Máy cắt cỏ cầm tay Makita

Makita cũng là một thương hiệu đến từ Nhật Bản, được tin dùng nhiều trên thị trường. Máy cắt cỏ Makita được chế tạo từ chất liệu cao cấp, cứng cáp vô cùng bền bỉ với hợp kim có khả năng chống gỉ sét dù máy làm việc ở điều kiện môi trường có độ ẩm cao và sản xuất theo dây truyền tiên tiến, hiện đại của Nhật Bản, đạt tiêu chuẩn cao và kiểm duyệt nghiêm ngặt về chất lượng và tiêu chuẩn trước khi đến tay người tiêu dùng. Các ưu điểm của máy cắt cỏ hiệu makita mang tính ứng dụng cao trong các công việc cắt cỏ, phát hoang, làm vườn chuyên nghiệp… giúp bạn thực hiện công việc được dễ dàng và nhanh chóng hơn.


Trọng lượng nhẹ nhưng đem lại hiệu suất cao. Tay cầm êm ái, hạn chế trơn trượt trong quá trình thao tác. Máy được làm từ các chất liệu cao cấp với độ bền cao. Sử dụng dễ dàng, nhanh chóng và tiện lợi, hiệu suất cao, vận hành ổn định, bảo quản dễ dàng. Máy cắt cỏ Makita chạy pin nhận được sự yêu thích của đông đảo khách hàng là cá nhân và hộ gia đình bởi vì nó có kích cỡ hết sức nhỏ bé, gọn nhẹ, cầm tay và thao tác cực kỳ dễ dàng. Máy hoàn toàn không gây tiếng ồn, không có khí thải độc hại, dùng ở đâu cũng được. Tuy nhiên công suất của máy cắt cỏ Makita chạy pin không lớn nên chỉ thích hợp cắt tỉa cành cây nhỏ.


Link mua hàng: shopee.vn/Máy-cắt-cỏ-pin-cầm-tay-máy-cắt-cỏ-mini-dùng-pin-MAKITA-118V-pin-khủng-10-cell-cắt-sắc-bén-tiện-lợi-bảo-hành-12-tháng-i.48112224.15379052675?

Máy cắt cỏ dùng pin Makita
Máy cắt cỏ dùng pin Makita
Máy cắt cỏ cầm tay Makita
Máy cắt cỏ cầm tay Makita

Top 5 Thương hiệu máy cắt cỏ cầm tay chất lượng nhất hiện nay

  1. top 1 Máy cắt cỏ cầm tay Honda
  2. top 2 Máy cắt cỏ cầm tay Mitsubishi
  3. top 3 Máy cắt cỏ cầm tay Maruyama
  4. top 4 Máy cắt cỏ Husqvarna
  5. top 5 Máy cắt cỏ cầm tay Makita

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy