Top 6 MV hay nhất của Noo Phước Thịnh mà bạn nên xem thử

  1. top 1 Gạt đi nước mắt
  2. top 2 Cause I Love You
  3. top 3 Really love you
  4. top 4 Chờ ngày mưa tan
  5. top 5 Xa em
  6. top 6 Chạm khẽ tim anh một chút thôi

Chạm khẽ tim anh một chút thôi

Sau quãng thời gian khá dài thử nghiệm nhiều phong cách âm nhạc khác nhau, cuối cùng Noo Phước Thịnh cũng chịu trở về với thể loại sở trường của mình bằng việc cho ra mắt MV “Chạm khẽ tim anh một chút thôi”. Không phải ngẫu nhiên mà "Chạm khẽ tim anh một chút thôi" vượt mặt nhiều MV ra cùng thời điểm, Vpop đã chứng kiến quá nhiều bản ballad lụi tim. Bởi đây là dòng nhạc sở trường đã đem về cho Noo nhiều giải thưởng âm nhạc lớn nhỏ, cũng là thể loại giúp Noo ghi dấu ấn trong lòng khán giả từ những ngày đầu mới chập chững lấn sân.


"Chạm khẽ tim anh một chút thôi" được nhạc sĩ trẻ Tăng Nhật Tuệ chắp bút với phần ca từ buồn nhưng đẹp, lại cực phù hợp với giọng hát trầm lắng và nhẹ nhàng của Noo. So với nhiều bản EDM như "Cause I Love You", "I Don't Believe In You", ca khúc này rõ ràng chỉ nghe thôi cũng đủ khiến khán giả rơi nước mắt.


MV dài hơn 9 phút và có lẽ cũng là MV có cái kết buồn nhất trong tất cả các sản phẩm âm nhạc mà nam ca sĩ từng giới thiệu đến công chúng. Với khả năng diễn xuất chuyên nghiệp không thua gì diễn viên, Noo Phước Thịnh vào vai một anh chàng đẹp trai, giàu có và si tình nhưng không may mắc phải căn bệnh tăng nhãn áp quái ác khiến anh không thể nhìn rõ mọi thứ xung quanh. Nghiệt ngã hơn, đây cũng là lúc anh nhận ra người con gái mình yêu lâu nay phản bội. Đau đớn chất chồng nhưng cuối cùng Noo vẫn quyết định tha thứ, đỉnh điểm là hy sinh cả tính mạng để giữ cho bằng được tín vật tình yêu. Câu nói "Anh cần em" và màn cháy nổ cuối MV trở thành cao trào để lấy đi nước mắt của khán giả.


Noo Phước Thịnh cùng ê-kíp đã đầu tư kinh phí rất lớn cho MV "Chạm khẽ tim anh một chút thôi". Đặc biệt, các cảnh quay cháy nổ và hành động trong MV được đầu tư thực hiện để mang lại những khung hình chân thật nhất. Thành công của "Chạm khẽ tim anh một chút thôi" cũng phải kể đến sự đóng góp của 2 diễn viên chính do Noo Phước Thịnh và Jun Vũ đảm nhiệm. Diễn xuất tự nhiên, tương tác ăn ý, không khóc lóc quá nhiều như những bộ phim ngôn tình kiểu Hàn Quốc, thế nhưng, cái kết buồn và không hề có hậu lại đủ sức gây ám ảnh với mỗi người xem dù đã xem đi xem lại nhiều lần.

Chạm khẽ tim anh một chút thôi

Top 6 MV hay nhất của Noo Phước Thịnh mà bạn nên xem thử

  1. top 1 Gạt đi nước mắt
  2. top 2 Cause I Love You
  3. top 3 Really love you
  4. top 4 Chờ ngày mưa tan
  5. top 5 Xa em
  6. top 6 Chạm khẽ tim anh một chút thôi

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy