Top 10 MV hay nhất của One Direction khi còn 5 thành viên

Lê Thanh Tâm 277 0 Báo lỗi

Nhóm nhạc nam nổi tiếng One Direction được thành lập trong một mùa của cuộc thi âm nhạc Vương quốc Anh "X Factor." Tất cả các thành viên ban đầu của nhóm nhạc ... xem thêm...

  1. What Makes You Beautiful là MV đầu tay hay nhất của ban nhạc nam One Direction. Nó là đĩa đơn đầu tay và là đĩa đơn chính trong album phòng thu đầu tay của họ, Up All Night (2011). Được viết bởi Savan Kotecha và nhà sản xuất Rami Yacoub, bài hát được phát hành bởi Syco Records vào ngày 11 tháng 9 năm 2011. What Makes You Beautiful là một bài hát thuộc thể loại power pop, với ảnh hưởng của electropop. What Makes You Beautiful thành công về mặt thương mại, đạt vị trí số một ở một số quốc gia. Nó đã được chứng nhận bốn đĩa bạch kim tại Hoa Kỳ với doanh số 4,8 triệu bản tính đến tháng 6 năm 2016. Đĩa đơn đạt vị trí thứ 4 trên Billboard Hot 100 của Hoa Kỳ và số một trên Bảng xếp hạng đĩa đơn của Vương quốc Anh.


    Bài hát What Makes You Beautiful đã giành được Giải thưởng Brit năm 2012 cho Đĩa đơn Anh của năm và thường được khen ngợi bởi các nhà phê bình âm nhạc đương đại , những người đã nhấn mạnh sự hấp dẫn đối với khán giả tuổi teen và sự nhạy cảm của nhạc pop. Nó ra mắt ở vị trí số một trên UK Singles Chart sau khi thành lập Sony Music Entertainment kỷ lục đặt trước và bán được 153.965 bản trong tuần đầu tiên. Đĩa đơn cũng đứng đầu Bảng xếp hạng đĩa đơn của Ireland và Scotland, đồng thời lọt vào top 10 trên Bảng xếp hạng đĩa đơn của Úc và New Zealand, Flemish Ultratop 50, Canadian Hot 100 và Japan Hot 100. Video âm nhạc đã được tải lên YouTube vào ngày 19 tháng 8 năm 2011 và đã có hơn 1,3 tỷ lượt xem kể từ khi công chiếu. Đoạn clip đã mang về cho nhóm ba Giải thưởng Video âm nhạc của MTV tại buổi lễ năm 2012.

    One Direction
    One Direction
    What Makes You Beautiful (2011)

  2. Little Things là một trong những MV nổi tiếng của 1D, đây là đĩa đơn thứ hai từ Take Me Home. Nó được phát hành tại Vương quốc Anh vào ngày 29 tháng 10 năm 2012 và trên toàn cầu vào ngày 3 tháng 12 năm 2012. Little Things được viết bởi Ed Sheeran và Fiona Bevan. Little Things mô tả sự bất an của một người bạn đời lãng mạn và trấn an họ rằng những điểm không hoàn hảo được nhận thức này chỉ khiến người kể chuyện yêu họ nhiều hơn. Video âm nhạc đi kèm được quay bằng màu đen trắng và bao gồm một ý tưởng đơn giản - One Direction thu âm bài hát.


    Little Things trở thành đĩa đơn đứng toàn cầu thứ hai của One Direction, đứng đầu bảng xếp hạng ở 12 quốc gia. Bài hát nhận được nhiều đánh giá trái chiều từ các nhà phê bình âm nhạc đương đại, nhiều người trong số họ cảm thấy rằng bài hát không phù hợp với nhóm. Bài hát trở thành bản hit quán quân thứ hai của nhóm tại Vương quốc Anh, đồng thời lọt vào top 10 ở Úc, Ireland và New Zealand. Little Things ra mắt trên Billboard Hot 100 của Hoa Kỳ ở vị trí thứ 41, bán được 91.000 bản. Ngoài ra, nó đã đạt được bốn mươi vị trí hàng đầu ở Bỉ (Wallonia), Canada, Đan Mạch, Thụy Điển, Thụy Sĩ và Hoa Kỳ. Đĩa đơn đã được chứng nhận đĩa bạch kim bởi Hiệp hội Công nghiệp Ghi âm Hoa Kỳ (RIAA) cho lô hàng 1.000.000 bản.

    One Direction
    One Direction
    Little Things (2012)
  3. Best Song Ever là một trong những MV rất nổi tiếng của ban nhạc One Direction. Nó được phát hành vào ngày 22 tháng 7 năm 2013 bởi Syco với tư cách là đĩa đơn chính trong album phòng thu thứ ba của nhóm, Midnight Memories. Bài hát được viết và sáng tác bởi Wayne Hector, Ed Drewett, Matt Rad, cùng với các cộng tác viên thường xuyên của ban nhạc là Julian Bunetta và John Ryan. Best Song Ever ra mắt và đạt vị trí thứ hai trên cả Bảng xếp hạng đĩa đơn của Vương quốc Anh và Biển quảng cáo Hot 100 của Hoa Kỳ, trở thành đĩa đơn có thứ hạng cao nhất tại Hoa Kỳ cho đến nay.


    Video âm nhạc của Best Song Ever do Ben Winston đạo diễn và diễn viên hài James Corden viết kịch bản. Đoạn video dài hơn sáu phút và có cảnh ban nhạc tranh cãi với những người điều hành phòng thu. Người hâm mộ đã suy đoán rằng bài hát này là một cách cảm ơn người hâm mộ rằng nhiều năm sau khi họ có thể không còn nổi tiếng nữa, họ sẽ nhớ đến người hâm mộ của mình. Video âm nhạc đã giành được giải thưởng Video của Anh tại Lễ trao giải Brit 2014. Video đã phá kỷ lục trong 24 giờ của Vevo với 12,3 triệu lượt xem, vượt qua MV "We Can't Stop" đạt 10,7 triệu lượt xem của Miley Cyrus vào tháng 6, mặc dù kỷ lục này sau đó lại bị phá bởi video âm nhạc tiếp theo là "Wrecking Ball" của Cyrus, thu được 19,3 triệu lượt xem.

    One Direction
    One Direction
    Best Song Ever (2013)
  4. Story of My Life là một trong những bài hát hay nhất được thu âm bởi ban nhạc One Direction. Nó được phát hành bởi Syco Music và Columbia Records như là đĩa đơn thứ hai trong album phòng thu thứ ba của nhóm, Midnight Memories (2013). Được viết bởi các thành viên ban nhạc Niall Horan, Zayn Malik, Harry Styles, Liam Payne và Louis Tomlinson, cùng với Julian Bunetta, Jamie Scott, John Ryan và Hanoch Dagan. Lời bài hát nói về một mối quan hệ đầy sóng gió dẫn đến sự than thở và đau lòng. Story of My Life là một bài hát acoustic folktronica với các yếu tố indie folk. Story of My Life ra mắt ở vị trí số một trên Irish Singles Chart, trở thành đĩa đơn quán quân thứ tư của One Direction tại Ireland. Bài hát cũng ra mắt ở vị trí số một tại New Zealand, trở thành đĩa đơn đầu tay và quán quân thứ hai của họ trên Bảng xếp hạng đĩa đơn của New Zealand.


    Story of My Life đạt vị trí thứ hai ở các bảng xếp hạng âm nhạc của Anh. Tại Úc, bài hát ra mắt ở vị trí thứ ba trên ARIA Charts và từ đó đã được chứng nhận Vàng. Tại Hoa Kỳ, Story of My Life đứng ở vị trí thứ sáu, mang lại cho ban nhạc đĩa đơn thứ tư trong top 10 tại Hoa Kỳ. Story of My Life đã lọt vào top 15 trong 19 tuần, bảy trong số đó nằm trong top 10 và trở thành đĩa đơn bán chạy thứ hai của ban nhạc tại Mỹ sau đĩa đơn đầu tay What Makes You Beautiful (2011). Bài hát cũng đạt vị trí quán quân trên bảng xếp hạng Bài hát Pop dành cho Người lớn, trở thành bài hát đầu tiên của One Direction đứng đầu trên bảng xếp hạng phát sóng của Hoa Kỳ. Nó đã bán được 2,8 triệu bản kỹ thuật số tại Hoa Kỳ tính đến tháng 6 năm 2016.

    One Direction
    One Direction
    Story of My Life (2013)
  5. One Way or Another là một trong những MV hay nhất của One Direction. One Direction đã làm lại ca khúc năm 1978 của Blondie với một chút nhạc punk cổ điển Teenage Kicks của Undertones làm đĩa đơn Comic Relief chính thức cho chiến dịch từ thiện năm 2013. Bài hát được thu âm để kỷ niệm 25 năm Red Nose Day, một sự kiện gây quỹ được tổ chức bởi tổ chức được truyền hình trực tiếp bởi BBC vào ngày 15 tháng 3 năm 2013. Các chàng trai One Direction quyết định tự quay MV cho ca khúc này trong những chuyến đi vòng quanh thế giới để dành tiền làm từ thiện.


    Ngoài những cảnh quay trên đường ở London, New York, Tokyo và Ghana, One Way or Another còn có sự xuất hiện của Thủ tướng Anh bên ngoài dinh thự chính thức của ông tại số 10 phố Downing. One Way or Another được sản xuất bởi Julian Bunetta, người trước đây đã làm việc với ban nhạc trong các bài hát Take Me Home của họ "C'mon, C'mon," "I Would" và "They Don't Know About Us." Julian Bunetta cũng đã chỉ đạo các bài hát cho Leona Lewis, JLS, Sean Kingston và Natasha Bedingfield. Bài hát đứng đầu bảng xếp hạng đĩa đơn ở một số quốc gia bao gồm Đan Mạch, Ireland, Hà Lan và Vương quốc Anh.

    One Direction
    One Direction
    One Way or Another (2013)
  6. You & I là một trong những MV hay nhất của ban nhạc One Direction, trích từ album phòng thu thứ ba của họ Midnight Memories (2013). Giai điệu bài hát được viết bởi Julian Bunetta, John Ryan và Jamie Scott, với phần sản xuất do Julian Bunetta và John Ryan phụ trách. You & I là một bản ballad rock nhẹ nhàng. Nó nhận được đánh giá chung tích cực từ các nhà phê bình âm nhạc, những người gọi nó là một bản ballad "điện ảnh", "thanh lịch" và "người lớn" hơn.


    Về mặt thương mại, You & I đã lọt vào top 40 ở hầu hết các quốc gia, đồng thời lọt vào top 20 ở Vương quốc Anh và nằm trong top 10 ở Ireland. Một video âm nhạc của bài hát đã gây ra tranh cãi do màn hình bị "đóng băng" giống với video âm nhạc của ban nhạc Úc Clubfeet. Video đã giành được giải thưởng Brit vào năm 2015. You & I ra mắt ở vị trí thứ 19 trên UK Singles Chart, nhờ lượt tải xuống kỹ thuật số mạnh mẽ sau khi phát hành Midnight Memories. Tại Ireland, You & I cũng ra mắt sau khi phát hành album, đứng ở vị trí thứ 45. Tương tự như Vương quốc Anh, You & I tái xuất ở vị trí thứ 47, sau khi phát hành video âm nhạc, trước khi leo từ vị trí thứ 33 lên vị trí thứ 7, sau khi phát hành chính thức. Nó trở thành đĩa đơn thứ mười một trong top 10 của ban nhạc tại đó.

    One Direction
    One Direction
    You & I (2013)
  7. Kiss You là một trong những MV hay nhất của ban nhạc nam One Direction cho album phòng thu thứ hai của họ, Take Me Home (2012). Nó được phát hành dưới dạng đĩa đơn thứ hai của đĩa hát tại Đức và là đĩa đơn thứ ba và cũng là đĩa đơn cuối cùng vào ngày 7 tháng 1 năm 2013. Bài hát được sáng tác bởi Kristoffer Fogelmark, Kristian Lundin, Albin Nedler, Savan Kotecha và sản xuất khác. Kiss You là một bài hát power pop lạc quan với hiệu ứng điện tử, lời bài hát mô tả chi tiết sự mê đắm của người kể chuyện với một ý nghĩa khác. Các nhà phê bình ca ngợi quá trình sản xuất bài hát, gọi nó là một ca khúc nổi bật trên Take Me Home.


    Video âm nhạc của Kiss You đã nhận được 10,4 triệu lượt xem trong khoảng thời gian 24 giờ và những bình luận tích cực từ những người đánh giá, những người đánh giá cao tính chất vô tư, tưng bừng của nó. Bài hát đã trở thành bài hát lọt vào top 10 thứ sáu của nhóm ở Ireland và Vương quốc Anh, đồng thời lọt vào top 40 ở cả hai lãnh thổ của Bỉ (Flanders và Wallonia), cũng như ở Úc, Canada, Đan Mạch, Pháp, New Zealand và Nước Hà Lan. Đĩa đơn đạt vị trí thứ 46 trên Billboard Hot 100 của Hoa Kỳ và đã được chứng nhận vàng bởi Hiệp hội Công nghiệp Ghi âm Hoa Kỳ (RIAA) cho lô hàng 500.000 bản. One Direction đã biểu diễn Kiss You trên cả The X Factor của cà Anh và Mỹ và 3 chuyến lưu diễn lớn: Take Me Home Tour (2013), Where We Are Tour (2014) và On the Road Again Tour (2015).

    One Direction
    One Direction
    Kiss You (2012)
  8. Steal My Girl là một trong những MV hay và nổi tiếng của nhóm nhạc nam Anh-Ireland One Direction. Đây là đĩa đơn chủ đạo trong album phòng thu thứ tư Four (2014) của họ. Nó được sản xuất bởi Julian Bunetta, John Ryan và Pär Westerlund. Họ cũng biểu diễn bài hát này lần đầu tiên trong chuyến lưu diễn thứ tư, On the Road Again Tour. Steal My Girl xếp thứ ba trên UK Singles Chart, là bài hát thứ tám của nhóm lọt vào top ba trong UK Singles Chart. Steal My Girl đạt vị trí thứ 13 trên Billboard Hot 100 của Hoa Kỳ.


    Trên tờ New York Daily News đã viết rằng bài hát Steal My Girl của One Direction tự hào về một quá trình sản xuất xa hoa và phần điệp khúc đảm bảo sẽ khiến các cô gái trẻ trên khắp thế giới ngất ngây. Video âm nhạc đi kèm do Ben và Gabe Turner làm đạo diễn, cả hai đạo diễn trên đều sản xuất bộ phim truyền hình năm 2011 One Direction: A Year in the Making. Steal My Girl là một bản ballad dành cho piano, trong đó các chàng trai than thở về những kẻ muốn cướp bạn gái của họ đi. One Direction đã trở thành nhóm đầu tiên có bốn album đầu tiên ra mắt ở vị trí số 1 tại Mỹ khi trình phát dài có tựa đề phù hợp của họ, Four, đứng đầu bảng xếp hạng album Billboard 200 trong tuần đầu tiên.

    One Direction
    One Direction
    Steal My Girl (2014)
  9. Live While We're Young là một trong những MV hay nhất của ban nhạc nam người Anh-Ireland One Direction, được phát hành dưới dạng đĩa đơn chủ đạo trong album phòng thu thứ hai của họ, Take Me Home (2012). Được viết bởi Savan Kotecha và các nhà sản xuất khác là Rami Yacoub và Carl Falk. Live While We're Young được phát hành bởi Syco Records vào ngày 28 tháng 9 năm 2012. Falk, Kotecha và Yacoub đã cùng nhau chỉ đạo các bản hit trước đây của One Direction, What Makes You Beautiful và One Thing.


    Live While We're Young là một bài hát pop bong bóng lạc quan, lạc quan, có giai điệu rock, hòa âm giọng hát,tiếng vỗ tay, đoạn riff guitar điện nổi bật và bộ tổng hợp lặp đi lặp lại. Phần điệp khúc của bài hát chủ yếu được thể hiện cùng với cây cầu và được hỗ trợ bởi những câu thánh ca không lời. Đoạn guitar riff mở đầu của nó có những nét tương đồng với đĩa đơn năm 1982 của Clash, Should I Stay or Should I Go.


    Live While We're Young nhận được hầu hết các đánh giá tích cực từ các nhà phê bình, những người tập trung vào tính chất toàn năng và tưng bừng của nó. Thành công về mặt thương mại, bài hát đã lọt vào top 10 bản hit ở 15 quốc gia, đồng thời đứng đầu bảng xếp hạng ở New Zealand và Ireland. Tại Hoa Kỳ, Live While We're Young ra mắt ở vị trí thứ ba trên bảng xếp hạng Billboard Hot 100, đánh dấu thành tích cao thứ hai trong số tất cả các nghệ sĩ ở Vương quốc Anh, chỉ đứng sau vị trí quán quân của Elton John với Candle in the Wind 1997.

    One Direction
    One Direction
    Live While We're Young (2012)
  10. Gotta Be You là một trong những MV hay và nổi tiếng nhất của ban nhạc nam Anh-Ireland One Direction khi còn đủ 5 thành viên, bài hát này cũng nằm trong album phòng thu đầu tay của nhóm có tên là Up All Night được phát hành năm 2011. Được viết bởi August Rigo và nhà sản xuất bài hát, Steve Mac , nó được phát hành tại Vương quốc Anh bởi Syco Music vào tháng 11 năm 2011, là đĩa đơn thứ hai của album. Ca khúc là một bản ballad Pop rock có nhịp độ trung bình kết hợp với phần dàn dựng của dàn nhạc. Nội dung trữ tình đậm chất trữ tình. Video âm nhạc được công chiếu trên YouTube và chủ yếu mô tả cảnh nhóm dành thời gian bên bờ Hồ Placid đã thu được hơn 180 triệu lượt xem trên Vevo.


    Gotta Be You ra mắt và đạt vị trí thứ ba ở các bảng xếp hạng của Vương quốc Anh và Ireland, đánh dấu lần xuất hiện thứ hai có MV nằm top 10 của One Direction ở cả hai quốc gia. Gotta Be You ra mắt và đạt vị trí thứ ba trên Bảng xếp hạng đĩa đơn Ireland trên bảng xếp hạng, đánh dấu lần xuất hiện thứ hai trong top 5 của nhóm tại Ireland. Khi phát hành album Up All Night tại Hoa Kỳ vào năm 2011, Gotta Be You đạt vị trí thứ 24 trên bảng xếp hạng Bubbling Under Hot 100 Singles. Do John Urbano đạo diễn, video ca nhạc đi kèm mô tả cảnh cả nhóm dành thời gian bên bờ Hồ Placid, New York. One Direction đã biểu diễn bản ballad trên các chương trình truyền hình và trong Up All Night Tour (2011–12) của họ.

    One Direction
    One Direction
    Gotta Be You (2011)



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy