Top 6 Chai xịt trị bỏng tốt nhất nên có trong nhà

Mai Tuyet Nguyen 12647 0 Báo lỗi

Bỏng là tình trạng khá nguy hiểm, gây ảnh hưởng đến sức khỏe và ngoại hình của một người. Vì vậy việc lựa chọn những sản phẩm trị bỏng chất lượng luôn được ... xem thêm...

  1. Da được coi là một trong những bộ phận quan trọng nhất của cơ thể, có nhiệm vụ che chở, bao bọc cơ thể khỏi sự tác động, ảnh hưởng không có lợi của môi trường bên ngoài, điều hòa cảm nhận nhiệt độ, tổng hợp vitamin B và D. Chính bởi nhiệm vụ này nên da rất dễ dàng gặp phải những tổn thương như trầy xước, bỏng, lở loét, viêm da, mụn nhọt... đặc biệt có những tổn thương da rất khó lành như bỏng sâu rộng, vết loét do biến chứng tiểu đường, vết loét tỳ đè ở bệnh nhân nằm liệt... Công nghệ màng sinh học Polyesteramide được coi là một phát minh của y học hiện đại trong xử lý tổn thương da và được dùng phổ biến tại các nước phát triển, giúp vết thương nhanh lành.


    Lần đầu tiên, màng sinh học đã xuất hiện tại Việt Nam trong sản phẩm Nacurgo của công ty cổ phần công nghệ Newtech Pharm dưới dạng dung dịch xịt. Đem đến 1 giải pháp xử lý, làm lành tổn thương da tổng thể, ưu việt và tiện lợi, an toàn cho người sử dụng. Bên cạnh màng sinh học Polyesteramide có tác dụng bao phủ, bảo vệ và tái tạo tổn thương da, Nacurgo còn chứa tinh nghệ siêu phân tử Nano Curcumin và tinh chất trà xanh Camellia Sinensis góp phần làm sạch, chống viêm và hạn chế để lại thâm sẹo.


    Sản phẩm có thành phần gồm: Màng sinh học Polyesteramide; Tinh nghệ Nano: Nano Curcumin; Tinh chất trà xanh Camellia Sinensis; Ethanol, Purified water, Fragrance.


    Công dụng: Nacurgo là dung dịch xịt trên da, tạo thành một lớp màng sinh học Polyesteramide nhằm:

    • Làm mát và dịu da.
    • Làm sạch da, góp phần thúc đẩy quá trình tái tạo tế bào da.
    • Bảo vệ da, góp phần ngăn ngừa vi khuẩn xâm nhập.
    • Nacurgo được dùng để bảo vệ da và phục hồi tại chỗ đối với các trường hợp như vết trầy xước da, vết thương hở, vết đứt và rách da, vết côn trùng cắn, vết bỏng, chấn thương ngoài da, vết khâu - vết mổ sau phẫu thuật.
    • Bảo vệ và phục hồi các vết thương mãn tính như vết loét bàn chân, loét do tì đè, nằm lâu, loét do biến chứng của bệnh tiểu đường.
    • Bảo vệ và phục hồi các vết thương do mụn nhọt, viêm da, xăm thẩm mỹ.
    • Làm lành sẹo và phục hồi những vùng da thâm nám do sẹo.

    Hướng dẫn sử dụng: Sau khi xịt, dung dịch Nacurgo khô sau vài giây tạo thành lớp màng mỏng bao phủ tổn thương da. Lớp màng này có khả năng tự phân hủy sinh học nên sau 4-5 tiếng, người bệnh chỉ cần xịt lớp màng mới đè lên lớp màng cũ.


    Link mua hàng: https://www.nhathuocankhang.com/dung-dich-sat-trung/dung-dich-xit-bao-ve-da-nacurgo-12ml

    Nacurgo - Dung dịch xịt bảo vệ da
    Nacurgo - Dung dịch xịt bảo vệ da
    Nacurgo - Dung dịch xịt bảo vệ da
    Nacurgo - Dung dịch xịt bảo vệ da

  2. Bạn và người thân trong gia đình có thể gặp phải một số rủi ro về bỏng như: Trẻ con ham chơi không may vấp phải phích nước hoặc đồ vật nóng. Bị bỏng lửa khi đang nấu ăn, hoặc đang rán đồ vật bị mỡ bắn lên người. Đi xe máy không cẩn thận vướng chân vào ống bô... Bạn bối rối, chưa có cách xử lí thích hợp nhất trong trường hợp này. Chai xịt trị bỏng khẩn cấp Kobayashi của Nhật là giải pháp tốt nhất dành cho bạn.


    Công dụng:

    • Chai xịt trị bỏng khẩn cấp Kobayashi Nhật Bản có tác dụng cấp tốc giảm đau, giảm rát, hạn chế tổn thương da một cách tối đa khi bị bỏng, đồng thời thúc đẩy quá trình liền da, tái tạo da mới mà mịn màng đều màu so với làn da ban đầu, không để lại vết sẹo sẫm màu gây mất thẩm mỹ sau này. Đây là sản phẩm nhất thiết phải có trong tủ thuốc sơ cứu trong mỗi gia đình.
    • Chai xịt trị bỏng khẩn cấp Kobayahsi có các hạt gel làm mát, đặc trị các vết thương bỏng, kẽm oxit làm se bề mặt vết bỏng tránh viêm nhiễm, giảm đau, giảm ngứa rát, diệt khuẩn và khử trùng. Sản phẩm an toàn tuyệt đối, dùng được cho cả trẻ nhỏ và người lớn, bất cứ ai gặp tai nạn bỏng như: bỏng nước sôi ,bỏng dầu mỡ, bỏng điện, bỏng hóa chất,...
    • Sản phẩm mang đến cảm giác mát lạnh nhanh chóng tại vùng da bị bỏng.
    • Chai xịt trị bỏng khẩn cấp Kobayahsi có công dụng dập tắt viêm đỏ, sưng tấy ngay sau khi xịt lên vùng bỏng.
    • Sản phẩm giúp bảo vệ, chăm sóc da bị tổn thương khỏi các tác động của vi khuẩn, virut hay không khí bụi bặm bên ngoài.
    • Xịt bỏng khẩn cấp của Nhật Bản sẽ hết ngay cảm giác đau đớn mà người bị bỏng đang phải chịu đựng.


    Hướng dẫn sử dụng:

    • Làm sạch vết thương bằng nước lạnh và xịt trực tiếp dung dịch lên vùng da bị bỏng.
    • Có thể xịt nhiều lần, một lượng vừa đủ quanh vùng bị ảnh hưởng.
    • Hãy thận trọng không để dung dịch dính vào mắt, trong mũi, miệng, môi. Nếu thuốc xịt trị bỏng dây ra mắt hãy rửa sạch nhanh với nước ấm. Sản phẩm chỉ sử dụng bên ngoài da.
    • Lắc đều trước khi sử dụng.
    • Trẻ em sử dụng chai xịt trị bỏng khẩn cấp Kobayashi cần có sự giám hộ của người lớn.
    • Chai xịt bỏng khẩn cấp của Nhật sử dụng cho tất cả mọi người trẻ em từ 2 tuổi trở lên. .
    • Kem bôi trị bỏng của Nhật dùng cho người bị bỏng nước sôi.
    • Kem bôi trị bỏng của Nhật dùng cho người bị bỏng dầu mỡ khi nấu ăn.
    • Kem bôi trị bỏng của Nhật dùng cho người bị bỏng bô, hoặc bị bỏng do tiếp xúc với các chất ở nhiệt độ cao.


    Link mua hàng: https://suckhoesacdep.vn/sac-dep/chai-xit-tri-bong-khan-cap-koybayashi-40g-cua-nhat.html

    Chai xịt trị bỏng khẩn cấp Kobayashi
    Chai xịt trị bỏng khẩn cấp Kobayashi
    Chai xịt trị bỏng khẩn cấp Kobayashi
    Chai xịt trị bỏng khẩn cấp Kobayashi
  3. Chai xịt bỏng Panthenol Spray là sản phẩm của thương hiệu Aerophrrm GmbH - Đức được sản xuất tại Việt Nam giúp làm giảm nhanh các tổn thương ở da như da bị trợt, vết bỏng, bỏng do nước nóng, hơi nóng, vết thương phẫu thuật vô khuẩn, mảnh ghép da chậm lành, vết rám nắng, da mất đàn hồi, vết nứt và kẽ nẻ, rách da cũng như các bệnh ngoài da có mụn nước to và nhỏ, chứng herpes môi. Sản phẩm có thành phần gồm: DexpanthenoL và 1 số phụ gia khác.


    Công dụng:

    • Công thức dịu nhẹ thích hợp sử dụng với làn da non nớt, nhạy cảm dễ bị tổn thương ở trẻ.
    • Chai xịt bỏng Panthenol Spray tác dụng kháng vi khuẩn với trực khuẩn mủ xanh, tụ cầu vàng, trực khuẩn E.coli, Proteus.
    • Giúp làm dịu vết bỏng, ngăn ngừa vết thương bị nhiễm khuẩn, làm dịu các vết xây xát, mụn nhọt, lở loét, chốc đầu bỏng rạ.
    • Hỗ trợ trị da bị cháy nắng, làm lành các mảng da ghép chậm lành, các vết thương vô khuẩn do phẫu thuật.


    Hướng dẫn sử dụng:

    • Giữ bình thẳng đứng, đầu van quay lên phía trên.
    • Trước khi dùng, lắc mạnh bình, nhất là khi đã lâu không dùng đến, nhằm tạo ra bọt chất lượng tốt.
    • Khi sử dụng lần đầu, có thể chỉ thấy khí đẩy phun ra trước khi bọt thuốc bình thường xuất hiện.
    • Thời gian dùng chai xịt bỏng Panthenol Spray của Đức còn tùy theo loại bệnh và diễn biến của vết bỏng.
    • Bình chứa áp suất cao do đó nên bảo quản ở nhiệt độ dưới 50oC và không dùng lực hoặc sức nóng để mở bình, ngay cả khi đã dùng hết.
    • Không được phun vào ngọn lửa hoặc các vật đang nóng.
    • Thông báo cho bác sĩ những tác dụng không mong muốn gặp phải khi sử dụng.
    • Dùng được cho bé từ 3 tháng tuổi.


    Link mua hàng: https://www.omipharma.vn/san-pham/xit-tri-bong-panthenol-spray-chai-130g

    Xịt trị bỏng Panthenol Spray
    Xịt trị bỏng Panthenol Spray
    Xịt trị bỏng Panthenol Spray
    Xịt trị bỏng Panthenol Spray
  4. Chai xịt phỏng Burnaid là sản phẩm được sản xuất tại Úc trong quy trình hiện đại cùng với công thức điều chế ra sản phẩm chữa trị vết phỏng. Đây là sản phẩm thuộc hãng sản xuất Burmaid. Quy trình sản xuất nghiêm ngặt, hiện đại đảm bảo sự an toàn tuyệt đối của sản phẩm.


    Da trẻ vốn dĩ rất non nớt, khi phòng sẽ có nguy cơ bị viêm nhiễm nặng. Cho nên bố mẹ phải biết cách xử lý kịp thời để tránh vừa gây nguy hiểm cho sức khỏe của bé lại vừa để lại sẹo xấu hay những di chứng nặng nề. Vì thế, chọn lựa chai xịt phỏng Burnaid Úc là một sự thông minh của các ông bố bà mẹ. Chai xịt phỏng Burnaid là loại sản phẩm nên được các bà mẹ lựa chọn cho các bé, vì đây là một loại dạng xịt được nhiều bà mẹ tin dùng. Chai xịt phỏng Burnaid cho bé là sản phẩm xách tay trực tiếp từ Úc. Lựa chọn những sản phẩm có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, độ an toàn tuyệt đối sẽ bảo vệ được sức khỏe cho bé yêu của bạn một cách khỏe mạnh nhất.


    Sản phẩm có thành phần gồm: Zinc oxide giảm viêm 4.5g; Lidocaine 0.3g có tác dụng giảm đau (gây tê tại chỗ); Isopropylmethylphenol 0.03g; Bên cạnh đó, vẫn còn nhiều thành phần khác.

      Công dụng:

      • Sản phẩm sẽ làm cho vết thương đang bị phỏng của bé dịu lại, giúp giảm nhiệt vùng da bị phỏng ngay lập tức trẻ sẽ giảm đau nhức hơn rất nhiều. Đồng thời, khi xịt sẽ giúp cho vết thương dịu lại. Giúp kháng viêm và ngăn chặn sự nhiễm trùng của vết thương ngay lập tức.
      • Đặc biệt là giúp cho vết thương được khử trùng ở những khu vực lân cận. Không gây ra cho bé cảm giác đau, ngứa rát, tránh nhiễm trùng da cho bé khi dùng sản phẩm. Với những tính năng chữa trị phỏng của chai xịt phỏng Burnaid thì vết thương sẽ mau chóng được làm lạnh nhanh, dập tắt những cơn đau khiến cho bé yêu của bạn khó chịu.


      Hướng dẫn sử dụng:

      • Dùng chai xịt phỏng Burnaid, trẻ em cần có sự giám hộ của người lớn. Chỉ có thể được sử dụng bên ngoài vết thương của bé.
      • Trước tiên, bạn nên lắc đều chai xịt trước khi sử dụng. Kế tiếp là bạn hãy xịt trực tiếp chai xịt phỏng Burnaid 50ml lên vùng da bị phỏng trên cơ thể của bé, vết thương nhanh chóng được khử trùng và làm cho vùng da bị phỏng được là sạch. Tuy nhiên, trong trường hợp tiếp xúc với mắt, rửa ngay với nước hoặc nước ấm.


      Link mua hàng: http://www.hangucxt.com/sjhdfs-sdkd-ldkgjmd-dd-p379.html

      Chai xịt phỏng Burnaid 50ml
      Chai xịt phỏng Burnaid 50ml
      Chai xịt phỏng Burnaid 50ml
      Chai xịt phỏng Burnaid 50ml
    1. Da được coi là một trong những bộ phận quan trọng nhất của cơ thể. Nó là cơ quan của hệ bài tiết, có nhiệm vụ bao bọc và che chở cơ thể khỏi những ảnh hưởng không có lợi từ môi trường bên ngoài. Tuy nhiên da rất dễ bị tổn thương do bất kì một nguyên nhân nào: té ngã, tai nạn nghề nghiệp, bỏng, vết mổ sau khi phẫu thuật, côn trùng đốt… hoặc cũng có thể là từ các bệnh lý ngoài da như: zona, dị ứng, viêm da, hăm... Biến chứng thường gặp của tất cả các bệnh tổn thương da là do gãi nhiều và nhiễm trùng tại các vết trợt loét. Aquasun Burn dạng xịt với công thức bản quyền từ Hoa Kỳ do JOHN D. YOUNG, M.D nghiên cứu. Đây là sản phẩm đầu tiên tại Việt Nam chuyên biệt dành cho những tổn thương ngoài da. Hiệu quả của Aquasun Burn đã được chứng minh có tác dụng vượt trội trong việc giảm nhanh cảm giác đau rát ngay khi sử dụng, ngăn ngừa viêm da, thúc đẩy nhanh quá trình tái tạo da cũng như hạn chế tối đa việc hình thành sẹo.


      Sản phẩm có thành phần gồm: Magnesium Sulfate, Sodium metasilicate, Calcium chloride, Turkey red oil, nước tinh khiết.


      Công dụng:

      • Tạo lớp màng bao phủ vùng tổn thương, ngăn ngừa nhiễm khuẩn cho vết thương, tránh hình thành sẹo lồi, lõm sau hồi phục.
      • Chặn các tín hiệu về hệ thần kinh trung ương từ vùng tổn thương (giảm đau, rát ngay 5-10 phút).
      • Ức chế các vi khuẩn gây bệnh trên da (ngăn ngừa nhiễm khuẩn trên vùng tổn thương).
      • Kích thích hình thành da non và tổ chức hạt tại vùng tổn thương: Giúp nhanh hồi phục.
      • Làm sạch, chăm sóc bảo vệ và tạo cảm giác da mềm mịn.
      • Ngăn ngừa viêm da, thúc đẩy quá trình tái tạo tế bào da.
      • Loại bỏ các tác hại bên ngoài, cháy nắng, dị ứng, bỏng, côn trùng đốt.
      • Sử dụng trong các trường hợp do tác nhân bên ngoài như: da bị bỏng, bị trầy xước, bầm dập, vết thương hở, vết mổ sau phẫu thuật, côn trùng đốt, dị ứng, hăm,…
      • Sử dụng trong các trường hợp do bệnh lý như: Phát ban, mề đay, mụn nhọt, zona,…
      • Đặc biệt sản phẩm an toàn tuyệt đối nên có thể sử dụng cho phụ nữ mang thai và trẻ nhỏ khi có những tổn thương ngoài da.


      Hướng dẫn sử dụng:

      • Phun đậm dung dịch lên vùng da bị kích ứng như: vùng da bị bỏng, bị trầy xước, bị bầm dập, vết thương hở, bị côn trùng đốt, bị dị ứng, bị mụn nhọt, phát ban, mề đay, hăm. Ngày phun 2 – 4 lần.
      • Sản phẩm dùng ngoài không được uống.


      Link mua hàng: https://www.lazada.vn/products/xit-tri-bong-da-nang-aquasun-burn-chai-50ml-i1254874522-s4681870672.html?search&trafficFrom=17449020_308357&laz_trackid=2:mm_159101343_51953063_2010903123:clkgk21ac1gj3naj94co2u&mkttid=clkgk21ac1gj3naj94co2u

      Chai xịt trị bỏng và trầy xước da Aquasun Burn
      Chai xịt trị bỏng và trầy xước da Aquasun Burn
      Chai xịt trị bỏng và trầy xước da Aquasun Burn
      Chai xịt trị bỏng và trầy xước da Aquasun Burn



    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy