Top 6 Tiết mục hay nhất của "tài tử nhí" Quách Phú Thành

Tố Mơ QS 486 2 Báo lỗi

Quách Phú Thành, cậu bé 11 tuổi nhưng với việc thể hiện tiết mục chạm đến trái tim người nghe trong đêm chung kết, cậu đã mang về ngôi vị quán quân trong cuộc ... xem thêm...

  1. Với tuồng " ghẻ con chồng" thì chắc có lẽ ai cũng biết đến và bây giờ 2 nhân vật Nghi Xuân - Tấn Lực. Giờ hình ảnh hai đứa trẻ mồ côi mẹ lại được Quách Phú Thành - Ngọc Tâm dàn dựng lại một cách xuất sắc. Nhờ diễn xuất chân thực và nhập tâm cộng thêm gương mặt ngây thơ của hai đứa trẻ đã lấy đi không ít nước mắt người xem.

  2. Với trích đoạn "Cậu bé đánh giày", cậu bé Quách Phú Thành đã dàn dựng lại thành công hình ảnh cậu bé đánh giày của những đứa trẻ đường phố và bị những ông nhà giàu bắt nạt, đồng thời còn không trả tiền công nữa. Với hình ảnh dễ thương và đầy ướt ác của e đã mang đến cho khán giả những màn xem dở khóc dở cười.

  3. Tiểu phẩm "Cha con người hát rong" thì sao nhỉ. Một cậu bé bị bỏ rơi và được ông Tám mang về cưu mang cùng với 5 chị e trong gia đình. một gia đình đang sống rất êm ấm, hòa thuận, bỗng một ngày cậu con út bỏ đi theo người mẹ xa lạ, giàu có khiến cho bố và các anh chị em đau buồn vô tận. Nhưng chính nhờ sự yêu thương người cha tuổi già sức yếu nên cậu bé Thành muốn đi để có tiền giúp cha chữa bệnh và nuôi sống anh chị em trong gia đình. Cũng trong tập này một lần nữa Quách Phú Thành đưa người xem đến tột đỉnh cảm xúc khi kết hợp với thầy giáo Hữu Quốc và các thành viên nhí trong lớp dân ca cải lương trong tiết mục này. Với màn song kiếm hợp bích này một lần nữa đã lấy hết nước mắt khán giả trường quay, thầy cô giáo, ban giám khảo và toàn bộ ekip thực hiện chương trình.
  4. Từng gây bão cộng đồng mạng với tiết mục trích đoạn Nghi Xuân – Tấn Lực từ những tập đầu tiên của chương trình, đến vòng thi vươn tới ước mơ cũng là vòng thi quyết định người nào xuất sắc nhất giành tấm vé vào chung kết. Quách Phú Thành bật lên như một chiếc lò xo bị nén lâu ngày trong tiết mục nội tôi do chính người thầy của em là NSUT Hữu Quốc viết lời và dàn dựng. Đây là tiết mục phải nói hết sức đặc sắc của tài tử nhí Quách Phú Thành. Cậu bé tuy tuổi còn nhỏ tuổi nhưng diễn xuất lại không kém những nghệ sĩ lâu năm và thực sự hết sức chuyên nghiệp.
    "Nội tôi" đã khuấy động cảm xúc của tất cả người xem khi người bà lỡ đẩy cháu mình vào con đường nghệ thuật chỉ vì có tiền nuôi cháu và khiến cháu mình trở thành công cụ kiếm tiền của người khác, đến cả nhà cũng không được về. Nhưng sau khi cậu biết tin bà bị bệnh cậu đã trốn về. Những tình tiết bi thương bắt đầu từ đây.Tiết mục không những lấy đi nước mắt của vô số người xem mà còn để lại một bài học đáng giá trong lòng khán giả.

    Lưu Nghệ An 2019-04-14 21:57:32
    Hay làm be Quách phu thành ơi cảm động
  5. Với chất giọng ấm và đậm chất trữ tình, quách Phú Thành đã rất thành công với tất cả tiết mục của mình. Không chỉ ở chất giọng của người Cần Thơ, cậu còn có đôi mắt rất có hồn và có thể truyền đạt hết ý nghĩa bài hát qua ánh mắt của mình."
    "Hò ơi… Uống ngụm nước trong em nhớ dòng sông Hậu.

    Ăn chén cơm đầy, em nhớ đất Cần Thơ”.
    Thể hiện hai câu hò bằng chất giọng miền tây ngọt lịm trong "Liên khúc lục tỉnh miền Tây" cậu bé đã giành số điểm tuyệt đối từ giám khảo Hoài Linh và khiến danh hài Hoài Linh phải thừa nhận rằng "chỉ bằng hai câu hò đầu là con đã lấy lòng được chú rồi”.
    Vũ Việt 2016-11-29 09:41:20
    mình thích bé này =))
  6. Vẫn giữ vững phong độ từ đầu đến cuối chương trình, Quách Phú Thành mang đến đêm gala với tiết mục "Duyên nghiệp cầm ca" được thể hiện với giọng hát rất trong sáng và đầy nội lực, cậu bé 11 tuổi nhận được nhiều lời khen từ phía bộ tứ giám khảo và đạt mốc điểm 80 trong đêm chung kết. Bên cạnh đó, danh hài Hoài Linh còn kỳ vọng và nhắn nhủ với Quách Phú Thành rằng: "Khi chú già chống gậy, chú mong rằng sẽ nhìn thấy một kép Quách Phú Thành đứng trên sân khấu và được mọi người yêu mến”.
    Duyên nghiệp cầm ca



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy