Top 10 Loại nước lọc đóng chai đắt nhất trên thế giới

Thuý Vy 6212 0 Báo lỗi

Nước lọc đóng chai là sản phẩm phổ biến và được sử dụng hàng ngày. Đây là mặt hàng được bán với mức giá dễ chịu, thường thì chỉ khoảng 10.000 nghìn mà thôi. ... xem thêm...

  1. Beverly Hills 90H20 phiên bản kim cương là loại nước đắt nhất trên thế giới. Dĩ nhiên với mức giá khoảng 100.000 USD một chai 750ml thì hiện tại chưa có chai nước đóng chai nào trên thế giới dám chiếm lấy vị trí số 1 trong danh sách này. Lý do gì khiến một chai nước uống thôi lại có thể đắt đến như vậy?


    Nguyên do xuất phát một phần từ thiết kế bên ngoài Beverly Hills 90H20 có đính kim cương ở phần nắp chai. Nước trong chai được lấy từ vùng núi cao phía Bắc California - Beverly Hills. Trong khi vỏ chai được làm bằng vàng 14K, 600 viên kim cương trắng và 250 viên kim cương đen cùng với nắp chai được chế tác bằng vàng. Hình dáng của Beverly Hills 90H20 được lấy cảm hứng từ chai rượu sâm panh.


    Theo thông tin Toplist tìm hiểu, Beverly Hills 90H20 phiên bản bình thường (không có đính kim cương) thì mức giá sẽ rơi vào khoảng 14 USD/750ml.


    Giá: 100.000 USD/750ml

    Beverly Hills 90H20 phiên bản thường
    Beverly Hills 90H20 phiên bản thường
    Beverly Hills 90H20 phiên bản kim cương
    Beverly Hills 90H20 phiên bản kim cương

  2. Với mức giá 60.000 USD, tương đương khoảng 1.25 tỷ đồng/một chai 750 ml, chai nước Acqua di Cristallo Tributo a Modigliani đứng đầu danh sách những loại nước lọc đóng chai đắt nhất trên thế giới. Sở dĩ được bán với mức giá khó tin này là vì vỏ của chai nước Acqua di Cristallo Tributo a Modigliani được làm bằng vàng nguyên khối 24 cara.


    Đây là tác phẩm đắt giá của nhà thiết kế chai nổi tiếng nhất thế giới Fernando Altamirano nên càng nhận được sự chú ý của công chúng. Bên cạnh đó, Acqua di Cristallo Tributo a Modigliani cung cấp nhiều năng lượng hơn các loại nước uống bình thường. Bên cạnh loại vỏ bằng vàng, chai nước Acqua di Cristallo Tributo a Modigliani còn có thiết kế với chất liệu bằng vàng mờ, bạc, bạc mờ, pha lê, và một dạng kết hợp giữa các chất liệu này, với mức giá chung là 3.600 USD/chai.


    Giá: 60.000 USD/750 ml

    Acqua di Cristallo Tributo a Modigliani
    Acqua di Cristallo Tributo a Modigliani
    Acqua di Cristallo Tributo a Modigliani
    Acqua di Cristallo Tributo a Modigliani
  3. Một số loại nước đóng chai có giá rất đắt bởi chúng khan hiếm và được lấy từ nguồn nước tinh khiết nhất. Và Kona Nigari Water chính là một sản phẩm như thế. Đây là một loại nước đóng chai có mức giá đắt đỏ khiến nhiều người phải giật mình với giá bán 402 USD/750 ml (hơn 9.000.000 VNĐ).


    Nó được cho là thỏa mãn cơn khát tuyệt vời hơn các loại nước đóng chai đắt tiền khác, và chứa các chất điện giải tự nhiên ở đại dương. Sở dĩ có mức giá cao đến vậy vì để có được những chai nước lọc này để bán, nhà sản xuất phải trải qua một quá trình khai thác đòi hỏi máy móc hiện đại và rất xa xôi. Cụ thể Kona Nigari Water là nước biển đã được khử muối lấy từ độ sâu hơn 600 mét dưới mực nước biển ngoài khơi Hawaii, dưới bề mặt đại dương hàng nghìn mét. Nhiều thông tin cho rằng Kona Nigari Water có thể giúp giảm cân, giảm stress, cải thiện làn da.


    Giá: 402 USD/750 ml

    Kona Nigari Water
    Kona Nigari Water
    Ảnh minh họa
    Ảnh minh họa
  4. Top 4

    Fillico

    Fillico cũng là một trong những loại nước lọc đóng chai đắt nhất thế giới mà Toplist muốn cung cấp thông tin đến bạn đọc. Fillico là một loại nước đóng chai này được sản xuất ở Osaka, Nhật Bản được bán với giá 219 USD/750 ml (hơn 5.000.000 VNĐ). Nhiều người cho rằng những chai nước Fillico khiến họ liên tưởng tới phong cách hoàng gia. Thiết kế của chai trông giống như một con tốt, đặc biệt vương miện ở trên làm từ vàng và pha lê Swarovski.


    Ngoài ra thương hiệu nước uống này còn được các nghệ nhân nổi tiếng đặt tên. Với tên tuổi và sự khác biệt về thiết kế, Fillico được bán với mức giá không hề dễ chịu chút nào. Vì thế thông thường chỉ có giới thượng lưu mới có thể rộng tay chi hầu bao để trải nghiệm và bạn chỉ có thể mua những chai nước lọc "hoàng gia" như thế này tại những cửa hàng bán đồ cao cấp.


    Giá: 219 USD/ 750 ml

    Fillico
    Fillico
    Fillico
    Fillico
  5. Svalbardi là một trong những chai nước thích hợp nhất cho việc tặng, biếu vì thiết kế vỏ ngoài sang trọng bằng thủy tinh đá lửa và nút gỗ. Nước bên trong được lấy từ Bắc cực và một số chai còn được lấy từ các tảng băng trôi 4.000 năm tuổi. Đó là lý do tại sao Svalbardi có giá lên tới 100 USD/750ml. Hiện tại, chai nước này được bán online trên website của Svalbardi.


    Svalbardi được nhiều người giàu có mua không hẳn vì giá trị của dòng nước bên trong nó mà còn bởi thiết kế thời thượng, sang trọng của nó. Sự kết hợp giữa thân chai thủy tinh và nắp gỗ giúp Svalbardi mang hơi hướng của vùng đất Bắc cực, đồng thời thể hiện sự tinh tế, hiện đại mà đơn giản.. Nắp gỗ có nguồn gốc từ các khu rừng bền vững và đặc biệt vỏ chai nước này có thể tái chế được. Nếu đặt Svalbardi vào các bàn tiệc hay làm món quà biếu tặng thì chắc hẳn vị khách đặc biệt của bạn sẽ rất ấn tượng đó.


    Giá: 100 USD/750ml

    Svalbardi
    Svalbardi
    Svalbardi
    Svalbardi
  6. Top 6

    Nevas

    Nước Nevas được coi là loại nước cao cấp có nguồn gốc từ Đức được lấy từ các giếng 100 năm tuổi với hàm lượng canxi bằng không. Nước được đóng trong một chiếc chai hình dáng như champange màu đen đầy phong cách và cá tính.


    Khác với các loại nước đóng chai đắt tiền đã được kể trên, Nevas lại đem đến một thiết kế hoàn toàn khác khi khoác lên mình màu đen sang trọng, bí ẩn. Nhìn thoáng qua chắc hẳn ai cũng lầm tưởng là rượu đúng không nào? Nhưng không đâu, đằng sau vỏ bọc đen quý phái đó lại là nguồn nước "chất như nước cất" có nguồn từ hai suối nước tự nhiên của Đức. Với mức giá khoảng 43 USD/750 ml ở phân khúc cao cấp, Nevas thường xuất hiện một cách sang chảnh tại các bữa tiệc thời thượng.


    Giá: ~43 USD/750ml

    Nevas
    Nevas
    Nevas
    Nevas
  7. Một loại nước lọc đóng chai có mức giá cao bất ngờ khác mà Toplist muốn gợi ý đến bạn chính là Bling H2O. Đây là một chai nước có vỏ làm từ pha lê Swarovski, đặc biệt được thiết kế với hình dáng giống như một chai rượu champagne. Trên thân chai có dòng chữ "Bling H20" được đính kết từ những viên kim cương đẹp mắt và lấp lánh.


    Nhìn qua có vẻ đơn giản nhưng chỉ với phần thiết kế và số tiền bỏ ra để sản xuất thì mức giá của chai nước này đã không thể ở mức bình dân. Nguồn nước được lấy từ một ngọn núi của nước Anh và sau đó được thanh lọc, quá trình này cũng tốn rất nhiều chi phí và khó khăn trong việc thực hiện. Thế nên, bạn phải chi khoảng 40 USD/750 ml (khoảng 1.000.000 VNĐ/750ml) để sở hữu những chai nước lọc Bling H2O ấn tượng này.


    Giá: 40 USD/750 ml

    Bling H2O
    Bling H2O
    Bling H2O
    Bling H2O
  8. Top 8

    Veen

    Veen cũng là một cái tên không thể không nhắc đến trong danh sách những loại nước lọc đóng chai đắt nhất thế giới. Với mức giá đắt đỏ của mình, Veen được xem là một sản phẩm giải khát chỉ phù hợp cho những người có thu nhập cao sử dụng. Thêm vào đó, loại nước từng được đề cập trong sử thi Kalevala của Phần Lan, tăng thêm giá trị cho thương hiệu. Tiếp theo, không quá khó hiểu vì sự đắt đỏ của những chai nước lọc mang thương hiệu Veen, lý do chính là vì sự tinh khiết. Bởi lẽ nguồn nước của Veen được đánh giá là có vị ngọt tinh khiết hàng đầu thế giới, rất tốt cho người sử dụng.


    Hiện tại nước lọc đóng chai Veen được bán với giá 23 USD một chai 750ml (gần 550.000 VNĐ). Mức giá này khá dễ chịu so với những cái tên được Toplist nêu bên trên nhưng với một chai nước lọc giải khát thì 550.000 VNĐ không phải một con số "bình thường" đâu nhé.


    Giá: 23 USD/750 ml

    Veen
    Veen
    Veen
    Veen
  9. Với mức giá 15 USD/750ml, AquaDeco chắc chắn không thể không có mặt trong danh sách những loại nước lọc đắt nhất thế giới rồi. Điểm khác biệt giữa AquaDeco và các loại nước khác không chỉ bởi thiết bên ngoài như một kiến trúc nghệ thuật mà còn bởi nguồn nước tinh khiết được lấy từ Canada. Năm 2007, loại nước này giành huy chương vàng cho nước suối đóng chai không carbon bão hòa tốt nhất.


    Toplist được biết, nước đến từ tầng chứa nước của Canada, được hình thành do sự chuyển động của các sông băng. Khi sông băng di chuyển, nó để lại một hỗn hợp cát lọc và sỏi thành vệt hoàn hảo. Quá trình lọc từ từ các tạp chất và làm cho Aqua Deco trở thành một trong những vùng nước tự nhiên tinh khiết nhất. Nó cũng là một trong những loại chai đắt tiền nhất và thường được tìm thấy trong các nhà hàng thời thượng.


    Giá: 15 USD/750ml

    AquaDeco
    AquaDeco
    AquaDeco
    AquaDeco
  10. Thông thường, bạn chỉ cần chi khoảng 10.000 VNĐ/chai nước lọc, nhưng nếu muốn dùng nước lọc đóng chai 10 Thousand BC bạn phải bỏ ra 14 USD/750 ml (trên 300.000 VNĐ). Đây là loại nước được khai thác từ nguồn ngoài khơi Canada, trải qua quá trình cần nhiều thời gian và máy móc hiện đại. Nguồn này xa đến nỗi, phải đi mất 3 ngày mới tới nơi, nên không thể phủ nhận khâu sản xuất của nước lọc đóng chai 10 Thousand BC tốn rất nhiều chi phí.


    Thêm vào đó, nước lọc đóng chai 10 Thousand BC còn cao giá vì từ lâu được đánh giá là rất tốt cho sức khỏe vì được khai thác tốt, nước thuộc dạng tinh khiết nhất, sạch nhất trên thế giới. Ngoài các yếu tố trên, chai 10 Thousand BC còn có hình dáng đẹp đặc biệt với dáng chai thon cao, trong suốt và dày dặn trông như những chai rượu vang.


    Giá: 14 USD/750 ml

    10 Thousand BC
    10 Thousand BC
    10 Thousand BC
    10 Thousand BC



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy