Lời tự thú của một tín đồ shopping

Bộ phim đầu tiên phải kể đến trong danh sách chính là “Lời tự thú của một tín đồ shopping”. Được chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết nằm trong bộ năm tác phẩm lừng danh “Confessions of a Shopaholic” của tác giả Sophie là “Shopaholic Takes Manhattan”, “Shopaholic Ties the Knot”, “Shopaholic and Sister” và “Shopaholic and Baby”. Các tác phẩm đều được coi là hiện tượng xuất bản khi thu hút được độc giả đông đảo ở cả Anh và Mỹ.


Bộ phim có nội dung xoay quanh Rebecca Bloomwood (Isla Fisher), một cô nàng nghiện mua sắm, sẵn sàng lao tới mọi cuộc giảm giá của những cửa hàng thời trang hàng hiệu và tiêu tiền không tính toán trước những món đồ đắt giá.


Hậu quả là món nợ hơn 9.000 USD vượt xa khả năng thanh toán. Sống cùng cô bạn thân, phòng ngủ của Rebecca tràn ngập quần áo giày dép, mà phần lớn trong số đó chưa từng được dùng tới. Được bạn khuyên can bao lần, nhưng Rebecca chẳng hề có dấu hiệu của sự tỉnh ngộ. Giữa lúc cần kiếm tiền để trả nợ, cô nàng lại bị mất việc. Lối thoát duy nhất lúc đó là xin vào làm ở tờ tạp chí thời trang. Nhưng con đường tới đích quả thật chông gai, khi Rebecca lại được nhận vào tạp chí tài chính Successful Savings.


Tình cờ, sếp của Rebecca là Luke Brandon (Hugh Dancy) một anh chàng điển trai, nhưng là người của những con số và chuyện bất ngờ xảy đến với cô nàng. Liệu cô có thể trả được món nợ của mình? Tất cả sẽ được trả lời trong bộ phim.


Sống tại thành phố New York hoa lệ, cô nàng Rebecca Bloomwood là một tín đồ trung thành, thậm chí là nhiệt tình thái quá với shopping. Cô luôn có mặt tại các bữa tiệc tùng hay các cửa hàng thời trang lớn. Rebecca luôn ấp ủ làm việc cho tạp chí thời trang mà cô yêu thích nhưng phát hiện ra mình không đủ khả năng. Tuy nhiên, cơ duyên đã đưa cô gặp gỡ với chàng thiếu gia điển trai Luke Brandon và mọi chuyện thay đổi từ đây…


Kết hợp giữa các yếu tố thời trang, hài hước, lãng mạn với câu chuyện gần gũi mà vẫn có sự mộng mơ, Confessions of a Shopaholic là bộ phim mà gần như tất cả các chị em đều không muốn bỏ qua.

Lời tự thú của một tín đồ shopping
Lời tự thú của một tín đồ shopping
Lời tự thú của một tín đồ shopping

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy