Top 7 Thương hiệu cây nước nóng lạnh được ưa chuộng nhất

  1. Top o Kangaroo
  2. Top o Sunhouse
  3. Top o Midea
  4. Top o Electrolux
  5. Top o Korihome
  6. Top o Toshiba
  7. Top o Fujie

Top 7 Thương hiệu cây nước nóng lạnh được ưa chuộng nhất

Trúc Tiên 408 1 Báo lỗi

Hiện nay, tại các văn phòng hoặc gia đình, thiết bị tiện nghi mang tên cây nước nóng lạnh đã không còn quá xa lạ và trở nên tiện dụng bởi tính năng tự động đun ... xem thêm...

  1. Top o

    Kangaroo

    Thương hiệu Kangaroo là thương hiệu nổi tiếng đến từ Việt Nam. Đặc biệt với dòng sản phẩm cây nước nóng lạnh được thiết kế khá bắt mắt, nổi bật cùng với dung tích lớn (khoảng 5 lít) sở hữu lượng nhiệt độ làm nóng lên đến 95 độ C và công suất hoạt động mạnh mẽ (khoảng 500 W) giúp bạn nhanh chóng có nước nóng khi cần.


    Ngoài ra, nếu bạn không muốn sử dụng nước lạnh hoặc nước nóng, dòng máy của Kangaroo vẫn có thể cung cấp cho bạn nước ấm với chức năng warm. Cây nước nóng lạnh mang thương hiệu này cũng được sở hữu khay hứng nước thừa có thể tháo lắp, tiện vệ sinh và khoang lạnh 2 ngăn giúp bạn bảo quản thức uống và trái cây như các thương hiệu khác, đèn báo nóng lạnh. Hơn nữa còn được trang bị các chế độ an toàn như tự ngắt điện khi nước đủ nóng, lạnh.


    Cây nước nóng lạnh Kangaroo có thiết kế đẹp. Vỏ được làm từ sự kết hợp giữa thép sơn tĩnh điện và kính cường lực bóng, đồng thời có nhiều màu sắc khác nhau bao gồm đen, trắng và bạc để bổ sung cho phong cách trang trí ngôi nhà của bạn. Cây nước nóng lạnh Kangaroo có thể loại bỏ tới 99,99% kim loại nặng có hại, chất rắn hữu cơ hòa tan trong nước, vi khuẩn và virus. Công nghệ RO nước muối, nước lợ giải quyết hiệu quả vấn đề này khi loại bỏ tới 99,99% lượng muối hòa tan và các vi sinh vật gây hại trong nước.


    Link mua hàng: shopee.vn/Máy-lọc-nước-Kangaroo-có-chức-năng-làm-nóng-lạnh-nước-uống-KG61A3-i.316170416.7361413046?

    Cây nước nóng lạnh Kangaroo KG40N
    Cây nước nóng lạnh Kangaroo KG40N
    Cây nước nóng lạnh Kangaroo KG40N
    Cây nước nóng lạnh Kangaroo KG40N

  2. Top o

    Sunhouse

    Thương hiệu Sunhouse là thương hiệu nổi tiếng đến từ Việt Nam nhưng được sản xuất theo đúng tiêu chuẩn và chất lượng của Hàn Quốc. Đặc biệt với dòng sản phẩm cây nóng lạnh mang thương hiệu này được thiết kế hiện đại và năng động, vô cùng an toàn khi sử dụng bởi máy được trang bị rơ le bảo vệ quá nhiệt và chống đun bình khô.


    Hơn nữa, cây nước sẽ tự động ngắt điện nếu động cơ quá nhiệt hoặc khi nước đầu vào quá yếu nhằm tránh gây sự cố và đảm bảo an toàn cho người dùng. Đặc biệt, máy nước nóng lạnh Sunhouse có thể làm lạnh xuống 3 độ C, đảm bảo luôn cung cấp cho bạn nước lạnh một cách nhanh chóng với các hệ thống làm lạnh sâu, tiết kiệm điện và độ bền cao bằng khí nén. Bên cạnh đó, máy cũng có thể làm nóng đến 90 độ C, có đèn báo nóng lạnh và cả khay hứng nước.


    Cây nước nóng lạnh Sunhouse có thiết kế gọn gàng. Vỏ được làm bằng kính cường lực tràn viền, kết hợp họa tiết hiện đại đơn giản nhưng sang trọng giúp bạn trang trí hài hòa bất kỳ căn phòng nào trong nhà. gia đình. Được trang bị công nghệ lọc nước RO với các khe lưới nhỏ tới 0,0001 micron, cây nước nóng lạnh Sunhouse loại bỏ tới 99,99% các chất có hại như tạp chất, bụi bẩn, vi rút, vi khuẩn từ nguồn nước sinh hoạt.

    Link mua hàng: shopee.vn/Cây-nước-nóng-lạnh-Sunhouse-SHD9601-2-vòi-nóng-lạnh-tiện-lợi-Bảo-hành-chính-hãng-12-tháng-Làm-nóng-từ-85-95-i.18183995.1167225181?

    Cây nước nóng lạnh Sunhouse
    Cây nước nóng lạnh Sunhouse
    Cây nước nóng lạnh Sunhouse
    Cây nước nóng lạnh Sunhouse
  3. Top o

    Midea

    Thương hiệu Midea là thương hiệu nổi tiếng đến từ Việt Nam, các sản phẩm cây nước nóng lạnh của Midea được thiết kế với kiểu dáng hiện đại và gọn gàng cùng công suất làm nóng, lạnh 520W giúp tiết kiệm điện năng cho gia đình một cách hiệu quả.


    Bên cạnh đó, dung tích nước lạnh lên đến 3 lít với các hệ thống làm lạnh sâu, tiết kiệm điện, độ bền cao bằng khí nén, đảm bảo cung cấp đủ lượng nước cho người sử dụng, tuy nhiên xét riêng về dung tích nước nóng thì lại hơi ít (chỉ khoảng 1 lít), có thể không phù hợp với gia đình đông người.


    Ngoài ra, sản phẩm mang thương hiệu Midea này cũng được trang bị một số tiện ích khác như đèn báo nóng lạnh, chế độ ngắt điện tự động khi nước đã đạt đúng nhiệt độ nóng, lạnh, và chế độ tự ngắt điện khi quá tải. Hệ thống làm lạnh bằng máy nén cho độ lạnh sâu, lại tiết kiệm điện năng tiêu thụ. Bình chứa nước bằng chất liệu thép không gỉ bền tốt, trữ nước sạch an toàn. Thiết kế 2 nút công tắc nóng lạnh riêng biệt để người dùng tùy chỉnh chọn dùng theo nhu cầu, tiết kiệm điện.


    Link mua hàng: lazada.vn/products/cay-nuoc-nong-lanh-midea-yl1836s-b-520w-mien-phi-van-chuyen-hcm-co-nuoc-nguoico-den-bao-nong-lanhkhay-hung-nuoc-i2290932633-s11107793886.html?

    Cây nước nóng lạnh thương hiệu Midea
    Cây nước nóng lạnh thương hiệu Midea
    Cây nước nóng lạnh của Midea
    Cây nước nóng lạnh của Midea
  4. Top o

    Electrolux

    Cây nước nóng lạnh Electrolux có màu trắng thanh nhã, thiết kế kết cấu bền chắc, hiện đại, tăng tính thẩm mỹ cho mọi không gian sử dụng. Cung cấp 3 loại nước tương ứng với 3 vòi lấy nước riêng biệt là nước nóng, nước lạnh và nước lọc thông thường. Hệ thống làm lạnh nước bằng máy nén cho độ lạnh nước sâu hơn, sử dụng tiết kiệm điện tối đa.


    Trên vòi nước nóng của cây nước nóng lạnh Electrolux có thiết kế khóa đảm bảo an toàn cho người dùng, nhất là gia đình có trẻ nhỏ tinh nghịch. Ngoài ra, sản phẩm còn tự ngắt điện khi nước đủ nóng/lạnh, có công tắc làm nóng/lạnh riêng, bảo vệ người dùng hiệu quả, sử dụng tiện lợi. Nhiệt độ làm nóng nước ≥ 90 độ C, công suất làm nóng nước 450 W, mỗi giờ cây nước làm nóng 4 lít nước cung cấp đủ nước nóng cho gia đình, công ty dùng để nấu mì, pha trà, pha sữa... Nhiệt độ làm lạnh nước ≤10 độ C, công suất làm lạnh nước 120 W, mỗi giờ cây nước làm lạnh 2 lít nước cho bạn nguồn nước mát giải nóng mọi lúc.


    Link mua hàng: shopee.vn/Cây-nước-nóng-lạnh-Electrolux-EQACF01TXWV-i.165017863.5249909189?

    Cây nước nóng lạnh Electrolux
    Cây nước nóng lạnh Electrolux
    Cây nước nóng lạnh Electrolux
    Cây nước nóng lạnh Electrolux
  5. Top o

    Korihome

    Cây nước nóng lạnh 2 vòi nóng lạnh Korihome có thiết kế hiện đại, màu sắc tươi mới, kích thước máy nhỏ gọn, tinh tế, vừa vặn và phù hợp với nhiều không gian phòng khách, văn phòng, nhà bếp trong mọi gia đình. Hệ thống lõi lọc được nguyên khối vô trùng, nhập khẩu từ Hàn Quốc giúp loại bỏ tới 99,99% chất bẩn, cặn kim loại nặng, clo tồn dư, virus hoặc các yếu tố gây ung thư,…


    Đặc biệt, máy lọc nước uống trực tiếp Korihome dùng riêng lõi, không sử dụng chung lõi lọc nước của các hãng khác. Máy lọc nước RO có 2 vòi nước nóng lạnh dễ phân biệt, tiện lợi hơn với hệ thống đèn báo máy hoạt động, đèn báo nước nóng và nước lạnh trên thân máy. Máy lọc nước 2 vòi nóng lạnh Korihome còn trang bị khóa nước nóng an toàn cho trẻ nhỏ.


    Cây nước nóng lạnh Korihome có khay chứa nước thừa, tháo rời dễ vệ sinh, có công tắc nước nóng, nước lạnh và điều chỉnh được nhiệt độ nước lạnh dễ dàng, kết hợp với công nghệ Block Hàn Quốc làm lạnh nhanh, sâu dưới 10°C và độ ồn thấp, hoạt động êm ái. Bình chứa được làm từ chất liệu SUS304 cao cấp, sản phẩm còn có khả năng giữ nhiệt đến 8 giờ, an toàn không làm ảnh hưởng đến chất lượng nguồn nước.


    Link mua hàng: lazada.vn/products/cay-nuoc-nong-lanh-up-binh-korihome-wdk-855-toc-do-lam-lanh-nhanh-giu-nhiet-trong-8-gio-may-lam-nong-lanh-nuoc-uong-han-quoc-i2023256163-s9426231162.html?

    Cây nước nóng lạnh Korihome
    Cây nước nóng lạnh Korihome
    Cây nước nóng lạnh Korihome
    Cây nước nóng lạnh Korihome
  6. Top o

    Toshiba

    Cây nước nóng lạnh Toshiba với kiểu dáng đơn giản, trang nhã, mang nét hiện đại và làm đẹp mọi không gian dùng trong mọi gia đình. Máy lọc nước tại vòi nóng lạnh với công suất lọc 7.8 lít/giờ, sử dụng bình chứa nước dung tích 4.6 lít, với khoang chứa nước nóng 1 lít và khoang chứa nước lạnh 3.6 lít tiện lợi cho gia đình.


    Máy có đèn phản quang hỗ trợ lấy nước vào ban đêm, hệ thống chống rò rỉ nước tránh các nguy cơ chập cháy nguy hiểm. Máy lọc nước nóng lạnh Toshiba với hệ thống lõi lọc cung cấp nước sạch tinh khiết đến 99.9%, an toàn cho sử dụng trực tiếp. Hệ thống lọc tân tiến thiết kế dễ dàng thay lõi với các ngàm cố định, vừa giúp lõi dễ tháo lắp (người dùng có thể tự thay lõi tại nhà), vừa cố định lõi tránh nới lỏng gây rò rỉ, dùng an toàn hơn.


    Công nghệ diệt khuẩn bằng đèn UV chống tái nhiễm khuẩn cho nước sau lọc, luôn đảm bảo tốt chất lượng nước sử dụng. Đặc biệt, máy lọc nước uống trực tiếp có đèn báo lỗi đến hạn thay thế, giúp người dùng dễ dàng theo dõi và thay lõi định kỳ, gia tăng độ bền sử dụng và đảm bảo ổn định chất lượng lọc thải nước.


    Link mua hàng: shopee.vn/Cây-nước-3-chức-năng-nóng-lạnh-thường-Toshiba-RWF-W1917TV(K)-i.11721690.10151143063?

    Máy lọc nước Toshiba
    Máy lọc nước Toshiba
    Máy lọc nước Toshiba
    Máy lọc nước Toshiba
  7. Top o

    Fujie

    Fujie là thương hiệu thiết bị công nghiệp nổi tiếng của Nhật Bản được người tiêu dùng trên toàn thế giới ưa chuộng, trong đó có Việt Nam. Hệ thống nước nóng lạnh Fujie là một trong những sản phẩm của thương hiệu nổi tiếng Nhật Bản này.


    Các sản phẩm cây nước nóng lạnh chính hãng của Fujie có chất lượng vượt trội và đa dạng về mẫu mã, mẫu mã nhằm đáp ứng tối đa nhu cầu của người tiêu dùng. Vì vậy, sản phẩm này hiện nay tự hào có chất lượng sản phẩm cao. Về cơ bản, hệ thống làm ấm và làm lạnh Fujie rất nhỏ gọn, thiết kế đẹp và phù hợp với nhiều căn phòng. Tùy theo phiên bản và model, trọng lượng trung bình của máy vào khoảng 10 kg. Sản phẩm này có thể làm nóng và hạ nhiệt nhanh chóng nhờ sử dụng công nghệ chip điện tử rất tiên tiến. Nhiệt độ cấp nước nóng đạt khoảng 90-95°C, nhiệt độ làm mát là 5-10°C.


    Hệ thống nước nóng lạnh cao cấp của Fujie nổi bật với khả năng làm lạnh và làm nóng nước nhanh chóng. Có thể sử dụng bất kỳ nguồn nước nóng nào, rất thuận tiện cho người dùng.
    Sản phẩm này được sản xuất theo công nghệ Nhật Bản và có chức năng làm nóng, làm lạnh nhanh chóng. Máy được trang bị 2 vòi nước nóng và lạnh độc lập, dễ dàng thao tác và rất thuận tiện cho người sử dụng.


    Link mua hàng: shopee.vn/Cây-nước-nóng-lạnh-nhập-khẩu-FUJIE-WDBD20E-công-nghệ-Nhật-Bản-làm-nóng-nhanh-làm-lạnh-bằng-chip-điện-tử-i.746333242.19818097942?

    Fujie
    Fujie
    Fujie
    Fujie




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy