Top 7 Thương hiệu cây nước nóng lạnh được ưa chuộng nhất

  1. top o Kangaroo
  2. top o Sunhouse
  3. top o Midea
  4. top o Electrolux
  5. top o Korihome
  6. top o Toshiba
  7. top o Fujie

Fujie

Fujie là thương hiệu thiết bị công nghiệp nổi tiếng của Nhật Bản được người tiêu dùng trên toàn thế giới ưa chuộng, trong đó có Việt Nam. Hệ thống nước nóng lạnh Fujie là một trong những sản phẩm của thương hiệu nổi tiếng Nhật Bản này.


Các sản phẩm cây nước nóng lạnh chính hãng của Fujie có chất lượng vượt trội và đa dạng về mẫu mã, mẫu mã nhằm đáp ứng tối đa nhu cầu của người tiêu dùng. Vì vậy, sản phẩm này hiện nay tự hào có chất lượng sản phẩm cao. Về cơ bản, hệ thống làm ấm và làm lạnh Fujie rất nhỏ gọn, thiết kế đẹp và phù hợp với nhiều căn phòng. Tùy theo phiên bản và model, trọng lượng trung bình của máy vào khoảng 10 kg. Sản phẩm này có thể làm nóng và hạ nhiệt nhanh chóng nhờ sử dụng công nghệ chip điện tử rất tiên tiến. Nhiệt độ cấp nước nóng đạt khoảng 90-95°C, nhiệt độ làm mát là 5-10°C.


Hệ thống nước nóng lạnh cao cấp của Fujie nổi bật với khả năng làm lạnh và làm nóng nước nhanh chóng. Có thể sử dụng bất kỳ nguồn nước nóng nào, rất thuận tiện cho người dùng.
Sản phẩm này được sản xuất theo công nghệ Nhật Bản và có chức năng làm nóng, làm lạnh nhanh chóng. Máy được trang bị 2 vòi nước nóng và lạnh độc lập, dễ dàng thao tác và rất thuận tiện cho người sử dụng.


Link mua hàng: shopee.vn/Cây-nước-nóng-lạnh-nhập-khẩu-FUJIE-WDBD20E-công-nghệ-Nhật-Bản-làm-nóng-nhanh-làm-lạnh-bằng-chip-điện-tử-i.746333242.19818097942?

Fujie
Fujie
Fujie
Fujie

Top 7 Thương hiệu cây nước nóng lạnh được ưa chuộng nhất

  1. top o Kangaroo
  2. top o Sunhouse
  3. top o Midea
  4. top o Electrolux
  5. top o Korihome
  6. top o Toshiba
  7. top o Fujie

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy