Top 8 Công ty sản xuất chai nhựa hàng đầu Việt Nam

Ngô Thuỷ 2814 0 Báo lỗi

Chai có chất liệu từ nhựa dường như chưa bao giờ ngừng “hot” bởi sự tiện dụng của nó. Với đặc điểm nhẹ, dễ dùng, tiết kiệm chi phí, khó vỡ,… thì không có gì ... xem thêm...

  1. Top 1

    Công ty nhựa Hoàng Minh

    Gọi điện

    Công ty nhựa Hoàng Minh là một công ty sản xuất chai nhựa hàng đầu với cam kết hợp tác cùng phát triển và xây dựng uy tín thương hiệu. Công ty đã đặt mục tiêu là trở thành đối tác tin cậy của khách hàng và đóng góp vào sự thành công của họ.

    Với sứ mệnh này, Hoàng Minh không ngừng nỗ lực để đáp ứng các yêu cầu cao cấp của thị trường và mang đến những sản phẩm chất lượng cao. Công ty đặt sự tập trung vào việc nghiên cứu và phát triển công nghệ sản xuất hiện đại để đảm bảo rằng các chai nhựa của Hoàng Minh đáp ứng được các tiêu chuẩn chất lượng cao nhất. Công ty xem việc xây dựng uy tín thương hiệu là một trong những ưu tiên hàng đầu và cam kết cung cấp các sản phẩm nhựa chất lượng, đáng tin cậy và đảm bảo an toàn cho khách hàng. Hoàng Minh tuân thủ các quy định và tiêu chuẩn quốc tế trong quá trình sản xuất, đảm bảo rằng mỗi sản phẩm đạt được chất lượng cao nhất.


    Công ty nhựa Hoàng Minh chuyên các sản phẩm:

    • Chai nhựa HDPE
    • Chai nhựa PET
    • Hũ nhựa PET
    • Hũ nhựa HDPE
    • Chai nhựa dược, mỹ phẩm
    • Gia công nhựa
    • Gia công khuôn mẫu


    Nhựa Hoàng Minh tự hào với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, giàu kinh nghiệm và tận tâm. Công ty đặt sự phát triển cá nhân và công ty ở vị trí quan trọng, đồng thời đề cao tinh thần đồng đội và sự hỗ trợ lẫn nhau. Tất cả những nỗ lực này nhằm mang đến những sản phẩm tốt nhất cho khách hàng và xây dựng mối quan hệ lâu dài, bền vững. Với sự cam kết vững chắc về chất lượng, uy tín và sự phục vụ tận tâm, Công ty nhựa Hoàng Minh là đối tác đáng tin cậy trong lĩnh vực sản xuất chai nhựa, mong muốn được hợp tác cùng khách hàng trên "đường đến thành công" và đóng góp vào sự phát triển của bạn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • Km số 1 Đường Phan Trọng Tuệ, Vĩnh Quỳnh, Thanh Trì, Hà Nội
    • Đối diện 26 Trương Thị Ngào, Phường Trung Mỹ Tây, Quận 12, TP.HCM

      Điện thoại: 0915 086 898 & 0989 790 396
      Email: mrtuphat@gmail.com

      Website: https://nhuahoangminh.vn/
      Fanpage: www.facebook.com/nhuahoangminh

      Gọi điện
      Công ty nhựa Hoàng Minh
      Công ty nhựa Hoàng Minh
      Với sự cam kết vững chắc về chất lượng, uy tín và sự phục vụ tận tâm, Công ty nhựa Hoàng Minh là đối tác đáng tin cậy trong lĩnh vực sản xuất chai nhựa
      Với sự cam kết vững chắc về chất lượng, uy tín và sự phục vụ tận tâm, Công ty nhựa Hoàng Minh là đối tác đáng tin cậy trong lĩnh vực sản xuất chai nhựa

      • Tự hào là nhà sản xuất filler masterbatch lớn nhất thế giới, EuP đem tới các giải pháp nguyên liệu chuyên biệt giúp doanh nghiệp nhựa nâng cao lợi thế cạnh tranh. Với 7 nhà máy quy mô hàng chục ha tại 6 tỉnh: Hà Nam, Yên Bái, Hải Phòng, Nghệ An, Long An và Tp Hồ Chí Minh cùng hệ thống dây chuyền sản xuất hiện đại, công suất hàng năm của EuP đạt xấp xỉ 0,6 triệu tấn, sẵn sàng đáp ứng các đơn hàng số lượng lớn từ khắp mọi nơi trên thế giới. Hiện tại, chúng tôi là đối tác thường xuyên của hàng ngàn nhà máy tại hơn 85 quốc gia trên toàn cầu.


        Đằng sau một EuP tiên phong với những giải pháp nguyên liệu tối ưu là đội ngũ chuyên gia hàng đầu cùng hàng nghìn cán bộ, kỹ thuật viên luôn nỗ lưc ngày đêm để đem tới những sản phẩm chất lượng nhất tới tay khách hàng.


        Công ty Cổ phẩn nhựa Châu Âu (EuP) chuyên các sản phẩm:

        • Nhựa sinh học
        • Color masterbatch
        • Phụ gia nhựa
        • Nhựa kỹ thuật compound
        • Filler masterbatch
        • Bio filler


        Cùng với sự phát triển của ngành công nghiệp hóa, kinh tế Việt Nam ngày càng đi lên. Thì ngành làm đẹp và sức khỏe cũng phát triển không kém, và đòi hỏi khắc khe về các tiêu chuẩn chất lượng sản phẩm, an toàn cho người tiêu dùng. Để hỗ trợ góp phần quan trọng cho chất lượng sản phẩm thì việc thiết kế hình ảnh bao bì, đóng gói sản phẩm được tổ chức doanh nghiệp luôn chú trọng. Lấy phương châm “Uy tín, chất lượng, tận tâm”, EuP luôn cung cấp ra thị trường những mẫu mã sáng tạo, thiết kế đa dạng, hiện đại theo xu hướng mới với nguồn nguyên liệu chất lượng cao an toàn cho người tiêu dùng.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:

        Địa chỉ: Số A66, Khu 3ha Phúc Diễn, Bắc Từ Liêm, Hà Nội
        Điện thoại: 024 3201 0358 & 024 3251 0356

        Email: info@europlas.com.vn

        Website: https://europlas.com.vn/

        Fanpage: www.facebook.com/EuPgroup

        Gọi điện
        Công ty Cổ phẩn nhựa Châu Âu (EuP)
        Công ty Cổ phẩn nhựa Châu Âu (EuP)
        Công ty Cổ phẩn nhựa Châu Âu (EuP)
        Công ty Cổ phẩn nhựa Châu Âu (EuP)
      • Top 3

        Công ty TNHH bao bì Pavico

        Gọi điện

        Công ty TNHH bao bì Pavico là một trong những đơn vị hàng đầu cả nước trong lĩnh vực bao bì thực phẩm, mỹ phẩm, hóa dược phẩm, hương liệu... Các sản phẩm của công ty đều được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại, các chi tiết đều được thiết kế một cách tỉ mỉ, tinh xảo,... khiến chúng trở nên nổi bật so với các sản phẩm khác. Các loại chai lọ hũ của Pavico đều rất đa dạng về kiểu dáng, mẫu mã, kích thước, khối lượng... phù hợp với rất nhiều sản phẩm từ bình dân cho tới cao cấp. Khách hàng sẽ được tìm hiểu kỹ về thông tin của sản phẩm cũng như xem xét mẫu mã trước khi đặt hàng.


        Công ty TNHH Bao bì Pavico chuyên các sản phẩm:

        • Bao bì nhựa
        • Vỏ chai lọ nhựa các loại
        • Bao bì chai lọ mỹ phẩm
        • Bao bì chai lọ đựng thực phẩm
        • Vỏ chai lọ đựng tinh dầu
        • Chai lọ dược phẩm.

        Pavico đang tích cực học hỏi và mở rộng mối quan hệ ra thị trường quốc tế. Hiện Công ty đang hợp tác với rất nhiều nhà máy sản xuất bao bì lớn tại Việt Nam, Trung Quốc, Ấn Độ... Đây đều là các nhà máy lớn, uy tín với quy trình sản xuất hàng đầu thế giới. Mọi công đoạn đều được xử lý, giám sát kỹ lưỡng và đảm bảo các tiêu chuẩn, quy định về sản xuất bao bì, chai nhựa...


        Đội ngũ kỹ sư, công nhân, nhân viên của công ty đều có trình độ cao, kinh nghiệm dày dặn cũng như sự nhiệt tình, tận tụy với công việc. Công ty mong muốn làm hài lòng tất cả các khách hàng, lợi ích của khách hàng là trách nhiệm và mục đích mà công ty hướng tới. Công ty có các chính sách giao hàng, đổi, trả hàng hóa vô cùng linh hoạt và thuận tiện, khách hàng được đảm bảo tối ưu quyền lợi khi hợp tác với công ty.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:

        Địa chỉ: Số 04 Lô TT03, Ngõ 2 Hàm Nghi, KĐT Mon City, Nam Từ Liêm, Hà Nội
        Điện thoại: 0862 772 776

        Email: marketing@pavicovietnam.vn

        Website: https://pavico.vn/

        Fanpage: www.facebook.com/chailovietnam/

        Gọi điện
        Đội ngũ kỹ sư, công nhân, nhân viên của công ty đều có trình độ cao, kinh nghiệm dày dặn cũng như sự nhiệt tình, tận tụy với công việc
        Đội ngũ kỹ sư, công nhân, nhân viên của công ty đều có trình độ cao, kinh nghiệm dày dặn cũng như sự nhiệt tình, tận tụy với công việc
        Công ty TNHH Bao bì Pavico
        Công ty TNHH Bao bì Pavico
      • Bắt đầu đi vào hoạt động từ năm 1996, tính đến nay Công ty Cổ phần nhựa Vững Tiến đã có trên 20 năm sản xuất và cung cấp sản phẩm nhựa trên phạm vi toàn quốc. Nhựa Vững Tiến giữ một vị trí quan trọng hàng đầu trong sản xuất và cung cấp chai nhựa hàng đầu Việt Nam.


        Với trên 20 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực sản xuất, công ty đang từng bước phát triển và đã tạo cho mình một vị thế vững chắc trên thị trường sản xuất nhựa. Vững Tiến hân hạnh là nhà cung cấp các sản phẩm từ nhựa cho những tập đoàn như VINGROUP, SAMSUNG, HALICO, CEDO (UK)… và hàng trăm doanh nghiệp trên cả nước.


        Công ty Cổ phần nhựa Vững Tiến chuyên các sản phẩm:

        • Tiêu biểu là các loại chai nhựa, can, hộp hũ bằng nhựa PET, PE, PP, PC dùng trong ngành công nghiệp thực phẩm, đồ uống, hóa mỹ phẩm, dược phẩm, bảo vệ thực vật.
        • Ngoài ra Vững Tiến còn triển khai sản xuất, gia công các sản phẩm nhựa kỹ thuật có độ chính xác và chất lượng cao tuỳ theo yêu cầu của quý khách hàng với sự hỗ trợ cao nhất từ đội ngũ tư vấn viên chuyên nghiệp và nhiệt tình.

        Với nhà máy sản xuất dây chuyền hiện đại, trang thiết bị máy móc ổn định cùng đội ngũ hàng trăm công nhân viên với trình độ cao, Vững Tiến tự tin có thể cung cấp cho quý khách hàng những sản phẩm tốt và phù hợp nhất đồng thời bắt kịp các xu hướng đổi mới của thị trường năng động hiện nay.

        THÔNG TIN LIÊN HỆ:

        Địa chỉ:

        • Số 5-D3, Ngõ 190 Phố Lò Đúc, Đống Mác, Hai Bà Trưng, Hà Nội
        • Lô F2, Đường N3-2, Khu Công Nghiệp Đại Đồng, Hoàn Sơn, Hoàn Sơn,Tiên Du, Bắc Ninh

        Điện thoại: 024 3972 8817 & 0934 321 279

        Email: vtplastic@yahoo.com
        Website:
        http://vungtienplastic.vn/

        Fanpage: www.facebook.com/chainhuahopnhuaphoipet/

        Gọi điện
        Công Ty Cổ phần nhựa Vững Tiến
        Công Ty Cổ phần nhựa Vững Tiến
        Công ty Cổ phần nhựa Vững Tiến tự tin có thể cung cấp cho quý khách hàng những sản phẩm tốt và phù hợp nhất đồng thời bắt kịp các xu hướng đổi mới của thị trường năng động hiện nay
        Công ty Cổ phần nhựa Vững Tiến tự tin có thể cung cấp cho quý khách hàng những sản phẩm tốt và phù hợp nhất đồng thời bắt kịp các xu hướng đổi mới của thị trường năng động hiện nay
      • Với kinh nghiệm hơn 40 năm trong ngành, Công ty Cổ phần nhựa Tân Phú Miền Trung đã trở thành thương hiệu được ưa chuộng nhất trong số các nhà sản xuất sản phẩm nhựa. Khởi đầu là Xí nghiệp nhựa Khải Quang, công ty được thành lập ngày 19 tháng 8 năm 1977 theo Quyết định số 612 cùng ngày của Bộ trưởng Bộ Công nghiệp và đổi tên thành Công ty Cổ phần nhựa Tân Phú kể từ tháng 01/2005. Qua các loại hình sở hữu và các giai đoạn phát triển, ngày nay Tân Phú nằm trong nhóm những doanh nghiệp nhựa hàng đầu, có uy tín trong ngành công nghiệp nhựa Việt Nam.


        Công ty Cổ phần nhựa Tân Phú Miền Trung chuyên các sản phẩm:

        • Phôi nhựa
        • Chai nhựa
        • Nắp nhựa
        • Can thùng nhựa,..

        Công ty tiếp tục đầu tư máy móc thiết bị hiện đại nhằm nâng cao năng lực sản xuất, phát huy thế mạnh các sản phẩm chủ lực, tự chủ trong việc chế tạo khuôn mẫu phục phụ cho sản xuất, phát triển sản phẩm mới cho xuất khẩu và ngành dược phẩm, mở rộng thị trường trong nước, thị trường xuất khẩu. Với định hướng phát triển và mở rộng quy mô sản xuất, Công ty lần lượt thành lập các chi nhánh trực thuộc tại Hà Nội, Bắc Ninh, Long An và thành phố Hồ Chí Minh, tiếp tục hợp tác quốc tế đầu tư xây dựng nhà máy tại Lào nhằm nâng cao năng lực sản xuất của Công ty với tổng diện tích trên 90.000 m2, sản xuất trên 30.000 tấn nhựa thành phẩm một năm.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ: Lô 13, đường số 2, Cụm công nghiệp Hưng Lộc, Hưng Lộc, Vinh, Nghệ An

        Điện thoại: 0905 272 111
        Email: tanphumientrung@gmail.com
        Website: http://nhuatanphumt.vn

        Gọi điện
        Công ty Cổ phần nhựa Tân Phú Miền Trung
        Công ty Cổ phần nhựa Tân Phú Miền Trung
        Công ty tiếp tục đầu tư máy móc thiết bị hiện đại nhằm nâng cao năng lực sản xuất, phát huy thế mạnh các sản phẩm chủ lực
        Công ty tiếp tục đầu tư máy móc thiết bị hiện đại nhằm nâng cao năng lực sản xuất, phát huy thế mạnh các sản phẩm chủ lực
      • Top 6

        Công ty Cổ phần nhựa Nhiệt Đới

        Công ty Cổ phần nhựa Nhiệt Đới là một trong những doanh nghiệp uy tín tại Hà Nội. Được thành lập từ năm 2006, đến nay công ty đã liên tục tăng trưởng về quy mô, hiện đại hóa công nghệ và nâng cao chất lượng sản phẩm. Đáp ứng các tiêu chuẩn chặt chẽ về an toàn vệ sinh, các yêu cầu đặc biệt đòi hỏi tính năng cơ học cao và bền thời tiết phục vụ cho ngành đường sắt.


        Công ty Cổ phần nhựa Nhiệt Đới chuyên các sản phẩm:

        • Bao bì dược phẩm
        • Bao bì thực phẩm và hóa mỹ phẩm
        • Linh kiện đường sắt
        • Hàng công nghiệp


        Khách hàng của công ty bao gồm các công ty đa quốc gia như Công ty B.Braun, IKEA, các tập đoàn và công ty Việt Nam như: Tổng Công ty Đường Sắt Việt Nam, Công ty Dược phẩm Hoa Linh, Công ty Minh Dân, Công ty Cổ Phần bột giặt Lix, LG Việt Nam,...Tôn chỉ “nâng tầm giá trị” là kim chỉ nam của công ty trong mọi hoạt động sản xuất kinh doanh. Không chỉ đáp ứng nhu cầu đa dạng của khách hàng về các sản phẩm nhựa, công ty còn là sự đảm bảo về chất lượng vượt trội, sự tư vấn, chia sẻ và hợp tác để cùng khách hàng đưa ra giải pháp phù hợp nhất cho sản phẩm. Vì vậy khi có nhu cầu mua chai nhựa bạn cũng có thể tìm đến Công ty Cổ phần nhựa Nhiệt Đới.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:

        Địa chỉ: Cụm công nghiệp vừa và nhỏ Thị trấn Phùng, Hà Nội

        Điện thoại: 024 3363 7236

        Email: info@troplast.vn

        Website: https://www.troplast.vn/index.php

        Công ty Cổ phần nhựa Nhiệt Đới
        Công ty Cổ phần nhựa Nhiệt Đới
        Không chỉ đáp ứng nhu cầu đa dạng của khách hàng về các sản phẩm nhựa, công ty còn là sự đảm bảo về chất lượng vượt trội, sự tư vấn, chia sẻ và hợp tác để cùng khách hàng đưa ra giải pháp phù hợp nhất cho sản phẩm
        Không chỉ đáp ứng nhu cầu đa dạng của khách hàng về các sản phẩm nhựa, công ty còn là sự đảm bảo về chất lượng vượt trội, sự tư vấn, chia sẻ và hợp tác để cùng khách hàng đưa ra giải pháp phù hợp nhất cho sản phẩm
      • Top 7

        Công ty nhựa Phú Hòa An

        Gọi điện

        Nếu bạn đang tìm kiếm chai nhựa hoàn hảo được thiết kế để đáp ứng các thông số kỹ thuật độc đáo của bạn, bạn đã đến đúng nơi rồi đấy! Công ty nhựa Phú Hòa An là chuyên gia trong lĩnh vực thiết kế bao bì, chai nhựa đảm bảo sự thành công cho sản phẩm của bạn. Phú Hòa An đóng một vai trò quan trọng trong việc đưa ngành công nghiệp chế biến nhựa của Việt Nam vươn xa ra toàn Thế giới.

        Công ty Cổ phần Kỹ nghệ Đô Thành chuyên các sản phẩm:

        • Sản xuất sản phẩm nhựa từ chất dẻo, bao bì chai nhựa PET, ống nhựa PP, PE.
        • Sản xuất nắp, nút chai nhựa các loại.
        • Sản xuất các sản phẩm nhựa dẻo sử dụng công nghệ ép.
        • Sản xuất gia công khuôn mẫu nhựa các loại.


        Việc kiểm tra chất lượng sản phẩm từ khâu nhập nguyên liệu cho đến thành phẩm đóng gói đều được thực hiện bởi bộ phận quản lý chất lượng. Trong quá trình sản xuất, công nhân thường trực tiếp kiểm tra chất lượng ở từng khâu để hạn chế sản phẩm không đạt tiêu chuẩn, giảm được chi phí sản xuất. Hệ thống máy móc thiết bị được kiểm tra thường xuyên, kịp thời xử lý, khắc phục những hư hỏng phát sinh nhằm đảm bảo cho hệ thống hoạt động tốt. Những điều này đã khiến Phú Hòa An tạo được niềm tin nhất định của các thực khách.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:

        Địa chỉ:

        • NV 5.28 KCN đô thị, Nam Từ Liêm, Hà Nội
        • Hệ thống đại lý: https://phuhoaan.com/HE-THONG-PHAN-PHOI.htmt

        Điện thoại: 0981 246 486

        Website: https://phuhoaan.com/

        Fanpage: www.facebook.com/nhuaphuhoaan/

        Gọi điện
        Công ty nhựa Phú Hòa An
        Công ty nhựa Phú Hòa An
        Công ty nhựa Phú Hòa An
        Công ty nhựa Phú Hòa An
      • Công ty TNHH bao bì nhựa TH Plastic là một doanh nghiệp hàng đầu trong lĩnh vực sản xuất và cung cấp các sản phẩm bao bì nhựa. Với nhiều năm kinh nghiệm trong ngành, TH tự hào là đối tác tin cậy của nhiều khách hàng trong và ngoài nước. Với phương châm "Chất lượng là uy tín", công ty cam kết cung cấp các sản phẩm bao bì nhựa chất lượng cao, đảm bảo an toàn và đáp ứng được các tiêu chuẩn quốc tế. TH luôn đảm bảo rằng quy trình kiểm soát chất lượng được thực hiện chặt chẽ từ khâu thiết kế, nguyên liệu, sản xuất cho đến đóng gói và vận chuyển.

        Công ty TNHH bao bì nhựa TH Plastic chuyên các sản phẩm:

        • Bao bì nhựa mỹ phẩm
        • Bao bì nhựa dược phẩm
        • Bao bì nhựa thực phẩm
        • Bao bì nhựa hóa phẩm
        • Bao bì thủy tinh thực phẩm
        • Bao bì thủy tinh dược phẩm
        • Nắp, nút
        • Phôi chai, hũ


        Với đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm và tay nghề cao, TH không ngừng nỗ lực để đáp ứng nhu cầu đa dạng của khách hàng. Công ty luôn lắng nghe và hiểu rõ yêu cầu của khách hàng, từ đó tư vấn và đưa ra giải pháp tối ưu nhất cho từng dự án bao bì. TH xem mối quan hệ với khách hàng là một yếu tố quan trọng và cam kết đảm bảo sự hài lòng và tin tưởng của bạn. Công ty TNHH bao bì nhựa TH Plastic không chỉ chú trọng vào chất lượng sản phẩm, mà còn đặt sự bảo vệ môi trường là một trong những ưu tiên hàng đầu. Công ty đảm bảo sử dụng nguyên liệu tái chế và quy trình sản xuất tiếp cận thân thiện với môi trường.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:

        Địa chỉ: 213 Nguyễn Khang, Yên Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội

        Điện thoại: 0859 939 222
        Email: thplastics@gmail.com

        Website: https://www.thplastic.vn/
        Fanpage: www.facebook.com/chailonhuahanoi

        Gọi điện
        Công ty TNHH bao bì nhựa TH Plastic
        Công ty TNHH bao bì nhựa TH Plastic
        Công ty luôn lắng nghe và hiểu rõ yêu cầu của khách hàng, từ đó tư vấn và đưa ra giải pháp tối ưu nhất cho từng dự án bao bì
        Công ty luôn lắng nghe và hiểu rõ yêu cầu của khách hàng, từ đó tư vấn và đưa ra giải pháp tối ưu nhất cho từng dự án bao bì




      Công Ty cổ Phần Toplist
      Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
      Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
      Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
      Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy