Top 5 Cuốn tản văn Hàn Quốc hay nhất mà bạn nên đọc

Thu Hoai 58 0 Báo lỗi

Những cuốn tản văn Hàn Quốc luôn nhẹ nhàng, gần gũi, mang nhiều ý nghĩa, với mang đến nguồn năng lượng tích cực, bài học về cuộc đời trọn vẹn,… Dưới đây là một ... xem thêm...

  1. Yêu Những Điều Không Hoàn Hảo là tác phẩm thứ hai sau Bước chậm lại giữa thế gian vội vã của Đại đức Hae Min được xuất bản vào năm 2016, cuốn sách giúp chúng ta hiểu hơn hết ý nghĩa đích thực của hạnh phúc và học cách hài lòng với những gì mình đang có.

    Yêu Những Điều Không Hoàn Hảo là cuốn sách được viết từ những chiêm nghiệm của tác giả về chính bản thân mình và xã hội. Nội dung của cuốn sách khá đặc biệt bởi trong đây vẫn có những câu chuyện, những chia sẻ, những cảm xúc nhưng trên hết quyền sách là một khúc ca nguyện cầu sự bình an. Cuốn sách được chia làm 8 chủ đề, mỗi chủ đề sẽ có những lời khuyên, lời động viên, tuy ngắn nhưng lại khiến chúng ta phải suy ngẫm thật lâu.

    “Ngẫm lại cuộc sống của chính mình, ta sẽ nhận thấy rất nhiều điều không hoàn hảo. Trước hết, chỉ nhìn vào bản thân mình thôi ta đã cảm nhận được nhiều thiếu sót rồi: lời nói và hành động mâu thuẫn với nhau, vụng về trong những mối quan hệ xã hội, chuyện học hành, công việc không suôn sẻ như ý muốn. Chưa kể đôi khi ta còn khiến người khác tổn thương, thậm chí còn làm những việc khiến bản thân cảm thấy tội lỗi và hối hận. Và khi nhìn vào những người thân trong gia đình, bạn bè, đồng nghiệp, ta cũng nhận thấy những điều không-hoàn-hảo tương tự như vậy.

    Nhưng dù đang sống giữa thế gian đầy rẫy những điều không hoàn hảo, ta vẫn không thể ngừng yêu thương chính những điều không hoàn hảo ấy. Cuộc sống rất đáng để trân trọng, ta không thể phí hoài cuộc sống vào việc mỉa mai hay căm ghét thứ gì đó chỉ vì không thể hiểu được nó hoặc nó không vừa ý ta.

    Mong sao những dòng chữ nhỏ bé của tôi có thể đem đến cho độc giả dũng khí, giúp họ chữa lành vết thương lòng và dành ra cho riêng mình khoảng thời gian để yêu bản thân… Mong sao cuốn sách này sẽ trở thành bàn tay giữ lấy bạn khi bạn rơi vào tuyệt vọng, sẽ trở thành khoảng lặng để bạn tạm dừng chân giữa những hỗn độn ồn ào.” – Đại đức Hae Min


    Link mua: shopee.vn/Sách-Yêu-những-điều-không-hoàn-hảo-i.175767544.4105574258?

    Yêu những điều không hoàn hảo
    Yêu những điều không hoàn hảo
    Yêu những điều không hoàn hảo
    Yêu những điều không hoàn hảo

  2. Mỗi một con người khi sinh ra đều là bản thể độc lập thế nhưng mãi cuốn theo dòng đời vội vã đôi khi “cái tôi” chân thật nhất bị lấn át đi tiếng nói khiến chúng ta không thể sống là chính mình. Ngày tuyệt vời nhất trong cuộc đời là ngày bạn gạt bỏ đi hết những ồn ào của cuộc sống để quyết định sống cho chính mình. Hãy để cuốn sách “Tôi quyết định sống cho chính tôi” tiếp thêm sức mạnh để bạn thay đổi cuộc sống nhé.


    Có rất nhiều cuốn sách tản văn dành cho bạn trẻ nhưng “Tôi quyết định sống cho chính tôi” là cuốn sách mà bạn nên sở hữu. Không phải ngẫu nhiên mà tác phẩm này đã đạt giải “Cuốn sách của năm” tại Hàn Quốc vào năm 2017. Bởi sự sâu sắc cùng nội dung phong phú không chỉ là những phương thức giúp bạn thấu hiểu bản thân mà còn là những bài học về bồi dưỡng tâm hồn cao đẹp, xây dựng mối quan hệ tốt đẹp với mọi người. Mình tin với những tâm hồn đang lạc lối thì cuốn sách này sẽ đem tới cho các bạn liều thuốc “tinh thần” vô cùng hữu dụng.


    Link mua: shopee.vn/-Mã-LIFEMC17M1-10-đơn-150k-Sách-Tôi-Quyết-Định-Sống-Cho-Chính-Tôi-(Bản-Không-Sổ-To-Do-List)-i.45194730.3123506526?

    Tôi quyết định sống cho chính tôi
    Tôi quyết định sống cho chính tôi
    Tôi quyết định sống cho chính tôi
    Tôi quyết định sống cho chính tôi
  3. Chen vai thích cánh để có một chỗ bám trên xe buýt giờ đi làm, nhích từng xentimét bánh xe trên đường lúc tan sở, quay cuồng với thi cử và tiến độ công việc, lu bù vướng mắc trong những mối quan hệ cả thân lẫn sơ… bạn có luôn cảm thấy thế gian xung quanh mình đang xoay chuyển quá vội vàng?

    Nếu có, hãy tạm dừng một bước


    Để tự hỏi, là do thế gian này vội vàng hay do chính tâm trí bạn đang quá bận rộn? Để cầm cuốn sách nhỏ dung dị mà lắng đọng này lên, chậm rãi lật giở từng trang, thong thả khám phá những điều mà chỉ khi bước chậm lại mới có thể thấu rõ: về các mối quan hệ, về chính bản thân mình, về những trăn trở trước cuộc đời và nhân thế, về bao điều lý trí rất hiểu nhưng trái tim chưa cách nào nghe theo…

    Ra mắt lần đầu năm 2012, Bước chậm lại giữa thế gian vội vã của Đại đức Hae Min đã liên tục đứng đầu danh sách best-seller của nhiều trang sách trực tuyến uy tín của Hàn Quốc, trở thành cuốn sách chữa lành cho hàng triệu người trẻ luôn tất bật với nhịp sống hiện đại hối hả.


    Link mua: shopee.vn/Sách-Bước-Chậm-Lại-Giữa-Thế-Gian-Vội-Vã-(Nhã-Nam)-i.404602141.2947360309?

    Bước chậm lại giữa thế gian vội vã
    Bước chậm lại giữa thế gian vội vã
    Bước chậm lại giữa thế gian vội vã
    Bước chậm lại giữa thế gian vội vã
  4. Top 4

    Một mảnh trăng

    Một mảnh trăng - Cuốn sách được hàng vạn độc giả Hàn Quốc đồng cảm và yêu thích! Tôi muốn nói với tất thảy những “vầng trăng khuyết” trên thế gian này rằng chúng ta tuy là trăng khuyết nhưng vẫn đầy đủ vẻ đẹp. Mong các bạn đừng quá gồng mình để trở thành trăng tròn.


    Ánh trăng rằm tròn trịa cũng chỉ xuất hiện một ngày trong tháng mà thôi. Nó chỉ tồn tại trong thoáng chốc ngắn ngủi, vụt qua rồi biến mất. Rốt cuộc, tất cả chúng ta đều sống trong một thế giới không hoàn hảo. Một mảnh trăng – Cuốn sách an ủi những trái tim tổn thương khi trở thành người lớn.


    Link mua: shopee.vn/Sách-Một-Mảnh-Trăng-Truyện-ngắn-Tản-Văn-i.142856269.3006778620?

    Một mảnh trăng
    Một mảnh trăng
    Một mảnh trăng
    Một mảnh trăng
  5. Tuổi trẻ là một trong những thời kỳ đẹp đẽ và khó khăn nhất trong cuộc đời. Kỳ vọng của cha mẹ, nhà trường, xã hội và cả của chính bản thân, đè nặng lên vai khiến bạn không thở nổi. Bạn phải vào đại học, phải đi tìm việc, phải chuẩn bị cho tương lai... Tích tắc. Tích tắc. Hết giờ!

    ... Nhưng có phải như vậy không?

    “Cách tính ‘đồng hồ cuộc đời’ vô cùng đơn giản. 24 tiếng tương đương với 1.440 phút, nếu chia cho 80 thì một năm sẽ là 18 phút, mười năm sẽ là 3 tiếng.

    ...

    24 tuổi – thời điểm bạn vừa tốt nghiệp đại học xong – mới chỉ là 7 giờ 12 phút sáng.”

    Thấu hiểu nỗi lo ấy của các bạn trẻ, Rando Kim đã viết nên Có thanh xuân nào không đau đớn, có tuổi trẻ nào không bão giông. Cuốn sách như những lời tâm tình về đủ mọi lĩnh vực trong cuộc sống, từ học tập, công việc cho tới tình yêu, mong gỡ rối tơ lòng cho cả một thế hệ đang nôn nóng thành công hay đang âu lo về một tương lai bất định hay. Hãy mở sách ra, để gặp một người bạn, người thầy muốn chân thành đồng hành cùng bạn trong suốt thời tuổi trẻ!


    Link mua: shopee.vn/Sách-Có-thanh-xuân-nào-không-đau-đớn-có-tuổi-trẻ-nào-không-bão-giông-i.175767544.7279488293?

    Có thanh xuân nào không đau đớn, có tuổi trẻ nào không bão giông
    Có thanh xuân nào không đau đớn, có tuổi trẻ nào không bão giông
    Có thanh xuân nào không đau đớn, có tuổi trẻ nào không bão giông
    Có thanh xuân nào không đau đớn, có tuổi trẻ nào không bão giông



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy