Công ty cổ phần Greenfeed Việt Nam – CN Bình Định

Nhà máy GreenFeed Bình Định được xây dựng trên diện tích 3,2ha, với dây chuyền sản xuất công nghệ hiện đại được nhập từ Châu Âu, Mỹ, Pháp và tổng vốn đầu tư lên đến trên 9 triệu USA, công suất của nhà máy là 220.000 tấn/năm. Hiện nhà máy CN Bình Định đang nằm tại Khu CN Nhơn Hòa, trong khu có nhiều công ty sản xuất thức ăn gia súc khác. GreenFeed luôn chú trọng sản xuất kinh doanh đi đôi với bảo vệ môi trường xanh – sạch – đẹp,áp dụng dây chuyền sản xuất hợp chuẩn, hiện đại nhà máy hiện tại đã sản xuất ra nhiều chủng loại thức ăn gia súc, gia cầm đảm bảo chất lượng và ngày càng có uy tín trên thị trường.


Các sản phẩm của GreenFeed sản xuất phục vụ cho gia súc, gia cầm, đại gia súc,... gồm có 2 dòng sản phẩm chính là: GreenFeed( GF) và HiGain tùy vào đối tượng dùng mà chọn dòng sản phẩm phù hợp. Thông qua quy trình nghiêm ngặt trong việc đánh giá, chọn lọc nhà cung cấp; hệ thống tiêu chuẩn cho từng loại nguyên liệu làm thức ăn được xây dựng rõ ràng; quy trình lấy mẫu, kiểm tra một cách khoa học với sự hỗ trợ của các loại máy móc phân tích hiện đại. GreenFeed đảm bảo được chất lượng nguyên liệu đầu vào luôn đạt chuẩn và ổn định.



GreenFeed cũng không ngừng nâng cao chất lượng sản phẩm thông qua việc đầu tư vào nghiên cứu phát triển công nghệ sản xuất, đào tạo nhân viên chuyên nghiệp và áp dụng hệ thống quản lý chất lượng theo tiêu chuẩn quốc tế. Đồng thời, GreenFeed cam kết thực hiện các biện pháp bảo vệ môi trường, tạo điều kiện làm việc an toàn cho nhân viên và đóng góp tích cực vào cộng đồng xã hội. Với sứ mệnh mang đến những sản phẩm chất lượng và bền vững, GreenFeed mong muốn góp phần vào sự phát triển bền vững của ngành chăn nuôi Việt Nam.



THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: Lô D2.2, KCN Nhơn Hòa, P. Nhơn Hòa, TX. An Nhơn, Bình Định
Điện thoại: 0256 3738 881
Email: info@greenfeed.com.vn
Website: greenfeed.com.vn/
Fanpage: facebook.com/greenfeedvn/
Giờ mở cửa: 07:30 - 17:00
Công ty cổ phần Greenfeed Việt Nam – CN Bình Định
Công ty cổ phần Greenfeed Việt Nam – CN Bình Định
Công ty cổ phần Greenfeed Việt Nam – CN Bình Định
Công ty cổ phần Greenfeed Việt Nam – CN Bình Định

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy