Công ty TNHH Kiến Tâm

Công ty TNHH Kiến Tâm là đơn vị chuyên cung cấp và thi công các sản phẩm ván lót sàn cho các hạng mục nội & ngoại thất bằng gỗ nhựa Tecwood. Sàn gỗ ngoài trời Tecwood là thương hiệu được sản xuất tại Malaysia với thiết kế, tính năng vượt trội hơn so với các sản phẩm thông thường khác. Đây còn là chất liệu có tính thẩm mỹ cao, bền bỉ. Được ứng dụng rộng rãi trong các công trình nhà ở, biệt thự, chung cư, khách sạn,…


Vật liệu tạo nên sản phẩm TecWood bao gồm 50% bột nhựa, 30% bột gỗ và 20% phần trăm là các chất phụ gia đi kèm khác (bột màu, keo, chất tạo nổi,...). Những nguyên liệu này, sau khi được tán nhuyễn sẽ phối trộn với nhau theo tỷ lệ, và cho vào máy ép đùn công nghệ cao. Nhờ quá trình sản xuất nghiêm ngoặc, tuân thủ mọi khâu sản xuất nên sản phẩm tạo thành có chất lượng cao và rất khó xảy ra tình trạng bị lỗi kỹ thuật, khi ứng dụng thực tế cho hạng mục.


Ra đời năm 2008, đến nay công ty đã có hơn 10 năm hoạt động về lĩnh vực nhập khẩu và phân phối vật liệu gỗ nhựa tại thị trường Việt Nam. Sản phẩm mà công ty cung cấp đến thuộc nhóm vật liệu công nghiệp mới được sản xuất từ công nghệ hàng đầu của Nhật Bản. Với nhiều năm kinh nghiệm cùng đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, giàu kinh nghiệm. Mọi sản phẩm cung cấp đều đảm bảo là hàng chất lượng, có thương hiệu, có giấy tờ nguồn gốc kèm theo. Các sản phẩm, dịch vụ của Kiến Tâm chắc hẳn sẽ làm bạn hài lòng.


Bên cạnh việc cung cấp vật tư, Kiến Tâm còn nhận thi công, lắp đặt hoàn thiện 100% hạng mục công trình, theo yêu cầu của khách hàng. Với đội ngũ thi công nhiều kinh nghiệm, nắm vững kỹ thuật, cũng như cách xử lý, đảm bảo vật liệu khi lắp đặt, dù gặp bất cứ tác động nào từ môi trường vẫn luôn bền đẹp với thời gian. Đặc biệt, Kiến Tâm còn áp dụng chính sách bảo hành cho khách hàng, với thời gian lên đến 10 năm, điều này thay cho cam kết thực tế, về việc sẽ mang đến cho khách hàng một công trình đảm bảo chất lượng tốt, thẩm mỹ đẹp, nâng tầm sang trọng, đẳng cấp cho ngôi nhà hay công trình, dự án.

Lí do nên chọn Kiến Tâm:

  • Mẫu mã, uy tín về chất lượng.
  • Khách hàng cũng có thể đặt làm theo yêu cầu
  • Đội ngũ tư vấn viên nhiệt tình, thân thiện, nhanh nhẹn
  • Đội ngũ sản xuất nhiều kinh nghiệm, nhiều ý tưởng mới và lạ
  • Cam kết miễn phí giao hàng

THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: Số 314 Tây Sơn, P. Quang Trung, TP. Quy Nhơn, Bình Định
Điện thoại: 0934 933 318 & 0929 395 679
Email: tecwood.vn@gmail.com
Website: https://tecwood.com.vn/

Công ty TNHH Kiến Tâm
Công ty TNHH Kiến Tâm
Công ty TNHH Kiến Tâm
Công ty TNHH Kiến Tâm

Top 6 Công ty sản xuất gỗ chất lượng nhất tỉnh Bình Định

  1. top 1 Hải Thanh Quang
  2. top 2 Tổng Công Ty Pisico Bình Định
  3. top 3 Công ty Cổ Phần Công Nghệ Gỗ Đại Thành
  4. top 4 Công Ty TNHH Thanh Thủy
  5. top 5 Công ty Cổ phần Phước Hưng
  6. top 6 Công ty TNHH Kiến Tâm

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy