Top 10 Thương hiệu cà phê nhượng quyền kinh doanh tốt nhất hiện nay

Phương Trinh 2347 0 Báo lỗi

Kinh doanh cafe nhượng quyền thương hiệu là cách nhanh nhất để bạn trở thành một ông chủ thành công. Các chuỗi cafe này đã có sẵn một lượng lớn khách hàng ... xem thêm...

  1. Top 1

    Trung Nguyên coffee

    Gọi điện

    Tại Việt Nam, khi nhắc đến cafe, rất nhiều người sẽ nghĩ ngay đến Trung Nguyên. Đây thật sự là thương hiệu cafe thuần Việt thành công nhất tính đến thời điểm hiện tại. Trung Nguyên cũng chính là thương hiệu cafe Việt đầu tiên nhượng quyền thành công tại nước ngoài với hàng chục cửa hàng tại Singapore, Thái Lan, Nhật Bản, Trung Quốc, Đức, Mỹ,...

    Với mong muốn đem đến một giải pháp kinh doanh, khởi nghiệp thành công cho cộng đồng, Trung Nguyên E-Coffee được xây dựng như một giải pháp tối ưu và tối đa lợi ích nhất, phù hợp cho tất cả mọi đối tượng tham gia, từ nhân viên văn phòng, chủ cửa tiệm tạp hoá – quán cà phê truyền thống, sinh viên, các công ty trong lĩnh vực nhượng quyền, ẩm thực, du lịch, vận tải, bán lẻ….


    Cùng với chính sách phí nhượng quyền 0 đồng, các đối tác của Trung Nguyên E-Coffee được cung cấp linh hoạt và nhiều quyền lợi cho từng gói hợp tác. Theo đó, Trung Nguyên E-Coffee có 3 gói hợp tác đáp ứng những nhu cầu đầu tư khác nhau với chi phí chỉ từ 65 đến 175 triệu đồng. Đồng thời, mô hình được thiết kế linh hoạt, phù hợp và tối ưu hóa cho mọi địa điểm với diện tích mặt bằng chỉ từ 4m2 trở lên, từ: bến xe, trạm metro, chợ, các cửa hàng tiện lợi, trường học, bệnh viện, trạm dừng chân, cao ốc văn phòng, nhà hàng, khách sạn, sân bay…


    Đặc biệt, Trung Nguyên E-Coffee còn có chính sách hợp tác tối đa lợi ích nhất từ các chương trình hỗ trợ đào tạo, tư vấn, quản trị, vận hành cửa hàng hiệu quả đến hoạt động tiếp thị, quảng bá, khuyến mại. Trung Nguyên E-Coffee cũng chia sẻ giải pháp quản lý tích hợp 4.0, cho phép đối tác quản lý các hoạt động của cửa hàng: Kế toán – Bán hàng – Xuất – Nhập – Tồn kho – Tiếp thị – CRM (chăm sóc khách hàng), Fintech (ví điện tử, ngân hàng trực tuyến…).


    Với sự khác biệt, đặc biệt về sản phẩm, không gian thiết kế, chính sách tối đa lợi ích nhất cho đối tác, Trung Nguyên E-Coffee đã và đang là lựa chọn số 1 những người đam mê kinh doanh, khởi nghiệp với cà phê. Từ đây, một cộng đồng Trung Nguyên E-Coffee đang ngày càng phát triển rộng khắp, góp phần khẳng định vị thế số 1 của Tập đoàn Trung Nguyên Legend.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 82 - 84 Bùi Thị Xuân, Phường Bến Thành, Quận 1, TP Hồ Chí Minh

    Điện thoại: 1900 6011 & 028 3925 1852

    Email: cs@trungnguyenlegend.com

    Website: https://trungnguyenlegend.com/

    Fanpage: www.facebook.com/trungnguyenlegend

    Gọi điện
    Trung Nguyên coffee
    Trung Nguyên coffee
    Trung Nguyên coffee
    Trung Nguyên coffee

  2. Top 2

    Highlands Coffee

    Gọi điện

    Highlands Coffee là mô hình kinh doanh có lợi nhuận cao và là thương hiệu mạnh có số lượng khách hàng thân thiết lớn. Bắt đầu với sản phẩm cà phê đóng gói tại Hà Nội vào năm 2000, Highlands đã nhanh chóng phát triển thành thương hiệu quán cà phê nổi tiếng và không ngừng mở rộng hoạt động trong và ngoài nước.


    Hiện nay Highlands đang có những bước mở rộng mạnh mẽ từ 60 cửa hàng vào năm 2014 thì đến năm 2016 thương hiệu này đã có 130 cửa hàng. Tốc độ mở rộng ân tượng này bỏ xa Starbucks hay những chuỗi cà phê lớn khác. Đến nay Highlands Coffee vẫn duy trì khâu phân loại cà phê bằng tay để chọn ra từng hạt cà phê chất lượng nhất và được rang mới mỗi ngày.


    Bí quyết thành công của Highlands là: cửa hàng tuyệt vời, sản phẩm tuyệt hảo và mức giá phù hợp. Những đồ uống nổi bật tại Highlands có thể kể đến cà phê phin sữa đá truyền thống với sự kết hợp hoàn hảo của những hạt cà phê Robusta và Arcabia thượng hạng; Caramel Phin Freeze – một sự kết hợp giữa cà phê phin Việt Nam đậm đà, hòa quyện cùng thạch và caramel ngọt ngào, Freeze trà xanh thơm đậm vị trà, độc đáo cùng thạch, trà xoài với những lớp xoài bồng bềnh trong nền trà bá tước...


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • GF-58B Crescent Mall, 101 Tôn Dật Tiên, Tân Phú, Quận 7, TP HCM
    • Hệ thống chi nhánh: https://www.highlandscoffee.com.vn/vn/he-thong-cua-hang.html

    Điện thoại: 1900 1755

    Email: customerservice@highlandscoffee.com.vn

    Website: https://www.highlandscoffee.com.vn/

    Fanpage: www.facebook.com/highlandscoffeevietnam

    Gọi điện
    Highlands Coffee
    Highlands Coffee
    Highlands Coffee
    Highlands Coffee
  3. Top 3

    The Coffee House

    Gọi điện

    Người sáng lập ra The Coffee House là Nguyễn Hải Ninh, công ty có địa chỉ tại số 86-88 Cao Thắng, Phường 4, Quận 3, Thành phố Hồ Chí Minh. The Coffee House là chuỗi cửa hàng cafe nổi tiếng tại Việt Nam. Cửa hàng đầu tiên của chuỗi thương hiệu này có tốc độ phát triển nhanh chóng, năm 2017 có tất cả 43 cửa hàng. Tới giữa năm 2018 có chi nhánh khắp các thành phố lớn và đến năm 2020 phân bố khắp 16 tỉnh thành phố của cả nước. Tại Sài Gòn, The Coffee House có 83 cửa hàng, Hà Nội là 31 cửa hàng và các tỉnh còn lại là Cần Thơ, Hưng Yên, Nghệ An, Hải Phòng, Khánh Hòa… Sau 4 năm hoạt động thương hiệu cafe nổi tiếng này đã có tới 100 cửa hàng trên khắp cả nước.


    Khi kinh doanh nhượng quyền The Coffee House, các nhà đầu tư sẽ được hỗ trợ:

    • Xây dựng: The Coffee House sẽ tiến hành thiết kế cửa hàng theo đúng mẫu chung trên toàn hệ thống. Giám sát quá trình thi công đảm bảo đúng tiến độ và tránh sai sót về mô hình.
    • Về nguyên vật liệu: The Coffee House sẽ cung cấp cho bên nhận nhượng quyền máy móc, nguyên vật liệu pha chế đồ uống sao cho thuận lợi nhất khi kinh doanh.
    • Tuyển dụng và đào tạo: bên nhận nhượng quyền sẽ được cung cấp những tài liệu về công việc và hướng dẫn quá trình vận hành cửa hàng. Bên cạnh đó, The Coffee House còn huấn luyện nhân viên những kỹ năng cần thiết giúp hoàn thành công việc được giao. Được cập nhật những kiến thức về chuyên môn và xu hướng phát triển mới.
    • Về Marketing: The Coffee House sẽ tư vấn cho bên nhận nhượng quyền những chiến lược quảng cáo hiệu quả nhất phục vụ cho mục đích kinh doanh.
    • Về quản lý chất lượng: đội ngũ nhân viên của The Coffee House sẽ tiến hành đánh giá chất lượng sản phẩm xem đã phù hợp hay chưa, tư vấn phương pháp bán hàng hợp lý nhất…


    Đi cà phê từ lâu không chỉ đơn thuần là uống tách cà phê mà còn là dịp để gặp mặt và trò chuyện cùng bạn bè. Bởi vậy, tại The Coffee House, từng góc nhỏ với thiết kế thân thiện, những thức uống được chăm chút với chất lượng tốt nhất cùng sự tận tâm từ nhân viên của The Coffee House tạo nên một nơi bạn có thể sẻ chia niềm vui cùng bạn bè và gia đình. The Coffee House sẽ là nơi mọi người xích lại gần nhau, đề cao giá trị kết nối con người và sẻ chia thân tình bên những tách cà phê, ly trà đượm hương, truyền cảm hứng về lối sống hiện đại.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • TTTM Crescent Mall, 101 Tôn Dật Tiên, Phường Tân Phú, Quận 7, Thành phố Hồ Chí Minh
    • Hệ thống chi nhánh: https://thecoffeehouse.com/pages/danh-sach-cua-hang

    Điện thoại: 1800 6936

    Email: hi@thecoffeehouse.vn

    Website: https://thecoffeehouse.com/

    Fanpage: www.facebook.com/The.Coffee.House.2014

    Gọi điện
    The Coffee House
    The Coffee House
    The Coffee House
    The Coffee House
  4. Top 4

    Cộng cafe

    Gọi điện

    So với thương hiệu cà phê Highlands Coffee ra đời từ năm 2000 thì Cộng cafe ra đời trễ hơn. Năm 2007 quán đầu tiên của Cộng ra đời ở tại số 152D Triệu Việt Vương (Hà Nội). Từ khi mở quán đầu tiên năm 2007 đến 2012 là 5 năm, Cộng chỉ mở được thêm 1 quán mới. Tuy nhiên giai đoạn từ tháng 10/2012 đến tháng 01/2014 chuỗi này đã nhân rộng lên 7 quán. Đến năm 2018 Cộng đã lên đến 45 quán, năm 2019 là 54 quán và hiện nay có gần 60 quán cả chính gốc lẫn mua nhượng quyền Cộng Café.


    Cộng Cafe cứ ngỡ là chỉ bán cà phê, nhưng đến với Cộng là cả một trải nghiệm về không gian và thời gian. Không gian được thiết kế theo cách riêng biệt nhất và chẳng nơi nào có được. Cộng nổi tiếng với không gian cổ điển kiểu bao cấp thời những năm 70 của thế kỷ trước. Không gian của gần gũi, ấm áp làm ta nhớ về những ký ức của tuổi thơ. Không gian thoang thoảng hương thơm dịu nhẹ của cà phê.


    Về sản phẩm, Cộng đầu tư vào chất lượng đồ uống rất nhiều. Khi đến với Cộng khách hàng sẽ được thưởng thức những món đồ uống ngon và khác biệt. Một phần không gian của quán làm hương vị của đồ uống khác biệt theo. Cộng bán gì ngoài cà phê? Ngoài cà phê, Cộng còn bán các vật dụng lưu niệm của thời bao cấp như áo trấn thủ, sổ vải bộ đội, giày cộng,… Những món đồ này thật chất và khác biệt hoàn toàn mang đậm chất riêng của Cộng.


    Phí nhượng quyền của Cộng Cafe tùy theo từng khu vực và tỉnh thành, dao động từ 160 đến 250 triệu đồng. Tổng đầu tư xây dựng 1 quán hoàn chỉnh từ 2-3 tỷ đồng. Ngoài ra đối tác mua nhượng quyền cafe Cộng còn phải trả phí % hàng tháng trên doanh thu, phí này tầm 7-8%.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 139 Khu Hải Âu 01, Vinhomes Ocean Park, Gia Lâm, Hà Nội
    • Hệ thống chi nhánh: https://congcaphe.com/stores

    Điện thoại: 024 3733 9966

    Email: info@congcaphe.com

    Website: https://congcaphe.com/

    Fanpage: www.facebook.com/CongCaphe

    Gọi điện
    Cộng cafe
    Cộng cafe
    Cộng cafe
    Cộng cafe
  5. Top 5

    Milano Coffee

    Gọi điện

    Thương hiệu Milano Coffee là thương hiệu cafe nổi tiếng tại Việt Nam ra đời vào năm 2011. Cafe Milano chuyên phục vụ các sản phẩm cafe hạt, bột rang xay và cafe pha máy theo đúng phong cách chế biến truyền thống của người Việt Nam. Thương hiệu Milano hiện nay sở hữu hơn 1500 cửa hàng và đại lý nhượng quyền trên khắp cả nước. Milano được khách hàng đánh giá cao bởi giá thành của sản phẩm tương đối rẻ và chất lượng vô cùng tuyệt vời.


    Thương hiệu cafe Milano Coffee đã ra đời hơn một thập kỷ qua. Ban đầu chỉ được biết đến như cafe cóc bình dân, Milano ngày càng được chú trọng và đầu tư vào chất lượng và trở thành cafe sạch trên thị trường thức uống. Thương hiệu cafe Milano ngày càng được khẳng định và phát triển thông qua mô hình cafe nhượng quyền.


    Với mức đầu tư khoảng 200 triệu, là bạn có thể sở hữu một cửa hàng nhượng quyền thay vì phải bỏ tầm 400 – 500 triệu so với các thương hiệu cafe khác. Để đáp ứng được nhu cầu phân khúc khách hàng trên thị trường, Milano Coffee còn đưa ra nhiều giải pháp với nhiều mô hình kinh doanh khách nhau. Một số mô hình phổ biến hiện nay như mô hình Milano Coffee kiosk, mô hình Milano Coffee tiêu chuẩn, mô hình Milano Coffee container, mô hình Milano Coffee premium. Mỗi mô hình đều những lợi thế khác nhau đáp ứng nhu cầu của mọi khách hàng.


    Khi đăng ký nhượng quyền cafe Milano, anh chị sẽ được đội ngũ nhân viên công ty hỗ trợ mọi thứ từ khâu thiết kế bản vẽ, thi công đến khâu đào tạo về quy trình vận hành, tuyển chọn nhân viên, cách pha chế, các chiến lược marketing.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • B100-101, số 9, Khu dân cư Kim Sơn, Quận 7, Thành phố Hồ Chí Minh
    • Hệ thống chi nhánh: https://daily.milanocoffee.com.vn/

    Điện thoại: 19006 36873 & 028 3989 1059
    Email:
    milanocoffee.com.vn@gmail.com

    Website: https://milanocoffee.com.vn/
    Fanpage:
    www.facebook.com/milanocoffee.Ltd/

    Gọi điện
    Milano Coffee
    Milano Coffee
    Milano Coffee
    Milano Coffee
  6. Top 6

    Passio

    Gọi điện

    Passio Coffee là thương hiệu cafe sạch nằm trong top cafe năng động, trẻ trung, lịch sự và chuyên nghiệp được đông đảo khách hàng đánh giá cao. Cũng bởi lẽ đó, thương hiệu nhượng quyền Passio ngày càng mở rộng và phát triển vượt bậc với 80 cửa hàng kinh doanh thành công trên toàn quốc.


    Với sứ mệnh là giới thiệu sản phẩm cafe sạch đậm tinh hoa đất Việt ra khắp thế giới thương hiệu nhượng quyền Passio Coffee luôn cố gắng tạo ra những sản phẩm cafe chất lượng, an toàn thực phẩm nhất cho khách hàng. Cùng với đó là phong cách phục vụ chuyên nghiệp, lịch sự sang trọng dễ dàng chinh phục mọi khách hàng. Không gian trải nghiệm được Passio chăm chút với thiết kế tỉ mỉ để tạo ra sự thông thoáng, sạch sẽ và mát mẻ nhất. Điểm tô thêm vẻ đẹp hút mắt là chuỗi màu xanh năng động và cực kỳ trẻ trung. Passio Coffee đã sở hữu cho riêng mình một tệp khách hàng trung thành tương đối lớn.

    Nhằm mang lại cho người tiêu dùng chất lượng dịch vụ và phục vụ chuyên nghiệp. Passio Coffee rất chú trọng đến hệ thống máy móc, công thức pha chế các loại nước uống đạt tiêu chuẩn cafe sạch. Hơn nữa, đội ngũ nhân viên pha chế còn được đào tạo một cách bài bản, có trình độ chuyên môn cao để mang lại cho khách hàng nước uống chất lượng nhất. Điều này chỉ thấy ở chuỗi cửa hàng nhượng quyền thương hiệu cafe lớn mới có thể kiểm soát tốt như vậy.


    Mô hình kinh doanh nhượng quyền thương hiệu Passio Coffee khác hẳn so với chuỗi cửa hàng nhượng quyền khác bởi hình thức góp vốn đầu tư để kiểm soát hiệu quả khâu vận hành. Đây chính là chìa khóa để kinh doanh thành công với kế hoạch bài bản, đảm bảo cho khách hàng có sự trải nghiệm tốt nhất cùng nguồn vốn hợp lý để mở rộng quy mô. Hiện nay, giá góp vốn kinh doanh nhượng quyền thương hiệu Passio Coffee khoảng 1 tỷ đồng cho 1 quán cafe chi phí 2 tỷ đồng. Khi đó, bạn sẽ không có quyền can thiệp thiết kế nội thất, setup cửa hàng, quản lý kinh doanh,… Bởi vì công ty mẹ Passio sẽ đứng ra đảm nhận khâu vận hàng quản lý cửa hàng và chia lợi nhuận theo tỷ lệ % cho chủ đầu tư.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 35 Nam Kỳ Khởi Nghĩa, Phường Nguyễn Thái Bình, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh
    Điện thoại:
    1900 9434

    Email: hello@passiocoffee.com

    Fanpage: www.facebook.com/PassioCoffeeVN/

    Gọi điện
    Passio
    Passio
    Passio
    Passio
  7. Top 7

    Gemini Coffee

    Gọi điện

    Từ lâu, Gemini Coffee đã là địa chỉ quen thuộc của dân nghiện "cà kê" ở Hà Nội. Bên cạnh những thức uống truyền thống như trà, cà phê, thì tiêu chí "Xanh và Sạch" là những gì khiến người ta gợi nhớ về cái tên Gemini.


    Gemini Coffee đã có mặt trên thị trường từ khá lâu nhưng chỉ vài năm gần đây mới bộc lộ tham vọng mở rộng quy mô thông qua nhượng quyền. Ưu điểm của mô hình này là phù hợp với đa dạng phân khúc khách hàng, không co cụm ở một nhóm khách hàng nhất định nên dễ dàng tăng doanh thu nhanh chóng. Nếu bạn đang có từ 600 triệu đến 1.2 tỷ thì hãy bắt tay ngay vào mua nhượng quyền thương hiệu cafe này. Với chi phí nhượng quyền chỉ 150 triệu trong vòng 5 năm, cửa hàng của bạn có thể đạt doanh thu lên tới 300 triệu/tháng, thời gian thu hồi vốn trong vòng 2 năm.


    Nghe hấp dẫn phải không nào? Không giống nhiều thương hiệu nhượng quyền cafe khác, Gemini chỉ yêu cầu chi phí quản lý chiếm 5% doanh thu và không có bất kỳ điều kiện nào khác về địa điểm, diện tích mặt bằng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • I4 Imperia Vinhomes Smart City, Tây Mỗ, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội
    • Hệ thống chi nhánh: https://geminicoffee.vn/he-thong-cua-hang

    Điện thoại: 0917 680 880 & 0936 878 886

    Email: contact@geminicoffee.vn

    Website: https://geminicoffee.vn/

    Fanpage: www.facebook.com/GeminiCoffeeVietNam/

    Gọi điện
    Gemini Coffee
    Gemini Coffee
    Gemini Coffee
    Gemini Coffee
  8. Top 8

    Viva Star Coffee

    Gọi điện

    Viva Star Coffee mang đến một mô hình kinh doanh hoàn hảo, sự thích ứng đa dạng cho từng điều kiện môi trường với không gian mở và máy lạnh. Dịch vụ tiêu chuẩn, đồng nhất, chuyên nghiệp giúp khách hàng dễ dàng nhận diện thương hiệu trải dài từ Bắc đến Nam. Được biết đến với sự đa dạng trong sản phẩm thức uống, chuỗi cà phê Viva Star Coffee nổi tiếng với dòng cà phê được xay và pha bằng hệ thống máy chuyên nghiệp, cam kết mang lại chất lượng và hương vị cà phê thơm ngon và đẳng cấp.


    Ngoài ra, chuỗi còn cung cấp đa dạng các thức uống như cà phê đá xay (frappuccino), cà phê theo phong cách Ý, trà sữa, và nhiều lựa chọn khác, phục vụ tận bàn để đảm bảo sự tiện lợi và hài lòng tối đa của khách hàng. Hiện nay, thương hiệu cà phê Việt này ngày càng khẳng định uy tín và sự phát triển bằng việc hợp tác với thương hiệu Modoro, chuyên về lĩnh vực thức ăn và đồ uống (F&B) tại Việt Nam thông qua Hợp đồng Độc quyền Thương hiệu (Master License). Họ đầu tư vào việc mở một chuỗi gồm 10 quán cà phê mang thương hiệu Viva Star Coffee tại thị trường Nha Trang, tỉnh Khánh Hoà – một thành phố du lịch biển hàng đầu tại Việt Nam. Mục tiêu là mang đến cho cả khách hàng địa phương và du khách quốc tế trải nghiệm các thức uống cà phê pha chế kết hợp với văn hóa cà phê của Việt Nam và khẩu vị châu Âu.

    Chuỗi hệ thống thương hiệu Viva Star Coffee cam kết cung cấp điều kiện ưu đãi hàng đầu và hỗ trợ toàn diện cho các đối tác nhượng quyền thông qua Gói Độc quyền thương hiệu. Điều này bao gồm ưu đãi về phí nhượng quyền và sự hỗ trợ chi tiết trong việc chọn lựa mặt bằng, thiết kế cửa hàng, và đào tạo nhân sự. Mục tiêu cuối cùng là tạo điều kiện thuận lợi cho đối tác phát triển hoạt động kinh doanh một cách bền vững tại thị trường địa phương.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 53 Thành Thái, Phường 14, Quận 10, Hồ Chí Minh

    Điện thoại: 0838 638 422
    Email:
    vivainternational.vn@gmail.com
    Website:
    https://vivacaphe.com/
    Fanpage:
    www.facebook.com/vivastarcoffee/

    Gọi điện
    Viva Star Coffee
    Viva Star Coffee
    Viva Star Coffee
    Viva Star Coffee
  9. Top 9

    Aha Cafe

    Gọi điện

    Aha Cafe là một trong những thương hiệu nhượng quyền cà phê quen thuộc, ra đời vào những năm 1997. Được đặt cạnh các ông lớn trong ngành cà phê như Highlands Coffee, Trung Nguyên Legend, The Coffee House… nhưng những thông tin và Aha Cafe khá ít ỏi. Thậm chí Website ahacafe.vn còn rất sơ sài và ít thông tin.


    Thay vì decor thiết kế cầu kì như các thương hiệu khác, cafe Aha mang phong cách đường phố, vỉa hè khá đơn giản. Không gian của Aha chủ yếu ở vỉa hè, mái hiên thông thoáng với những bộ bàn ghế gỗ hoặc vải gấp nhỏ xinh. Từ năm 2008 đến 2017, Aha Cafe phát triển theo tiêu chí “chậm mà chắc”, quyết tâm giữ vững uy tín với khách hàng và kiểm soát bộ máy hoạt động, Aha chỉ mở thêm 10 địa điểm trong chuỗi. Một vài cửa hàng trong số đó hoạt động theo hình thức nhượng quyền thương hiệu. Tính đến đầu năm 2020, chuỗi Aha Coffee đã có hơn 76 cửa hàng, trải dài từ Hà Nội vào TP.HCM và một số tỉnh thành khác.


    Chi phí nhượng quyền Aha Coffee khoảng 225-320 triệu trong 5 năm. Trong đó, chi phí đầu tư ban đầu dao động từ 1,6 - 2,2 tỷ đồng. Theo tính toán từ Aha, doanh thu của 1 cửa hàng nhượng quyền sẽ đạt từ 150 - 600 triệu đồng/tháng. Nếu kinh doanh ổn định, chưa cần tới 2 năm, chủ cửa hàng có thể hòa vốn ban đầu. Đồng hành cùng quán trong kinh doanh bằng các chiến dịch quảng cáo, đào tạo và hỗ trợ bán hàng, Aha Cafe thu phí quản lý là 3% trên tổng doanh thu của quán.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 8 Phạm Văn Đồng, Khu tập thể Đại học Ngoại ngữ, Hà Nội
    Điện thoại:
    024 6655 5666
    Email:
    info@ahacoffee.com

    Website: https://ahacafe.vn/

    Fanpage: www.facebook.com/www.ahacoffee

    Gọi điện
    Aha Cafe
    Aha Cafe
    Aha Cafe
    Aha Cafe
  10. Top 10

    Napoli Coffee

    Gọi điện

    Được đội ngũ kiến trúc sư, kỹ sư, các nhà quản lý của Napoli khởi tạo và phát triển hơn 20 năm qua nhằm đem lại ly cafe nguyên chất, café sạch, trong không gian hiện đại bậc nhất với giá ly cafe thấp nhất mà mọi người bình thường đều có thể thưởng thức mỗi ngày.


    Thiết kế quán Napoli Coffee được định vị như chuỗi không gian đẹp nhất, đầy đủ nhất, dễ dàng vận hành, giúp các bạn khởi nghiệp tránh rủi ro, chi phí thấp nhất và đang thành công hơn 2.000 quán Napoli Coffee trong nước và tại một số quốc gia trên thế giới.


    Thiết kế quán Napoli Coffee mang phong cách độc đáo, độc nhất vô nhị, thi công nhanh, phù hợp với sinh viên, giới bình dân, văn phòng, công sở. Thương hiệu, logo Napoli Coffee đã được cấp bảo hộ độc quyền, sản phẩm đã cấp giấy chứng nhận an toàn thực phẩm và đã xuất khẩu sang hơn 20 nước trên thế giới, là thức uống của các nguyên thủ, các lãnh đạo, tại hội nghị Apec, tiểu vùng sông Mekong.


    Napoli Coffee có 3 gói nhượng quyền từ 70-350 triệu đồng ứng với diện tích quán từ 50-100 m2. Gói này bao gồm chi phí bảo hành 5 năm, trang trí, bàn ghế, ánh sáng, đồng phục, quy trình pha chế... trừ các thiết bị vệ sinh và tuyển nhân sự. Napoli sẽ không thu phí bản quyền thương hiệu, phí duy trì hàng tháng...


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 59 đường 18B, Bình Hưng Hoà A, Bình Tân, Thành phố Hồ Chí Minh
    • Hệ thống chi nhánh: https://napoli.vn/he-thong-napoli-coffee

    Điện thoại: 19006 36064 & 0908 481 080
    Email:
    napolicoffee@napoli.vn

    Website: https://www.napoli.vn/

    Fanpage: www.facebook.com/www.napoli.vn/

    Gọi điện
    Napoli Coffee
    Napoli Coffee
    Napoli Coffee
    Napoli Coffee




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy