Học viện lý số Nguyên Cát - Hocvienlyso.org

Đến với Hocvienlyso.org nội dung và bài giảng được được gởi cho các bạn trước khi học, phòng học được trang bị máy chiếu và bảng viết giúp các bạn học tử vi dễ hình dung, ví dụ thực tiễn, học và thực hành luôn đi song song với nhau. Các bạn không những học tử vi chỉ trên lý thuyết sách vở mà sẽ được ví dụ và thực hành những lá số thực tế của các bạn.


Học viên học tử vi trực tiếp tại văn phòng vẫn có thể xem lại video được phát trên kênh youtube của Phong thủy Nguyên Cát. Được học lại những khóa sau miễn phí. Có thể đến văn phòng để trao đổi kiến thức bất kỳ lúc nào. Thi hoặc bốc thăm 1 khóa học miễn phí khác tại Phong thủy Nguyên Cát.


Đối với các bạn học online thì sẽ được thêm vào 1 nhóm chat facebook, tài liệu – giáo trình được đăng tải trên đó để mọi người thuận tiện trong việc download tài liệu tham khảo. Học viên học tử vi online cùng nhau thảo luận trên nhóm, người hướng dẫn sẽ trả lời những câu hỏi mà các bạn thắc mắc hoặc không hiểu trong quá trình học. Phòng học được trang bị lifecam full HD tường thuật trực tiếp trên kênh youtube để các bạn online cùng theo dõi với lớp offline. Link học trên youtube được gởi trước giờ học. Học viên học tử vi online cũng có thể xem lại video trên youtube nếu hôm đó không theo dõi được. Và có thể học trực tiếp tại văn phòng.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: Số 21 lô 1B - Trung Yên 11a - Trung Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội
Điện thoại: 0936 561 135
Email: hotro@hocvienlyso.org
Website: https://hocvienlyso.org/
Fanpage: https://www.facebook.com/hocvienlyso.org
Giờ mở cửa: 9:00 - 17:00
Học viện lý số Nguyên Cát - Hocvienlyso.org
Học viện lý số Nguyên Cát - Hocvienlyso.org
Học viện lý số Nguyên Cát - Hocvienlyso.org
Học viện lý số Nguyên Cát - Hocvienlyso.org

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy