Top 8 Thương hiệu nhụy hoa nghệ tây chất lượng nhất hiện nay

Mai Tuyet Nguyen 7881 1 Báo lỗi

Nhụy nghệ tây saffron được mệnh danh là vàng đỏ bởi mức giá khá cao và có những công dụng tuyệt vời về mặt sức khỏe, làm đẹp. Tuy nhiên, trên thị trường có quá ... xem thêm...

  1. Thời gian qua, sản phẩm nhụy hoa Nghệ Tây đã được người tiêu dùng Việt Nam tìm kiếm và sử dụng thường xuyên. Song với một thị trường Saffron nhiều chủng loại, không rõ nguồn gốc, xuất xứ và chất lượng không được kiểm chứng, dẫn tới việc người tiêu dùng mất lòng tin vào sản phẩm quý và đắt nhất thế giới này khi mua phải hàng kém chất lượng. Nhụy hoa Nghệ Tây (Saffron) là một trong 10 loại gia vị đắt nhất thế giới và là sản phẩm thế mạnh của Iran. Bahraman một trong những nhà sản xuất Saffron lớn nhất Iran.


    Ưu điểm nổi bật của thương hiệu này:

    • Nhắc đến Saffron chính hãng không thể không nhắc đến nhà sản xuất Bahraman Saffron Company Bahraman được thành lập năm 1970, là một trong những thương hiệu sản xuất Saffron sở hữu hệ thống phòng thí nghiệm kiểm soát chất lượng sản phẩm hiện đại bậc nhất ở Iran. Phòng thí nghiệm của công ty này được trang bị công nghệ hiện đại và cơ sở vật chất hiện đại và đã được Viện tiêu chuẩn và Nghiên cứu công nghiệp của Iran giới thiệu là Phòng thí nghiệm tham chiếu được công nhận. Góp phần mang lại những sản phẩm có chất lượng tốt, vừa giàu giá trị dinh dưỡng, vừa đặc biệt an toàn đối với sức khỏe.
    • Các sản phẩm của Bahraman Saffron Company thuộc dòng Saffron có kiểm soát. Đây là những sản phẩm Saffron mà trong quá trình trồng trọt, canh tác và thu hoạch có sử dụng một lượng phân bón hóa học, thuốc trừ sâu trong mức cho phép. Chính vì thế, Saffron vẫn đảm bảo chất lượng, giữ được mùi hương và giá trị dinh dưỡng mà vẫn an toàn đối với sức khỏe người dùng.
    • Các sản phẩm của Bahraman Saffron đều có tem chống hàng giả, hàng nhái và được đóng gói ngay tại nhà sản xuất với mẫu mã và trọng lượng đáp ứng đa nhu cầu của người tiêu dùng. Bên cạnh đó, hãng Bahraman tiếp tục thiết kế và đóng gói những sản phẩm đẹp, có thể biến Saffron trở thành những món quà tặng hấp dẫn, có ý nghĩa.


    Saffron Baharaman với những công dụng tuyệt vời như:

    • Chữa các bệnh mất ngủ kinh niên,giúp ngủ ngon và sâu giấc, ổn định tâm sinh lý (có khoảng 35 triệu người việt nam mất ngủ – Theo khảo sát của Bệnh viên tâm thần TP. Hồ Chí Minh)
    • Saffron giúp giảm mỡ, giảm eo nhanh, tự nhiên và tốt hơn, an toàn hơn các loại trà và thuốc giảm cân. Lý do là theo thư viện y khoa quốc gia Hoa Kỳ – CNBI, hoạt chất Crocetin, Crocins có trong Saffron giúp biến đổi và chuyển hóa các thành phần mỡ trong cơ thể thành năng lượng.
    • Phụ nữ dùng saffron đến kỳ kinh nguyệt sẽ cảm thấy nhẹ nhõm, không còn đau đớn. Không còn cáu gắt nữa. Bởi vì trong saffron có hoạt chất Safranal giúp giảm đau một cách tự nhiên.
    • Theo hiệp hội y khoa hoàng gia Anh (một nửa dân số việt nam là các mẹ và các chị rất cần đến sản phẩm này). Những người đang trong độ tuổi lao động dùng saffron sẽ cảm thấy tỉnh táo sảng khoái, cơ thể như được làm mới do hoạt chất có tên là Saponin giúp làm mới và tái tạo các tế bào trong cơ thể mà không gây ra cảm giác bồn chồn hoặc mất tập trung giống như trà và cafe (số lượng người đang trong độ tuổi lao động ở Việt nam đang cần đến sản phẩm này là 54 triệu người).
    • Ngoài ra, Saffron còn có rất nhiều tác dụng trong việc hỗ trợ sức khỏe, trí tuệ, làm đẹp và cải thiện sinh lý cho cả đàn ông, phụ nữ, cả trẻ con lẫn người già.


    Link mua hàng: shopee.vn/Nhụy-Hoa-Nghệ-Tây-thương-hiệu-SAFFRON-BAHRAMAN-lọ-0-5Gr-i.317428602.9134174686?

    Nhụy hoa nghệ tây Bahraman
    Nhụy hoa nghệ tây Bahraman
    Nhụy hoa nghệ tây Bahraman
    Nhụy hoa nghệ tây Bahraman

  2. Top 2

    Saffron Salam

    Saffron là tên gọi của một loại gia vị được sản xuất từ nhụy hoa nghệ tây – một loài cây lâu năm cho hoa vào mùa thu. Loài cây này thích ứng tốt với loại khí hậu đặc biệt của vùng đất Địa Trung Hải với những con gió mùa hè nóng và khô. Chính vì vậy những quốc gia như Iran, Hy Lạp, Maroc và Kashmir được cho là thủ phủ của việc trồng và sản xuất saffron. Đặc biệt là Iran khi đất nước này sản xuất 90% số nghệ tây trên toàn thế giới mỗi năm. Nói đến Saffron, có lẽ điểm đầu tiên mà người ta ấn tượng chính bởi cái giá cao ngất ngưởng của chúng. Đối với sản phẩm nghệ tây có chất lượng cao nhất, giá của nó có thể lên tới 65USD/gr (khoảng 1,4 triệu VND/gr). Và không sai khi nói rằng, nghệ tây đắt hơn rất nhiều thứ kim loại quý và được cho là “vàng đỏ”. Trên thị trường hiện nay, nhuỵ hoa nghệ tây hay còn gọi là Saffron cũng có khá nhiều loại. Tuỳ vào từng loại mà giá và chất lượng cũng khác nhau.


    Saffron Organic Negin (Saffron Salam) là loại tốt nhất vì:

    • Được trồng theo phương pháp hữu cơ, không sử dụng các chất hóa học hay thuốc trừ sâu, phân bón hóa học hay các chất bảo quản, vì vậy nó an toàn tuyệt đối.
    • Các sợi Saffron Salam là những sợi tốt nhất được cắt bỏ phần chân nhụy và chứa nhiều chất dinh dưỡng nhất.
    • Cả hai yếu tố tạo nên loại Saffron thượng hạng nhất và vì vậy nên đây cũng là loại Saffron tốt nhất.


    Vì sao chọn Saffron SALAM?

    • Tiêu chuẩn sản xuất kỹ lưỡng và khắt khe
    • Được chọn lựa kỹ càng đến từng sợi nhuỵ
    • Hương vị thơm ngon bậc nhất thị trường
    • Sản xuất bởi Gohar Saffron, Iran
    • Chất lượng cao, xuất khẩu sang Mỹ, Đức, Nhật
    • Chỉ 15K/ngày, cải thiện sức khoẻ quanh năm.


    Saffron thay đổi cuộc sống như thế nào?

    • Saffron Salam chứa chất an thần tự nhiên giúp người dùng ngủ dễ và sâu giấc hơn, hứng khởi trong cuộc sống và giảm căng thẳng hiệu quả.
    • Sản phẩm giúp tăng sức đề kháng, điều hoà huyết áp, cải thiện tim mạch, cùng với hàng loạt công dụng hỗ trợ điều trị bệnh ấn tượng.
    • Giúp dưỡng ẩm cho da, chứa các chất chống oxy hoá ngăn cản quá trình lão hoá, đồng thời giúp làm mờ sẹo mụn, giảm nám tối ưu.


    Link mua hàng: shopee.vn/Nhụy-Hoa-Nghệ-Tây-SAFFRON-SALAM-1Gr-i.317428602.6156916843?

    Saffron Salam
    Saffron Salam
    Saffron Salam
    Saffron Salam
  3. Saffaron không còn quá xa lạ đối với các tín đồ làm đẹp ngày nay bởi công dụng mà chúng mang lại không chỉ tốt cho sức khỏe mà còn bảo vệ sắc đẹp của bạn thêm phần trẻ trung, tươi sáng. Chính vì chúng mang đến nhiều hữu ích cho người sử dụng nên hiện nay trên thị trường có rất nhiều sản phẩm saffaron khác nhau thuộc nhiều thương hiệu nhưng không phải sản phẩm nào cũng là hàng thật và mang đến hiệu quả tốt.


    Sản phẩm nhụy hoa nghệ tây Kingdom Herb Iran cam kết 100% hàng chính hãng được sản xuất tại Iran có xuất xứ và chứng nhận về chất lượng đầy đủ nên hoàn toàn yên tâm khi sử dụng. Cục quản lý dược phẩm và thực phẩm FDA của Mỹ đã chứng nhận đây là một sản phẩm có tác dụng giúp cải thiện sức khỏe vô cùng tốt. Với thành phần không chứa chì và thủy ngân, không chứa vi khuẩn gây nên bệnh đường ruột và các chỉ sổ kiểm nghiệm đạt tiêu chuẩn an toàn sức khỏe.


    Ưu điểm nổi bật của sản phẩm:

    • Nhụy hoa nghệ tây Kingdom Herb Iran có khả năng cải thiện tình trạng mất ngủ vô cùng hiệu quả. Mang đến cho bạn một giấc ngủ ngon và sâu chỉ sau 1 tuần sử dụng sản phẩm.
    • Công dụng làm đẹp da, giúp làn da thêm phần sáng mịn, rạng ngời. Bên cạnh đó còn có tác dụng làm chậm quá trình lão hóa, xóa mờ nếp nhăn trên gương mặt.
    • Đặc biệt sản phẩm có công dụng ngăn ngừa Alzheimer và ung thư. Những căn bệnh vô cùng nguy hiểm có sức khỏe con người.
    • Không những mang đến hiệu quả làm đẹp mà chúng còn giúp cải thiện tình trạng tim mạch. Ngăn ngừa đột quỵ, suy tim. Lưu thông tuần hoàn máu đều đặn hơn.
    • Tăng cường hệ miễn dịch và sức đề kháng cho cơ thể. Làm giảm các bệnh cảm cúm, cảm lạnh.


    Hướng dẫn sử dụng:

    • Cho 7 đến 8 sợi saffaron vào 250 đến 400 ml nước ấm hoặc trà
    • Đợi trong vòng 3 đến 5 phút để sản phẩm được hòa quyện thì sử dụng đường uống hằng ngày
    • Nếu muốn mang đến hiệu quả tốt thì không nên sử dụng quá 15 sợi mỗi ngày.

    Link mua hàng: shopee.vn/Saffron-nhụy-hoa-nghệ-tây-Kingdom-Herb-Iran-chính-hãng-loại-thượng-hạng-hộp-1-gr-i.485892885.10152940011?

    Nhụy hoa nghệ tây Kingdom Herb Iran
    Nhụy hoa nghệ tây Kingdom Herb Iran
    Nhụy hoa nghệ tây Kingdom Herb Iran
    Nhụy hoa nghệ tây Kingdom Herb Iran
  4. Top 4

    Saffron Shyam

    Saffron Shyam một phân khúc khác được không ít người tiêu dùng ưa thích. Đây là dòng sản phẩm nhụy hoa nghệ tây được trồng và sinh trưởng tự nhiên, hầu như không sử dụng hóa chất, phân bón hóa học trong quá tình trồng trọt và bảo quản. Dòng sản phẩm nhụy hoa nghệ tây nhập khẩu này đáp ứng được khá nhiều tiêu chí như chất lượng đảm bảo, an toàn cao, mức giá tương đối “dễ chịu” hơn so với dòng Organic cao cấp. Edman Saffron Company cũng là một công ty nổi tiếng tại Iran trong nhiều năm trở lại đây.


    Edman Saffron (Iran) được thành lập năm 1995. Tuy được thành lập sau khá nhiều những doanh nghiệp lớn khác trong ngành Saffron. Nhưng Edman Saffron đã nhanh chóng vươn lên và trở thành là một trong những đơn vị lớn cung cấp nhụy hoa nghệ tây đảm bảo uy tín, chất lượng tại Iran và thế giới.


    Saffron Shyam thuộc dòng Saffron sinh thái “xanh”. Đây là thuật ngữ đặc biệt chỉ các sản phẩm nhụy hoa nghệ tây được trồng và sinh trưởng trong môi trường một cách tự nhiên nhất. Sử dụng rất ít hoặc hầu như không sử dụng các hóa chất, phân bón hóa để cho ra đời các sản phẩm khá an toàn với sức khỏe người dùng.


    Hướng dẫn sử dụng:

    • Pha trà uống hàng ngày: Thả 5-15 sợi Saffron vào mỗi cốc nước ấm 200–500ml (tùy sở thích có thể dùng ít hay nhiều), nhưng không nên quá 50 sợi/ngày. Sẽ ngon hơn khi kết hợp với sữa, đường phèn hoặc mật ong.
    • Dùng trong nấu ăn: Tùy từng món mà có các cách kết hợp khác nhau. Ngâm Saffron với nước ấm cho ra màu, hoặc dùng cối để nghiền nát. Có thể dùng bột Saffron nguyên chất cho hiệu quả nhanh nhất.


    Link mua hàng: shopee.vn/Nhụy-Hoa-Nghệ-Tây-Saffron-Shyam-0.5Gram-hộp-i.136495695.7384615800?

    Saffron Shyam
    Saffron Shyam
    Saffron Shyam thuộc dòng Saffron sinh thái “xanh”
    Saffron Shyam thuộc dòng Saffron sinh thái “xanh”
  5. Top 5

    Saffron Jahan

    Bên cạnh các dòng sản phẩm Saffron cao cấp và trung cấp thì các khách hàng lựa chọn mua Saffron theo liệu trình hoàn toàn có thể tìm đến một phân khúc bình dân hơn. Giá rẻ hơn đến từ thương hiệu Saharkhiz Saffron Company, đó là JaHan Saffron.


    Ưu điểm vượt trội của Saffron Jahan:

    • Nhắc đến một trong nhữn thương hiệu Saffron lâu đời nhất tại Iran, không thể không nhắc đến Saharkhiz. Thành lập từ năm 1932. Hơn 80 năm, Saharkhiz không ngừng cho ra mắt những sản phẩm nhụy hoa nghệ tây tốt nhất nhất. Trải qua những quy trình kiểm nghiệm chất lượng khắt khe trước khi đến với người tiêu dùng.
    • Liên tục phát triển hệ thống quản lý chất lượng cũng như chuyên môn nhân lực đã giúp Saharkhiz nhận được các chứng chỉ quốc tế và giành được sự tin tưởng của khách hàng trên toàn thế giới.
    • Thuộc phân khúc Saffron an toàn có kiểm soát, các sản phẩm của hãng Saharkhiz cũng là sự lựa chọn của khá nhiều khách hàng.
    • Saffron JaHan chỉ sử dụng một lượng nhỏ thuốc trừ sâu và phân bón vô cơ trong quá trình canh tác nhưng vẫn nằm trong tiêu chuẩn cho phép. Hoàn toàn đảm bảo chất lượng, hương vị cũng như sự an toàn đối với sức khỏe người sử dụng và người sản xuất.
    • Đặc biệt, Saffron JaHan có mức giá khá dễ chịu phù hợp với đa số người dân Việt Nam.


    Link mua hàng: shopee.vn/Nhụy-Hoa-Nghệ-Tây-Saffron-Jahan-0.5Gr-hộp-thuộc-thương-hiệu-Saffron-Việt-Nam-i.136495695.8537216690?

    Saffron JaHan
    Saffron JaHan
    Saffron JaHan
    Saffron JaHan
  6. Sức khỏe và sắc đẹp luôn là những yếu tố được các chị em phụ nữ quan tâm hàng đầu. Để giữ cho mình một sức khỏe dẻo dai cùng nhan sắc tươi trẻ thì các chị em luôn tìm kiếm đến những sản phẩm chăm sóc từ sâu bên trong để nuôi dưỡng cơ thể tối ưu nhất. Chính vì vậy saffaron là một trong những sản phẩm rất được ưa chuộng ngày nay với những công dụng vô cùng hữu ích cho phụ nữ. Thương hiệu Saffaron QAISAR là một trong những thương hiệu đang dược ưa chuộng trên thị trường hiện nay và có công dụng vô cùng hiệu quả cho các chị em phụ nữ. Hãy cũng Toplist tìm hiểu sâu hơn về công dụng và cách sử dụng của sản phẩm nhụy hoa nghệ tây này nhé !


    Ưu điểm nổi bật của sản phẩm:

    • Nhụy hoa nghệ tây Saffaron QAISAR có công dụng vô cùng hiệu quả trong việc giúp cải thiện làn da. Biến làn da trở nên hồng hào, sáng mịn tạo nên sự tự tin cho người sử dụng.
    • Hỗ trợ điều trị mụn nội tiết. Xóa mờ những vết thêm sạm trên làn da, làm giảm thiểu tình trạng da bị nếp nhăn, sẹo thâm.
    • Bên cạnh việc hỗ trợ làm đẹp thì sản phẩm còn có công dụng điều trị bệnh cao huyết áp. Hỗ trợ cải thiện bệnh tim mạch, tiêu hóa và thanh lọc gan cho cơ thể.
    • Tăng cường trí nhớ tốt cho người sử dụng. Điều trị triệu chứng đau đầu, hạn chế những cơn đau kéo đến.
    • Điều tiết kinh nguyệt cho chị em phụ nữ được đều đặn. Không gây đau bụng khi đến kỳ kinh nguyệt, giảm các cơn đau lưng, đau đầu.
    • Sản phẩm còn có công dụng hỗ trợ làm giảm các tác nhân gây nên ung thư. Phòng chống và ngăn ngừa ung thư.


    Hướng dẫn sử dụng:

    • Sử dụng 5 đến 15 sợi saffaron thả vào khoảng 200 đến 500 ml nước ấm để sử dụng pha uống hằng ngày
    • Có thể sử dụng sản phẩm để nấu cùng với các món ăn. Ngâm vài sợi saffaron vào nước ấm cho ra màu hoặc sử dụng cối để giã nhuyễn rồi kết hợp cùng với các món ăn.
    • Sử dụng saffron để ngâm vào toner khoảng 1 đến 2 giờ đồng hồ rồi thoa lên mặt để làm đẹp.


    Link mua hàng: shopee.vn/Nhụy-hoa-nghệ-tây-Saffaron-QAISAR-1gr-i.155402959.10179228750?

    Nhụy hoa nghệ tây Saffaron QAISAR
    Nhụy hoa nghệ tây Saffaron QAISAR
    Nhụy hoa nghệ tây Saffaron QAISAR
    Nhụy hoa nghệ tây Saffaron QAISAR
  7. Thương hiệu saffaron cuối cùng trong danh sách ngày hôm nay đó là một sản phẩm đến từ thương hiệu Healthy Care đình đám. Healthy Care là một thương hiệu chuyên mang đến cho người tiêu dùng những sản phẩm vô cùng tốt cho sức khỏe như thực phẩm chức năng, trà giảm cân, bột ngũ cốc tăng cân, bột ngủ cốc giảm cân, nhuy hoa nghệ tây,...


    Hầu hết các sản phẩm của thương hiệu luôn được người tiêu dùng ưa chuộng và tin tưởng sử dụng. Đối với sản phẩm nhụy hoa nghệ tây Healthy Care Tashrifat Negin Saffron là một trong những sản phẩm có số lượng bán khá cao trong số các sản phẩm bán ra của thương hiệu. Sỡ dĩ chúng được bán ra nhiều như vậy vì công dụng vượt bậc mà chúng mang đến vô cùng hữu ích cho người tiêu dùng với thành phần được chiết xuất từ nghệ tây tự nhiên 100% nên rất lành tính và an toàn. Giá thành lại phải chăng so với các sản phẩm cùng loại trên thị trường nên chúng rất được ưa chuộng và sử dụng phổ biến hiện nay.


    Ưu điểm nổi bật của sản phẩm:

    • Đầu tiên sản phẩm mang đến công dụng nổi bật trong việc bảo vệ sức khỏe con người. Giúp hỗ trợ phòng ngừa bệnh ung thư, đau dạ dày, cao huyết áp và mất ngủ hiệu quả.
    • Trong thành phần có chứa nhiều loại vitamin rất tốt cho việc nuôi dưỡng cơ thể. Tăng sức đề kháng và hệ miễn dịch để giảm các bệnh cảm lạnh, đầu mùa.
    • Sản phẩm còn có công dụng ngăn ngừa tình trạng lão hóa sớm. Giúp an thần, giảm tình trạng suy nhược cơ thể ở những người vận động nhiều.
    • Cải thiện trí nhớ tốt cho cả trẻ em và người lớn.
    • Bên cạnh đó, Healthy Care Tashrifat Negin Saffron có khả năng hỗ trợ giảm cân hiệu quả. Mang đến một vóc dáng săn chắc, thon gọn và dẻo dai.
    • Tăng cường tuần hoàn máu cho da dẻ hồng hào và sáng mịn. Ngăn ngừa đau dạ dày và tiêu chảy hiệu quả.
    • Cải thiện làn da bị thâm sạm, tàn nhang. Xóa mờ vết thêm, hạn chế các tác nhân hình thành nhân mụn trên gương mặt.


    Hướng dẫn sử dụng:

    • Nghiền vài sợi saffaron nhuyễn rồi trọn vào các món ăn hằng ngày
    • Pha vài sợi với nước ấm để trong vài phút rồi sử dụng uống hằng ngày
    • Có thể kết hợp với mật ong để làm mặt nạ dưỡng da tốt cho làn da
    • Không nên dùng quá 10 sợi saffaron trong một ngày
    • Không sử dụng cho phụ nữ đang mang thai.


    Link mùa hàng: shopee.vn/Nhụy-hoa-nghệ-tây-Healthy-care-tashrifat-negin-saffron-hỗ-trợ-làm-đẹp-và-sức-khỏe-1-3g-quatangme-i.161242501.18451547686?

    Nhụy hoa nghệ tây Healthy Care Tashrifat Negin Saffron
    Nhụy hoa nghệ tây Healthy Care Tashrifat Negin Saffron
    Nhụy hoa nghệ tây Healthy Care Tashrifat Negin Saffron
    Nhụy hoa nghệ tây Healthy Care Tashrifat Negin Saffron
  8. Nhụy hoa nghệ tây Saffron Badiee được ví như “thần dược thế kỷ 21” mang công dụng tuyệt vời cho sức khỏe và làm đẹp da cực kỳ hiệu quả. Nhụy hoa nghệ tây là vàng đỏ, bởi vì nó là thảo dược quý hiếm, an toàn tuyệt đối cho sức khỏe, hỗ trợ trị ho, huyết áp, trầm cảm, mất ngủ, ung thư,... và nuôi dưỡng làn da căng mịn, hồng hào, ngăn ngừa lão hóa. Mặc dù chỉ mới xuất hiện ở thị trường Việt Nam trong thời gian gần đây nhưng nhụy hoa nghệ tây Saffron đã trở thành một làn sóng mạnh mẽ. Từ bà nội trợ, dân văn phòng cho đến những ngôi sao nổi tiếng đều săn lùng saffron.


    Ưu điểm khi sử dụng nhụy hoa nghệ tây Saffron Badiee:

    • An toàn cho sức khỏe: Nhụy hoa nghệ tây Saffron là loại gia vị được người châu Âu sử dụng trong nhiều món ăn thường nhật. Loại gia vị - thảo dược hoàn toàn từ thiên nhiên này không gây tác dụng phụ, có thể sử dụng lâu dài suốt đời.
    • Hiệu quả cao: Với hàm lượng dưỡng chất, hoạt tính cao, nhụy hoa nghệ tây cho tác dụng nhanh khi bạn sử dụng đủ lượng và đều đặn mỗi ngày. “Vàng đỏ” không chỉ giúp duy trì sức khỏe tốt, phòng ngừa nhiều bệnh tật, mà còn là phương pháp làm đẹp da hữu hiệu. Có rất nhiều review từ người dùng cảm thấy khỏe hơn và làn da thay đổi rõ rệt trong vòng 3 tháng.
    • Tiện lợi, dễ dàng sử dụng: Nhụy hoa nghệ tây Saffron Badiee được đóng hộp 1g rất tiện lợi để sử dụng, vừa giúp bảo quản tốt. Sản phẩm trong chai thủy tinh dày tránh ẩm, tránh khuẩn. Nhụy hoa nghệ tây có thể nghiền ra làm gia vị để thêm vào các món ăn hoặc nấu cơm, pha thành trà. Với làm đẹp, saffron kết hợp được với rất nhiều loại nguyên liệu khác như: sữa tươi, mật ong, cám gạo, trái cây,... để dưỡng da mỗi ngày. Sản phẩm thiết kế ở lọ thủy tinh và có hộp bên ngoài sang trọng, có thể dùng làm quà cho những người thân yêu.
    • Saffron có thương hiệu, nguồn gốc xuất xứ rõ ràng: Với nhiều loại nhụy hoa nghệ tây được quảng cáo trên thị trường, thường có thể không có nhãn mác, thương hiệu, hoặc được đóng gói rất đơn giản. Điều này có thể ảnh hưởng đến chất lượng của nó hoặc hàng giả - thật lẫn lộn. Tuy nhiên với, Nhụy hoa nghệ tây Saffron của hiệu Badiee đã rất phổ biến. Thương hiệu này được nhiều người tin tưởng bởi là sản phẩm thủ công được chọn lọc rất kỹ lưỡng, đạt tiêu chuẩn chất lượng cao trước khi xuất khẩu ra thị trường quốc tế.


    Cách nhận biết nhụy hoa nghệ tây Iran thật - giả: Một số cách để nhận biết nhụy hoa nghệ tây Saffron Badiee thật giả để giúp bạn yên tâm lựa chọn và sử dụng sản phẩm:

    • Cách 1: Nhụy hoa nghệ tây chính hãng có mùi thơm đặc trưng, màu đỏ đậm, không có mùi nhân tạo, không gây hắc khó chịu. Còn hàng giả hầu như không có mùi thơm, màu tươi hơn
    • Cách 2: Thử với nước. Saffron chính hãng lâu tan, và sợi vẫn còn nguyên, màu nhạt. Còn hàng giả sẽ nhanh tan, ra màu đỏ đậm (phẩm màu), và sợi nhụy bị đứt gãy, không còn nguyên vẹn.
    • Cách 3: Sản phẩm chính hãng có thương hiệu, đầy đủ, được đóng hộp thủy tinh chắc chắn, chưa có dấu hiệu bị mở.


    Hướng dẫn sử dụng: Bạn có thể sử dụng Saffron bằng nhiều cách:

    • Thả vài sợi Saffron vào nước sôi, chờ nó tan ra rồi uống như uống trà.
    • Thêm Saffron vào nấu cơm
    • Dùng nhụy hoa nghệ tây để đắp mặt: Kết hợp cùng mật ong, đu đủ, cam gạo, sữa tươi, sữa chua,..


    Link mua hàng: tiki.vn/nhuy-hoa-nghe-tay-saffron-badiee-1g-p30029040.html?

    Nhụy hoa nghệ tây Saffron Badiee
    Nhụy hoa nghệ tây Saffron Badiee
    Saffron Badiee
    Saffron Badiee




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy