Top 6 Công ty sản xuất thức ăn gia súc chất lượng nhất tỉnh Bình Định

Nhung Trần 6904 0 Báo lỗi

Ngành công nghiệp ngày càng phát triển mạnh mẽ, khu công nghiệp cũng hình thành rất nhiều kéo theo sự ra đời của nhiều công ty trong các lĩnh vực. Trong lĩnh ... xem thêm...

  1. Nhà máy GreenFeed Bình Định được xây dựng trên diện tích 3,2ha, với dây chuyền sản xuất công nghệ hiện đại được nhập từ Châu Âu, Mỹ, Pháp và tổng vốn đầu tư lên đến trên 9 triệu USA, công suất của nhà máy là 220.000 tấn/năm. Hiện nhà máy CN Bình Định đang nằm tại Khu CN Nhơn Hòa, trong khu có nhiều công ty sản xuất thức ăn gia súc khác. GreenFeed luôn chú trọng sản xuất kinh doanh đi đôi với bảo vệ môi trường xanh – sạch – đẹp,áp dụng dây chuyền sản xuất hợp chuẩn, hiện đại nhà máy hiện tại đã sản xuất ra nhiều chủng loại thức ăn gia súc, gia cầm đảm bảo chất lượng và ngày càng có uy tín trên thị trường.


    Các sản phẩm của GreenFeed sản xuất phục vụ cho gia súc, gia cầm, đại gia súc,... gồm có 2 dòng sản phẩm chính là: GreenFeed( GF) và HiGain tùy vào đối tượng dùng mà chọn dòng sản phẩm phù hợp. Thông qua quy trình nghiêm ngặt trong việc đánh giá, chọn lọc nhà cung cấp; hệ thống tiêu chuẩn cho từng loại nguyên liệu làm thức ăn được xây dựng rõ ràng; quy trình lấy mẫu, kiểm tra một cách khoa học với sự hỗ trợ của các loại máy móc phân tích hiện đại. GreenFeed đảm bảo được chất lượng nguyên liệu đầu vào luôn đạt chuẩn và ổn định.


    Thông tin liên hệ:

    • Địa chỉ: Lô D2, Khu Công Nghiệp Nhơn Hòa, Nhơn Hòa, Bình Định
    • Điện thoại: 025 6373 8881
    • Fanpage: https://www.facebook.com/greenfeedvn/
    • Wesite: https://www.greenfeed.com.vn
    • Email: webinfo@greenfeed.com.vn
    Gọi điện
    Nhà máy GreenFeed Bình Định.
    Nhà máy GreenFeed Bình Định.
    Sản phẩm của GreenFeed.
    Sản phẩm của GreenFeed.

  2. Tháng 12/2014 tại Khu công nghiệp Nhơn Hòa, thị xã An Nhơn, tỉnh Bình Định, Công ty CP Việt - Pháp sản xuất thức ăn gia súc Proconco đã tổ chức Lễ khánh thành Nhà máy sản xuất thức ăn gia súc Proconco Bình Định. Đây là Nhà máy thức ăn chăn nuôi thứ 7 của Công ty này tại Việt Nam.


    Nhà máy Proconco Bình Định tại KCN Nhơn Hòa có tổng vốn đầu tư khoảng 200 tỷ ĐVN với quy mô diện tích gần 5 hecta được chia làm hai giai đoạn đầu tư. Nhà máy được đầu tư máy móc kĩ thuật hiện đại, cung ứng đầy đủ nhu cầu thức ăn gia súc rất lớn tại tỉnh Bình Định, các tỉnh lân cận và giải quyết việc làm cho lao động trên địa bàn.


    Proconco tập hợp được một bộ sản phẩm đa dạng cho mỗi chủng loại vật nuôi: Thức ăn cho heo, gà, vịt, cút, bò, tôm, cá và cả Thú cưng, các sản phẩm hầu như đáp ứng nhu cầu chăn nuôi ngày càng mở rộng của bà con nông dân, sản phẩm dinh dưỡng, nguồn nguyên liệu sản xuất các loại thức ăn này đều từ tự nhiên. Proconco không sử dụng bất cứ loại chất kích thích sinh trưởng hoặc loại phụ gia nào thuộc danh mục Nhà nước cấm sử dụng trong sản xuất.

    Các dòng sản phẩm của Con Cò gồm: delice, con cò, procy, bio-zeem, big one,...


    Thông tin liên hệ:

    • Địa chỉ: Lô A2-5 A2-6 KCN, An Nhơn, Bình Định
    • Điện thoại: 0979 811 404
    • Wesite: https://conco.com.vn
    • Email: careline@mns.masangroup.com
    Gọi điện
    Biểu tượng thương hiệu Con Cò.
    Biểu tượng thương hiệu Con Cò.
    Lễ khai trương nhà máy thức ăn gia súc Bình Định.
    Lễ khai trương nhà máy thức ăn gia súc Bình Định.
  3. Công ty TNHH Austfeed Bình Định được triển khai trên diện tích 33,000m2 tại KCN Nhơn Hội B, T.P Quy Nhơn, quy mô sản xuất 100,000 tấn/năm với tổng số vốn đầu tư lên đến 150 tỷ đồng, chính thức đi vào hoạt động ngày 16 tháng 12 năm 2010. Nhà máy được trang bị dây chuyền sản xuất nữa có công suất cao hơn nhằm đáp ứng nhu cầu của thị trường.Miền Trung, Tây Nguyên là khu vực thị trường chăn nuôi cực kỳ tiềm năng.


    Các sản phẩm thức ăn chăn nuôi của Mavin Austfeed được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại theo tiêu chuẩn quốc tế, đạt chuẩn ISO 9001, HACCP. Gồm có: thức ăn cho heo, thức ăn gia súc, thức ăn gia cầm, thức ăn thủy sản ( viên cốm đỏ Starkare, AustFeed, 8920, benefeed,...).


    Trong những năm qua, Công Ty TNHH Austfeed Bình Định đã hỗ trợ hàng nghìn hộ chăn nuôi trên khắp Việt Nam để họ có cơ hội tham gia vào chuỗi cung cấp các sản phẩm chăn nuôi sạch, an toàn. Bằng thực lực tài chính vững vàng, kinh nghiệm triển khai quốc tế và một tâm huyết với nền nông nghiệp Việt Nam, Công Ty TNHH Austfeed Bình Định tin tưởng rằng mình sẽ là một nhân tố quan trọng, góp phần đưa Việt Nam trở thành trung tâm cung ứng các sản phẩm nông nghiệp công nghệ cao trong chuỗi giá trị toàn cầu và chung tay phát triển bền vững ngành Nông nghiệp Việt Nam.


    Thông tin liên hệ:

    • Địa chỉ: Lô L1 - 4 - KCN Nhơn Hội (khu B), KKT Nhơn Hội, Quy Nhơn, Bình Định
    • Điện thoại: 025 6222 0000
    • Fanpage: https://www.facebook.com/TapdoanMavin/
    • Wesite: https://www.mavin-group.com/
    • info@mavin-group.com
    Gọi điện
    Nhà máy austfeed tại Bình Định.
    Nhà máy austfeed tại Bình Định.
    Công Ty TNHH Austfeed Bình Định
    Công Ty TNHH Austfeed Bình Định
  4. Cargill, tập đoàn hàng đầu của Mỹ trong lĩnh vực nông nghiệp, thực phẩm, sản phẩm công nghiệp và dịch vụ tài chính với hơn 155.000 nhân viên làm việc trên 70 quốc gia khắp các châu lục. Và là một trong những nhà phân phối thức ăn chăn nuôi lớn nhất Việt Nam được thành lập từ tháng 10 năm 1995 ngay sau sự kiện lịch sử Việt Nam và Hoa Kì bình thường hoá quan hệ.

    Hiện Cargill có 11 nhà máy chế biến thức ăn chăn nuôi tại Hưng Yên, Hà Nam, Nghệ An, Bình Định, Đồng Nai, Bình Dương, Long An (2), Tiền Giang, Đồng Tháp và Cần Thơ với đội ngũ nhân viên hàng đầu trên 2000 người đang làm việc tại các chi nhánh và văn phòng trên toàn quốc.


    Nhà máy thức ăn chăn nuôi Cargill Bình Định giai đoạn 2 với công suất 240,000 tấn/ năm, quy mô 39.500m2 đi vào hoạt động phục vụ bà con chăn nuôi khu vực Miền Trung, mở ra một kỷ nguyên mới cho sự phát triển bền vững của Cargill Việt Nam.


    Cargill cam kết cung cấp thực phẩm an toàn cho con người và cho động vật. Cargill sẽ chỉ sử dụng các cơ sở sản xuất, lưu trữ, và vận chuyển đảm bảo an toàn cho sản phẩm. Các dòng sản phẩm: thức ăn cho heo, thức ăn gia cầm, thức ăn cho cá, thức ăn cho tôm,...


    Thông tin liên hệ:

    • Địa chỉ: Lô B1-6, KCN Long Mỹ, TP. Quy Nhơn, Bình Định
    • Điện thoại: 025 6354 9101
    • Wesite: http://www.cargillfeed.com.vn
    Gọi điện
    Nhà máy Cargill Bình Định.
    Nhà máy Cargill Bình Định.
    Lợn được ăn thức ăn của Cargill.
    Lợn được ăn thức ăn của Cargill.
  5. CÔNG TY TNHH DINH DƯỠNG Á CHÂU (VN) - ANT thuộc Tập Đoàn DaChan Great Wall, là một tập đoàn kinh doanh đa ngành nghề và phủ sóng rộng khắp Châu Á tại các quốc gia Đài Loan, Campuchia,Trung Quốc Indonesia, Myanmar, Malaysia và Việt Nam.

    Chính thức đầu tư vào Việt Nam từ năm 1995, khởi đầu là nhà máy thức ăn chăn nuôi đặt tại Đồng Nai – một tỉnh trọng điểm của ngành chăn nuôi Việt Nam, CÔNG TY TNHH DINH DƯỠNG Á CHÂU (VN) - ANT luôn không ngừng phấn đấu, hoàn thiện và phát triển nhanh chóng trở thành một trong những công ty hàng đầu trong lĩnh vực thức ăn chăn nuôi hiện nay với 05 nhà máy đặt tại: Đồng Nai, Hải Dương, Long An, Bình Định và Bình Dương, cùng hệ thống kho trung chuyển trải dài khắp cả nước nhằm đáp ứng nhu cầu hàng hóa của Khách Hàng một cách tốt nhất. Bên cạnh đó, để mở rộng và phát triển thị trường mới, nhà máy Campuchia đã được đưa vào hoạt động năm 2019, mở đầu cho một bước tiến mới trên thị trường Campuchia.

    Không chỉ quan tâm lợi nhuận trong kinh doanh, CÔNG TY TNHH DINH DƯỠNG Á CHÂU (VN) - ANT còn quan tâm chia sẻ gánh nặng với người chăn nuôi tại các thời điểm khó khăn bằng các hình thức: giãn nợ, mua trả chậm, cung cấp các chế phẩm đặc biệt của công ty giúp vật nuôi tăng sức đề kháng bệnh; phát triển mạng lưới cộng tác viên thú y cơ sở sát cánh cùng người chăn nuôi… Nhờ vậy, không chỉ các hộ nuôi cá thể mà ngày càng có nhiều doanh nghiệp chuyên chăn nuôi có quy mô lớn như: Cty TNHH Nguyễn Hồ chuyên nuôi cút (Tiền Giang), Công ty TNHH San Hà chuyên mua bán – phân phối các loại thực phẩm tươi sống, đông lạnh và thực phẩm chế biến thông qua chuỗi SanhaFood và nhiều đơn vị chăn nuôi quy mô lớn khác… Đã gắn bó với sản phẩm của ANT.


    Thông tin liên hệ:

    • Địa chỉ: KCN Nhơn Hòa, Nhơn Hòa, An Nhơn, Bình Định
    • Điện thoại: 025 6222 0055
    • Fanpage: https://www.facebook.com/antvietnam.mkt/
    • Wesite: https://antvietnam.com/
    • Email: antmarketingdn@gmail.com
    Gọi điện
    CÔNG TY TNHH DINH DƯỠNG Á CHÂU (VN) - ANT
    CÔNG TY TNHH DINH DƯỠNG Á CHÂU (VN) - ANT
    CÔNG TY TNHH DINH DƯỠNG Á CHÂU (VN) - ANT
    CÔNG TY TNHH DINH DƯỠNG Á CHÂU (VN) - ANT
  6. Công ty Cổ phần Hồng Hà Bình Định là doanh nghiệp sản xuất thức ăn chăn nuôi gia súc, gia cầm, thủy sản và phân phối thuốc thú y, xuất khẩu nông sản. Đơn vị này cũng là doanh nghiệp hoạt động trong ngành thức ăn chăn nuôi với nhiều năm kinh nghiệm, chuyên sản xuất thức ăn cho gia súc, gia cầm, thủy sản và phân phối thuốc thú y.

    Công ty Cổ phần Hồng Hà Bình Định có hai nhà máy tại Hà Nam và Bình Định, hệ thống kho trung chuyển phân phối sản phẩm trên khắp cả nước. Tự tin với nền tảng về công nghệ, nhân sự và hệ thống quản lý chất lượng của mình Hồng Hà tạo nên sản phẩm thức ăn chăn nuôi chất lượng cao, giá thành hợp lý tới khách hàng.

    Công ty Cổ phần Hồng Hà Bình Định
    luôn hướng tới lợi ích cuối cùng của sản phẩm, tạo nên nguồn thực phẩm an toàn cho người tiêu dùng. Song, chỉ vậy thôi chưa đủ, Hồng Hà đào tạo đội ngũ nhân viên kinh doanh, kỹ thuật thị trường chuyên môn cao, đảm bảo hỗ trợ kịp thời và đem đến những giải pháp chăn nuôi tối ưu cho người chăn nuôi.

    Vì mục tiêu cùng có lợi, hướng tới sự phát triển của nền Nông nghiệp nước nhà, Công ty Cổ phần Hồng Hà Bình Định nỗ lực và không ngừng phát triển, cùng với người chăn nuôi, nhà phân phối đồng hành trên mỗi chặng đường.


    Thông tin liên hệ:

    • Địa chỉ: Xóm Trực Sơn, KV Trung Ái, Nhơn Hòa, An Nhơn, Bình Định
    • Điện thoại: 025 6383 8446
    • Hotline: 1800 6336
    • Fanpage: https://www.facebook.com/honghabinhdinh/
    • Website: http://honghafeed.com.vn/
    • Email: cskh@honghafeed.com.vn
    Gọi điện
    Công ty Cổ phần Hồng Hà Bình Định
    Công ty Cổ phần Hồng Hà Bình Định
    Công ty Cổ phần Hồng Hà Bình Định
    Công ty Cổ phần Hồng Hà Bình Định




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy