Máy cắt cỏ cầm tay Mitsubishi

Mitsubishi cũng là một trong những thương hiệu hàng đầu về máy cắt cỏ ở Nhật Bản. Không kém cạnh máy cắt cỏ cầm tay Honda, đây cũng là dòng máy được dùng phổ biến ở Việt Nam. Chủ yếu sử dụng nhiên liệu xăng pha nhớt, máy cắt cỏ này có lưỡi cắt cho vòng quay 11.000 vòng/ phút, cho hiệu suất làm việc cao, máy chạy bền vững, có công suất lớn. Những loại máy cắt cỏ cầm tay dòng HM của Mitsubishi rất được ưa thích bởi công suất làm việc cao, máy chạy bền và giá thành rất phải chăng.


Máy cắt cỏ Mitsubishi có công suất lớn nhất của Mitsubishi sử dụng động cơ chạy xăng 2 kỳ nổi tiếng của hãng Mitsubishi xuất xứ Nhật Bản. Hệ thống khởi động làm việc hiệu quả , quá trình khởi động máy được thực hiện một cách dễ dàng và nhanh chóng thiết kế vừa gọn, trọng lượng không quá nặng, dễ dàng cho việc di chuyển, bảo quản, hiện đại dễ bắt mắt người nhìn. Tấm chắn bảo vệ được thiết kế lớn hơn, giúp người vận hàng cảm giác an toàn khi sử dụng máy.hiết kế bộ khung bảo vệ máy chắc chắn, giúp người dùng thoải mái khi làm việc.


Link mua hàng: shopee.vn/Máy-Cắt-Cỏ-Mitsubishi-T130-và-T140-máy-nhật-bãi-(TẶNG-CHAI-1-LÍT-NHỚT-2T-CHÍNH-HÃNG)-Thông-tin-máy-xem-dưới-phần-mô-tả-i.46922278.6351845926?


Máy cắt cỏ cầm tay Mitsubishi
Máy cắt cỏ cầm tay Mitsubishi
Máy cắt cỏ cầm tay Mitsubishi
Máy cắt cỏ cầm tay Mitsubishi

Top 5 Thương hiệu máy cắt cỏ cầm tay chất lượng nhất hiện nay

  1. top 1 Máy cắt cỏ cầm tay Honda
  2. top 2 Máy cắt cỏ cầm tay Mitsubishi
  3. top 3 Máy cắt cỏ cầm tay Maruyama
  4. top 4 Máy cắt cỏ Husqvarna
  5. top 5 Máy cắt cỏ cầm tay Makita

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy