CLB Phong thuỷ Thăng Long

Nếu bạn muốn học coi bói tử vi thì CLB Phong thuỷ Thăng Long là địa chỉ dành cho bạn. Tuy CLB này đa số là chuyên sâu về phong thủy, nhưng các lớp học Tử vi ở đây cũng là một lựa chọn không tồi khi bạn muốn bắt đầu học tử vi. Với những người thầy tâm huyết, rất tận tâm chắc chắn bạn sẽ học được vô số các kiến thức tử vi bổ ích có thể giúp cho mình và người thân biết trước vận hạn và có thể dự đoán phần nào tương lai... Vì vậy có cơ hội hãy cùng trải nghiệm ngay bạn nhé.


Trong các môn thuật số dùng để soi sáng số mệnh con người, Tử vi là bộ môn được yêu thích nhất, bởi nó tuy gần gũi, mà vẫn có thể mở được cánh cửa huyền vi của Tạo hóa. Xem tử vi là để "Biết Mình" - "Biết Người". Tuân tử đã nói "Tự tri giả bất oán nhân, tri mệnh giả bất oán thiên" - tất cả đều cũng chỉ là ở một chữ Biết mà ra. Biết mình - Biết người - Biết số mệnh và quan trọng là biết cái bản ngã này đang ở đâu trong cõi huyền hoàng để thuận theo đó mà tồn tại. Đó là tất cả lẽ thâm sâu của Tử vi vậy.


Hiện tại các Khoá học tử vi tại CLB Phong thuỷ Thăng Long đã có hơn 2500 học viên. Khoá học tại đây được nhiều học viên đánh giá cao về chất lượng giảng dạy cũng như nội dung bài học. Học viên được phản hồi về kiến thức trong bài học. Bên cạnh đó, CLB Phong thuỷ Thăng Long cũng tổ chức các hoạt động thực tiễn để học viên có thể học đi đôi với hành.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: L01 - BTL08 An Khang villas, KĐT Dương Nội, Hà Đông, Hà Nội

Hotline: 0587 156 666

Email: info@phongthuythanglong.vn

Website: http://phongthuythanglong.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/phongthuythanglong/

Giờ mở cửa: 8:00 - 17:00

CLB Phong thuỷ Thăng Long
CLB Phong thuỷ Thăng Long
CLB Phong thuỷ Thăng Long
CLB Phong thuỷ Thăng Long

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy