Máy cắt cỏ cầm tay Honda

Honda là thương hiệu máy cắt cỏ cầm tay được nhiều người tin tưởng và lựa chọn nhiều nhất ở Việt Nam. Bởi đây không chỉ là một trong những thương hiệu máy cắt cỏ nổi tiếng, mà động cơ của máy cắt cỏ này cực kì tốt. Thương hiệu Honda đã có mặt phổ biến trên thị trường với các sản phẩm như xe máy, xe ô tô, robot và rất nhiều sản phẩm, thiết bị phục vụ các hoạt động công nghiệp và nông nghiệp, trong đó có máy cắt cỏ. Máy cắt cỏ Honda là một trong những thương hiệu lớn nhất và nổi tiếng nhất của máy cắt cỏ cầm tay chạy xăng, máy đẩy tay và người lái được đánh giá cao và được nhiều người tiêu dùng lựa chọn.


Những chiếc máy cắt cỏ cầm tay Honda thường được thiết kế động cơ 4 thì giúp bạn tiết kiệm nhiên liệu hơn nhiều lần so với dòng 2 thì, từ đó tiết kiệm chi phí sản xuất. Máy không khói, nhiều mô-ment xoắn, độ bền máy cao, trong quá trình sử dụng ít khi gặp rắc rối. Sử dụng máy đơn giản và thoải mái: với tay điều khiển ghi đông, hoặc kiểu đeo sau lưng máy cắt cỏ cầm tay giúp người lao động không mỏi tay, đi được vào nhiều địa hình khác nhau, lao động trong thời gian dài. Không cần pha trộn xăng dầu: Với dòng động cơ 2 thì bạn phải đau đầu và tỷ lệ pha chế cho phù hợp, sử dụng động cơ 4 thì bạn không bao giờ cần quan tâm đến điều đó. Không tạo ra khói, tiếng ồn, vì vậy mà tỷ lệ bảo dưỡng thấp.


Link mua hàng: shopee.vn/Máy-cắt-cỏ-Honda-GX35-Máy-cắt-cỏ-cầm-tay-4-thì-chạy-xăng-tiếp-kiệm-nguyên-liệu-SIÊU-KHỎE-SIÊU-BỀN-Bỉ-bh-12-tháng-i.469159948.4793260796?

Máy cắt cỏ cầm tay Honda
Máy cắt cỏ cầm tay Honda
Máy cắt cỏ cầm tay Honda
Máy cắt cỏ cầm tay Honda

Top 5 Thương hiệu máy cắt cỏ cầm tay chất lượng nhất hiện nay

  1. top 1 Máy cắt cỏ cầm tay Honda
  2. top 2 Máy cắt cỏ cầm tay Mitsubishi
  3. top 3 Máy cắt cỏ cầm tay Maruyama
  4. top 4 Máy cắt cỏ Husqvarna
  5. top 5 Máy cắt cỏ cầm tay Makita

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy