Top 6 Công ty sản xuất gỗ chất lượng nhất tỉnh Bình Định

Nhung Trần 3551 0 Báo lỗi

Cuộc sống ngày càng phát triển kéo theo nhu cầu của con người cũng tăng theo cùng nó như thẩm mỹ, đẹp mắt. Trong lĩnh vực đồ gỗ phục vụ nhu cầu con người các ... xem thêm...

  1. Top 1

    Hải Thanh Quang

    Gọi điện

    Hải Thanh Quang là một trong những chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực thiết kế và thi công nội thất nhà ở, văn phòng, showroom, bar, nhà hàng, coffee, spa…. Với tâm huyết và khát khao mang đến cho khách hàng cũng như những nhà đầu tư không gian sống và làm việc không chỉ sang trọng, đẳng cấp, thân thiện mà còn thể hiện được nét văn hóa riêng của mỗi doanh nghiệp, gia đình.


    Công ty TNHH Hải Thanh Quang
    không chỉ được biết đến là đơn vị thiết kế nội thất hàng đầu mà còn cung cấp, thi công lắp đặt sàn gỗ có tiếng tại Quy Nhơn. Các sàn phẩm sàn gỗ của công ty luôn làm thỏa mãn nhu cầu khách hàng với sự hài lòng ngày càng tăng. Đem đến cho khách hàng những không gian sống tuyệt vời nhất.


    Đội ngũ nhân viên tư vấn tại Hải Thanh Quang được đào tạo chuyên sâu về sản phẩm. Ngoài các kiến thức về sàn gỗ, họ có thể cung cấp đến bạn những giải pháp thiết kế nhà ở với nội thất sàn gỗ giúp tiết kiệm chi phí mà vẫn đảm bảo tính thẩm mỹ cao. Ngoài ra, đơn vị còn sở hữu đội ngũ thợ thi công chuyên nghiệp, có kinh nghiệm xử lý các vấn đề phát sinh trong quá trình lắp đặt. Đây là một trong các công ty sàn gỗ chất lượng uy tín mà người dùng có nhu cầu nên xem xét, cân nhắc.


    Một số sản phẩm từ gỗ tại Hải Thanh Quang như:

    • Nội thất gỗ; trần gỗ, vách gỗ, tủ bếp, tủ gỗ Tivi, tủ trang trí
    • Bàn ghế gỗ: bàn cà phê, bàn làm việc
    • Sàn gỗ công nghiệp: sàn gỗ tự nhiên, sàn gỗ Malaysia, sàn gỗ Thái Lan, sàn gỗ ngoài trời
    • Cửa gỗ công nghiệp: cửa gỗ HDF, MDF


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • Lô D4 Hoa Lư, Nhơn Bình, TP. Quy Nhơn, Bình Định
    • 383A Nguyễn Thái Học, TP. Quy Nhơn, Bình Định
    • Lô DC1-24 Hoa Lư, P. Đống Đa, TP. Quy Nhơn, Bình Định

    Điện thoại: 0903 593 089 & 025 6652 3766
    Email: haithanhquangdc@gmail.com
    Website: https://haithanhquang.net/

    Gọi điện
    Hải Thanh Quang
    Hải Thanh Quang
    Hải Thanh Quang
    Hải Thanh Quang

  2. Đầu năm 1996, UBND Tỉnh ra quyết định thành lập Tổng Công ty Sản xuất Đầu tư Dịch vụ xuất nhập khẩu Bình Định, viết tắt là PISICO. Quá trình hình thành lâu đời đã tạo cho Pisico thương hiệu lâu đời tại thị trường Bình Định. Là doanh nghiệp chuyên sản xuất giường, tủ, bàn, ghế bằng gỗ; sản xuất sản phẩm khác từ gỗ; sản xuất sản phẩm từ tre, nứa, rơm, rạ và vật liệu tết bện, các hoạt động thiết kế, kinh doanh, dân dụng,...


    Các sản phẩm về gỗ của công ty gồm có gỗ nội thất và ngoại thất, dăm dỗ: có thể lấy từ gỗ xoan đào, gỗ xoài, tạo ra các sản phẩm như: giường, ghế , tủ, bàn văn phòng, trang trí,.. Các sản phẩm trên đều cực kỳ bắt mắt và có chất lượng cao.


    Hơn 25 năm xây dựng và phát triển, Tổng Công ty PISICO đã từng trải qua những bước thăng trầm, nhưng nhờ sự quan tâm lãnh đạo trực tiếp, xuyên suốt các thời kỳ của Tỉnh ủy, UBND tỉnh Bình Định và sự hỗ trợ tích cực của các Ban ngành trong tỉnh, giúp Tổng Công ty vượt qua những khó khăn, thách thức để tồn tại đi lên; Đồng thời phát huy mọi thuận lợi, tranh thủ thời cơ, nhanh chóng hội nhập kinh tế khu vực và quốc tế, đảm bảo sự phát triển bền vững, góp phần thực hiện thắng lợi sự nghiệp công nghiệp hóa, hiện đại hóa đất nước nói chung và của tỉnh Bình Định nói riêng.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 99 Tây Sơn, Nguyễn Văn Cừ, TP. Qui Nhơn, Bình Định
    Điện thoại: 025 6394 7088 & 025 6394 7099
    Email: tctypisico@gmail.com
    Website: http://pisico.vn

    Gọi điện
    Tổng công ty Pisico Bình Định.
    Tổng công ty Pisico Bình Định.
    Sản phẩm bộ ghế của Pisico.
    Sản phẩm bộ ghế của Pisico.
  3. Gỗ Đại Thành được thành lập ngày 23/06/1995, qua hơn 26 năm xây dựng và phát triển, Công ty đã tạo được uy tín và chỗ đứng cho riêng mình trong thị trường đồ gỗ. Đại Thành là doanh nghiệp xuất khẩu có uy tín, hệ thống quản lý hiện đại, đội ngũ công nhân viên giàu kinh nghiệm và nhiệt huyết không ngừng nâng cao uy tín chất lượng của công ty ở trong nước và quốc tế.


    Sản phẩm của công ty được xuất khẩu sang nhiều thị trường trên thế giới như: Châu Âu, Hoa Kỳ, Châu Á,.... Hiện nay Đại Thành đang đầu tư trang thiết bị máy móc, trang thiết bị hiện đại đáp ứng kịp thời nhu cầu và xu hướng phát triển kinh tế toàn cầu. Quy trình sản xuất khoa học và quản lý nghiêm ngặt từ khâu lựa chọn nguyên liệu đầu vào, sản phẩm của Gỗ Đại Thành luôn có chất lượng đạt chuẩn, từ biên dạng, kết cấu và xử lý bề mặt... cộng với sản phẩm được đánh bóng tự nhiên, không sử dụng hoá chất độc hại sơn phủ lên sản phẩm.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Quốc lộ 1A, tổ 1, khu vực 8, TP. Qui Nhơn, Bình Định
    Điện thoại: 025 6351 0600 & 025 6351 0698
    Email: le.cong.thanh@daithanhfurniture.com
    Website: http://www.daithanhfurniture.com

    Gọi điện
    Sản phẩm của Gỗ Đại Thành
    Sản phẩm của Gỗ Đại Thành
    Sản phẩm của Gỗ Đại Thành
    Sản phẩm của Gỗ Đại Thành
  4. Công ty TNHH Thanh Thủy được thành lập năm 2004 chuyên sản xuất, xuất khẩu đồ nội thất sân vườn bằng gỗ chất lượng cao, khai thác, nhập khẩu và cung cấp gỗ tròn cũng như gỗ xẻ cho các nhà máy địa phương trong ngành đồ gỗ. Hôm nay, sau khi tất cả những nỗ lực của chúng tôi, chúng tôi đã trở thành một trong những nhà sản xuất và xuất khẩu đồ nội thất sân vườn bằng gỗ chất lượng cao trong khu vực.


    Nhà máy đặt tại Khu công nghiệp Phú Tài, thành phố Quy Nhơn, tỉnh Bình Định. Khu phức hợp nhà máy là hơn 40.000 mét vuông, với một tòa nhà hành chính, hai trạm sản xuất, một xưởng cưa, 20 lò sấy và nhiều cơ sở khác để sản xuất và cho công nhân của chúng tôi. Thanh Thủy đang xây dựng kho mới để mở rộng năng lực sản xuất của mình. Với hơn 500 công nhân lành nghề, một đội ngũ kỹ thuật viên có trình độ và kinh nghiệm kết hợp các máy móc mới và hiện đại.
    Phạm vi sản phẩm rộng của công ty là đồ nội thất sân vườn chất lượng cao với các thiết kế khác nhau, chẳng hạn như bàn,ghế,ghế dài và ghế dài, đã được xuất khẩu sang nhiều quốc gia ở châu Âu.

      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: Khu Công Nghiệp Phú Tài, Bùi Thị Xuân, TP. Quy Nhơn, Bình Định
      Điện thoại: 0914 035 137 & 025 6364 1661 & 025 6364 1662
      Email: info@thanhthuyfurniture.com
      Website: http://thanhthuyfurniture.com/
      Giờ mở cửa: Thứ 2 - Chủ nhật 7:00 - 21:00

      Gọi điện
      Công ty TNHH Thanh Thủy
      Công ty TNHH Thanh Thủy
      Bàn dài, sản phẩm của Thanh Thủy.
      Bàn dài, sản phẩm của Thanh Thủy.
    • Công Ty Cổ Phần Phước Hưng là một nhà sản xuất đồ nội thất đặt tại Quy Nhơn, Việt Nam. Công ty chuyên về đồ nội thất được làm từ nhiều loại gỗ cứng như sồi, keo, bạch đàn và tếch. Từ khi thành lập năm 1997, Phước Hưng đã phát triển trở thành nhà sản xuất đồ gỗ nội thất hàng đầu cả nước. Định hướng của công ty là trở thành nhà cung cấp đáng tin cậy. Tuy sản phẩm của Phước Hưng có thể không rẻ nhất nhưng khách hàng vẫn ở lại với công ty vì hài lòng về chất lượng sản phẩm và thời gian giao hàng đúng hẹn.


      Với đồ nội thất 100% bằng gỗ, nội thất làm bằng tâm huyết của những người có đam mê. Những dòng sản phẩm chính của nội thất Phước Hưng bao gồm: bàn, tủ, ghế, giá sách, đặc biệt là đồ gỗ mỹ nghệ… Mẫu mã của đơn vị độc đáo, đa dạng phong cách. Những sản phẩm có xu hướng mới nhất, chất lượng sản phẩm luôn đi đầu thì giá cả tại đây cũng cực kì hợp lý. Bạn không cần lo liệu cửa hàng có chặt chém giá hay không nhé! Phước Hưng luôn cam kết với mọi khách hàng, giá sẽ luôn phù hợp với thị trườn. Khách hàng hoàn toàn yên tâm nhé!

      Ngoài ra, đội ngũ tư vấn tận tình giúp bạn có những trải nghiệm thú vị. Đội ngũ sản xuất luôn kiểm tra nghiêm ngặt mọi quá trình sản xuất ra sản phẩm. Đồ gỗ tại đây có nguyên liệu nhập khẩu cao đem đến cho bạn sự an toàn khi sử dụng. Phước Hưng luôn đem đến đồ gỗ tuyệt nhất cho gia đình bạn.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: Lô C26 KCN Phú Tài, Bình Định
      Điện thoại: 025 6384 1010 & 0869 281 555
      Website: http://www.phuochung.com/

      Gọi điện
      Công ty Phước Hưng
      Công ty Phước Hưng
      Công ty Phước Hưng
      Công ty Phước Hưng
    • Công ty TNHH Kiến Tâm là đơn vị chuyên cung cấp và thi công các sản phẩm ván lót sàn cho các hạng mục nội & ngoại thất bằng gỗ nhựa Tecwood. Sàn gỗ ngoài trời Tecwood là thương hiệu được sản xuất tại Malaysia với thiết kế, tính năng vượt trội hơn so với các sản phẩm thông thường khác. Đây còn là chất liệu có tính thẩm mỹ cao, bền bỉ. Được ứng dụng rộng rãi trong các công trình nhà ở, biệt thự, chung cư, khách sạn,…


      Vật liệu tạo nên sản phẩm TecWood bao gồm 50% bột nhựa, 30% bột gỗ và 20% phần trăm là các chất phụ gia đi kèm khác (bột màu, keo, chất tạo nổi,...). Những nguyên liệu này, sau khi được tán nhuyễn sẽ phối trộn với nhau theo tỷ lệ, và cho vào máy ép đùn công nghệ cao. Nhờ quá trình sản xuất nghiêm ngoặc, tuân thủ mọi khâu sản xuất nên sản phẩm tạo thành có chất lượng cao và rất khó xảy ra tình trạng bị lỗi kỹ thuật, khi ứng dụng thực tế cho hạng mục.


      Ra đời năm 2008, đến nay công ty đã có hơn 10 năm hoạt động về lĩnh vực nhập khẩu và phân phối vật liệu gỗ nhựa tại thị trường Việt Nam. Sản phẩm mà công ty cung cấp đến thuộc nhóm vật liệu công nghiệp mới được sản xuất từ công nghệ hàng đầu của Nhật Bản. Với nhiều năm kinh nghiệm cùng đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, giàu kinh nghiệm. Mọi sản phẩm cung cấp đều đảm bảo là hàng chất lượng, có thương hiệu, có giấy tờ nguồn gốc kèm theo. Các sản phẩm, dịch vụ của Kiến Tâm chắc hẳn sẽ làm bạn hài lòng.


      Bên cạnh việc cung cấp vật tư, Kiến Tâm còn nhận thi công, lắp đặt hoàn thiện 100% hạng mục công trình, theo yêu cầu của khách hàng. Với đội ngũ thi công nhiều kinh nghiệm, nắm vững kỹ thuật, cũng như cách xử lý, đảm bảo vật liệu khi lắp đặt, dù gặp bất cứ tác động nào từ môi trường vẫn luôn bền đẹp với thời gian. Đặc biệt, Kiến Tâm còn áp dụng chính sách bảo hành cho khách hàng, với thời gian lên đến 10 năm, điều này thay cho cam kết thực tế, về việc sẽ mang đến cho khách hàng một công trình đảm bảo chất lượng tốt, thẩm mỹ đẹp, nâng tầm sang trọng, đẳng cấp cho ngôi nhà hay công trình, dự án.

      Lí do nên chọn Kiến Tâm:

      • Mẫu mã, uy tín về chất lượng.
      • Khách hàng cũng có thể đặt làm theo yêu cầu
      • Đội ngũ tư vấn viên nhiệt tình, thân thiện, nhanh nhẹn
      • Đội ngũ sản xuất nhiều kinh nghiệm, nhiều ý tưởng mới và lạ
      • Cam kết miễn phí giao hàng

      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: Số 314 Tây Sơn, P. Quang Trung, TP. Quy Nhơn, Bình Định
      Điện thoại: 0934 933 318 & 0929 395 679
      Email: tecwood.vn@gmail.com
      Website: https://tecwood.com.vn/

      Gọi điện
      Công ty TNHH Kiến Tâm
      Công ty TNHH Kiến Tâm
      Công ty TNHH Kiến Tâm
      Công ty TNHH Kiến Tâm




    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy