Top 6 MV hay nhất của Noo Phước Thịnh mà bạn nên xem thử

Thủy Tinh 393 0 Báo lỗi

Noo Phước Thịnh là một ca sĩ tài năng của Việt Nam, với giọng hát ấm, ngọt ngào những ca khúc mà anh chàng thể hiện khiến bao bạn trẻ mê mẩn. Hãy cùng toplist ... xem thêm...

  1. Noo Phước Thịnh vừa cho ra mắt hai phiên bản của Mv gạt đi nước mắt. Một phiên bản Drama còn bản kia là Dance. Ai đã lỡ bước đi mất không quay về làm tôi nhớ mong từng ngày. MV gạt đi nước mắt bản Dance được đón nhận nhiều sự quan tâm từ giới trẻ. Có thể thấy rõ Noo Phước Thịnh đang ngày càng tiến bước trên con đường khẳng định tài năng của mình.


    Với giai điệu tiết tấu nhanh cùng vũ đạo sôi động, dàn dựng công phu điêu luyện, MV gạt đi nước mắt đã tạo nên cơn sốt trong giới trẻ những ngày qua! Ca khúc là câu chuyện về một anh chàng nuối tiếc những yêu thương ngày nào. Anh ấy đau khổ vì người mà anh ấy yêu thương nay đã rời xa anh. Anh ấy đợi chờ và chỉ một mình ôm lấy những nỗi đau. Chẳng còn bao dấu yêu mơ mộng thôi thì đành xóa đi nỗi buồn gạt đi dòng nước mắt. Cảm giác ấy ra sao chỉ có những người trong cuộc, những ai từng trải qua mới có thể hiểu được. Cùng xem MV của Noo Phước Thịnh và cảm nhận bạn nhé.

    Gạt đi nước mắt

  2. Cause I love you của Noo Phước Thịnh kể về một anh chàng hết mực yêu thương, quan tâm chăm sóc tới người anh yêu xong cô gái ấy lại phản bội anh. Hình ảnh của Noo Phước Thịnh trong MV này hết sức là đẹp trai luôn đó, Soái khí toát lên ngút trời luôn, từng cử chỉ dễ thương, từng cử chỉ anh dành cho người mình yêu thương đổi lại là sự dối trá phản bội của cô nàng.


    Và rồi anh đã quyết định rời xa cô nàng tại chính nơi kỉ niệm của cả hai để nói lời chia tay. Với những cảnh quay hoành tráng cùng những vũ điệu được dàn dựng công phu, vũ đạo đẹp mắt, MV cause I love you khiến các fan nhà ta được một phen thích thú vô cùng. MV rất là hay và hợp tâm trạng nhé, bạn đã nghe chưa? Nếu chưa hãy thử dù chỉ một lần thôi nhé.

    Cause I Love You
  3. Những ai mà yêu thích phong cảnh của Nhật Bản lại càng không thể bỏ qua MV này của Noo Phước Thịnh. MV really love you được quay tại những địa điểm nổi tiếng tại Nhật Bản, mới nhìn những cảnh quay trong đó đã khiến ta thích thú rồi. Chưa hết, cô nàng bạn diễn của Noo Phước Thịnh có nụ cười rất đẹp nha, mỗi lần cặp đôi nhà ta cười là y như rằng người xem được phen tan chảy luôn đó.


    Cảnh quay đẹp, âm nhạc tha thiết trữ tình, không còn sự kết hợp nào hoàn hảo hơn thế nữa. Xem MV của Noo Phước Thịnh chắc hẳn những cặp đôi đã và đang yêu nhau chỉ muốn nắm tay nhau bay sang Nhật ngắm cảnh và dạo chơi cùng nhau thôi. MV không chỉ đẹp mà còn dễ thương nữa chứ. Rất đáng để bạn bỏ thời gian ra để xem nhé.

    Really love you
  4. Mv của Noo Phước Thịnh rất là bài bản và có đầu tư nhé. Những cảnh quay trong MV đẹp tới mức mê li luôn. Không chỉ có cảnh mưa mà còn có cả cảnh tuyết rơi nhìn thích ơi là thích. Cái không khí của mùa đông cùng cơn mưa như nỗi lòng của anh chàng trong bài hát ấy. Bóng dáng của người ấy ngày một khuất xa làm anh đau đớn, xót xa. Anh đã khóc rất nhiều sau mỗi đêm bừng tỉnh trong cô đơn. Người ấy từng ngày từng ngày rời xa anh, quay bước đi. Nhưng tại sao anh lại không ngừng nhớ mong em.


    Noo Phước Thịnh đã phải dầm mưa để có những cảnh quay đẹp. Anh cùng với ê kíp của mình đã sang tận Hàn Quốc để quay MV, tuyết và mưa rất phù hợp với giai điệu của bài hát. Một MV được đầu tư và dàn dựng kĩ lưỡng, rất là phù hợp với tâm trạng của một số bạn trẻ. Hãy cùng xem MV và cảm nhận nhé.

    Chờ ngày mưa tan
  5. Top 5

    Xa em

    MV Xa em của Noo Phước Thịnh có những cảnh quay, góc máy đậm chất mùa đông. Mùa đông thường gợi cảm giác buồn, nhớ thương và cả những nỗi đau nữa! Chiếc lá úa trên nhành cây đã tan chẳng khác nào như mối tình của đôi ta. Cơn gió không chỉ thổi vì đông qua mà còn thổi nỗi đau tê tái tới tận trái tim của anh.


    Xa em, xa rời vòng tay, hơi ấm và làn môi anh đã quen bao ngày. Xa em rồi anh mong chờ điều gì đây? Chỉ hi vọng hạnh phúc sẽ đến bên cạnh em. Tình yêu thật kì lạ, nó gắn kết hi người xa lạ lại với nhau để rồi khi chia xa, nó lại làm nhói đau những trái tim mỏng manh dễ vỡ. Mùa đông giá lạnh đành thôi kiếm tìm, tìm hơi ấm đôi mình bên nhau. Để rồi trong cái tiết trời giá rét ấy, anh lang thang tìm kiếm bóng hình, vòng tay mà anh đã quen bao ngày.

    Xa em
  6. Sau quãng thời gian khá dài thử nghiệm nhiều phong cách âm nhạc khác nhau, cuối cùng Noo Phước Thịnh cũng chịu trở về với thể loại sở trường của mình bằng việc cho ra mắt MV “Chạm khẽ tim anh một chút thôi”. Không phải ngẫu nhiên mà "Chạm khẽ tim anh một chút thôi" vượt mặt nhiều MV ra cùng thời điểm, Vpop đã chứng kiến quá nhiều bản ballad lụi tim. Bởi đây là dòng nhạc sở trường đã đem về cho Noo nhiều giải thưởng âm nhạc lớn nhỏ, cũng là thể loại giúp Noo ghi dấu ấn trong lòng khán giả từ những ngày đầu mới chập chững lấn sân.


    "Chạm khẽ tim anh một chút thôi" được nhạc sĩ trẻ Tăng Nhật Tuệ chắp bút với phần ca từ buồn nhưng đẹp, lại cực phù hợp với giọng hát trầm lắng và nhẹ nhàng của Noo. So với nhiều bản EDM như "Cause I Love You", "I Don't Believe In You", ca khúc này rõ ràng chỉ nghe thôi cũng đủ khiến khán giả rơi nước mắt.


    MV dài hơn 9 phút và có lẽ cũng là MV có cái kết buồn nhất trong tất cả các sản phẩm âm nhạc mà nam ca sĩ từng giới thiệu đến công chúng. Với khả năng diễn xuất chuyên nghiệp không thua gì diễn viên, Noo Phước Thịnh vào vai một anh chàng đẹp trai, giàu có và si tình nhưng không may mắc phải căn bệnh tăng nhãn áp quái ác khiến anh không thể nhìn rõ mọi thứ xung quanh. Nghiệt ngã hơn, đây cũng là lúc anh nhận ra người con gái mình yêu lâu nay phản bội. Đau đớn chất chồng nhưng cuối cùng Noo vẫn quyết định tha thứ, đỉnh điểm là hy sinh cả tính mạng để giữ cho bằng được tín vật tình yêu. Câu nói "Anh cần em" và màn cháy nổ cuối MV trở thành cao trào để lấy đi nước mắt của khán giả.


    Noo Phước Thịnh cùng ê-kíp đã đầu tư kinh phí rất lớn cho MV "Chạm khẽ tim anh một chút thôi". Đặc biệt, các cảnh quay cháy nổ và hành động trong MV được đầu tư thực hiện để mang lại những khung hình chân thật nhất. Thành công của "Chạm khẽ tim anh một chút thôi" cũng phải kể đến sự đóng góp của 2 diễn viên chính do Noo Phước Thịnh và Jun Vũ đảm nhiệm. Diễn xuất tự nhiên, tương tác ăn ý, không khóc lóc quá nhiều như những bộ phim ngôn tình kiểu Hàn Quốc, thế nhưng, cái kết buồn và không hề có hậu lại đủ sức gây ám ảnh với mỗi người xem dù đã xem đi xem lại nhiều lần.

    Chạm khẽ tim anh một chút thôi



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy