Top 10 Phụ kiện tủ quần áo thông minh nên có trong mỗi gia đình

Thu Hoai 89 0 Báo lỗi

Một tủ quần áo đẹp, hiện đại và nhiều tiện ích, tăng tối đa không giản sử dụng, tổ chức không gian hợp lý thì không thể thiếu phụ kiện tủ quần áo thông minh. ... xem thêm...

  1. Giá xoay đa năng để quần áo 3 tầng là phụ kiện với 3 tầng treo quần áo, mũ nón…Sản phẩm được thiết kế nhằm mang đến sự tiện ích tối đa sử dụng không gian góc tủ quần áo chữ L, nơi góc tủ thường ít được khai thác tối ưu.


    Giá xoay được thiết kế bằng inox 304 và nhựa PVC cao cấp chắc chắn sẽ là phụ kiện không thể thiếu trong mỗi tủ quần áo gia đình. Sản phẩm có kết cấu hình tròn 3/4, gồm 3 tầng, với 2 tầng trên là khung để treo quần áo, tầng dưới có thêm sàn chứa có thể để mũ, khăn tùy ý bạn. Với giá xoay đa năng để quần áo có chất liệu inox thì cứng cáp, chắc chắn hơn và có thể chịu lực ngay cả khi bạn treo nhiều quần áo cùng lúc.


    Với hình dáng tròn 3/4 và có thể xoay quanh trụ 180 độ bạn có thể dễ dàng nhìn thấy và lấy vật dụng bên trong tủ. Một sản phẩm tiện lợi giải pháp cho tủ quần áo phát huy được cả góc tủ chết. Đây có thể là lựa chọn hoàn hảo cho những gia đình sử dụng tủ lớn có góc tủ. Giá xoay đa năng để quần áo là sản phẩm cực kì tiện ích cho các gia đình có góc tủ quần áo.

    Giá xoay đa năng để quần áo 3 tầng
    Giá xoay đa năng để quần áo 3 tầng
    Giá xoay đa năng để quần áo 3 tầng
    Giá xoay đa năng để quần áo 3 tầng

  2. Gương treo thông minh là một một trong những giải pháp tiết kiệm không gian sinh hoạt và gọn gàng cho tủ quần áo trong phòng ngủ. Chỉ cần một diện tích nhỏ bên hông tủ quần áo là có thể gắn gương treo. Gương treo thông minh được thiết kế mỏng, đơn giản và nhẹ nhàng, giải quyết những rắc rối nhỏ về chiếm dụng không gian, lắp đặt âm trong tủ quần áo có khả năng xoay 180 độ khi sử dụng và xoay lại nằm nép trong thành tủ áo khi không sử dụng.


    Gương âm tủ được gắn vào thành tủ quần áo bằng hệ thống ray trượt và trục xoay giúp kéo ra, đẩy vào nhẹ nhàng khi cần thiết. Thiết kế gương âm tủ thường đi kèm một bộ ray sơn tĩnh điện để gia chủ có thể lưu trữ những loại mỹ phẩm, vật dụng hằng ngày.


    Trong một số thiết kế khác, gương âm tủ còn có hệ thống ray trượt có chuyển động gấp khúc thông minh, vận hành trơn tru. Người dùng có thể kéo ra và xoay 90 độ để soi ngắm, trang điểm.

    Gương âm tủ thông minh
    Gương âm tủ thông minh
    Gương âm tủ thông minh
    Gương âm tủ thông minh
  3. Cầu là âm tủ thông minh là loại cầu là được gắn âm vào trong tủ, thường là tủ quần áo, nằm gọn ở dạng gấp hoặc không gấp tùy thuộc vào sản phẩm với hộ trợ của ray trượt nhằm tiết kiệm không gian và mang đến sự tiện lợi cho người sử dụng.


    Cầu là âm tủ với thiết kế nhỏ gọn cùng có khả năng gấp gọn khi không sử dụng và xoay được 180 độ, cầu là âm tủ thực sự là phụ kiện tủ áo tiện ích, tối đa không gian trong hộc tủ áo. Sản phẩm dễ lắp đặt thực sự là phụ kiện không thể thiếu trong mỗi tủ quần áo gia đình.


    Cầu là âm tủ được lắp đặt vào bên trong tủ quần áo với diện tích chiếm rất nhỏ trong không gian một khoang tủ mà không ảnh hưởng đến nơi cất giữ các bộ đồ khác trong tủ quần áo. Với thiết kế thông minh gấp gọn, xoay được nên dễ dàng kéo ra sử dụng và gấp gọn đẩy vào khoang tủ quần áo. Bên cạnh đó, chúng còn được cấu tạo từ chất liệu thép inox cao cấp với hệ thống ray bi giảm chấn hỗ trợ chuyển động mượt mà, giúp gia chủ thuận tiện sử dụng.

    Cầu là âm tủ
    Cầu là âm tủ
    Cầu là âm tủ
    Cầu là âm tủ
  4. Có thể nói tủ quần áo là một phần nội thất thiết yếu của mọi gia đình. Trong thời đại ngày nay, khi mức sống của con người ngày càng cao với hằng hà sa số những nhu cầu khác nhau. Tủ quần áo không đơn giản chỉ là nơi để cất giữ quần áo mà còn thể hiện được niềm đam mê thời trang, sự hiện đại, tiện nghi trong lối sống của gia chủ. Để làm được điều đó, không thể không có sự góp mặt của các loại phụ kiện tủ áo thông minh, trong đó giá để đồ đa năng cũng là phụ kiện mà tủ đồ gia đình nên có.


    Phụ kiện giá để đồ gấp gồm 3 tầng được làm từ chất liệu sắt sơn tĩnh điện và nhựa ABS chắc chắn. Các khớp nối trong giá để được lắp đặt chắc chắn, cứng cáp làm tăng sức chịu lực, giúp tủ không bị xiêu vẹo khi chất đồ nặng.


    Gia chủ có thể lắp giá để đồ đa năng trực tiếp vào thành tủ thoải mái vì đã có hệ thống ray trượt giảm chấn cao cấp. Sản phẩm được thiết kế với nhiều kích thước khác nhau nên phù hợp với hầu hết tủ quần áo gia đình.

    Giá để đồ đa năng
    Giá để đồ đa năng
    Giá để đồ đa năng
    Giá để đồ đa năng
  5. Một đồ dùng nữa cũng chiếm diện tích không kém trong gia đình đó chính là giày, dép. Bạn cứ thử tính đi, mỗi một người có ít nhất 2 đôi giày dép, vậy trong gia đình 3, 4 người sẽ là bao nhiêu đôi? Đấy là chưa tính các chị em phụ nữ rất thích sưu tầm giày dép, vì mỗi một trang phục, nơi họ đến sẽ lựa chọn một kiểu giày dép khác nhau. Nhưng làm sao sắp xếp chúng một cách gọn gàng, mà lại tiết kiệm không gian cho gia đình thì quả thực không khó nếu bạn biết cách chọn sản phẩm hỗ trợ phù hợp. Giá để giày thông minh 360 độ có thể là một ví dụ bạn không nên bỏ qua. Giá để giày xoay 360 độ thông minh có thể xoay 360 độ một cách dễ dàng. Giúp bạn để được nhiều giày dép mà sản phẩm trở nên sang trọng và lịch sự hơn rất nhiều lần.


    Giá để giày xoay 360 độ là sản phẩm hữu ích đối với phụ nữ khi lượng giày ngày càng nhiều. Giá đề giày xoay 360 độ thông minh được thiết kế từ 4 tầng đến 12 tầng với thiết kế dạng 2 lớp xoay 360 độ nên giúp cho khả năng chứa đựng được lên đến 40 đôi giày.


    Giá để giày được thiết kế và sản xuất bằng nhựa PVC cao cấp cùng hệ thống ray trượt ở trên và dưới đáy tủ nên có thể xoay thông minh tạo nên 2 lớp giá để giày một cách tối ưu về không gian.

    Giá để giày xoay 360 độ thông minh
    Giá để giày xoay 360 độ thông minh
    Giá để giày xoay 360 độ thông minh
    Giá để giày xoay 360 độ thông minh
  6. Trang sức (hay còn gọi là nữ trang), là những đồ dùng trang trí cá nhân, thường được làm từ đá quý, kim loại quý hoặc các chất liệu khác. Tủ quần áo không thể thiếu chỗ để đựng các phụ kiện thời trang và khay bảo quản đồ trang sức sẽ là phụ kiện tiện ích cho việc cất giữ những phụ kiện thời trang quan trọng này.


    Khay bảo quản đồ trang sức là sự lựa chọn hàng đầu và là phụ kiện không thể thiếu trong thiết kế các tủ quần áo cao cấp. Ngày nay, việc sử dụng phụ kiện thời trang ngày càng nhiều và vật không thể thiếu như trang sức, vòng cổ, đồng hồ, nhẫn, mắt kính…sẽ được bảo vệ tốt hơn khi có phụ kiện chứa đựng một cách hợp lý và đúng cách.


    Khay bảo quản được phân chia thành nhiều ô, khu vực riêng biệt để bảo quản trang sức, giúp bạn dễ tìm kiếm khi cần thiết.

    Khay bảo quản đồ trang sức
    Khay bảo quản đồ trang sức
    Khay bảo quản đồ trang sức
    Khay bảo quản đồ trang sức
  7. Giá để đồ gập là một phụ kiện tủ quần áo tiện ích, được lắp tích hợp vào tủ quần áo, như tên gọi của nó là để đồ gấp gọn như khăn tắm, quần áo lót, vớ tất, khăn quàng…


    Giá để đồ là phụ kiện thông minh được lắp đặt trong các khoang của tủ quần áo. Loại phụ kiện này có thể làm từ nhiều loại chất liệu đa dạng như nhựa hoặc thép không gỉ. Một số thiết kế rổ đựng còn được làm từ chất liệu sợi mây đan mang lại vẻ đẹp phong phú, sang trọng cho đồ dùng nội thất.


    Phụ kiện giá để đồ gập được lắp đặt ray bi giảm chấn nên có thể sử dụng linh hoạt, tìm kiếm vật dụng dễ dàng trong quá trình sử dụng. Ngoài ra, giá để đồ còn được thiết kế theo nhiều kích thước khác nhau, phù hợp với từng kích thước tủ quần áo của mọi gia đình.

    Giá để đồ gập
    Giá để đồ gập
    Giá để đồ gập
    Giá để đồ gập
  8. Các sản phẩm phụ kiện tủ quần áo đang có những bước phát triển phục vụ đời sống con người ngày một đi lên. Giá treo caravat thắt lưng tủ quần áo là phụ kiện quan trọng trong mỗi tủ quần áo thông minh và tiện ích không thể thiếu.


    Sản phẩm đẹp mắt với màu sắc nhã nhặn di chuyển êm nhẹ trên thanh ray giúp người dùng có thể nhìn thấy đồ dùng của mình một cách rõ nhất. Với nhiều móc treo thoải mái cho người dùng treo cà vạt, thắt lưng mình có. Giá treo caravat thắt lưng tủ quần áo được nhiều khách hàng lựa chọn dù nhà mới thiết kế hay những ngôi nhà đã ở vì sản phẩm này dễ dàng lắp đặt vào cánh tủ quần áo mà không tốn diện tích trong căn tủ quần áo của mỗi gia đình. Phụ kiện được trang bị ray giảm chấn nên dễ dàng kéo ra vào nhẹ nhàng thông minh nằm gọn bên hông tủ mà không ảnh hưởng đến vật dụng đựng và treo trong tủ.


    Giá treo caravat thắt lưng tủ là sự lựa chọn tối ưu cho không gian và tiện ích của mỗi gia đình. Đây là sản phẩm không thể bỏ qua của mỗi hộ gia đình.

    Giá treo caravat thắt lưng tủ quần áo
    Giá treo caravat thắt lưng tủ quần áo
    Giá treo caravat thắt lưng tủ quần áo
    Giá treo caravat thắt lưng tủ quần áo
  9. Giá treo quần âu đa năng là công cụ hữu ích cho việc cất giữ quần tây nơi cần giữ phẳng sau khi là ủi, công cụ hữu ích giúp người dùng lựa chọn mà không bớt lên gập lại như cách để trong hộc tủ.


    Âu phục là loại quần áo vô cùng khó bảo quản, yêu cầu sự tỉ mỉ cao để giữ được tính thẩm mỹ của trang phục khi sử dụng. Vì lí do đó mà các KTS đã sáng tạo nên phụ kiện giá treo quần âu đa năng để người dùng có thể dễ dàng hơn trong việc lưu trữ và bảo quản quần áo.


    Giá treo quần âu đa năng có thiết kế chuyên nghiệp với độ bền cơ học cao, được tích hợp thêm ray giảm chấn mở toàn phần và các móc treo ngay ngắn để giữ quần âu cố định.

    Giá treo quần âu đa năng
    Giá treo quần âu đa năng
    Giá treo quần âu đa năng
    Giá treo quần âu đa năng
  10. Tủ quần áo thường thiết kế nằm trong phòng ngủ và gần giường, với diện tích ngày càng nhỏ thì việc tiết kiệm diện tích luôn là ưu tiên của chủ nhà và nhà thiết kế luôn tìm kiếm giải pháp tối ưu không gian tối để cân bằng giữa tối đa giá trị sử dụng, mang lại sự tiện lợi và tính thẩm mỹ của công trình. Cửa lùa luôn là một trong những giải pháp mang đến tính đột phá cho việc mang đến sự trải nghiệm tốt khi sử dụng.


    Cửa lùa tủ quần áo khá đang dạng mẫu mã và tính năng phù hợp với các mức đầu tư khác nhau từ các loại chi phí thấp như đầu tư bánh xe và ray trượt với mức giá thấp cho đến các bộ cửa lùa hiện đại với giảm chấn hai đầu…Về hình thức có nhiều loại như 1 cánh, 2 cánh cho đến 4 cánh, mở song song, mờ dồn..

    Cửa lùa tủ quần áo
    Cửa lùa tủ quần áo
    Cửa lùa tủ quần áo
    Cửa lùa tủ quần áo




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy