Chai xịt phỏng Burnaid

Chai xịt phỏng Burnaid là sản phẩm được sản xuất tại Úc trong quy trình hiện đại cùng với công thức điều chế ra sản phẩm chữa trị vết phỏng. Đây là sản phẩm thuộc hãng sản xuất Burmaid. Quy trình sản xuất nghiêm ngặt, hiện đại đảm bảo sự an toàn tuyệt đối của sản phẩm.


Da trẻ vốn dĩ rất non nớt, khi phòng sẽ có nguy cơ bị viêm nhiễm nặng. Cho nên bố mẹ phải biết cách xử lý kịp thời để tránh vừa gây nguy hiểm cho sức khỏe của bé lại vừa để lại sẹo xấu hay những di chứng nặng nề. Vì thế, chọn lựa chai xịt phỏng Burnaid Úc là một sự thông minh của các ông bố bà mẹ. Chai xịt phỏng Burnaid là loại sản phẩm nên được các bà mẹ lựa chọn cho các bé, vì đây là một loại dạng xịt được nhiều bà mẹ tin dùng. Chai xịt phỏng Burnaid cho bé là sản phẩm xách tay trực tiếp từ Úc. Lựa chọn những sản phẩm có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, độ an toàn tuyệt đối sẽ bảo vệ được sức khỏe cho bé yêu của bạn một cách khỏe mạnh nhất.


Sản phẩm có thành phần gồm: Zinc oxide giảm viêm 4.5g; Lidocaine 0.3g có tác dụng giảm đau (gây tê tại chỗ); Isopropylmethylphenol 0.03g; Bên cạnh đó, vẫn còn nhiều thành phần khác.

    Công dụng:

    • Sản phẩm sẽ làm cho vết thương đang bị phỏng của bé dịu lại, giúp giảm nhiệt vùng da bị phỏng ngay lập tức trẻ sẽ giảm đau nhức hơn rất nhiều. Đồng thời, khi xịt sẽ giúp cho vết thương dịu lại. Giúp kháng viêm và ngăn chặn sự nhiễm trùng của vết thương ngay lập tức.
    • Đặc biệt là giúp cho vết thương được khử trùng ở những khu vực lân cận. Không gây ra cho bé cảm giác đau, ngứa rát, tránh nhiễm trùng da cho bé khi dùng sản phẩm. Với những tính năng chữa trị phỏng của chai xịt phỏng Burnaid thì vết thương sẽ mau chóng được làm lạnh nhanh, dập tắt những cơn đau khiến cho bé yêu của bạn khó chịu.


    Hướng dẫn sử dụng:

    • Dùng chai xịt phỏng Burnaid, trẻ em cần có sự giám hộ của người lớn. Chỉ có thể được sử dụng bên ngoài vết thương của bé.
    • Trước tiên, bạn nên lắc đều chai xịt trước khi sử dụng. Kế tiếp là bạn hãy xịt trực tiếp chai xịt phỏng Burnaid 50ml lên vùng da bị phỏng trên cơ thể của bé, vết thương nhanh chóng được khử trùng và làm cho vùng da bị phỏng được là sạch. Tuy nhiên, trong trường hợp tiếp xúc với mắt, rửa ngay với nước hoặc nước ấm.


    Link mua hàng: http://www.hangucxt.com/sjhdfs-sdkd-ldkgjmd-dd-p379.html

    Chai xịt phỏng Burnaid 50ml
    Chai xịt phỏng Burnaid 50ml
    Chai xịt phỏng Burnaid 50ml
    Chai xịt phỏng Burnaid 50ml

    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy