Ecosse FE Ti XX - Titanium

Giá bán: 300.000 USD


Xưởng moto của Ecosse luôn sản xuất ra những cỗ máy phi thường nhất của thế giới. Những chiếc xe hai bánh của họ được tạo nên từ những tiêu chuẩn cao, thiết kế độc đáo chưa từng thấy và thường sử dụng các chất liệu đặc biệt. Công ty này đã từng vinh dự được là nhà sản xuất của chiếc xe gắn máy đắt nhất thế giới, chiếc RR trị giá 275.000 USD và mới đây là dòng Heretic mới nhất với chiếc FE Ti XX trị giá khoảng 6 tỷ đồng (tương đương 300.000 USD). Với mức chi tiêu này, bạn có thể mua 113 chiếc Tata Nano, 29 chiếc Harley Davidson Superlow hoặc thậm chí 60 chiếc Kawasaki Ninja 250R.


Một trong những chiếc máy đắt nhất thế giới này không bao giờ gây thất vọng với màn hình động cơ khổng lồ của nó. FE Ti XX đi kèm với một động cơ phôi có dung tích lớn 2,4 lít 225 mã lực. Các ống ti tan có đầu làm bằng gốm và một hợp côn thủy lực kết hợp với đai các bon. Đi kèm với chiếc xe gắn máy này là một đồng hồ đeo tay của một số thương hiệu ẩn danh. FE Ti XX có một kết thúc bằng sợi carbon. Yên xe được làm thủ công bởi nhà sản xuất da nổi tiếng của Ý Berluti. Hơn nữa, ống xả được hoàn thiện bằng gốm sứ trên titan cấp 9 đưa cỗ máy trở thành một chiếc mô tô chất lượng hàng đầu.


FE Ti XX kết hợp hệ dẫn động dây đai carbon lộ thiên mới với ly hợp dẫn động bằng thủy lực. Hệ thống xả của các tay đua kỳ cựu tại Good Fabs có các ống titan cứng và được làm bằng gốm để tăng sức mạnh và chống mỏi. Khoác trên mình một chiếc yên Berluti sang trọng, chủ nhân may mắn có thể ngắm nhìn một bảng điều khiển đủ màu có ghi dữ liệu, chỉ qua phần thân xe được hoàn thiện bằng một loại sợi carbon đặc biệt. Chỉ có 13 chiếc Titanium Series FE Ti XX được tung ra thị trường hàng năm, lô đầu tiên đã được chuyển đến Trung Quốc và một chiếc đang được giao không chứa chất lỏng để trưng bày trong nhà riêng.

Ecosse FE Ti XX - Titanium
Ecosse FE Ti XX - Titanium
Ecosse FE Ti XX - Titanium

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy