Top 8 Máy lọc nước nóng lạnh chất lượng nhất hiện nay

Mai Tuyet Nguyen 2487 0 Báo lỗi

Máy lọc nước nóng lạnh là một thiết bị gia dụng được dùng phổ biến trong các hộ gia đình và văn phòng. Tuy nhiên trên thị trường có rất nhiều máy lọc nước nóng ... xem thêm...

  1. Máy lọc nước RO nóng lạnh Sunhouse SHR76210CK hiện cũng đang là sản phẩm được nhiều gia đình Việt tin tưởng và lựa chọn với nhiều ưu điểm nổi bật. Sản phẩm có thiết kế sang trọng, hiện đại với lớp kính cường lực cùng họa tiết hoa văn mang đến vẻ đẹp mới cho không gian của gia đình. Thiết kế nhỏ gọn cùng dung túch nước khoảng 10.35 lít nên có thể đáp ứng tối đa nhu cầu sử dụng của các hộ gia đình, mang đến nguồn nước sạch đảm bảo và tiện nghi.

    Được trang bị hệ thống màng lọc thông minh RO Dupont nhập khảu từ Mỹ cùng 10 lõi lọc giúp loại bỏ 99,99% vi khuẩn gây hại, bổ sung 45 khoáng chất có lợi cho cơ thể, cân bằng độ PH trung hòa lượng axit có trong cơ thể. Không những thế, dòng máy lọc nước của Sunhouse SHR76210CK còn có hệ thống tự động kiểm soát thông minh giúp cho quá trình lọc nước diễn ra dễ dàng và an toàn hơn. Nếu như áp lực đầu nguồn không đủ hoặc đã đủ nước chứa thì thiết bị sẽ tự động ngắt vì thế người dùng có thể hoàn toàn an tâm khi sử dụng.


    Đặc biệt đây là sản phẩm đạt chuẩn quốc gia đối với nước khoáng thiên nhiên và nước uống đóng chai QCVN61:2010/BYT do bộ y tế cấp. Ngoài khả năng làm nước tinh khiết và sạch, sản phẩm còn tích hợp khả năng làm nóng, lạnh vô cùng tiện dụng. Chỉ với 1 sản phẩm này, bạn có nước lọc RO uống trực tiếp, nước lạnh để giải nhiệt trong những ngày hè nóng bức và nước nóng tiện dụng.


    Bên sườn mé phải máy lọc nước RO nóng lạnh Sunhouse SHR76210CK được thiết kế hai công tắc nóng và lạnh, van khóa chức năng được làm hai màu khác nhau. Khóa đỏ để mở vòi nước nóng, khóa xanh để mở vòi nước lạnh và khóa trắng để mở vòi nước lọc tinh khiết. Nguồn nước nóng, lạnh hay sạch khuẩn sau khi lọc được lấy trực tiếp từ vòi sau khi bạn vặn mở. Nếu không có nhu cầu sử dụng nước nóng lạnh thì bạn có thể tắt công tắc bên thân máy và khi đó nguồn nước lọc RO vẫn hoạt động bình thường.

    Link mua hàng: shopee.vn/Máy-lọc-nước-RO-nóng-lạnh-2-vòi-SUNHOUSE-SHR76210CK-(10-cấp-lọc-Bao-gồm-tủ-cường-lực)-i.18645997.3402227264

    Máy lọc nước nóng lạnh Sunhouse SHR76210CK
    Máy lọc nước nóng lạnh Sunhouse SHR76210CK
    Máy lọc nước nóng lạnh Sunhouse SHR76210CK
    Máy lọc nước nóng lạnh Sunhouse SHR76210CK

  2. Máy lọc nước nóng lạnh Toshiba TWP-W1643SV được tích hợp nhiều tính năng hiện đại với khả năng hoạt động như một máy lọc nước thông minh, cung cấp được đầy đủ nguồn nước nóng và lạnh cho người dùng. Thiết bị sở hữu thiết kế hiện đại, gọn nhẹ giúp thích hợp với mọi không gian sử dụng. Cùng với đó, hoạt động bền bỉ chắc chắn sẽ mang đến sự hài lòng cho khách hàng khi sử dụng với nguồn nước trong lành và an toàn cho sức khỏe của người dùng.


    Thiết bị được vận hành cho mức công suất cực lớn lên đến 665W giúp lọc nước và điều chỉnh nhiệt độ phù hợp với yêu cầu của người dùng. Trong vòng 1 tiếng, máy sẽ lọc được khoảng 7.8 lít với thiết kế bình chứa dung tích 4.6 lít gồm 1 lít nước nóng và 3.6 lít nước lạnh phục vụ người dùng. Với công suất này sẽ đáp ứng tốt nhu cầu sử dụng của các hộ gia đình Việt. Đặc biệt thiết bị còn được thiết kế thêm đèn phản quang hỗ trợ lấy nước vào ban đêm cùng hệ thống chống rò nước hạn chế tối đa tình trạng chập cháy và đảm bảo an toàn cho người dùng.

    Máy lọc nước với hệ thống 4 lõi lọc cung cấp nước sạch tinh khiết đến 99.9%, an toàn cho sử dụng trực tiếp:

    • Lõi PP: Loại bỏ bụi bẩn thô
    • Lõi Pre Active Carbon: Giảm Clo trong nước, lọc các tạp chất có kích thước nhỏ
    • Lõi Post Carbon: Giúp làm mềm nước và khử mùi cho nước dễ uống hơn
    • Lõi RO: Loại bỏ 99.99% vi khuẩn, kim loại nặng... cho nước đầu ra tinh khiết


    Đặc biệt, máy lọc nước trực tiếp RO Toshiba TWP-W1643SV có đèn báo lõi đến hạn thay thế, giúp người dùng dễ dàng theo dõi và thay lõi định kỳ, gia tăng độ bền sử dụng và đảm bảo ổn định chất lượng lọc thải nước. Công tắc nước nóng và lạnh riêng biệt, cho người dùng tùy chọn chế độ sử dụng trên máy nước nóng lạnh. Công nghệ diệt khuẩn bằng đèn UV chống tái nhiễm khuẩn cho nước sau lọc, luôn đảm bảo tốt chất lượng nước sử dụng

    Link mua hàng: shopee.vn/Máy-lọc-nước-nóng-lạnh-RO-Toshiba-TWP-W1643SV(W)-i.11721690.3744906421

    Máy lọc nước trực tiếp RO Toshiba TWP-W1643SV
    Máy lọc nước trực tiếp RO Toshiba TWP-W1643SV
    Máy lọc nước trực tiếp RO Toshiba TWP-W1643SV
    Máy lọc nước trực tiếp RO Toshiba TWP-W1643SV
  3. Máy lọc nước nóng lạnh Korihome WPK-818-S là sản phẩm được tích hợp màng lọc nước RO hãng DOW-USA với hệ thống 6 lõi lọc nhập khẩu Hàn Quốc được sản xuất với công nghệ cao, đúc nguyên khối, ép kỹ giúp tạo ra nguồn nước lọc sạch tinh khiết, vô trùng tuyệt đối, luôn đảm bảo sức khoẻ cho người sử dụng. Không những thế, thiết bị còn hoạt động với công nghệ Block LG, cùng công suất làm nóng lên đến 430W và công suất làm lạnh 90W sẽ giúp nước được làm lạnh, nóng nhanh hơn. Nhờ đó giúp bạn luôn có được nước nóng và nước lạnh sử dụng ở mọi thời điểm khác nhau trong ngày. Động cơ máy khi hoạt động êm ái, không gây ô nhiễm tiếng ồn giúp bạn thoải mái hơn khi sử dụng.


    Korihome WPK-818-S được lắp đặt với chế độ tự động làm nóng lạnh nước với 2 khoang chứa riêng biệt giúp bạn có thể sử dụng nước cho mọi mục đích trong cuộc sống như pha cà phê, pha trà với nước nóng và thay cho nước uống mát lạnh với khoang nước lạnh. Dung tích bình nóng là 2L, cùng dung tích bình lạnh lên đến 3.2L. Máy lọc nước tích hợp nóng lạnh Korihome WPK-818 có hệ thống cảm biến Eco thông minh, tự ngắt điện ban đêm giúp người dùng tiết kiệm tối đa điện năng cùng với hệ thống bảo ôn xốp giữ nhiệt bình nóng và bình lạnh rất tốt giúp người dùng thật sự tiện dụng với sản phẩm.


    Máy lọc nước Korihome WPK-818-S có chức năng khóa trẻ em dùng để khoá phím nước nóng an toàn, sẽ giúp các bà mẹ yên tâm hơn khi gia đình có trẻ nhỏ. Bình chứa nước nóng được làm bằng inox 304 an toàn vệ sinh thực phẩm, giữ nhiệt tốt. Máy lọc nước được thiết kế kiểu dáng nhỏ gọn với kích thước 270 x 355 x 1020 mm, trọng lượng 25kg, màu sắc trắng trang nhã, tiết kiệm diện tích giúp bạn dễ dàng sắp đặt vị trí tiện dụng trong gia đình hoặc văn phòng. Chất liệu khung máy được làm bằng tôn sơn tĩnh điện chống oxy hoá, cứng và ổn định hơn.


    Link mua hàng: shopee.vn/Máy-lọc-nước-tích-hợp-nóng-lạnh-KoriHome-series-8-WPK-818-S-i.106016295.2098454498

    Máy lọc nước nóng lạnh Korihome WPK-818-S
    Máy lọc nước nóng lạnh Korihome WPK-818-S
    Máy lọc nước nóng lạnh Korihome WPK-818-S
    Máy lọc nước nóng lạnh Korihome WPK-818-S
  4. Nhắc đến máy lọc nước chắc chắn không thể bỏ qua thương hiệu Karofi - một trong những đơn vị sản xuất và cung cấp sản phẩm hàng đầu trên thị trường hiện nay. Một trong những mẫu máy được bán chạy có thể kể đến sản phẩm Karofi KAD-D950. Thiết bị có thiết kế khá hiện đại với mặt kính cường lực siêu bền mang đến kết cấu vững chắc và bền bỉ cùng thời gian. Lựa chọn gam màu đen kết hợp màu xám tạo nên tổng thế cân đối, phù hợp vứoi nhiều không gian sống khác nhau mang đến diện mạo mới cho căn bếp nhà bạn.


    Điểm nổi bật của dòng máy này chính có thể cung cấp 3 chế độ nước cho người dùng bao gồm: nước lạnh, nước nóng và nước tinh khiết. Tùy vào nhu cầu cũng như mục đích sử dụng mà bạn có thể dễ dàng lựa chọn nguồn nước phù hợp nhất. Được sở hữu hệ thống 10 lõi lọc mạnh mẽ mang đến hiệu suất hoạt động cao nổi trội với khả năng tăng gấp đôi công suất và độ bền. Trong đó có 3 lõi lọc thô có chức năng loại bỏ hoàn toàn các tạp chất, cặn bẩn mang đến nguồn nước sạch tươi ngon và an toàn cho sức khỏe của người dùng. Ngoài ra, hệ thống lõi cũng giúp bổ sung thêm các khoáng chất, tạo hydrogen làm giảm quá trình lão hóa hiệu quả.


    Ở dòng máy lọc nước nóng lạnh Karofi KAD-D950 có khả năng làm lạnh nước xuống dưới 12 độ C bằng công nghệ bán dẫn điện tử hoạt động êm ái, hiệu quả. Theo kết quả thử nghiệm của hãng cho thấy, thiết bị có khả năng tiết kiệm lên đến 30% điện năng tiêu thụ so với các sản phẩm khác đang báy bán trên thị trường bởi công nghệ bảo vệ nhiệt nhiều lớp thông minh. Về chất lượng nước sau khi lọc bạn cũng có thể hoàn toàn an tâm bởi nước luôn đạt chuẩn và có thể uống trực tiếp không cần đun sôi.


    Link mua hàng: shopee.vn/Máy-lọc-nước-nóng-lạnh-10-lõi-Karofi-công-nghệ-Smax-KAD-D950-Bảo-hành-36-tháng-i.525199519.12208827806

    Máy lọc nước nóng lạnh Karofi KAD-D950
    Máy lọc nước nóng lạnh Karofi KAD-D950
    Máy lọc nước nóng lạnh Karofi KAD-D950
    Máy lọc nước nóng lạnh Karofi KAD-D950
  5. Máy lọc nước nóng lạnh Fuije WPD5300C cũng là thiết bị được nhiều gia đình Việt lựa chọn với chức năng vừa là máy lọc nước vừa cung cấp nguồn nước nóng lạnh phù hợp với nhu cầu sử dụng của người dùng. Giờ đây, gia đình bán sẽ dễ dàng có được nguồn nước sạch chuẩn phục vụ mỗi ngày đơn giản. Máy có thiết kế trang nhã với gam màu chủ đạo là trắng pha chút đen tinh tế. Với kích thước nhỏ gọn hiện đại sẽ giúp bạn dễ dàng lắp đặt tại nhiều không gian khác nhau như: văn phòng, gia đình, trường học,... vừa tiện dụng mà vẫn tôn thêm vẻ đẹp nội tất hiện đại.


    Khi thiết kế, hãng đã trang bị công nghệ lọc RO cùng 5 cấp lọc mang đến hiệu suất hoạt động ổn định nhất. Trong đó 3 cấp lọc thô có công dụng chính là loại bỏ cặn bẩn, các khí gây mùi hoặc các chất oxy hóa gây hại cho màng lọc. Tiếp đến sẽ là mànG RO giúp loại bỏ các kim loại nặng và vi khuẩn gây hại có trong nước. Cuối cùng sẽ là lõi Post Carbon có chức năng làm mềm nước và cân bằng độ pH giúp cho nước uống thêm phần tươi ngon và sạch khuẩn. Vì thế, nước sau khi lọc có thể sử dụng trực tiếp mà không cần đun sôi với cam kết đảm bảo tiêu chuẩn vệ sinh an toàn thực phẩm của Bộ Y tế.


    Bên cạnh hiệu quả hoạt động ổn định thì ở dòng máy lọc nước Fuije WPD5300C được vận hành với công suất làm lạnh 85W với thời gian nhanh chóng. Từ đó giúp người dùng có được những công nước mát lạnh vào những ngày hè oi ả nhanh chóng mà không cần mất thời gian chờ đợi. Không những thế, công suất làm nóng của máy cũng được đánh giá cao với khả năng làm nóng nước lên đến 95 độ C. Ở dòng máy này, hãng có thiết kế 3 vòi lấy nước dành cho nước nóng, nước lạnh và nước tinh khiết để người dùng dễ dàng sử dụng. Vời vòi nước nóng sẽ được thiết kế thêm chốt khóa an toàn cho trẻ nhỏ mang đến sự an tâm đặc biệt với những gia đình có con nhỏ không lo bỏng nước.


    Link mua hàng: shopee.vn/Máy-lọc-nước-nóng-lạnh-nhập-khẩu-FUJIE-WPD5300C-5-cấp-lõi-lọc-RO-làm-lạnh-Block-lọc-nước-trực-tiếp-từ-nguồn-i.68459598.2899312932

    Máy lọc nước nóng lạnh Fuije WPD5300C
    Máy lọc nước nóng lạnh Fuije WPD5300C
    Máy lọc nước nóng lạnh Fuije WPD5300C
    Máy lọc nước nóng lạnh Fuije WPD5300C
  6. Máy lọc nước nóng lạnh Hòa Phát HWBR3A1021 có thiết kế tinh tế nhưng cũng vô cùng chắc chắn với 10 cấp lọc hiện đại mang đến chất lượng nước đảm bảo, loại bỏ hiệu quả các tạp chất gây hại cho sức khỏe của người dùng. Thiết kế mặt kính cường lực tràn viền mang đến hiệu quả sử dụng ổn định cũng như tăng thêm vẻ đẹp hiện đại và sang trọng cho không gian. Thân vỏ được làm từ chất liệu nhựa ABS nguyên sinh giúp giữ được độ bóng, mịn và cứng sau một thời gian sử dụng. Phần cánh được làm bằng nam chân vĩnh cửu nên khá dễ đóng mở mà không lo hư hỏng.


    Máy lọc nước 3 chức năng sở hữu hệ thống 10 cấp lọc bao gồm:

    • 6 lõi lọc: tăng cường khoáng chất có lợi, tích hợp Hydrogen chống lão hóa
    • 3 cấp lọc thô: khử mùi và loại bỏ cặn bẩn có trong nước
    • 1 màng RO nhập khẩu trực tiếp từ Mỹ: Loại bỏ vi khuẩn gây hại và thu hồi nước tinh khiết với tỷ lệ lên đến 55%


    Thiết bị có khả năng hoạt động với công suất 15 lít/giờ cùng bình chứa dung tích lớn nên sẽ đáp ứng tối đa nhu cầu sử dụng liên tục của người dùng. Cùng với đó, máy được vận hành với công suất làm lạnh 55W và công suất làm nóng 450W mang đến sự tiện lợi nhưng vẫn tiết kiệm điện năng hiệu quả. Khi sử dụng dòng máy lọc nước Hòa Phát HWBR3A1021 sẽ thu lại được nguồn nước với tỉ lệ thu hồi tinh khiết cao. Lượng nước thải, người dùng có thể sử dụng cho nhiều mục đích khác như: lau dọn nhà cửa, tưới cây, giặt đồ,... hiệu quả. Nguồn nước lọc đạt tiêu chuẩn chất lượng của bộ Y tế đảm bảo an toàn khi sử dụng mà không cần đun sôi.


    Link mua hàng: shopee.vn/Máy-lọc-nước-RO-nóng-lạnh-10-lõi-Hòa-Phát-HWBR3A1021-đạt-chuẩn-uống-trực-tiếp-tại-vòi-bảo-hành-36-tháng-i.1001897569.19379889716

    Máy lọc nước nóng lạnh Hòa Phát HWBR3A1021
    Máy lọc nước nóng lạnh Hòa Phát HWBR3A1021
    Máy lọc nước nóng lạnh Hòa Phát HWBR3A1021
    Máy lọc nước nóng lạnh Hòa Phát HWBR3A1021
  7. Máy lọc nước nóng lạnh SK Magic WPU-B400F được thiết kế thông minh có bồn chứa nước nên sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo cho khách hàng. Kiểu dáng thiết kế sang trọng với mẫu mã hiện đại giúp tôn thêm vẻ đẹp cho không gian nội thất. Không những thế, dòng máy này còn được đánh giá cao bởi hiệu quả tiết kiệm điện với hiệu suất vận hành ổn định. Sản phẩm được thiết kế khoang chứa nước với dung túch 4.8 lít cho nước lạnh và 3.5 lít cho nước nóng. Với kích thước bình chứa này, người dùng có thể hoàn toàn an tâm sử dụng kể cả khi mất điện.


    Thiết bị có thiết kế hệ thống đèn led thông báo tình trạng nhiệt độ nước để người dùng dễ dàng lựa chọn phù hợp:

    • Màu đò: Nhiệt độ cao
    • Màu cam: Nhiệt độ trung bình
    • Màu xanh: Nhiệt độ lạnh
    • Màu trắng: Khử trùng bằng tia UV


    Hệ thống lọc RO của thiết bị cũng được chia thành 4 loại chính:

    • Lõi lọc Sediment: loại bỏ các cặn bẩn có kích thước lớn: bụi, cát, gỉ sét,...
    • Lõi lọc Pre Carbon: khử clo còn trong nước và các hợp chất hữu cơ khác
    • Màng lọc RO: loại bỏ vi sinh vật gây hại, kim loại nặng
    • Lõi lọc Post Carbon Block: loại bỏ bụi bẩn, hạt dư thừa, tăng độ tinh khiết cho nước


    Không những thé, ở dòng máy lọc nước SK Magic WPU-B400 còn được trang bị thêm tia UV với khả năng tiêu diệt đến 99% các vi khuẩn có hại đảm bảo nguồn nước luôn sạch khuẩn. Chế độ khử trùng vòi nước sẽ được thực hiện trong vòng 7 phút với tần suất 2 lần 1 ngày. Vì thế, người dùng có thể hoàn toàn an tâm khi sử dụng mà không lo uống phải nguồn nước không đảm bảo, gây ảnh hưởng đến sức khỏe.


    Link mua hàng: shopee.vn/Máy-Lọc-Nước-nóng-lạnh-RO-Korea-SK-Magic-WPU-B400F-i.11721690.2444647101

    Máy lọc nước nóng lạnh SK Magic WPU-B400F
    Máy lọc nước nóng lạnh SK Magic WPU-B400F
    Máy lọc nước nóng lạnh SK Magic WPU-B400F
    Máy lọc nước nóng lạnh SK Magic WPU-B400F
  8. Máy lọc nước nóng lạnh Panworld PW-9103 là sản phẩm đến từ Thái Lan được đánh giá cao về thiết kế cũng như hiệu năng sử dụng. Sản phẩm được thiết kế dạng tủ kính với gam màu hiện đại mang đến diện mạo mới lạ cho mẫu máy lọc nước truyền thống. Trang bị bình chứa nước có dung tích lớn cùng nhiều chế độ nước khác nhau vừa mang lại tính thẩm mỹ cao mà vẫn đáp ứng tốt nhu cầu sử dụng của người dùng. Ở dòng máy này có 3 chế độ nước nóng, lạnh và nhiệt độ bình thường ở các vòi riêng biệt nên khá dễ phân biệt và sử dụng.


    Ưu thế khi được thiết lập công nghệ Dual Chip giúp mang đến nhiệt độ nước phù hợp với nước nóng đạt mức 95 độ C, nước lạnh đạt mức 10 độ C. Không những thế công nghệ này còn giúp máy lọc nước có thể hoạt động với điện năng tiêu thụ thấp nhất. Với hệ thống màng lọc 10 cấp sẽ giúp loại bỏ hoàn toàn các cặn bẩn, vi khuẩn có hại tăng chất lượng nước. Trong đó màng lọc RO luôn được hãng chú trọng với sản phẩm chất lượng cao được nhập khẩu trực tiếp từ Mỹ mang đến hiệu quả sử dụng tối đa. Cùng với các công nghệ tiên tiến được cài đặt trong máy giúp cho thiết bị có thể hoạt động hiệu quả và bền bỉ với thời gian.


    Ở dòng máy lọc nước Panworld PW-9103 còn có cả hệ thống cảm biến lưu lượng nước giúp điều chỉnh và giữ mực nước luôn ở mức ổn định. Nhờ đó, người dùng có thể an tâm sử dụng liên tục mà không lo hết nước và hệ thống máy luôn được bảo vệ hiệu quả. Hệ thống làm nóng lạnh được thiết kế tách biệt phân theo nhiệm vụ khác nhau nên khi hoạt động sẽ không gây ảnh hưởng đến nhiệt độ và tiết kiệm điện năng tiêu thụ.


    Link mua hàng: shopee.vn/Máy-lọc-nước-Panworld-10-cấp-nóng-lạnh-nguội-PW-9103-bảo-hành-2-năm-i.400506357.18468545474

    Máy lọc nước nóng lạnh Panworld PW-9103
    Máy lọc nước nóng lạnh Panworld PW-9103
    Máy lọc nước nóng lạnh Panworld PW-9103
    Máy lọc nước nóng lạnh Panworld PW-9103




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy