Top 6 Địa chỉ bán nhụy hoa nghệ tây chất lượng nhất ở Hà Nội

Linh Linh 2732 0 Báo lỗi

Saffron là nhụy hoa của cây nghệ tây (Crocus sativus) là một loại gia vị thảo mộc đắt giá, có giá trị cao bởi tính năng dược thảo và có nhiều công dụng tốt cho ... xem thêm...

  1. Saffron Việt Nam là đơn vị đầu tiên được cấp phép nhập khẩu Saffron chính ngạch từ Iran về Việt Nam. Hiện tại đang được biết đến với vai trò là trung tâm phân phối Saffron lớn nhất Việt Nam.


    Các sản phẩm Saffron tại đây gồm:

    • Saffron SaLam: là dòng nhụy hoa nghệ tây cao cấp nhất có hàm lượng giá trị dưỡng chất cao nhất, hương thơm đậm vị, màu nước vàng sáng trong như ánh mặt trời của Mashhad, tạo nên sự khác biệt so với các dòng sản phẩm thông thường.
    • Safron Shyam: là loại sợi super Negin (loại sợi cao cấp và nhiều dưỡng chất nhất) theo cách ngắt nhuỵ của Saffron. Negin được ngắt từ phần chấm chân vàng đến hết đầu nhuỵ đỏ, cũng là loại sợi đắt nhất mà ngay chính tại Iran cũng có ít người dùng. Người dân nơi đây thường dùng những sợi All red (ngắn và vụn hơn Negin). Các sản phẩm Negin thường được bán lẻ và xuất khẩu ra nước ngoài là chính.
    • Saffron Jahan: là dòng sản phẩm thông dụng, được nhập khẩu chính hãng từ Công ty xuất khẩu saffron lớn nhất Iran - Gohar Saffron. Saffron JAHAN là nhụy hoa nghệ tây chất lượng tốt, an toàn và đáp ứng được một số tiêu chuẩn quốc tế. Điểm nổi trội của Saffron JAHAN là giá thành phải chăng, chỉ bằng ½ giá dòng saffron cao cấp, phù hợp với phần đông người tiêu dùng Việt.
    • Saffron Bahraman: thuộc dòng nhụy hoa nghệ tây sấy khô có kiểm soát, là những sản phẩm Saffron mà trong quá trình trồng trọt, canh tác và thu hoạch có sử dụng một lượng phân bón trong mức cho phép. Chính vì thế, Saffron Bahraman vẫn đảm bảo chất lượng, giữ được mùi hương và giá trị dinh dưỡng cao mà vẫn an toàn đối với sức khỏe người dùng.
    • Saffron Badiee
    • Saffron Edman

    Saffron VIETNAM cam kết mang tới những sản phẩm Saffron Iran chất lượng tốt nhất từ những nhà cung cấp uy tín hàng đầu thế giới. Saffron Việt Nam cam kết đền bù 100 lần nếu phát hiện hàng giả, hàng nhái. Saffron Việt Nam có đầy đủ bill và phiếu bảo hành đóng dấu công ty. Trên mỗi sản phẩm của Saffron Việt Nam đều có quét mã vạch để kiểm tra saffron chính hãng. Saffron VietNam đã có mặt trên các sàn thương mại điện tử Việt Nam, thường xuyên có những chương trình khuyến mãi hấp dẫn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 259 Khuất Duy Tiến, Nhân Chính, Thanh Xuân, Hà Nội
    Điện thoại: 1900 252 568 & 0971 006 641

    Email: info@saffronvietnam.vn

    Website: https://www.saffron.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/SaffronVietNamIran
    Shopee: https://shopee.vn/saffronvietnam_official

    Tiki: https://tiki.vn/cua-hang/saffron-vietnam

    Lazada: https://www.lazada.vn/shop/saffron-viet-nam-1526095234

    Gọi điện
    Saffron VIỆT NAM
    Saffron VIỆT NAM
    Saffron VIỆT NAM
    Saffron VIỆT NAM

  2. Bahraman Saffron Tây Á là nhà phân phối sản phẩm thương hiệu nhụy hoa nghệ tây Bahraman (Bahraman Saffron) do Iran sản xuất - đây là một trong những nhà sản xuất saffron lớn nhất Iran.


    Bahraman Saffron Tây Á cung cấp sản phẩm chính hãng cho người tiêu dùng Việt Nam, các sản phẩm có nguồn gốc rỏ ràng, đảm bảo chất lượng và giá cả phù hợp. Các sản phẩm của Bahraman Saffron đều có tem chống hàng giả, hàng nhái và được đóng gói tại nhà sản xuất với mẫu mã và trọng lượng đáp ứng đa nhu cầu của người tiêu dùng.


    Bên cạnh đó, Bahraman Saffron Tây Á cũng yêu cầu hãng Bahraman tiếp tục thiết kế và đóng gói những sản phẩm đẹp để có thể đưa saffron trở thành quà tặng hấp dẫn, ý nghĩa.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 39B Phố Hàng Bài, Hàng Bài, Hoàn Kiếm, Hà Nội
    Điện thoại: 0916 903 838
    Email: info@bahramansaffron.vn
    Website: http://bahramansaffron.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/saffroniran.taya

    Gọi điện
    Bahraman Saffron Tây Á - Độc quyền phân phối tại Việt Nam
    Bahraman Saffron Tây Á - Độc quyền phân phối tại Việt Nam
    Bahraman Saffron Tây Á - Độc quyền phân phối tại Việt Nam
    Bahraman Saffron Tây Á - Độc quyền phân phối tại Việt Nam
  3. Công ty Dược phẩm Health for Angels là đơn vị nhập khẩu chính ngạch và phân phối chính thức, với tư cách đại diện hãng Baby Saffron tại Việt Nam. Công ty nhập khẩu nguyên hộp về Việt Nam. Đã được xét nghiệm bởi Viện Kiểm Nghiệm ATVSTP Quốc Gia của Bộ Y Tế.


    Hộp đựng của Baby Saffron cũng là một thiết kế riêng độc quyền với 3 lớp đặc biệt không đụng hàng với bất cứ hãng nào. CÔNG DỤNG của 3 lớp hộp đặc biệt này (đặc biệt là lớp hộp thứ 2 có màng bạc Nano) giúp cho Baby Saffron không cần bất cứ chất bảo quản nào mà vẫn luôn giữ gìn nguyên vẹn chất lượng ban đầu với nhiệt độ khô ráo mát mẻ, chống ẩm, kháng khuẩn và nấm mốc luôn có sẵn trong không khí tự nhiên.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Tòa nhà Ecolife Capitol 58 Tố Hữu, Nam Từ Liêm, Hà Nội
    Điện thoại: 0948 980 008
    Email: babysaffronvietnamoffice@gmail.com
    Website: https://hoanghetaybabysaffron.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/hoa.nghe.tay.baby.saffron

    Gọi điện
    Hoa Nghệ Tây Baby Saffron
    Hoa Nghệ Tây Baby Saffron
    Hoa Nghệ Tây Baby Saffron
    Hoa Nghệ Tây Baby Saffron
  4. SKS là nhà phân phối Saffron King độc quyền ở Miền Bắc. SKS ngoài bán Saffron King online SKS còn có showroom trưng bày và giới thiệu sản phẩm. Để các bạn có thể đến xem và kiểm tra chất lượng sản phẩm để có thể yên tâm hơn trước khi mua hàng.


    Showroom Saffron King - SKS được rất nhiều người nổi tiếng tin tưởng và sử dụng như Hoa hậu Ngọc Hân, NSƯT Quang Tèo, Diễn viên Hà Hương, Diễn viên Phương Hạnh... bởi chất lượng sản phẩm và thái độ phục vụ ân cần, chuyên nghiệp.


    Ưu điểm khi mua Saffron tại SKS là sản phẩm có nguồn gốc rõ ràng, được nhập khẩu trực tiếp và chính ngạch từ Iran, đảm bảo nguồn gốc xuất xứ, được Bộ Y tế Việt Nam cấp Giấy chứng nhận chất lượng. An toàn cho sức khỏe người tiêu dùng: Saffron King là nhãn hiệu Organic, toàn bộ quy trình gieo trồng, thu hoạch đều đảm bảo tiêu chuẩn an toàn cao nhất cho sức khỏe. Sản phẩm cao cấp đảm bảo chất lượng: Saffron King chỉ nhập duy nhất dòng sản phẩm Super Negin - loại sợi cao cấp nhất với màu sắc đậm đà và hương thơm hoàn hảo. Khối lượng của loại sợi này rất nhẹ và sử dụng được trong thời gian dài.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 10 TT03, Biệt thự liền kề Mon City, Ngõ 2 Hàm Nghi, Mỹ Đình, Hà Nội
    Điện thoại: 024 3371 7979 & 0961 592 266
    Email: mypham@sksbeauty.vn
    Website: http://saffronkingsks.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/saffronkingsks
    Shopee: https://shp.ee/cj6yaw3

    Gọi điện
    Saffron King - SKS
    Saffron King - SKS
    Saffron King - SKS
    Saffron King - SKS
  5. Charm Charm Saffron là địa chỉ nhập khẩu & phân phối Nhuỵ Hoa Nghệ Tây Iran - Vàng đỏ vùng Trung Đông, dòng sản phẩm Nhụy Hoa Nghệ Tây Iran - EXTRA SUPER NEGIN SAFFRON. Tác dụng điều trị mất ngủ,duy tri sức khoẻ,chăm sóc sắc đẹp và ngăn ngừa bệnh nan y.


    Tại đây có đầy đủ giấy tờ nhập khẩu chính ngạch của Thương hiệu Charm Charm Saffron. Nguồn Saffron mà Charm Charm nhập từ Iran đều là từ nhà sản xuất có uy tín, chất lượng Saffron được kiểm định với giá thành đã được đàm phán sao cho có lợi với người mua. Bên cạnh đó, chi phí vận chuyển từ Iran không còn quá cao, an toàn hơn so với hình thức xách tay.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 35 Lê Văn Lương, Nhân Chính, Thanh Xuân, Hà Nội
    Điện thoại: 0855 674 649 & 0903 294 199
    Email: charmcharm.saffron@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/Charmcharm.Saffron

    Gọi điện
    Charm Charm Saffron
    Charm Charm Saffron
    Charm Charm Saffron
    Charm Charm Saffron
  6. Phạm Gia Healthcare là nhà nhập khẩu và phân phối Saffron Palace độc quyền và duy nhất tại Việt Nam. Sản phẩm Saffron tại đây có đầy đủ các chứng chỉ an toàn như: FDA, HACCP, ISO, DAC, nguồn gốc xuất của sản phẩm và thư xác nhận Nhà phân phối độc quyền tại Việt Nam.


    Tại Phạm Gia Healthcare chỉ phần phối duy nhất một dòng sản phẩm Saffron Palace Negin, với khối lượng từ 1 gam, 3 gam, 5 gam, 10 gam, 20 gam và 50gam. Nhụy hoa nghệ tây tại Phạm Gia được đóng gói trong hộp kim loại tròn, đặc trưng tiết kiệm của văn hóa Trung Đông, nhập khẩu trực tiếp từ Iran.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 11/17 Tô Ngọc Vân, Quảng An, Tây Hồ, Hà Nội
    Điện thoại: 0865 668 388
    Email: info@phamgiahealthcare.com
    Website: https://www.saffronpalacevietnam.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/SaffronPalaceVietnam.PhamGiaHealthcare

    Gọi điện
    Saffron Palace Việt Nam
    Saffron Palace Việt Nam
    Saffron Palace Việt Nam
    Saffron Palace Việt Nam




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy