Top 8 Địa chỉ dạy xem bói tử vi uy tín, chất lượng nhất tại Việt Nam

Phương Kem 11205 1 Báo lỗi

Ngày nay càng ngày càng có nhiều người có nhu cầu muốn xem bói về tình yêu, sự nghiệp, học tập hay cũng như công danh để có thể biết trước hay cũng là để phòng ... xem thêm...

  1. Nếu bạn muốn học coi bói tử vi thì CLB Phong thuỷ Thăng Long là địa chỉ dành cho bạn. Tuy CLB này đa số là chuyên sâu về phong thủy, nhưng các lớp học Tử vi ở đây cũng là một lựa chọn không tồi khi bạn muốn bắt đầu học tử vi. Với những người thầy tâm huyết, rất tận tâm chắc chắn bạn sẽ học được vô số các kiến thức tử vi bổ ích có thể giúp cho mình và người thân biết trước vận hạn và có thể dự đoán phần nào tương lai... Vì vậy có cơ hội hãy cùng trải nghiệm ngay bạn nhé.


    Trong các môn thuật số dùng để soi sáng số mệnh con người, Tử vi là bộ môn được yêu thích nhất, bởi nó tuy gần gũi, mà vẫn có thể mở được cánh cửa huyền vi của Tạo hóa. Xem tử vi là để "Biết Mình" - "Biết Người". Tuân tử đã nói "Tự tri giả bất oán nhân, tri mệnh giả bất oán thiên" - tất cả đều cũng chỉ là ở một chữ Biết mà ra. Biết mình - Biết người - Biết số mệnh và quan trọng là biết cái bản ngã này đang ở đâu trong cõi huyền hoàng để thuận theo đó mà tồn tại. Đó là tất cả lẽ thâm sâu của Tử vi vậy.


    Hiện tại các Khoá học tử vi tại CLB Phong thuỷ Thăng Long đã có hơn 2500 học viên. Khoá học tại đây được nhiều học viên đánh giá cao về chất lượng giảng dạy cũng như nội dung bài học. Học viên được phản hồi về kiến thức trong bài học. Bên cạnh đó, CLB Phong thuỷ Thăng Long cũng tổ chức các hoạt động thực tiễn để học viên có thể học đi đôi với hành.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: L01 - BTL08 An Khang villas, KĐT Dương Nội, Hà Đông, Hà Nội

    Hotline: 0587 156 666

    Email: info@phongthuythanglong.vn

    Website: http://phongthuythanglong.vn/

    Fanpage: https://www.facebook.com/phongthuythanglong/

    Giờ mở cửa: 8:00 - 17:00

    Gọi điện
    CLB Phong thuỷ Thăng Long
    CLB Phong thuỷ Thăng Long
    CLB Phong thuỷ Thăng Long
    CLB Phong thuỷ Thăng Long

  2. Diễn đàn TỬ VI VIỆT NAM được thành lập từ năm 2010 bởi thầy Nguyễn Trọng Tuệ, bút danh tuetvnb, cùng đông đảo thành viên yêu thích bộ môn huyền học Tử Vi đẩu số. Và cùng với Câu lạc bộ Phong thuỷ Thăng Long, đây đã là nơi chia xẻ kiến thức và đàm luận về các triết lý Văn hoá Phương Đông của nhiều chí sỹ cả trong và ngoài nước.


    Đến với lớp học tại TỬ VI VIỆT NAM bạn sẽ được dạy chậm rãi, từ cơ bản đến nâng cao. Do thầy Cao Anh trực tiếp giảng dạy. Hỗ trợ học viên trọn đời, có thể trao đổi kiến thức bất kỳ lúc nào. Có thể học mọi nơi mọi lúc, ở bất kỳ đâu, trên bất kỳ thiết bị di động nào. Giảm học phí cho học viên học nhiều khóa, học theo nhóm,... Mỗi khóa học đều có đề cương gửi kèm rất chi tiết và rõ ràng. Bên cạnh hình thức học trực tiếp truyền thống, TỬ VI VIỆT NAM cũng có hình thức dạy online từ xa với rất nhiều ưu điểm.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: L1-08, BTL 08 - An Khang villa, khu đô thị, Hà Đông, Hà Nội
    Điện thoại: 0983 346 802
    Email: info@vienaoc.vn
    Website: https://tuvivietnam.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/vienktvhpd/?
    Gọi điện
    Tử Vi Việt Nam - Tuvivietnam.vn
    Tử Vi Việt Nam - Tuvivietnam.vn
    Tử Vi Việt Nam - Tuvivietnam.vn
    Tử Vi Việt Nam - Tuvivietnam.vn
  3. Top 3

    Lý số Hội quán

    Gọi điện

    Lý số Hội quán chuyên các phần mềm, dịch vụ tư vấn có uy tín về Lý số: lá số tử vi, tứ trụ, tử bình, phong thủy, địa lý, bát trạch, huyền không, xem ngày, luận tuổi, xem tướng, đặt tên, quẻ dịch, thái ất, lục nhâm.


    Lý số Hội quán là diễn đàn trao đổi các kiến thức về tử vi, các thành viên trao đổi liên tục và giúp nhau cùng học tập. Đây là một môi trường rất tốt để trau dồi kiến thức và gặp gỡ những người có cùng hứng thú với tử vi.


    Lý Số Hội Quán chuyên tổ chức các lớp học, các buổi hội thảo chuyên đề về lý số: tử vi, phong thủy, dịch lý... Bên cạnh đó, Hội quán cũng kinh doanh các mặt hàng liên quan đến lý số: sách, đồ phong thủy, trang sức phong thủy, dụng cụ phong thủy và cung cấp các dịch vụ tư vấn tử vi, phong thủy.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 100 P. Mai Anh Tuấn, Chợ Dừa, Đống Đa, Hà Nội
    Điện thoại: 1900 633 316
    Email: bantuvan@lyso.vn
    Website: https://lyso.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/LySoHoiQuan
    Giờ mở cửa: 8:00 - 18:00
    Gọi điện
    Lý số Hội quán
    Lý số Hội quán
    Lý số Hội quán
    Lý số Hội quán
  4. Top 4

    Lịch ngày Tốt - Lichngaytot.com

    (Lichngaytot.com) Mai hoa dịch số là phương pháp xem tử vi linh hoạt, tùy thời tùy chỗ đều có thể dùng quẻ luận đoán sự việc. Càng đi sâu càng thấy vi diệu, tinh thông và có chính xác cao.


    Trong quá trình xem tử vi, cần tìm ra mối quan hệ giữa thể quẻ và dùng quẻ, thể quẻ và biến quẻ, dùng quẻ và biến quẻ. Quan hệ giữa thể quẻ và dùng quẻ không quan trọng lắm, chủ yếu là xem mối quan hệ giữa tất cả các quẻ với thể quẻ. Bởi thể quẻ là bản quẻ, các mối quan hệ ứng với phương vị, thanh âm, ngôn ngữ, địa lý, thiên thời. Từ đó có thể dùng quan hệ của bản thân với các thành phần xung quanh để luận đoán cát hung họa phúc. Tiên thiên quẻ và hậu thiên quẻ là hai phương pháp mai hoa dịch số khác nhau.


    Lichngaytot.com cung cấp cấc dịch vụ như xem ngày, tử vi, phong thuỷ, 12 cung hoàng đạo, nhân tướng học, thần số học... Với số lượng kiến thức khổng lồ, đa dạng thì đây là một trong những địa chỉ dạy xem bói tử vi chất lượng mà bạn không nên bỏ qua.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Email: lichngaytot@gmail.com
    Website: https://lichngaytot.com/
    Fanpage: https://www.facebook.com/lichngaytot.com.vn
    Lịch ngày Tốt - Lichngaytot.com
    Lịch ngày Tốt - Lichngaytot.com
    LICHNGAYTOT.COMaLịch ngày Tốt - Lichngaytot.com
    LICHNGAYTOT.COMaLịch ngày Tốt - Lichngaytot.com
  5. Hệ thống Tử Vi Cổ Học là hệ thống được sinh ra trong quá trình nghiên cứu Lý Học Đông Phương của cá nhân Phù Cừ - sinh giờ Sửu ngày 30/01/1986 Dương Lịch. Với mục đích tin học hóa những kiến thức Đông Phương bản thân tự học được và muốn chia sẻ với tất cả mọi người.


    Tử Vi Cổ Học tập trung vào việc trích lọc kiến thức tử vi để đưa ra những lời khuyên ứng xử phù hợp với cuộc đời cho người xem số. Có lẽ đây là sự khác biệt lớn nhất của Hệ Thống Tử Vi Cổ Học so với các hệ thống giải đoán tự động khác.

    Tử Vi Cổ Học có các lớp học offline với khung chương trình bài bản, thời lượng học lên tới 20 buổi, giúp bạn nắm được những kiến thức cơ bản về tử vi sau khóa học. Ngoài cung cấp các dịch vụ thì Tử Vi Cổ Học cũng tổng hợp những tài liệu về tử vi, lá số,... để thuận tiện cho việc học của bất kỳ ai.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Điện thoại: 0817 505 493
    Email: Tuvancohoc@gmail.com
    Website: http://tuvi.cohoc.net/
    Fanpage: https://www.facebook.com/tuvi.cohoc.net
    Gọi điện
    Tử Vi Cổ Học
    Tử Vi Cổ Học
    Tử Vi Cổ Học
    Tử Vi Cổ Học
  6. Đến với Hocvienlyso.org nội dung và bài giảng được được gởi cho các bạn trước khi học, phòng học được trang bị máy chiếu và bảng viết giúp các bạn học tử vi dễ hình dung, ví dụ thực tiễn, học và thực hành luôn đi song song với nhau. Các bạn không những học tử vi chỉ trên lý thuyết sách vở mà sẽ được ví dụ và thực hành những lá số thực tế của các bạn.


    Học viên học tử vi trực tiếp tại văn phòng vẫn có thể xem lại video được phát trên kênh youtube của Phong thủy Nguyên Cát. Được học lại những khóa sau miễn phí. Có thể đến văn phòng để trao đổi kiến thức bất kỳ lúc nào. Thi hoặc bốc thăm 1 khóa học miễn phí khác tại Phong thủy Nguyên Cát.


    Đối với các bạn học online thì sẽ được thêm vào 1 nhóm chat facebook, tài liệu – giáo trình được đăng tải trên đó để mọi người thuận tiện trong việc download tài liệu tham khảo. Học viên học tử vi online cùng nhau thảo luận trên nhóm, người hướng dẫn sẽ trả lời những câu hỏi mà các bạn thắc mắc hoặc không hiểu trong quá trình học. Phòng học được trang bị lifecam full HD tường thuật trực tiếp trên kênh youtube để các bạn online cùng theo dõi với lớp offline. Link học trên youtube được gởi trước giờ học. Học viên học tử vi online cũng có thể xem lại video trên youtube nếu hôm đó không theo dõi được. Và có thể học trực tiếp tại văn phòng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 21 lô 1B - Trung Yên 11a - Trung Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội
    Điện thoại: 0936 561 135
    Email: hotro@hocvienlyso.org
    Website: https://hocvienlyso.org/
    Fanpage: https://www.facebook.com/hocvienlyso.org
    Giờ mở cửa: 9:00 - 17:00
    Gọi điện
    Học viện lý số Nguyên Cát - Hocvienlyso.org
    Học viện lý số Nguyên Cát - Hocvienlyso.org
    Học viện lý số Nguyên Cát - Hocvienlyso.org
    Học viện lý số Nguyên Cát - Hocvienlyso.org
  7. Phong thuỷ Vietaa - Vietaa.com chuyên tư vấn phong thủy chuyên sâu Bát Trạch - Huyền Không - Loan Đầu. Tư vấn phong thủy chuyên nghiệp. Xem phong thủy nhà cửa. Dạy phong thủy cơ bản đến nâng cao, hình thức trực tiếp hoặc online. Lớp học thuận tiện, giúp bạn nắm được những kiến thức căn bản nhất về tử vi.


    Khoá học tử vi tại Vietaa sẽ dạy các kiến thức từ cơ bản đến chuyên sâu, gồm 13 khóa học với đầy đủ đề cương. Học xong nhận chứng chỉ và có thể đi làm ngay. Khi theo học khoá học này, học viên sẽ được học với giáo viên nhiều kinh nghiệm, tài liệu chuyên sâu, tặng phần mềm tra cứu độc quyền và hỗ trợ học viên trọn đời.


    Khoá học tử vi tại Phong thuỷ Vietaa - Vietaa.com gồm 4 phần cơ bản là: Làm quen với Tử Vi Lý Số, Lập lá số tử vi, An sao và Luận giải tổng quát lá số Tử Vi. Bên cạnh đó, phong thủy Vietaa cung cấp các dịch vụ hot về phong thủy như: xem phong thủy nhà, đặt tên con, đặt tên công ty, xem ngày tốt xấu,… uy tín nhanh chóng chất lượng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Điện thoại: 0983 838 853
    Email: vietaa@gmail.com
    Website: https://vietaa.com/
    Fanpage: https://www.facebook.com/vietaaphongthuy
    Gọi điện
    Phong thuỷ Vietaa - Vietaa.com
    Phong thuỷ Vietaa - Vietaa.com
    Phong thuỷ Vietaa - Vietaa.com
    Phong thuỷ Vietaa - Vietaa.com
  8. Top 8

    Tử Vi Sơn Long

    Gọi điện

    Được thành lập từ năm 2012, Hội Tử Vi Sơn Long quy tụ bậc thầy của Tử Vi Việt Nam. Nơi đào tạo và chấm lá số Tử Vi hàng đầu khu vực phía Bắc. Học viên của Hội đại diện cho thế hệ trẻ năng động và hiện đại, khao khát gìn giữ văn hóa Phương Đông.


    Hội Tử Vi Sơn Long là một trong những nơi cung cấp các khóa học tử vi toàn diện nhất từ cơ bản đến nâng cao. Khi học tử vi ở đây, bạn không chỉ có thể lựa chọn học tử vi online hoặc offline, mà còn được cầm tay chỉ việc, nghiệm lý đến một trăm lá số, cùng hàng chục video lý thuyết cực kỳ chi tiết.

    Khi tốt nghiệp khóa học, bạn không những vững lý thuyết mà còn rất giỏi thực hành, và bạn sẽ luôn nhận được sự hỗ trợ của Group và Diễn đàn hàng ngàn thành viên, trong đó quy tụ rất nhiều thầy cao tay về Tử vi Đẩu số.


    Khoá học tử vi của Hội Tử Vi Sơn Long cung cấp cho bạn những kiến thức đầy đủ nhất về tử vi để bạn có thể tự an lá số cho mình cũng như người khác. Tại đây bạn sẽ được theo học cùng các giảng viên có kinh nghiệm dày dặn với chương trình giảng dạy được biên soạn kỹ càng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    • CS1: 111B1 Phạm Ngọc Thạch, Đống Đa, Hà Nội
    • CS2: 76 Cù Lao, Phường 2, Phú Nhuận, TP. Hồ Chí Minh
    • CS3: 13 khu đô thị PG, An Đồng, An Dương, Hải Phòng

    Điện thoại: 0937 531 969
    Email: tuvisonlong19@gmail.com
    Website: https://tuvisonlong.com/
    Fanpage: https://www.facebook.com/hoituvisonlong

    Gọi điện
    Tử Vi Sơn Long
    Tử Vi Sơn Long
    Tử Vi Sơn Long
    Tử Vi Sơn Long




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy