Live While We're Young (2012)

Live While We're Young là một trong những MV hay nhất của ban nhạc nam người Anh-Ireland One Direction, được phát hành dưới dạng đĩa đơn chủ đạo trong album phòng thu thứ hai của họ, Take Me Home (2012). Được viết bởi Savan Kotecha và các nhà sản xuất khác là Rami Yacoub và Carl Falk. Live While We're Young được phát hành bởi Syco Records vào ngày 28 tháng 9 năm 2012. Falk, Kotecha và Yacoub đã cùng nhau chỉ đạo các bản hit trước đây của One Direction, What Makes You Beautiful và One Thing.


Live While We're Young là một bài hát pop bong bóng lạc quan, lạc quan, có giai điệu rock, hòa âm giọng hát,tiếng vỗ tay, đoạn riff guitar điện nổi bật và bộ tổng hợp lặp đi lặp lại. Phần điệp khúc của bài hát chủ yếu được thể hiện cùng với cây cầu và được hỗ trợ bởi những câu thánh ca không lời. Đoạn guitar riff mở đầu của nó có những nét tương đồng với đĩa đơn năm 1982 của Clash, Should I Stay or Should I Go.


Live While We're Young nhận được hầu hết các đánh giá tích cực từ các nhà phê bình, những người tập trung vào tính chất toàn năng và tưng bừng của nó. Thành công về mặt thương mại, bài hát đã lọt vào top 10 bản hit ở 15 quốc gia, đồng thời đứng đầu bảng xếp hạng ở New Zealand và Ireland. Tại Hoa Kỳ, Live While We're Young ra mắt ở vị trí thứ ba trên bảng xếp hạng Billboard Hot 100, đánh dấu thành tích cao thứ hai trong số tất cả các nghệ sĩ ở Vương quốc Anh, chỉ đứng sau vị trí quán quân của Elton John với Candle in the Wind 1997.

One Direction
One Direction
Live While We're Young (2012)

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy