Top 6 Con giáp phạm sao Thái Tuế, dễ gặp thị phi trong năm 2024

Miu Lee 259 0 Báo lỗi

Sao Thái Tuế là ngôi sao giả định đối xứng với sao Mộc (sao Tuế). Do đặc điểm tính chất hình thành mà sao Thái Tuế là sao xấu, nên quan niệm dân gian cho rằng ... xem thêm...

  1. Năm 2024 Giáp Thìn người tuổi thìn sẽ đối diện với Trực/ Trị Thái Tuế, vận may giảm sút, cuộc sống gặp nhiều khó khăn. Do chịu ảnh hưởng của Trực Thái Tuế nên tuổi Thìn trong năm 2024 sẽ gặp nhiều vấn đề cần giải quyết. Bản mệnh cần giữ thái độ lạc quan, yêu đời để mạnh mẽ vượt qua những khó khăn, thử thách.


    Khi hợp tác kinh doanh, một số người cũng có nguy cơ gặp phải những mâu thuẫn, hiểu lầm do bất hòa về mặt nhân sự. Do vận thế có nhiều biến động nên sức khỏe của những người tuổi Thìn dễ bị tổn hại, từ đó, dễ mắc bệnh hơn. Để giảm bớt những điều không may, người tuổi rồng nên tích lũy phước lành, làm việc thiện nhiều hơn. Ngoài ra, những người sinh năm Thìn còn có thể đeo những món trang sức mang lại may mắn như pha lê mắt hổ, thạch anh tím để tiếp thêm năng lượng tích cực cho bản thân.


    Đặc biệt, người tuổi Thìn cần trân trọng các mối quan hệ với những người xung quanh. Vì có thể, họ sẽ là quý nhân phù trợ, giúp đỡ bạn trong những tình huống bế tắc. Người tuổi Thìn trong năm 2024 cũng cần quan tâm đến sức khỏe, thật sự cẩn thận khi tham gia giao thông và các hoạt động vận động thể chất nặng.


    Các năm sinh tuổi Thìn: 1940, 1952, 1964, 1976, 1988, 2000, 2012

    Tuổi Thìn phạm Trực/Trị Thái Tuế
    Tuổi Thìn phạm Trực/Trị Thái Tuế
    Tuổi Thìn phạm Trực/Trị Thái Tuế
    Tuổi Thìn phạm Trực/Trị Thái Tuế

  2. Người tuổi Tuất đối diện với Xung Thái Tuế trong năm Giáp Thìn 2024. Do đó, vận mệnh của những người tuổi này có xu hướng đi xuống, trong cuộc sống cũng như công việc dễ gặp phải chuyện không suôn sẻ. Vào năm 2024, trạng thái cảm xúc của người tuổi Tuất cũng sẽ thất thường hơn. Một số người có nguy cơ xảy ra bất hòa với người thân hoặc đồng nghiệp.


    Người tuổi Tuất năm 2024 Giáp Thìn sẽ đối diện với Xung Thái Tuế. Bản mệnh cần làm chủ được bản thân, kìm hãm tính nóng nảy để tránh mâu thuẫn với cấp trên. Nếu giao tiếp không suy nghĩ, người tuổi Tuất rất dễ mất lòng cấp trên làm ảnh hưởng đến sự phát triển tương lai sau này. Đối với người làm công ăn lương, năm 2024 công việc sẽ gặp nhiều khó khăn, bất lợi. Tránh phạm vào những sai lầm không đáng có gây hậu quả nghiêm trọng. Đối với người kinh doanh dễ gặp tình huống nguy hiểm trong cạnh tranh. Bạn phải thật bình tĩnh để soi xét trước khi đưa ra quyết định. Năm 2024 không phải là thời điểm tốt để tuổi Tuất vội vàng mở rộng quy mô làm ăn mà chúng ta cần sự ổn định, bền vững.


    Ngoài ra, xung Thái Tuế cũng sẽ khiến người tuổi Tuất đối mặt với nguy cơ tổn thất tài chính. Tuy nhiên, “trong cái rủi vẫn có cái may”. Một số người có thể thay đổi môi trường, gặp được cơ hội tốt và mở ra những thay đổi mới trong cuộc sống. Nhìn chung, người tuổi Tuất cần phải chủ động tìm kiếm sự thay đổi và không bao giờ tự giới hạn trong vùng an toàn. Để chiêu tài lộc, may mắn, bạn có thể đeo đồ trang sức như đá obsidian và mã não đỏ để tiếp thêm năng lượng tích cực cho bản thân.


    Các năm sinh thuộc tuổi Tuất gồm: 1934, 1946, 1958, 1970, 1982, 1994, 2006, 2018

    Tuổi Tuất - Xung Thái Tuế
    Tuổi Tuất - Xung Thái Tuế
    Tuổi Tuất - Xung Thái Tuế
    Tuổi Tuất - Xung Thái Tuế
  3. Tuổi Mùi phạm Hình Thái Tuế - là năm mà tuổi của đương mệnh tương khắc với Thái Tuế. Những người phạm Hình Thái Tuế thường gặp nhiều chuyện buồn phiền, dễ gặp tai nạn, bệnh tật.


    Tuổi Mùi là một trong những tuổi phạm Thái Tuế năm 2024 cần lưu ý. Nhìn chung, người tuổi Mùi vào năm nay sẽ gặp nhiều vấn đề về tâm lý, tình cảm và tư duy. Chòm sao này xung khắc sẽ làm người tuổi Mùi dễ nổi nóng, mất bình tĩnh từ đó dễ đưa ra quyết định sai lầm, đánh mất các mối quan hệ trong cuộc sống.

    Vậy nên, người tuổi Mùi cần hết sức bình tĩnh và kiên nhẫn trong mọi tình huống. Sự hấp tấp, luống cuống chỉ dễ đem lại tai họa, rắc rối. Đặc biệt trong các mối quan hệ tình cảm cần hết sức cẩn trọng, tránh bị người xấu hãm hại, lừa đảo lòng tin của bản thân bạn nhé!


    Các năm sinh thuộc tuổi Mùi gồm: 1955, 1967, 1979, 1991, 2003, 2015

    Tuổi Mùi - Hình Thái Tuế
    Tuổi Mùi - Hình Thái Tuế
    Tuổi Mùi - Hình Thái Tuế
    Tuổi Mùi - Hình Thái Tuế
  4. Tuổi Mão số mệnh khá vất vả, cuộc đời vốn đã gặp nhiều thăng trầm gặp năm Giáp Thìn 2024 lại phạm Hại Thái Tuế nên cuộc sống càng thêm khó khăn, thử thách.


    Trong năm tới, người tuổi Mão cũng chịu ảnh hưởng của Thái Tuế. Nhìn chung, trong năm 2024, nhiều người tuổi mèo nỗ lực rất nhiều nhưng chẳng tích lũy được bao nhiêu. Đặc biệt, chuyên gia nhắc nhở những người này nên đặc biệt thận trọng vào năm 2024 trong lời ăn tiếng nói, đi lại. Về sức khỏe, tài vận đều bị ảnh hưởng. Thể chất sa sút đáng kể, sức đề kháng yếu khiến họ dễ mắc bệnh như ho, sốt,… hoặc các bệnh về da khiến họ mất tự tin về ngoại hình. Các bệnh này xuất hiện thường xuyên làm gián đoạn cuộc sống thường ngày.


    Người tuổi mèo có thể đeo trang sức mang lại may mắn như vàng coban (lapis lazuli) và thạch anh hồng (thạch anh hồng) để tiếp thêm năng lượng tích cực cho bản thân.


    Các năm sinh tuổi Mão gồm: 1939, 1951, 1963, 1975, 1987, 1999, 2011, 2023

    Tuổi Mão - Hại Thái Tuế
    Tuổi Mão - Hại Thái Tuế
    Tuổi Mão - Hại Thái Tuế
    Tuổi Mão - Hại Thái Tuế
  5. Trong năm 2024 Giáp Thìn, tuổi Sửu gặp Phá Thái Tuế có thể gặp một số điều không tốt, gặp không ít khó khăn, trở ngại trong công việc. Mặc dù vậy, nếu có sự cố gắng, chăm chỉ thì tuổi Sửu sẽ sớm vượt qua.


    Trong năm Giáp Thìn người tuổi Sửu dễ vướng vào thị phi, những mâu thuẫn và tranh chấp không đáng có trong công việc. Bạn cần khéo léo hơn trong giao tiếp, bình tĩnh giải quyết vấn đề giúp mọi chuyện được xử lý ổn thỏa. Đồng thời, hãy nhạy bén hơn để nắm bắt được cơ hội tốt trước mắt. Nguy cơ thiếu hụt tài chính của người tuổi Sửu khá cao, cần cẩn trọng để tránh bị lừa tiền, nhất là khi quyết định đầu tư. Phá Thái Tuế ảnh hưởng tới vận mệnh người tuổi Sửu trong năm 2024 khiến quan hệ tình cảm, gia đạo thay đổi theo chiều hướng xấu đi. Bạn cần học cách kiểm soát tốt cảm xúc của bản thân, tránh làm rạn nứt các mối quan hệ trong gia đình. Đặc biệt chú ý trong chế độ sinh hoạt, ăn uống, rèn luyện sức khỏe để tránh nguy cơ bị các bệnh về dạ dày, đường tiêu hóa, hay xương khớp,…


    Người tuổi Sửu trong năm 2024 phạm vào Phá Thái Tuế gồm những năm sinh 1937, 1949, 1961, 1973, 1985, 1997, 2009.

    Tuổi Sửu - Phá Thái Tuế
    Tuổi Sửu - Phá Thái Tuế
    Tuổi Sửu - Phá Thái Tuế
    Tuổi Sửu - Phá Thái Tuế
  6. Để có một năm mới bình an, ít sóng gió, mất mát, nếu trúng hạn Thái Tuế, bạn nên lưu ý những điều sau để không gặp thêm khó khăn:

    • Không tạo thêm kẻ thù cho mình: Bị sao Thái Tuế chiếu khó tránh được những khó khăn và trục trặc, vì vậy nên tránh được càng nhiều kẻ thù càng tốt để không bị “đâm sau lưng”.
    • Không dùng đồ màu đỏ: Thái Tuế không phải Tà thần mà là thần bảo hộ. Do đó mặc đồ màu đỏ không phải là gợi ý mang lại điều tốt lành như mong muốn.
    • Không nên làm chuyện lớn: Làm việc lớn vào năm Thái Tuế sẽ khó mà thành. Chẳng hạn như cưới vợ hay lấy chồng trong năm này sẽ ảnh hưởng rất lớn đến mối quan hệ của vợ chồng trong tương lai.
    • Tránh đi đến những nơi hẻo lánh, hoang vắng: Đây là những nơi âm thịnh, dương suy nên dễ tác động xấu đến bạn và khiến vận trình bị phá hoại.
    • Chú ý an toàn cho bản thân: Hạn chế tham gia các hoạt động mạo hiểm dễ dẫn đến tai nạn.
    • Giữ tinh thần lạc quan: Tuy là một năm xấu, nhưng hãy giữ một tinh thần lạc quan bởi nếu để tinh thần sa sút kéo dài có thể dẫn theo những điềm xấu.
    • Dùng kim bài Thái Tuế: Những kim bài được làm bằng đồng mạ vàng, trên có in hình Thái Tuế sẽ là vật phẩm dùng để chào đón vị tướng trấn giữ trần gian trong năm, ngoài ra có thể hóa giải vận rủi cho những người đang gặp hạn.
    Các lưu ý và điều kiêng kỵ dành cho người phạm Thái Tuế
    Các lưu ý và điều kiêng kỵ dành cho người phạm Thái Tuế
    Các lưu ý và điều kiêng kỵ dành cho người phạm Thái Tuế
    Các lưu ý và điều kiêng kỵ dành cho người phạm Thái Tuế



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy