Top 5 Thương hiệu máy cắt cỏ cầm tay chất lượng nhất hiện nay

Nhung Trần 689 0 Báo lỗi

Máy cắt cỏ là thiết bị hỗ trợ giúp bạn cắt cỏ trong khu vườn của gia đình hay cắt cỏ trong các công viên, đường phố thêm sạch sẽ, gọn gàng hơn. Với công suất ... xem thêm...

  1. Honda là thương hiệu máy cắt cỏ cầm tay được nhiều người tin tưởng và lựa chọn nhiều nhất ở Việt Nam. Bởi đây không chỉ là một trong những thương hiệu máy cắt cỏ nổi tiếng, mà động cơ của máy cắt cỏ này cực kì tốt. Thương hiệu Honda đã có mặt phổ biến trên thị trường với các sản phẩm như xe máy, xe ô tô, robot và rất nhiều sản phẩm, thiết bị phục vụ các hoạt động công nghiệp và nông nghiệp, trong đó có máy cắt cỏ. Máy cắt cỏ Honda là một trong những thương hiệu lớn nhất và nổi tiếng nhất của máy cắt cỏ cầm tay chạy xăng, máy đẩy tay và người lái được đánh giá cao và được nhiều người tiêu dùng lựa chọn.


    Những chiếc máy cắt cỏ cầm tay Honda thường được thiết kế động cơ 4 thì giúp bạn tiết kiệm nhiên liệu hơn nhiều lần so với dòng 2 thì, từ đó tiết kiệm chi phí sản xuất. Máy không khói, nhiều mô-ment xoắn, độ bền máy cao, trong quá trình sử dụng ít khi gặp rắc rối. Sử dụng máy đơn giản và thoải mái: với tay điều khiển ghi đông, hoặc kiểu đeo sau lưng máy cắt cỏ cầm tay giúp người lao động không mỏi tay, đi được vào nhiều địa hình khác nhau, lao động trong thời gian dài. Không cần pha trộn xăng dầu: Với dòng động cơ 2 thì bạn phải đau đầu và tỷ lệ pha chế cho phù hợp, sử dụng động cơ 4 thì bạn không bao giờ cần quan tâm đến điều đó. Không tạo ra khói, tiếng ồn, vì vậy mà tỷ lệ bảo dưỡng thấp.


    Link mua hàng: shopee.vn/Máy-cắt-cỏ-Honda-GX35-Máy-cắt-cỏ-cầm-tay-4-thì-chạy-xăng-tiếp-kiệm-nguyên-liệu-SIÊU-KHỎE-SIÊU-BỀN-Bỉ-bh-12-tháng-i.469159948.4793260796?

    Máy cắt cỏ cầm tay Honda
    Máy cắt cỏ cầm tay Honda
    Máy cắt cỏ cầm tay Honda
    Máy cắt cỏ cầm tay Honda

  2. Mitsubishi cũng là một trong những thương hiệu hàng đầu về máy cắt cỏ ở Nhật Bản. Không kém cạnh máy cắt cỏ cầm tay Honda, đây cũng là dòng máy được dùng phổ biến ở Việt Nam. Chủ yếu sử dụng nhiên liệu xăng pha nhớt, máy cắt cỏ này có lưỡi cắt cho vòng quay 11.000 vòng/ phút, cho hiệu suất làm việc cao, máy chạy bền vững, có công suất lớn. Những loại máy cắt cỏ cầm tay dòng HM của Mitsubishi rất được ưa thích bởi công suất làm việc cao, máy chạy bền và giá thành rất phải chăng.


    Máy cắt cỏ Mitsubishi có công suất lớn nhất của Mitsubishi sử dụng động cơ chạy xăng 2 kỳ nổi tiếng của hãng Mitsubishi xuất xứ Nhật Bản. Hệ thống khởi động làm việc hiệu quả , quá trình khởi động máy được thực hiện một cách dễ dàng và nhanh chóng thiết kế vừa gọn, trọng lượng không quá nặng, dễ dàng cho việc di chuyển, bảo quản, hiện đại dễ bắt mắt người nhìn. Tấm chắn bảo vệ được thiết kế lớn hơn, giúp người vận hàng cảm giác an toàn khi sử dụng máy.hiết kế bộ khung bảo vệ máy chắc chắn, giúp người dùng thoải mái khi làm việc.


    Link mua hàng: shopee.vn/Máy-Cắt-Cỏ-Mitsubishi-T130-và-T140-máy-nhật-bãi-(TẶNG-CHAI-1-LÍT-NHỚT-2T-CHÍNH-HÃNG)-Thông-tin-máy-xem-dưới-phần-mô-tả-i.46922278.6351845926?


    Máy cắt cỏ cầm tay Mitsubishi
    Máy cắt cỏ cầm tay Mitsubishi
    Máy cắt cỏ cầm tay Mitsubishi
    Máy cắt cỏ cầm tay Mitsubishi
  3. Maruyama là thương hiệu lớn về các dòng sản phẩm sử dụng động cơ 2 kỳ nổi tiếng đến từ Nhật Bản. Sở hữu công nghệ vượt trội tiên tiến nhất kèm theo dây truyền sản xuất lắp ráp chất lượng cao và chính xác đến từng chi tiết. Maruyama được đánh giá là một trong những nhà máy sản xuất lắp ráp tốt nhất Nhật Bản và trên thế giới. Các sản phẩm của Maruyama hiện đang được phân phối trên toàn thế giới nhưng tập trung nhiều tại các nước châu Á do sản phẩm của Maruyama phù hợp với thể trạng của người dân khu vực này. Máy cắt cỏ của maruyama sản xuất có trọng lượng nhẹ công suất cao bền bỉ và chi phí bảo trì bảo dưỡng thấp tiết kiệm cho ngừoi sử dụng tối đa.


    Maruyama cũng là dòng máy cắt cỏ cầm tay Nhật Bản được lọt vào top dòng máy cắt cỏ cầm tay bán chạy nhất thị trường Việt Nam. Máy cắt cỏ Maruyama chạy bằng động cơ 2 thì mạnh mẽ, khả năng tăng tốc nhanh và có công suất rất lớn, có thể cắt được những loại cỏ lớn, dai, hay có thể cắt được các cành cây có kích thước lớn. Một điểm nổi bật của máy cắt cỏ cầm tay này là có thiết kế cần ga kiểu cò súng giúp người điều khiển máy có thể điều chỉnh lực quay của lưỡi cắt cho phù hợp. Với một động cơ chịu tải cao, dòng máy được áp dụng để cắt cỏ tại các rẫy cà phê, vườn tiêu vườn điều, phát những lối mòn trong rừng hay làm cỏ ở những trang trại lớn.


    Link mua hàng: shopee.vn/Máy-Cắt-Cỏ-Maruyama-NE-500-Nhập-Nguyên-Chiếc-Cam-Kết-Hàng-Chính-Hãng-i.155686876.5145836341?

    Máy cắt cỏ Maruyama
    Máy cắt cỏ Maruyama
    Máy cắt cỏ cầm tay Maruyama
    Máy cắt cỏ cầm tay Maruyama
  4. Khi sử dụng máy cắt cỏ giúp bạn đỡ mất nhiều thời gian nhưng kết quả hiệu quả công việc đem lại hiệu quả cao. Khi dùng với các trang trại thì chúng ta thấy rằng việc xén tỉa cắt cỏ ngắn và phát bụi cỏ cao rậm thì đó là những công việc khó khăn. Vì vậy khi sử dụng máy cắt cỏ để giải quyết các vấn đề trên thì đó là giải pháp tốt nhất tối ưu thì nó sẽ mang lại hiệu quả cao giúp chúng ta giảm thiểu mệt mỏi nhờ vì máy cắt cỏ sử dụng động cơ thông minh nhưng trọng lượng của máy rất nhẹ và ngoài ra máy có nhiều tính năng. Trong đó phải kể đến máy cắt cỏ thương hiệu Husqvarna.


    Điểm nổi bật của máy cắt cỏ Husqvarna chính động cơ chạy bằng xăng mạnh mẽ. Đầu lưỡi cắt của máy cắt cỏ này có thể dễ dàng thay thế bằng lưỡi cắt cỏ sắt hoặc lưỡi cắt cỏ răng cưa để cắt khỏe hơn tại những nơi địa hình vùng núi. Cho nên máy vừa có thể cắt cỏ vừa phát quang bụi rậm dễ dàng. Không chỉ có động cơ khỏe, máy có trọng lượng nhẹ, giúp người dùng có thể mang cắt cỏ nhiều giờ liền mà không cảm thấy mệt mỏi. Chính vì động cơ khỏe, trọng lượng nhẹ, đầu lưỡi cắt thông minh cho nên máy cắt cỏ cầm tay Husqvarna có giá bán ở mức cao hơn so với những dòng máy cắt cỏ cầm tay thương hiệu của Nhật Bản.


    Link mua hàng: shopee.vn/Máy-cắt-cỏ-HUSQVARNA-131R-chính-hãng-(Có-khuyến-mãi)-i.116225699.7530534511?

    Máy cắt cỏ Husqvarna
    Máy cắt cỏ Husqvarna
    Máy cắt cành tầm cao Husqvarna
    Máy cắt cành tầm cao Husqvarna
  5. Makita cũng là một thương hiệu đến từ Nhật Bản, được tin dùng nhiều trên thị trường. Máy cắt cỏ Makita được chế tạo từ chất liệu cao cấp, cứng cáp vô cùng bền bỉ với hợp kim có khả năng chống gỉ sét dù máy làm việc ở điều kiện môi trường có độ ẩm cao và sản xuất theo dây truyền tiên tiến, hiện đại của Nhật Bản, đạt tiêu chuẩn cao và kiểm duyệt nghiêm ngặt về chất lượng và tiêu chuẩn trước khi đến tay người tiêu dùng. Các ưu điểm của máy cắt cỏ hiệu makita mang tính ứng dụng cao trong các công việc cắt cỏ, phát hoang, làm vườn chuyên nghiệp… giúp bạn thực hiện công việc được dễ dàng và nhanh chóng hơn.


    Trọng lượng nhẹ nhưng đem lại hiệu suất cao. Tay cầm êm ái, hạn chế trơn trượt trong quá trình thao tác. Máy được làm từ các chất liệu cao cấp với độ bền cao. Sử dụng dễ dàng, nhanh chóng và tiện lợi, hiệu suất cao, vận hành ổn định, bảo quản dễ dàng. Máy cắt cỏ Makita chạy pin nhận được sự yêu thích của đông đảo khách hàng là cá nhân và hộ gia đình bởi vì nó có kích cỡ hết sức nhỏ bé, gọn nhẹ, cầm tay và thao tác cực kỳ dễ dàng. Máy hoàn toàn không gây tiếng ồn, không có khí thải độc hại, dùng ở đâu cũng được. Tuy nhiên công suất của máy cắt cỏ Makita chạy pin không lớn nên chỉ thích hợp cắt tỉa cành cây nhỏ.


    Link mua hàng: shopee.vn/Máy-cắt-cỏ-pin-cầm-tay-máy-cắt-cỏ-mini-dùng-pin-MAKITA-118V-pin-khủng-10-cell-cắt-sắc-bén-tiện-lợi-bảo-hành-12-tháng-i.48112224.15379052675?

    Máy cắt cỏ dùng pin Makita
    Máy cắt cỏ dùng pin Makita
    Máy cắt cỏ cầm tay Makita
    Máy cắt cỏ cầm tay Makita




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy