Top 10 Công ty sản xuất bao bì nhựa tốt nhất Việt Nam

Trung Vũ 524 0 Báo lỗi

Hiện nay, đồ nhựa đang ngày càng chiếm ưu thế và là đồ dùng không thể thiếu trong mỗi gia đình, công ty, doanh nghiệp. Các doanh nghiệp cũng sản xuất bao bì ... xem thêm...

  1. Công ty Cổ phần Nhựa An Phát Xanh (An Phát Bioplastics) là doanh nghiệp số 1 Đông Nam Á trong lĩnh vực sản xuất và xuất khẩu bao bì nhựa chất lượng cao. Nhựa An Phát Xanh được thành lập vào tháng 9/2002, là thành viên chủ chốt và lá cờ đầu của Tập đoàn An Phát Holdings. Với hơn 20 năm kinh nghiệm, Nhựa An Phát Xanh đã và đang sở hữu tệp khách hàng lớn trong nước và quốc tế, thiết lập được mối quan hệ kinh doanh tốt đẹp với khách hàng tại hơn 50 quốc gia trên thế giới.


    Công ty Cổ phần Nhựa An Phát Xanh có hệ thống nhà máy sản xuất hiện đại, đạt chuẩn quốc tế với năng lực sản xuất lớn nhất Đông Nam Á. Hệ thống nhà máy của An Phát Xanh có quy trình kiểm soát chất lượng nghiêm ngặt, được cấp chứng nhận bởi các tổ chức uy tín trên toàn thế giới như ISO 14001, ISO 22000, BRC, BSCI. Công ty áp dụng những tiêu chuẩn nghiêm ngặt nhất của thế giới và Việt Nam cho tất cả các sản phẩm. Bất kì một sản phẩm nào trước khi xuất bán, hay giao tới khách hàng đều phải được kiểm tra, đánh giá theo chu trình khép kín, đảm bảo chất lượng và sự an toàn cao nhất.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Lô CN11 + CN12, Cụm CN An Đồng, Thị trấn Nam Sách, Huyện Nam Sách, Tỉnh Hải Dương
    Điện thoại: 022 0375 5997
    Email: anphat@anphatbioplastics.com
    Website: https://anphatbioplastics.com/
    Fanpage: https://www.facebook.com/AnPhatBioPlastics/
    Giờ mở cửa: 9:00 - 17:00
    Gọi điện
    Công ty Cổ phần nhựa An Phát Xanh (An Phát Bioplastics)
    Công ty Cổ phần nhựa An Phát Xanh (An Phát Bioplastics)
    Công ty Cổ phần nhựa An Phát Xanh (An Phát Bioplastics)
    Công ty Cổ phần nhựa An Phát Xanh (An Phát Bioplastics)

  2. Công ty Cổ phần Thuận Đức được thành lập vào ngày 22/01/2007 tại Hưng Yên, là doanh nghiệp hoạt động trong lĩnh vực sản xuất bao bì nhựa, các sản phẩm từ polypropylene, nổi bật là hạt nhựa tái chế và bao bì PP.


    Hoạt động với phương châm “Chất lượng là sự sống còn” xuyên suốt quá trình phát triển nên sản phẩm của Thuận Đức được khách hàng đánh giá cao về chất lượng. Các sản phẩm Hạt Nhựa, Bao bì PP, PP shopping bags của công ty hiện có thể đáp ứng được hầu hết các yêu cầu của các thị trường khắt khe như Nhật Bản, Mỹ, EU…


    Hiện nay, Công ty Cổ phần Thuận Đức đã trở thành nhà cung cấp chính - Đối tác chiến lược của một số tập đoàn bán lẻ lớn trên thế giới. Công ty đang được đánh giá là một trong những công ty hùng mạnh, có chiến lược phát triển bền vững và năng động, có tiềm lực hội nhập quốc tế để vươn lên tầm khu vực và thế giới.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: KCN Thị trấn Lương Bằng, Huyện Kim Động, Tỉnh Hưng Yên.
    Văn phòng:
    • TM3 TM4 Toà H4 Hope Residences, Phố Chu Huy Mân, Phường Phúc Đồng, Quận Long Biên, Thành phố Hà Nội, Việt Nam - 0915 026 188
    • Số 851, Khu phố Củ Tửu 2, P. Tân Khánh, Tp. Tân An,Tỉnh Long An - 0964 702 555
    • Lô CN5, Khu B, Khu công nghiệp Bỉm Sơn, Phường Bắc Sơn,TX. Bỉm Sơn, Tỉnh Thanh Hóa
    Điện thoại: 1800 9466
    Email: sales@thuanducjsc.vn
    Website: https://thuanducjsc.vn/
    Fanpage: facebook.com/ctythuanduc
    Giờ mở cửa: 8:00 - 17:30
    Gọi điện
    Công ty Cổ phần Thuận Đức
    Công ty Cổ phần Thuận Đức
    Công ty Cổ phần Thuận Đức
    Công ty Cổ phần Thuận Đức
  3. Công ty Cổ phần Trung Đông ra đời từ năm 1990, khởi đầu chỉ là một cơ sở sản xuất nhỏ, trải qua một quá trình lớn mạnh và phát triển đã trở thành một doanh nghiệp dẫn đầu trong ngành sản xuất bao bì cả nước.


    Trung Đông chuyên sản xuất kinh doanh và xuất khẩu các loại bao bì nhựa, PP dệt, bao in flexo, bao ghép màng OPP, bao ghép màng thiếc MCPP, bao ghép giấy, bao container, jumbo, túi PE,bao PP trong… Nhà xưởng được thiết kế phù hợp với các thao tác sản xuất, có đầu tư các trang thiết bị kiểm duyệt ánh sáng, ô nhiễm môi trường… Đặc biệt là các quy trình về điện, ánh sáng, nhiệt độ, độ ẩm và việc thông gió được điều chỉnh phù hợp; không làm ảnh hưởng bất lợi trực tiếp hoặc gián tiếp tới thành phẩm, nguyên liệu trong khi sản xuất và bảo quản, hoặc ảnh hưởng đến việc vận hành chính xác của thiết bị…


    Với đặc thù của ngành sản xuất Bao PP dệt, Công ty Cổ phần Trung Đông đã bố trí dây chuyền sản xuất khép kín linh hoạt nhằm đáp ứng nhanh nhất các yêu cầu của khách hàng. Đồng thời với hệ thống quản lý chất lượng theo tiêu chuẩn ISO 9001:2008 đã được tổ chức DNV (Det Norske Veritas) của Na Uy chứng nhận, Công ty đã thực hiện kiểm soát chặt chẽ từng công đoạn sản xuất từ việc nhập nguyên vật liệu đến khi giao hàng, cả về tiến độ, chi phí và chất lượng sản phẩm.


    Trung Đông đã đầu tư máy móc thiết bị, máy in thế hệ mới với mong muốn cho chất lượng in ấn bao bì đạt tiêu chuẩn về độ đồng bộ, nhất quán về màu sắc, độ sắc nét, tỉ lệ hao hụt giảm. Đặc biệt, giúp hạn chế tiêu hao nhiên liệu điện, dung môi và hóa chất thân thiện với môi trường… Việc đầu tư được tiến hành đồng bộ từ dây chuyền sản xuất, đến nhà xưởng, và con người.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 128 Nguyễn Văn Hưởng, Thảo Điền, Quận 2, TP. Hồ Chí Minh
    Điện thoại: 0988 182 127
    Email: sales@baobitrungdong.com.vn
    Website: http://baobitrungdong.com.vn/
    Gọi điện
    Công ty Cổ phần Trung Đông
    Công ty Cổ phần Trung Đông
    Công ty Cổ phần Trung Đông
    Công ty Cổ phần Trung Đông
  4. Công ty Cổ phần Nhựa Hưng Yên được lập năm 1974, với bề dày gần 50 năm kinh nghiệm trong ngành sản xuất túi PE và màng PE. Thông qua mối quan hệ hợp tác với Nhật Bản, Nhựa Hưng Yên đã xây dựng một quy trình sản xuất theo tiêu chuẩn Nhật Bản với đội ngũ cán bộ công nhân viên được tham gia các khóa đào tạo huấn luyện tại xứ sở Hoa anh đào.


    Công ty Cổ phần Nhựa Hưng Yên duy trì hệ thống quản lý nhà xưởng hướng tới tiêu chuẩn 5S, sản phẩm đạt tiêu chuẩn chất lượng ISO 9001:2008 và JIS 1702, HPC là một trong số ít các doanh nghiệp Việt Nam được bảo hộ độc quyền thương hiệu tại thị trường Nhật Bản. Công ty liên tục cải tiến sản phẩm cũng như tiến bộ trong quy trình sản xuất công nghệ mới đảm bảo đem lại sản phẩm chất lượng tốt nhất cho khách hàng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 115 Phố Nguyễn Thiện Thuật, Minh Khai, Hưng Yên
    Văn phòng: 91 Nguyễn Văn Linh, Phường An Tảo, TP Hưng Yên, tỉnh Hưng Yên
    Điện thoại: 022 1386 2818
    Email: info@hpc-corp.com.vn
    Website: http://hpc-corp.com.vn/
    Gọi điện
    Công ty Cổ phần Nhựa Hưng Yên
    Công ty Cổ phần Nhựa Hưng Yên
    Công ty Cổ phần Nhựa Hưng Yên
    Công ty Cổ phần Nhựa Hưng Yên
  5. Công ty Cổ phần Nhựa Rạng Đông Long An là công ty thành viên thuộc tập đoàn Rạng Đông Long An với hơn 60 năm hình thành và phát triển. Công ty đóng vai trò quan trọng trong sản xuất và kinh doanh các sản phẩm nhựa của tập đoàn.


    Nhựa Rạng Đông Long An sản xuất nhiều sản phẩm bao bì nhựa khác nhau theo xu hướng thị trường và thị hiếu của người tiêu dùng. Các sản phẩm này được làm từ các vật liệu như PVC, PE, EVA, PEVA,...


    Công ty Nhựa Rạng Đông Long An luôn nghiên cứu và sáng tạo ra nhiều sản phẩm phù hợp với thị trường và được sử dụng rộng rãi trong nước cũng như nước ngoài. Sản phẩm của công ty được xuất khẩu ra thị trường thế giới ở nhiều nước như Úc, Mỹ, Canada, Anh, Đức, Hàn Quốc, Thái Lan,...


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Lô H1-H9 Đường, số 8 Đường số 1 - KCN Tân Đô, Đức Hòa Hạ, Đức Hòa, Long An
    Điện thoại: 027 2377 7800
    Email: nhuarangdong@rdplastic.vn
    Website: https://rdplastic.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/rdplastic
    Giờ mở cửa: 7:30 - 16:30
    Gọi điện
    Công ty Cổ phần Nhựa Rạng Đông Long An
    Công ty Cổ phần Nhựa Rạng Đông Long An
    Công ty Cổ phần Nhựa Rạng Đông Long An
    Công ty Cổ phần Nhựa Rạng Đông Long An
  6. Công ty Cổ phần Thiện Phú Sĩ được thành lập từ năm 2004 đến nay đã trở thành một trong những công ty hàng đầu Việt Nam trong lĩnh vực sản xuất bao bì nhựa. Thiện Phú Sĩ luôn không ngừng học hỏi, sáng tạo, cập nhật xu thế mới để tạo ra những sản phẩm và dịch vụ chất lượng cao để đưa công ty vươn lên dẫn đầu trong lĩnh vực hoạt động.


    Công ty hoạt động với triết lý tận lực, tận tâm, đặt mình vào khách hàng để thấu hiểu, đồng thời nỗ lực giải quyết các vấn đề xảy ra một cách thấu đáo nhất. Và đó chính là triết lý kinh doanh xuyên suốt giúp Thiện Phú Sĩ vượt qua được khó khăn, đáp ứng được yêu cầu khắt khe của thị trường và đem đến sự hài lòng cho khách hàng.


    Công ty Cổ phần Thiện Phú Sĩ luôn tự hào là thương hiệu sản xuất và kinh doanh hàng đầu trong lĩnh vực. Những nỗ lực của công ty từ quá trình bắt đầu đến hiện tại luôn được ghi nhận xứng đáng. Thiện Phú Sĩ nhận được những giải thưởng như: Top 10 công ty bao bì uy tín nhất, giải thưởng sao vàng đất Việt, Top 500 doanh nghiệp tăng trưởng nhanh nhất châu Á, Top 10 thương hiệu doanh nghiệp châu Á Thái Bình Dương,...


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: III–Việt Hóa, Lô C, Đường D6 Khu công nghiệp, Đức Hòa Đông, Đức Hòa, Long An
    Điện thoại: 0812 072 004
    Email: hotmail@thienphusico.com
    Website: https://thienphusigroup.com/
    Fanpage: https://www.facebook.com/ThienPhuSi
    Giờ mở cửa: 8:00 - 17:00
    Gọi điện
    Công ty Cổ phần Thiện Phú Sĩ
    Công ty Cổ phần Thiện Phú Sĩ
    Công ty Cổ phần Thiện Phú Sĩ
    Công ty Cổ phần Thiện Phú Sĩ
  7. Công ty Cổ phần Bao bì Tín Thành được thành lập từ năm 1995 đến nay đã trở thành một trong những công ty sản xuất bao bì nhựa mềm phức hợp hàng đầu tại Việt Nam. Với các dây chuyền in và sản xuất bao bì phụ trợ từ Đức - Nhật Bản - Hàn Quốc, sự lành nghề của đội ngũ công nhân, sự tận tụy nhạy bén của đội ngũ cán bộ công nhân viên, Tín Thành tự hào phục vụ từ các khách hàng lớn Đa Quốc gia như Nestle, Bayer, Henkel, Dupont, CP, Walmart đến những đối tác Việt Nam hàng đầu như Kinh Đô, Trung Nguyên, Gấu Đỏ, Vifon, Vinamit.


    Bên cạnh hạ tầng hoàn chỉnh, thiết bị hiện đại, đội ngũ kỹ thuật của Tín Thành luôn nỗ lực cho ra những sản phẩm mới ưu việt hơn về tính năng hoặc giảm những hao phí không cần thiết bằng công nghệ mới. Nhằm giúp khách hàng luôn có lợi thế cạnh tranh tốt nhất về bao bì hoặc ở sự khác biệt sản phẩm hoặc ở sự cạnh tranh giá thành.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Lô C20 Công Nghiệp Nhựa Đức Hòa Hạ, ấp Bình Tiền, xã Đức Hòa Hạ, huyện Đức Hòa, tỉnh Long An
    Điện thoại: 027 2377 9747
    Website: https://www.batico.com/
    Giờ mở cửa: 8:00 - 17:00
    Gọi điện
    Công ty Cổ phần Bao bì Tín Thành
    Công ty Cổ phần Bao bì Tín Thành
    Công ty Cổ phần Bao bì Tín Thành
    Công ty Cổ phần Bao bì Tín Thành
  8. Công ty Cổ phần Sadico Cần Thơ là một trong những công ty hàng đầu ở Việt Nam, chuyên sản xuất kinh doanh bao bì cao cấp. Công ty được đầu tư nhiều dây chuyền sản xuất đồng bộ và hiện đại từ CHLB Đức & cộng hòa Áo với công suất cao. Với hơn 20 năm và đội ngũ nguồn nhân lực tay nghề cao được đào tạo chuyên nghiệp, không ngừng đổi mới là các lợi thế cạnh tranh khẳng định vị thế và thương hiệu Sadico Cần Thơ tại thị trường trong nước và quốc tế...


    Với phương châm “Chất lượng tạo sự thịnh vượng“, Sadico Cần Thơ luôn cố gắng thỏa mãn yêu cầu của khách hàng ở mức cao nhất và luôn luôn là người bạn đồng hành tin cậy cho tất cả các khách hàng trong và ngoài nước.


    Trong quá trình hoạt động, Sadico Cần Thơ luôn ý thức tuân thủ trên nền tảng pháp luật quốc gia, luôn vì quyền lợi của khách hàng để phát triển bền vững. Tạo dựng lợi ích hài hòa giữa khách hàng, đối tác, cổ đông, người lao động và cộng đồng. Xây dựng môi trường làm việc xanh sạch đẹp và an tòan, tiết kiệm chi phí, tài nguyên và năng lượng: ”Giữ gìn môi trường hôm nay cho thế hệ mai sau".


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 366E Cách Mạng Tháng 8, P. Bùi Hữu Nghĩa, Q. Bình Thủy, TP. Cần Thơ
    Điện thoại: 029 2388 4919
    Email: kinhdoanh@sadico.com.vn
    Website: http://sadico.com.vn/
    Gọi điện
    Công ty Cổ phần Sadico Cần Thơ
    Công ty Cổ phần Sadico Cần Thơ
    Công ty Cổ phần Sadico Cần Thơ
    Công ty Cổ phần Sadico Cần Thơ
  9. Công ty Cổ phần Nhựa Bảo Vân được thành lập năm 1993, là một trong những công ty sản xuất bao bì lớn nhất Việt Nam và sử dụng công nghệ, thiết bị máy móc hoàn toàn tự động, tiên tiên nhất của thế giới.


    Tất cả sản phẩm của Nhựa Bảo Vân đều được kiểm soát chặt chẽ từ khâu nguyên liệu nhập vào, sản xuất ra thành phẩm, kiểm tra và giao cho khách hàng qua hệ thống quản lý chất lượng theo tiêu chuẩn ISO 9001:2000 mà Công ty đã được tổ chức quốc tế cấp chứng nhận.


    Bên cạnh đó Bảo Vân còn được chứng nhận: "Thương hiệu đạt cup vàng" về uy tín và chất lượng hàng đầu Việt Nam. ngoài ra còn có những giải thưởng như "Cúp vàng chất lượng hội nhật WTO", "Cúp vàng văn hoá doanh nhân",...


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 99/2 Khu Phố Bình Đáng, Phường Bình Hòa, TX.Thuận An, Tỉnh Bình Dương
    Điện thoại: 027 4378 2473
    Email: info@bavico.com.vn
    Website: http://www.bavico.com.vn/
    Giờ mở cửa: 6:00 - 18:00
    Gọi điện
    Công ty Cổ phần Nhựa Bảo Vân
    Công ty Cổ phần Nhựa Bảo Vân
    Hình minh hoạ
    Hình minh hoạ
  10. Công ty Cổ phần sản xuất nhựa Duy Tân được thành lập vào năm 1987 là một trong những thương hiệu nhựa hàng đầu Việt Nam. Sản phẩm của Duy Tân đều trải qua quy trình kiểm định nghiêm ngặt từ khâu thiết kế, sản xuất đến khâu hoàn thiện và giao hàng. Sản phẩm của Duy Tân không chỉ là chọn lựa của khách hàng trong nước mà còn được xuất khẩu đi nhiều thị trường khó tính như Hoa Kỳ, Nhật Bản, Châu Âu…


    Trong suốt quá trình hoạt động, Duy Tân tự hào là đơn vị đạt danh hiệu Hàng Việt Nam chất lượng cao suốt 26 năm, 12 năm đạt Top 500 Doanh nghiệp lớn nhất Việt Nam (VNR500), 10 năm Top 500 Doanh nghiệp tăng trưởng nhanh nhất Việt Nam (FAST500), 4 năm Thương hiệu Quốc Gia (2014 - 2016 - 2018 - 2020) và nhiều giải thưởng tiêu biểu khác.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 298 Hồ Học Lãm, An Lạc, Bình Tân, Thành phố Hồ Chí Minh
    Điện thoại: 0934 128 616
    Email: info@duytan.com
    Website: https://www.duytan.com/
    Fanpage: https://www.facebook.com/DuyTan.Plastics.Corp
    Giờ mở cửa: 8:00 - 17:00
    Gọi điện
    Công ty Cổ phần sản xuất nhựa Duy Tân
    Công ty Cổ phần sản xuất nhựa Duy Tân
    Công ty Cổ phần sản xuất nhựa Duy Tân
    Công ty Cổ phần sản xuất nhựa Duy Tân




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy