Top 10 Dòng xe moto đắt nhất trên thế giới

Phuong Thao 391 0 Báo lỗi

Do những tiến bộ trong thiết kế và hệ thống truyền động, xe máy hiện đại đã trở thành một trong những phương tiện di chuyển nhanh nhất trên hành tinh. Nhiều ... xem thêm...

  1. Giá bán: 235.000 USD


    Ducati luôn mang nhiều phong cách và sự cải tiến vào những chiếc xe đạp của mình, nhưng điều này ở một cấp độ hoàn toàn khác. Được trang bị công suất 197 mã lực (với hệ thống xả và ECU được cung cấp) và với trọng lượng ước tính khoảng 400 pound, Desmosedici tự hào có tỷ lệ công suất trên trọng lượng là 2,0: 1 pound mỗi mã lực. Hãy dành một chút thời gian để so sánh tỷ lệ đó với tỷ lệ 5,3: 1 của Chevrolet Corvette ZR1 sắp ra mắt và Desmosedici là một tác phẩm nghệ thuật trình diễn nghiêm túc đáng được xem xét kỹ hơn.

    Mặc dù nhiều chiếc Desmosedici RR có thể sẽ được tìm thấy trên đường Rodeo Drive, nhưng một số ít xe đạp khác có động cơ xuống Rodeo Drive có thể tự hào với tất cả các thành phần kỳ lạ của Ducati. Dưới đây là danh sách một phần các chi tiết kỳ lạ được tìm thấy trên Desmosedici: bánh xe magie Marchesini rèn, thân xe bằng sợi carbon, bộ giảm xóc đặc biệt dành cho đường đua, bộ kẹp phanh Brembo monoblock cứng cáp và thiết bị điện tử Magneti Marelli. Chỉ cần một ngón tay cái của nút khởi động là động cơ V4 sẽ hoạt động trở lại.


    Âm thanh động cơ đặc trưng phần lớn là do các tay quay bù trừ làm thay đổi thứ tự bắn để cải thiện độ bám đường của xe khi lướt qua các góc cua. Giống như tất cả các xe đạp đường phố, bạn di chuyển chiếc Ducati vào số đầu tiên bằng cách nhấn cần số xuống bằng chân trái. Giống như nhiều mẫu xe mô tô thể thao hiện đại, Desmosedici sử dụng động cơ như một bộ phận cấu trúc; trục lái gắn trên một tấm lưới thép nhỏ gọn được bắt vít vào đầu xi lanh của động cơ và cánh tay đòn phía sau bằng nhôm bắt vít vào các tay quay. Cùng với phuộc trước và giảm xóc sau có thể điều chỉnh cao, các góc cua của Desmosedici RR có độ chính xác không cao.

    Ducati Desmosedici D16RR NCR M16
    Ducati Desmosedici D16RR NCR M16
    Ducati Desmosedici D16RR NCR M16

  2. Giá bán: 300.000 USD


    Xưởng moto của Ecosse luôn sản xuất ra những cỗ máy phi thường nhất của thế giới. Những chiếc xe hai bánh của họ được tạo nên từ những tiêu chuẩn cao, thiết kế độc đáo chưa từng thấy và thường sử dụng các chất liệu đặc biệt. Công ty này đã từng vinh dự được là nhà sản xuất của chiếc xe gắn máy đắt nhất thế giới, chiếc RR trị giá 275.000 USD và mới đây là dòng Heretic mới nhất với chiếc FE Ti XX trị giá khoảng 6 tỷ đồng (tương đương 300.000 USD). Với mức chi tiêu này, bạn có thể mua 113 chiếc Tata Nano, 29 chiếc Harley Davidson Superlow hoặc thậm chí 60 chiếc Kawasaki Ninja 250R.


    Một trong những chiếc máy đắt nhất thế giới này không bao giờ gây thất vọng với màn hình động cơ khổng lồ của nó. FE Ti XX đi kèm với một động cơ phôi có dung tích lớn 2,4 lít 225 mã lực. Các ống ti tan có đầu làm bằng gốm và một hợp côn thủy lực kết hợp với đai các bon. Đi kèm với chiếc xe gắn máy này là một đồng hồ đeo tay của một số thương hiệu ẩn danh. FE Ti XX có một kết thúc bằng sợi carbon. Yên xe được làm thủ công bởi nhà sản xuất da nổi tiếng của Ý Berluti. Hơn nữa, ống xả được hoàn thiện bằng gốm sứ trên titan cấp 9 đưa cỗ máy trở thành một chiếc mô tô chất lượng hàng đầu.


    FE Ti XX kết hợp hệ dẫn động dây đai carbon lộ thiên mới với ly hợp dẫn động bằng thủy lực. Hệ thống xả của các tay đua kỳ cựu tại Good Fabs có các ống titan cứng và được làm bằng gốm để tăng sức mạnh và chống mỏi. Khoác trên mình một chiếc yên Berluti sang trọng, chủ nhân may mắn có thể ngắm nhìn một bảng điều khiển đủ màu có ghi dữ liệu, chỉ qua phần thân xe được hoàn thiện bằng một loại sợi carbon đặc biệt. Chỉ có 13 chiếc Titanium Series FE Ti XX được tung ra thị trường hàng năm, lô đầu tiên đã được chuyển đến Trung Quốc và một chiếc đang được giao không chứa chất lỏng để trưng bày trong nhà riêng.

    Ecosse FE Ti XX - Titanium
    Ecosse FE Ti XX - Titanium
    Ecosse FE Ti XX - Titanium
  3. Giá bán: 400.000 USD


    Legendary British Vintage Black đạt tiêu chuẩn về hầu hết mọi khía cạnh là “siêu mô tô” đầu tiên trên thế giới cả về sức mạnh và tốc độ tuyệt đối mà nó có thể có, và về trải nghiệm cưỡi mà nó mang lại: một chiếc xe đạp mạnh mẽ đến mức bạn có thể thực sự mong đợi. Năm 1928, khi một người đam mê mô tô trẻ tuổi Philip Conrad Vincent bắt đầu thực hiện ước mơ của mình khi mua một công ty sản xuất mô tô đã thành lập HRD, mà chính nó đã được thiết lập bởi một cựu phi công trong Chiến tranh thế giới thứ nhất tên là Howard Raymond Davies.


    Phil Vincent đổi tên HRD thành Vincent HRD và thành lập xưởng của mình tại thị trấn Stevenage, cách khoảng 28 dặm về phía bắc của Anh. thủ đô London. HRD có một danh tiếng tốt, một phần được tạo dựng nhờ vào thành công của môn đua xe thể thao, đây là cơ sở tốt để Phil Vincent có thể khởi động công việc kinh doanh của mình. Phil Vincent đã thử sức mình trong việc chế tạo một chiếc mô tô vào năm 1927 và đã thiết kế thứ mà ông tin rằng sẽ là một hệ thống giảm xóc sau hoàn hảo mà ông đã được cấp bằng sáng chế vào năm 1928: nó được gọi là hệ thống treo công xôn Vincent và nó được kết hợp vào chiếc mô tô Vincent HRD đầu tiên của ông và sau đó.


    Động cơ Legendary British Vintage Black được phủ một lớp sơn lót chống ăn mòn cromat “pyluminising” với men đen Pinchin & Johnson phủ lên trên, sau đó được nung trong lò trong hai giờ ở 93,3°C: đây sẽ là một Xe đạp "nóng" và sẽ là tốt nhất với kết thúc nướng nóng. Động cơ và hộp số Vincent bốn tốc độ được chế tạo thành một bộ nên vỏ hộp số được xử lý tương tự trong khi khung, phuộc và bình xăng được sơn màu đen. Màu đen đã được giảm bớt sự đơn điệu nhờ logo “Vincent” trên bình xăng, nắp van điều chỉnh và hộp số, được tôn lên bởi mặt bích ống xả bằng đồng, và chrome của ống xả, bánh xe và các bộ phận đặc trưng khác trong khi ghi đông được tráng men đen Vincent. Hiệu ứng là một sự trang nhã nhưng nổi bật, xen lẫn một chút nguy hiểm.

    Legendary British Vintage Black
    Legendary British Vintage Black
    Legendary British Vintage Black
  4. Giá bán: 550.000 USD


    Dodge Tomahawk là mẫu xe không được chạy trên đường phố, xe mô tô nhanh nhất thế giới , đạt tốc độ tối đa 420 dặm một giờ (676 km / h), được Dodge giới thiệu tại Triển lãm Ô tô Quốc tế Bắc Mỹ năm 2003. Công ty mẹ của nhà sản xuất ô tô Doge là Daimler Chrysler AG. Vào năm 2003, họ đã sản xuất một mẫu xe ý tưởng mới đã làm mưa làm gió trên toàn thế giới, nhưng nó không có sẵn cho tất cả mọi người. Dung tích động cơ của chiếc mô tô nhanh nhất thế giới này gần gấp 5 lần so với một chiếc Harley-Davidson điển hình. Tomahawk nặng 680kg và có dung tích nhiên liệu là 12,7l. Xe được trang bị hệ thống giảm xóc đôi phía trước nằm ngang.


    Dodge Tomahawk là chiếc xe mô tô nhanh nhất thế giới. Dodge Tomahawk được sản xuất bởi Dodge với bản concept đầu tiên được tiết lộ tại Triển lãm Ô tô Quốc tế Bắc Mỹ vào năm 2003. Chu kỳ sản xuất Tomahawk là từ năm 2003 đến 2006. Chỉ có 9 chiếc tomahawk, giá khoảng 555.000 đô la Mỹ, được sản xuất. Tất cả 9 chiếc đều được bán thông qua một chuỗi cửa hàng bách hóa sang trọng nổi tiếng của Mỹ thường được biết đến với cái tên Neiman Marcus. Tất cả những chiếc Dodge Tomahawk được bán đều không được chạy hợp pháp trên đường phố.


    “Con quỷ tốc độ” Dodge Tomahawk được trang bị khối động cơ V10, 8,3 lít, loại động cơ sử dụng trên những chiếc xe hơi thể thao Viper. Nhờ khối động cơ siêu khủng, Dodge Tomahawk có thể tăng tốc từ 0-100 km/h trong 2,6 giây và đạt vận tốc tối đa 672 km/h. Chiếc xe nhanh nhất thế giới Bugatti Chiron Super Sport 300+ cũng tăng tốc từ 0-60 dặm / giờ trong gần 2,5 giây. Mẫu moto này được trang bị 2 bánh xe phía trước và 2 bánh phía sau để tăng sự ổn định khi vận hành. Đây là một trong những chiếc xe nhanh nhất trên thế giới, những người đam mê tốc độ chắc chắn không thể bỏ qua nó. Chiếc xe có giá 550.000 USD.

    Dodge Tomahawk V10 Superbike
    Dodge Tomahawk V10 Superbike
    Dodge Tomahawk V10 Superbike
  5. Giá bán: 1 triệu USD


    Đây là Harley-Davidson Cosmic Starship, còn được gọi là Harley-Davidson triệu đô hay chiếc xe đạp của nghệ sĩ Jack Armstrong. Nó thực sự là một chiếc V-Rod năm 2002. Cosmic Starship đã quay trở lại thị trường, với giá chào bán từ 15 triệu đến 30 triệu đô la, vì đây là sản phẩm độc quyền. Nó được chủ sở hữu hiện tại rao bán từ năm 2017 và nếu có người mua, nó sẽ chính thức đi vào lịch sử với tư cách là chiếc xe máy đắt nhất thế giới. Ngay cả khi không, dựa trên mức giá cuối cùng mà nó đổi chủ, nó vẫn nằm trong top 5 chiếc xe đắt nhất thế giới.


    Cosmic Starship đã được giới thiệu vào tháng 10 năm 2010 tại Bartels ở Marina Del Rey, California, trong một buổi lễ chứng kiến nó được thả từ trên trời xuống trong khi thắp sáng bởi những ngọn đèn trị giá 100.000 đô la. Nó đã được lập hóa đơn cho chiếc Harley triệu đô ngay từ đầu, dựa trên thực tế là Armstrong đã sơn nó. Vào năm 2012, nó được bán với giá 3 triệu đô la và nó lại xuất hiện trên thị trường vào năm 2017: Cosmic Harley cho biết giá chào bán của nó là 15 triệu đô la, nhưng Star Global International (công ty thực sự đã ủy thác tác phẩm) đặt nó ở mức 30 triệu đô la. Tuy nhiên, cả hai dường như đồng ý rằng giá trị của nó sẽ tăng lên trong những năm tới.


    Cosmic Starship Harley Davidson ra mắt được trang bị khối động cơ 1.250 phân khối của mẫu V-Rod. Lớp sơn trên thân xe rất đặc biệt khi hiển thị những con số khác nhau mỗi khi đổi góc nhìn. Jack Armstrong tự tin khẳng định "Nếu bạn không phải là Lady Gaga, Scarlett Johansson hay Sylvester Stallone thì đừng sờ vào chiếc Harley này!". Chiếc xe được định với mức giá 1 triệu USD. Armstrong (là cháu của Neil Armstrong) đã mất 6 năm để hoàn thành công việc. Bạn sẽ không thể nói nếu chỉ nhìn vào tranh, nhưng có một kỹ thuật công phu về phong cách vẽ này. Nó được cho là có rất nhiều sơn acrylic và không ít hơn 37 lớp sơn phủ bên trên, một phương pháp mà Armstrong cần 3 thập kỷ để thành thạo.

    Cosmic Starship Harley Davidson
    Cosmic Starship Harley Davidson
  6. Giá bán: 3 triệu USD


    Nehme là chủ sở hữu của công ty có tên Fort Lauderdale Broward Motorsports, và ông đã thành lập bộ phận sáng tạo BMS Choppers vào năm 2003. Họ cung cấp rất nhiều thứ cho những người bình thường, từ xe đạp và trực thăng tùy chỉnh, đến ô tô và xe tải, nhưng họ cũng tin tưởng vào khách hàng là người nổi tiếng bao gồm những người như Flo Rida, Diddy và Ice T. Nehme không hối lỗi về công việc BMS Choppers làm, ông ấy thậm chí còn coi trọng Nehmesis hơn, vì có lẽ là một trong những chiếc choppers Yamaha nổi tiếng nhất trên thế giới.


    Chiếc xe BMS Choppers hầu như không có giá cao như vậy. Bản thân Nehme ước tính họ đã bỏ ra khoảng 250.000 đô la chỉ tính riêng giờ làm việc (6 tháng trọn ngày làm việc 18 giờ), 25.000 đô la để mạ vàng 24 karat và 25.000 đô la khác cho 3D sâu tùy chỉnh vành. Tùy thuộc vào người bạn tin tưởng, tổng chi phí của chiếc xe sẽ lên đến 500.000 đô la. Nehmesis bắt đầu với tên gọi Yamaha Road Star 1700, trong đó chỉ có động cơ V-twin 1,7 lít, giá đỡ động cơ và đầu lái được giữ lại. Nó được chính Nehme, thợ máy Ron Tilson và nhà chế tạo Jonesy xây dựng từ đầu từ những bản phác thảo của Nehme.


    Chiếc Yamaha BMS được trang bị động cơ 1700 cc mạnh mẽ. Ghế ngồi của xe được bọc trong nhung đỏ và phần lớn thân xe được trang trí bằng vàng 24 karat. Ngay từ hình dáng bên ngoài ta cũng có thể thấy được sự phô trương, xa xỉ của chiếc xe này. “Phuộc” đơn phía trước được chế tác từ phôi nhôm và kéo dài hơn 91,4 cm. Tay đòn sau cũng là một bên, với đèn chiếu sáng được kết hợp vào chắn bùn và thân xe, để chiếu sáng bánh xe Vee Rubber không khớp vào ban đêm. Khi cưỡi chiếc xe đi dạo phố ắt hẳn chủ nhân của chiếc xe không cần khoe thì ai cũng biết nó đáng giá cả một gia tài. Xe được định giá 3 triệu USD, số tiền đủ mua 2 chiếc Bugatti Veyron.

    Yamaha Roadstar BMS Chopper
    Yamaha Roadstar BMS Chopper
  7. Giá bán: 3.5 triệu USD


    Hildebrand & Wolfmüller 1894 được biết đến rộng rãi là cỗ máy hai bánh đầu tiên có động cơ được gọi là “mô tô”, Hildebrand & Wolfmüller của Đức là chiếc mô tô được sản xuất hàng loạt đầu tiên trên thế giới. Hai anh em Heinrich và Wilhelm Hildebrand đều là kỹ sư hơi nước, đã hợp tác với nhà phát minh Alois Wolfmüller và thợ cơ khí Hans Geixenhof để thiết kế động cơ bốn thì, xi-lanh đôi, chạy bằng xăng. Có tới khoảng 2000 chiếc được sản xuất và bán cho những người mà cho đến thời điểm đó, có lẽ họ chưa từng thấy chiếc xe nào giống nó.


    Động cơ của Hildebrand & Wolfmüller hoạt động tương tự như đầu máy hơi nước. Nó sử dụng các piston nằm ngang với các thanh nối dài, tận dụng chuyển động quay của các bánh xe, để làm quay trục khuỷu đi kèm. Bánh sau quay trục khuỷu và đóng vai trò như bánh đà, với các dây cao su chắc chắn sẽ kéo các pít-tông ngược lên các xi-lanh để thực hiện hành trình nén và xả. Các dây cao su cũng giúp người lái khởi động mô tô, vốn không có bệ đỡ và bàn đạp, cần phải có một lực đẩy tốt để đi. Phanh gỗ áp dụng cho lốp trước được sử dụng để làm chậm và dừng cỗ máy thô sơ này có thể sản sinh công suất 2,5 mã lực và tốc độ lên tới 30 km/h.


    Hildebrand & Wolfmüller 1894 là phiên bản duy nhất còn sót lại của lô xe moto đầu tiên trên thế giới có trang bị động cơ. Chiếc xe này sử dụng động cơ 4 thì có dung tích 1.488cc, có công suất 2,5 mã lực tại vòng tua 240 vòng/phút. Chiếc xe nặng khoảng 67kg và từng có vận tốc tối đa xấp xỉ 50 km/h. Mặc dù gỉ sét và không thể sử dụng nhưng sự quý hiếm của chiếc xe nằm ở yếu tố lịch sử. Hiện nay ta chỉ có thể gặp chiếc xe tại các bảo tàng ở Đức, London hay Indonesia. Chiếc xe máy đầu tiên trên thế giới này có giá 3.5 triệu USD.

    Hildebrand & Wolfmuller
    Hildebrand & Wolfmuller
    Hildebrand & Wolfmuller
  8. Giá bán: 3.6 triệu USD


    Ecosse Spirit ES1 không giống bất kỳ chiếc mô tô nào trên thị trường. Với sự hợp tác của một người Mỹ, Don Atchison và hai người Anh, Richard Glover và Andy Le Fleming, một chiếc mô tô mang tính cách mạng đã được hình thành. Don trở thành một người đam mê xe đạp đất khi còn trẻ, khiến anh rời bỏ thế giới doanh nghiệp và tập trung vào niềm đam mê mô tô của mình. Richard và Andy là hai trong số những kỹ sư và nhà thiết kế hàng đầu cho giải đua xe Công thức 1. Được mệnh danh là chiếc moto sang trọng nhất với giá 3.6 triệu USD. Với những nguyên tắc tương tự được sử dụng trong việc chế tạo xe F1, nhóm đã tạo ra chiếc xe đạp nhanh nhất, nhẹ nhất hiện có.


    Tốc độ của Ecosse Spirit ES1 đến từ thiết kế khí động học siêu nhẹ và động cơ mạnh mẽ. Nó được làm với khung không khung phủ sợi carbon và ghế bọc da sang trọng. Người lái xe ngồi ở vị trí cho phép đầu gối gần với cơ thể để mang lại cảm giác thoải mái và kiểm soát tốt hơn. Ngoài ra, nó sử dụng một hệ thống treo khác nhau cho cả hệ thống treo trước và sau, cùng với tay lái gắn vào phuộc trước để kiểm soát lốp trước tốt hơn. Đây là một chiếc mô tô thực sự hoạt động như một chiếc xe F1. Ecosse Spirit ES1 sẽ không có khung, phuộc hay ốp đầu. Hai tay đòn, một cho bánh sau và một cho bánh trước, sẽ bắt vít trực tiếp vào đầu dưới cùng của động cơ. Ghi-đông sẽ được nối với đầu xi-lanh và bánh trước bằng các mối liên kết, theo kiểu bố trí lái ở giữa.


    Chiếc siêu moto Spirit ES1 chỉ nặng có 120 kg, trong khi động cơ 4 xi-lanh, dung tích 1.000 cc cho công suất lên tới 200 mã lực. Như vậy nếu tính cả người lái (khoảng 80kg) thì tỷ lệ công suất-trọng lượng là 1:1, tương đương với những chiếc siêu xe như Bugatti Veyron. Tốc độ tối đa đạt được ở công suất 170 mã lực là 354 km/h. Tuy nhiên, những giá trị này do máy tính tính toán chứ không phải trên đường thử. Muốn lái được chiếc xe giá trị này không hề đơn giản, bạn phải trải qua huấn luyện đặc biệt cùng những tay đua chuyên nghiệp. Chưa điều khiển thuần thục tốt nhất là không nên ngồi lên nó nếu bạn không muốn bị ngã.

    Ecosse Spirit
    Ecosse Spirit
    Ecosse Spirit
  9. Giá bán: 7 triệu USD


    Năm 1939, Donald Heather của AMC đã hợp tác với cựu trùm cuộc đua Norton, Joe Craig với những người thiết kế bản thảo/chi tiết Vic Webb và cựu kỹ sư Vincent Phil Irving trong một văn phòng vẽ ngoài giới hạn. Nhiệm vụ chính của văn phòng đó, Irving nói “chủ yếu là thiết kế một loại xe đua tên là E90S, chữ“ S ”là viết tắt của“ Supercharged ”. Mục tiêu của E90S là vượt qua sự khởi đầu của BMW (giành chiến thắng tại giải đua 500cc TT năm 1939 với động cơ tăng áp kép phẳng) và Gilera (đã giành chức vô địch châu Âu năm 1939 với động cơ bốn tăng áp).


    1949 E90 AJS Porcupine là mẫu xe đua do công ty AJS sản xuất vào năm 1949. Tuy nhiên, họ đã không thành công trong lần đầu ra mắt dòng xe này do vấn đề về bộ chế hòa khí. Thế hệ xe thứ hai ra đời năm 1954 đã khắc phục những hạn chế trên và giành giải vô địch trong cuộc đua Grand Prix do tay đua Les Graham cầm lái. Hiện nay chiếc xe này vẫn được trưng bày tại trung tâm Bảo tàng xe máy quốc gia Anh trong nhiều năm qua với mức giá ngất ngưởng. Trên thế giới chỉ có 4 chiếc được sản xuất ra, thiết kế AJS đã thay đổi những năm sau đó, chính vì vậy chiếc xe này là một trong những mẫu hiếm nhất hiện nay. Chiếc xe có giá 7 Triệu USD.


    Khung hở, hợp kim nhôm, động cơ đôi 500cc, DOHC với đầu và xi-lanh nằm ngang giúp Porcupine có trọng tâm thấp. 1949 E90 AJS Porcupine sử dụng những gì được gọi là cú sốc "Jam-pot" và nĩa đua Tele Draulic. Các quyết định về thiết kế và sản xuất do thương hiệu AJS đưa ra trước tiên thông qua các chủ sở hữu ban đầu và sau đó thông qua các chủ sở hữu tiếp theo được đọc giống như một nguồn ảo và thực về các ý tưởng cần làm cho bất kỳ chuyên gia xe đạp nào có tham vọng. Trải qua thời kỳ Chiến tranh Lạnh, Porcupine đã nằm hai mươi năm trong Bảo tàng Xe máy Quốc gia Coventry trước khi được đem bán cho những người đam mê sành sỏi với túi tiền lớn.

    1949 E90 AJS Porcupine
    1949 E90 AJS Porcupine
    1949 E90 AJS Porcupine
  10. Giá bán: 11 triệu USD


    Đây là chiếc xe được định giá 11 triệu USD. Công ty Neiman Marcus chuyên sản xuất những mẫu xe hiếm theo ý khách hàng. Khung xe quyến rũ của chiếc xe được chạm khắc từ một mảnh kim loại đã chứng tỏ là một điểm nhấn cực kỳ hấp dẫn đối với những người đam mê. Tuy nhiên, giá trị chiếc xe này hiện đắt gấp 100 lần bản thường, bởi nó là chiếc xe cuối cùng trong số 45 bản được sản xuất trên thế giới. Thiết kế của xe rất đặc biệt giống như một chiếc đồng hồ Thụy Sỹ, toàn thân xe được cắt CNC chính xác từ nhôm nguyên khối. Xe đạt vận tốc tối đa là 305 km/h.


    Neiman Marcus Limited Edition Fighter có thiết kế tương lai trông rất mạnh mẽ. Chiếc xe trông giống như một cỗ máy của người ngoài hành tinh và thiết kế quái đản của nó khiến nó trở nên nổi bật. Nó có động cơ xi-lanh đôi mạnh mẽ mang lại hiệu suất đáng kinh ngạc. Nó được trang bị các thiết bị và tính năng hàng đầu. Neiman Marcus Limited Edition Fighter lấy sức mạnh từ động cơ V-twin 1966,55 cc, làm mát bằng không khí và sử dụng hệ thống phun nhiên liệu. Chiếc streetfighter kỳ lạ này có khả năng đạt tốc độ tối đa trên 300 km/h, khiến nó trở thành một trong những chiếc xe mô tô nhanh nhất thế giới.


    Xe sử dụng khung bằng sợi carbon cao cấp với các thành phần nhôm và titan. Việc sử dụng nhiều sợi carbon và titan trong các bộ phận thân xe khiến nó trở nên nhẹ và nhanh nhẹn. Neiman Marcus Limited Edition Fighter sử dụng hệ thống phanh tùy chỉnh giúp dừng con quái vật hai bánh này chuyển động một cách hiệu quả. Nó có chỗ ngồi chỉ dành cho người lái và đèn pha LED hình tròn. Nó hiện là chiếc xe đắt nhất thế giới từng được bán. Giá đấu giá của chiếc xe đạp này bắt đầu chỉ là 110.000 USD nhưng cuối cùng, nó đã được bán với giá 11 triệu USD.

    Neiman Marcus Limited Edition Fighter
    Neiman Marcus Limited Edition Fighter
    Neiman Marcus Limited Edition Fighter



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy