Top 7 Công ty sản xuất hạt nhựa PP chất lượng nhất miền Bắc

Mai Phan 673 0 Báo lỗi

Hạt nhựa PP là một trong các vật liệu không thể thiếu trong sản xuất đồ gia dụng bằng nhựa như cốc, chậu,... Hay thậm chí là các vật dụng được dùng trong y tế. ... xem thêm...

  1. Top 1

    An Thành BICSOL

    Gọi điện

    An Thành BICSOL được đánh giá cao với vị thế là đơn vị chuyên sản xuất và cung cấp hạt nhựa nguyên sinh, thu hút lòng tin của nhiều khách hàng đã trải qua sử dụng sản phẩm của công ty. Đây không chỉ là một địa chỉ mua sắm, mà còn là điểm đến đáng tin cậy cho các doanh nghiệp cần nguồn nguyên liệu chất lượng.

    Là thành viên của tập đoàn uy tín trong lĩnh vực hạt nhựa PP - An Phát Holding, An Thành BICSOL không ngừng khẳng định vị thế của mình qua từng sản phẩm chất lượng và dịch vụ chuyên nghiệp. Với nhiều năm hoạt động tích cực trong ngành, công ty đã vinh dự trở thành một trong những đơn vị thương mại hàng đầu về sản xuất và cung ứng nhựa, đồng thời đạt tỷ lệ tăng trưởng mạnh mẽ trong khu vực Đông Nam Á.

    An Phát Holding - tập đoàn có kinh nghiệm hơn 20 năm trong lĩnh vực sản xuất nhựa - đã đầu tư và trang bị hệ thống sản xuất với công nghệ hiện đại, tiên tiến nhất. Những nhà máy sản xuất của công ty không chỉ là điểm tự hào về quy mô và công nghệ, mà còn là minh chứng rõ ràng cho cam kết về chất lượng và uy tín. Với tư cách là một thành viên của tập đoàn danh tiếng như vậy, An Thành BICSOL cam kết mang đến cho khách hàng những sản phẩm chất lượng, đáng tin cậy và không khiến bạn thất vọng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 148 Hoàng Quốc Việt, Nghĩa Tân, Cầu Giấy, Hà Nội
    Điện thoại: 0909 119 999
    Email: thangvh@anthanhbicsol.com
    Website: https://anthanhbicsol.com/
    Fanpage: www.facebook.com/anthanhbicsol

    Gọi điện
    Hạt nhựa An Thành BICSOL
    Hạt nhựa An Thành BICSOL
    Hạt nhựa An Thành BICSOL
    Hạt nhựa An Thành BICSOL

  2. Top 2

    Hòa Phát Plastic

    Gọi điện

    Với tư cách là một trong những ông lớn trong lĩnh vực sản xuất và cung cấp hạt nhựa nguyên sinh, Hòa Phát Plastic đã khẳng định vị thế của mình trong thị trường không chỉ ở miền Bắc mà còn trên toàn quốc. Với quy mô kinh doanh lớn và đa dạng, Hòa Phát Plastic cung cấp một loạt các loại hạt nhựa phổ biến như PE, LD, HD, và đặc biệt là hạt nhựa PP - một sản phẩm không thể thiếu trong nhiều ngành công nghiệp hiện nay.

    Trải qua nhiều năm hoạt động, Hòa Phát đã xây dựng được mối quan hệ hợp tác vững chắc và tin cậy với nhiều doanh nghiệp lớn nhỏ trên khắp cả nước. Nhờ vào sự thành công và sự tín nhiệm của các đối tác, Hòa Phát Plastic đã trở thành đơn vị hàng đầu trong việc cung cấp và sản xuất hạt nhựa nguyên sinh.

    Nếu bạn đang tìm kiếm một đối tác uy tín và đáng tin cậy trong lĩnh vực sản xuất hạt nhựa PP tại miền Bắc, Hòa Phát Plastic chắc chắn là sự lựa chọn hàng đầu mà bạn không thể bỏ qua. Đến với chúng tôi, bạn sẽ được đảm bảo về chất lượng sản phẩm, dịch vụ chuyên nghiệp và sự hỗ trợ tận tình từ đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Tầng 6, Tòa nhà HL, Ngõ 82 Duy Tân, Phường Dịch Vọng Hậu, Quận Cầu Giấy, Hà Nội
    Điện thoại: 0243 7959 568 & 0912 187 836
    Email: info@hoaphatplastic.com
    Website: https://hoaphatplastic.com/

    Fanpage: www.facebook.com/nhuahoaphatplastic

    Gọi điện
    Hạt nhựa PP Hòa Phát Plastic
    Hạt nhựa PP Hòa Phát Plastic
    Hạt nhựa PP Hòa Phát Plastic
    Hạt nhựa PP Hòa Phát Plastic
  3. Top 3

    VietAus Polymer Ha Noi

    Gọi điện

    VietAus Polymer Hà Nội, với hơn nhiều năm kinh nghiệm trong ngành tạo màu nhựa, tự hào là một trong những đơn vị hàng đầu tại miền Bắc với uy tín vững chắc và sự đa dạng trong sản phẩm. Công ty không chỉ chuyên sản xuất hạt nhựa PP chất lượng cao mà còn tập trung vào các sản phẩm như hạt nhựa màu, compound bột màu và phụ gia ngành nhựa. Với sứ mệnh đáp ứng nhu cầu đa dạng của khách hàng ở mọi lĩnh vực, chúng tôi cam kết mang đến sản phẩm chất lượng, đa dạng mẫu mã và giá trị cao nhất cho quý khách hàng. Sự tận tâm và sự chuyên nghiệp của đội ngũ nhân viên đã và đang đem lại niềm tin và sự hài lòng từ phía khách hàng, đồng hành cùng VietAus Polymer Hà Nội là lựa chọn hàng đầu cho mọi nhu cầu về hạt nhựa và sản phẩm liên quan.


    Công ty hiểu rằng sự đa dạng và chất lượng là yếu tố quan trọng trong mỗi sản phẩm. Với dây chuyền sản xuất hiện đại và quy trình kiểm soát chất lượng chặt chẽ, VietAus Polymer Hà Nội cam kết cung cấp những sản phẩm đạt tiêu chuẩn cao nhất cho thị trường. Không chỉ là nhà sản xuất, đây còn là đối tác đáng tin cậy của các doanh nghiệp trong và ngoài nước, đồng hành và hỗ trợ bạn trong mọi giai đoạn của quá trình sản xuất và phát triển. Với sự cam kết không ngừng cải tiến và đổi mới, VietAus Polymer Hà Nội không ngừng nỗ lực để trở thành đối tác lâu dài và tin cậy nhất của quý khách hàng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    78 Ngõ 106 Hoàng Quốc Việt, Cầu Giấy, Hà Nội
    Điện thoại:
    0923 286 868
    Email:
    lam.quachhua@vietaus.com

    Website: https://vietaus.com/
    Fanpage:
    www.facebook.com/vietaus.HN

    Gọi điện
    VietAus Polymer Ha Noi
    VietAus Polymer Ha Noi
    VietAus Polymer Ha Noi
    VietAus Polymer Ha Noi
  4. Công ty TNHH Sản xuất và Thương mại Random là một trong những nhà cung cấp nguyên liệu nhựa hàng đầu tại Đông Nam Á. Với hơn gần 20 năm hình thành và phát triển, công ty Random đã không ngừng tăng cường về quy mô con người cũng như cải thiện máy móc, hiện đại hóa công nghệ và nâng cao chất lượng sản phẩm.


    Công ty tự hào sở hữu đội ngũ thiết kế có kinh nghiệm cùng các dây chuyền máy móc hiện đại, cam kết mang đến những sản phẩm hạt nhựa chất lượng cao nhất đến tay khách hàng. Với phương châm phục vụ chuyên nghiệp, công ty luôn coi trọng và ưu tiên lắng nghe yêu cầu của khách hàng. Sự hài lòng và tin tưởng của khách hàng là nguồn động viên lớn nhất để Random không ngừng nỗ lực, từng bước nâng cao vị thế và uy tín trong ngành công nghiệp sản xuất nhựa.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    Số 33C, Ngõ 32, Đường Bưởi, Phường Ngọc Khánh, Quận Ba Đình, Hà Nội
    Điện thoại:
    0983 380 198
    Email:
    plasticrandom@gmail.com

    Website: https://randomplastic.com.vn/

    Gọi điện
    Công ty TNHH Sản xuất và Thương mại Random
    Công ty TNHH Sản xuất và Thương mại Random
    Công ty TNHH Sản xuất và Thương mại Random
    Công ty TNHH Sản xuất và Thương mại Random
  5. Top 5

    Hạt nhựa tái sinh VINATIC

    Gọi điện

    VINATIC là một công ty sản xuất hạt nhựa PP chất lượng hàng đầu tại miền Bắc Việt Nam, công ty tự hào cung cấp các dịch vụ quản lý chất lượng cao về xử lý chất thải tái sinh. Dịch vụ của công ty bao gồm việc thu gom, tái chế và sản xuất sản phẩm nhựa vòng tuần hoàn với hàm lượng tái chế cao bên trong. Công ty VINATIC chặt chẽ hợp tác với khách hàng để trở thành một đối tác có trách nhiệm với xã hội và cung cấp cho họ chương trình 3R để giúp họ quản lý và theo dõi chính xác chất thải nhựa của mình.


    Thứ hai, công ty VINATIC giúp khách hàng của mình phát triển nhựa vòng tuần hoàn để thúc đẩy cam kết của họ với môi trường và chính phủ. Công ty VINATIC có các giải pháp nhựa tín dụng và tiết kiệm carbon giúp khách hàng đạt được các chứng nhận trung lập với carbon hoặc nhựa để trở thành tổ chức hoạt động xanh giúp thế giới của chúng ta bền vững hơn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Đia chỉ: Lô CN4, KCN Nam Cầu Kiền, Kiền Bái, Thủy Nguyên, Hải Phòng
    Điện thoại:
    022 5627 5757
    Email:
    info@vinatic.com.vn

    Website: https://www.vinatic.com.vn/

    Gọi điện
    Hạt nhựa tái sinh VINATIC
    Hạt nhựa tái sinh VINATIC
    Hạt nhựa tái sinh VINATIC
    Hạt nhựa tái sinh VINATIC
  6. Top 6

    Công ty TNHH IANFA

    Gọi điện

    Công ty TNHH IANFA là một đơn vị hoạt động trong lĩnh vực sản xuất và phân phối vật liệu nhựa tại miền Bắc Việt Nam. Được thành lập bởi các chuyên gia có nhiều kinh nghiệm trong ngành, IANFA mang trong mình một ước mơ lớn lao - đóng góp vào việc xây dựng một nền công nghiệp mạnh mẽ cho đất nước, cạnh tranh với các quốc gia trong khu vực.


    Công ty cam kết luôn nỗ lực không ngừng để tìm kiếm các nguồn nguyên liệu chất lượng cao, với giá cả hợp lý nhất, đồng thời áp dụng các giải pháp về vật liệu và kỹ thuật tiên tiến nhất. Điều này giúp công ty cung cấp những sản phẩm chất lượng nhất cho thị trường trong nước, đồng thời góp phần thúc đẩy nền sản xuất của Việt Nam.


    Với tôn chỉ "Chất lượng là trên hết", IANFA không chỉ là một đối tác đáng tin cậy mà còn là người bạn đồng hành đáng giá trong mỗi dự án và hợp đồng kinh doanh. Công ty cam kết mang đến sự hài lòng tuyệt đối cho khách hàng thông qua sản phẩm chất lượng và dịch vụ hoàn hảo.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    Số 430 Cầu Am, Phường Vạn Phúc, Quận Hà Đông, Hà Nội
    Điện thoại:
    0862 088 862
    Email:
    info@ianfa.vn
    Website:
    https://ianfa.vn

    Gọi điện
    Công ty TNHH IANFA
    Công ty TNHH IANFA
    Công ty TNHH IANFA
    Công ty TNHH IANFA
  7. Top 7

    CPI Việt Nam

    Gọi điện

    Công ty TNHH nhựa CPI Việt Nam tự hào là một trong những đơn vị hàng đầu trong lĩnh vực sản xuất và cung cấp các sản phẩm nhựa chất lượng. Với danh tiếng đã được khẳng định qua thời gian, CPI Việt Nam không chỉ là địa chỉ uy tín mà còn là điểm đến tin cậy của các doanh nghiệp trong và ngoài nước.

    Chuyên về các sản phẩm nhựa đa dạng, CPI Việt Nam mang đến thị trường hàng loạt các loại hạt nhựa phong phú. Không chỉ giới hạn ở các loại hạt nhựa màu sắc đa dạng như xanh, đỏ, vàng, công ty còn cung cấp các sản phẩm như hạt taical, hạt nhựa compound, hạt chống ẩm, bột tẩy, phụ gia chống tia UV, hạt chống tĩnh điện và đặc biệt là hạt nhựa PP - sản phẩm được ưa chuộng nhất trong ngành công nghiệp sản xuất đồ nhựa.

    Với diện tích nhà máy sản xuất lên đến 3ha và trang thiết bị máy móc hiện đại, CPI Việt Nam cam kết cung cấp những sản phẩm chất lượng nhất đến tay khách hàng. Không chỉ phục vụ trong nước, CPI Việt Nam còn có mạng lưới đối tác đa dạng trên toàn thế giới, bao gồm các quốc gia như Ấn Độ, Ai Cập, Công Gô, Ma Rốc, và nhiều quốc gia khác. Với sứ mệnh mang đến sự hài lòng và niềm tin cho khách hàng, CPI Việt Nam không ngừng nỗ lực và phát triển để trở thành đối tác đáng tin cậy nhất trong ngành công nghiệp nhựa Việt Nam và quốc tế.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Trụ sở chính: Tầng 2 Tòa nhà Punaco building, 352 Giải Phóng, Thanh Xuân, Hà Nội

    Điện thoại: 024 3125 1458

    Nhà máy: Khu công nghiệp Bình Lục, xã Trung Lương, Huyên Bình Lục, Tỉnh Hà Nam.

    Văn phòng TP.HCM: 61/45 Đường TMT17, Phường Trung Mỹ Tây, Quận 12, TP.HCM

    Email: cpiplasticvn@gmail.com
    Website: https://cpiplastic.com/en/

    Gọi điện
    Hạt nhựa PP CPI Việt Nam
    Hạt nhựa PP CPI Việt Nam
    Hạt nhựa PP CPI Việt Nam
    Hạt nhựa PP CPI Việt Nam




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy