Top 10 Công ty sản xuất bao bì nhựa chất lượng nhất tại Bình Dương

Thương Tuyết 3943 1 Báo lỗi

Hiện nay, đồ nhựa đang ngày càng chiếm ưu thế và là đồ dùng không thể thiếu trong mỗi gia đình, công ty, doanh nghiệp. Các doanh nghiệp cũng sản xuất bao bì ... xem thêm...

  1. Top 1

    Công Ty TNHH Bao Bì Kim Thành

    Gọi điện

    Công Ty TNHH Bao Bì Kim Thành là đơn vị có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực sản xuất, in ấn, cung cấp nội địa, xuất khẩu các loại túi Nilon như: túi xốp HDPE, túi PP, túi PE khổ lớn, túi giấy Kraft, túi PA, túi zipper, PP kiếng, túi CPP,...với công nghệ in Flexo, in ống đồng. Sản phẩm chất lượng cao, mẫu mã đa dạng, đáp ứng thị hiếu của khách hàng trong, ngoài nước tại Việt Nam.


    Nhằm phát triển không ngừng để khẳng định vị thế thương hiệu trên thị trường, phát triển niềm tin đối với khách hàng. Công ty luôn nỗ lực để cải thiện công nghệ sản xuất với công nghệ, dây chuyền sản xuất hiện đại luôn tạo ra những dòng sản phẩm như: Màng PE Foam, bao bì nhựa, băng dính, băng keo, sản phẩm dịch vụ, bao HDPE, bao PE, bao PP tráng PE, bao PP dệt, màng bọt, màng xốp hơi,... chất lượng cao, đa dạng về kiểu mẫu, phù hợp với người tiêu dùng.


    In ấn KIM THÀNH với phương châm thẩm mỹ và đạt chất lượng tối ưu cho người dùng, không ngừng cải tiến và đầu tư các trang thiết bị máy móc hiện đại để tạo ra những dòng sản phẩm có mẫu mã đẹp, chất lượng cao đáp ứng nhu cầu ngày một đa dạng của khách hàng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 102A Nguyễn Đình Chiểu, KP Đông A, Đông Hòa, Dĩ An, Bình Dương
    Điện thoại:
    0907 263 670 - 0969 342 470 - 0274 246 1049
    Website:
    baobikimthanh.com

    Gọi điện
    Sản phẩm của Công Ty TNHH Bao Bì Kim Thành
    Sản phẩm của Công Ty TNHH Bao Bì Kim Thành
    Công Ty TNHH Bao Bì Kim Thành
    Công Ty TNHH Bao Bì Kim Thành

  2. Công ty TNHH Bao Bì và Mực in Việt Nam là một trong những công ty đầu tiên về sản xuất bao bì nhựa mềm tại Việt Nam, được thành lập vào năm 1993. Trên chặng đường hơn 20 năm phát triển, với không ít khó khăn, thử thách, cho đến nay, công ty đã có được những thành công nhất định, đạt được tín nhiệm từ khách hàng trong lẫn ngoài nước.


    Nhà máy được trang bị máy móc hiện đại, năng lực sản xuất trên 2.000 tấn một năm, lực lượng 200 nhân công lành nghề, đội ngũ nhân sự có chuyên môn cao, kinh nghiệm lâu năm trong lĩnh vực sản xuất, kinh doanh bao bì nhựa, đặc biệt với hệ thống dây chuyền máy móc hiện đại. Công ty sẵn sàng đáp ứng các yêu cầu đa dạng của khách hàng về sản phẩm bao bì nhựa từ đơn giản đến phức tạp, cao cấp, từ bao bì nhựa tái chế đến bao bì tự phân hủy được. Trong suốt thời gian qua, sản phẩm bao bì nhựa của công ty đã cung cấp ở khắp các thị trường trong nước lẫn ngoài nước như Châu Âu, Nhật Bản, Châu Á.


    Với phương châm “Thành công cùng với khách hàng”. Công ty rất mong tiếp tục nhận được sự ủng hộ, hợp tác từ khách hàng trong thời gian tới, tin tưởng rằng khách hàng sẽ hài lòng về chất lượng sản phẩm mà công ty mang lại.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Số 441, Đường Khánh Bình 44, KP. Bình Khánh, P. Khánh Bình, Tân Uyên, Bình Dương
    Điện thoại:
    0274 368 6750 - 0274 368 6751 - 0274 371 1042

    Website: vinapackink.com.vn

    Gọi điện
    Sản phẩm của Bao Bì Mực In Việt Nam
    Sản phẩm của Bao Bì Mực In Việt Nam
    Công Ty TNHH Bao Bì Mực In Việt Nam
    Công Ty TNHH Bao Bì Mực In Việt Nam
  3. Top 3

    Công Ty TNHH Nhựa Nhị Bình

    Gọi điện

    Công yy TNHH Nhựa Nhị Bình được thành lập năm 2009 với quy mô diện tích ban đầu là 100m2, hoạt động chỉ với 02 máy ép nhựa, từ giai đoạn năm 2010 đến 2015 Nhựa Nhị Bình đã đầu tư mở rộng quy mô nhà máy lên 1.500m2 tại Huyện Hóc Môn – TP.HCM và đầu tư thêm 14 máy ép nhựa vào dây chuyền sản xuất.

    Tháng 06 năm 2016, khánh thành Nhà máy nhựa Nhị Bình - Chi nhánh Bình Dương tại Khu công nghiệp VSIP II-A, với vốn đầu tư là 45 tỷ đồng (tương đương 2 triệu USD). Diện tích nhà máy chi nhánh Bình Dương là 3.500 m2 trên tổng diện tích đất 10.000 m2, đầu tư tổng số lượng máy ép phun nhựa lên 30 máy, hoạt động với công suất trên 100 tấn nhựa/ tháng.


    Với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, tận tình công nhân kỹ thuật lành nghề, năng lực máy móc, thiết bị hiện có công ty tin tưởng sẽ đem đến sự hài lòng cho khách hàng bằng những sản phẩm chất lượng tốt nhất. Với đội ngũ kỹ thuật có thâm niên lâu năm, nắm vững kỹ thuật công nghệ hiện đại của thế giới, đội ngũ công nhân được đào tạo lành nghề trong lẫn ngoài nước, công ty luôn đáp ứng đầy đủ mọi yêu cầu về chất lượng, kỹ thuật, mỹ thuật của sản phẩm nhằm phục vụ tốt nhất yêu cầu của quý khách hàng


    Với đội ngũ Nhân viên chuyên nghiệp, tận tình với khách hàng, công nhân kỹ thuật lành nghề và Năng lực máy móc, thiết bị hiện có Công ty TNHH Nhựa Nhị Bình tin tưởng sẽ đem đến sự hài lòng cho quý Khách hàng bằng những sản phẩm bao bì chất lượng tốt nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Số 5, KCN VSIP II-A, Đường 25, Phường Vĩnh Tân, Thị xã Tân Uyên, Bình Dương
    Điện thoại:
    0283 712 3748 - 0917 543 353
    Website:
    https://nibiplastic.com/

    Fanpage: https://www.facebook.com/nibiplastic/

    Giờ mở cửa: 8:00 - 17:00

    Gọi điện
    Công ty TNHH Nhựa Nhị Bình
    Công ty TNHH Nhựa Nhị Bình
    Sản phẩm của Công ty TNHH Nhựa Nhị Bình
    Sản phẩm của Công ty TNHH Nhựa Nhị Bình
  4. Công TY TNHH Mega Plastics Việt Nam được thành lập vào năm 2007 bằng sự đầu tư vốn từ Công ty TNHH Kopacks Hàn Quốc. Với nhiều năm kinh nghiệm sản xuất tấm nhựa PP có sóng tại Hàn Quốc, Công Ty TNHH Mega Plastics Việt Nam được trang bị dây chuyền sản xuất hiện đại nhập từ Hàn Quốc đã và đang cung cấp ra thị trường những sản phẩm tốt nhất nhằm đáp ứng nhu cầu sử dụng của Khách hàng.


    Trải qua hơn 10 năm hoạt động và không ngừng cải tiến, Công TY TNHH Mega Plastics Việt Nam tự hào trở thành nhà cung cấp cho rất nhiều khách hàng trong và ngoài nước như: Nhật Bản, Úc, và một số nước Đông Nam Á.


    Với phương châm luôn đồng hành cùng sự phát triển của khách hàng, Công TY TNHH Mega Plastics Việt Nam tin rằng khi đến với Mega Plastics Việt Nam, Quý khách sẽ hoàn toàn hài lòng về chất lượng sản phẩm và cung cách phục vụ của Công TY TNHH Mega Plastics Việt Nam.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Lô A-3J-CN, KCN Mỹ Phước 3, P. Chánh Phú Hòa, Bến Cát, Bình Dương
    Điện thoại:
    0274 355 3552 - 0274 355 3549
    Website:
    megaplastics.com.vn

    Gọi điện
    Công Ty TNHH MEGA PLASTICS Việt Nam
    Công Ty TNHH MEGA PLASTICS Việt Nam
    Công Ty TNHH MEGA PLASTICS Việt Nam
    Công Ty TNHH MEGA PLASTICS Việt Nam
  5. CÔNG TY CỔ PHẦN BAO BÌ NHỰA TKT VIỆT NAM được thành lập 100% vốn đầu tư của Việt Nam chuyên sản xuất in ấn – ghép các loại Bao Bì màng Nhựa - Giấy – Nhôm phức hợp dùng cho đóng gói thực phẩm. Các nguyên liệu này được in ấn và ghép màng nhiều lớp tạo thành những sản phẩm đơn giản hoặc phức tạp nhất tùy theo yêu cầu của Khách hàng.

    Bao bì TKT đang sản xuất: Chuyên dùng cho đóng gói các loại thực phẩm: Bánh kẹo – Snack – Trà – Café – Mỹ phẩm – Mì gói – Rau câu – Dược phẩm và các loại bao bì chuyên dùng khác. CÔNG TY CỔ PHẦN BAO BÌ NHỰA TKT VIỆT NAM đã nhiều năm từng phục vụ cho các khách hàng như: Trung Nguyê, Việt Nhật, Tài Tài, Nutifood, Dao-Heuang Group, Cafe Phố, Cát Tường, URC Group, Super Cafe Group, Sơn Tùng (Cafe), HALO Cafe, Thái Dương, Miwon VN, Miss Sai Gon (BeiJing), Kerner (Beijing), Trà Thái Nguyên, QUỳnh anh, Lotte VN, Highland Coffee.


    Với công nghệ và thiết bị máy móc hiện đại nhất, Cấp Lãnh đạo - Quản lý và chuyên gia nước ngoài có nhiều năm kinh nghiệm phối hợp cùng đội ngũ kỹ thuật và công nhân lành nghề tạo ra những sản phẩm có chất lượng và phức tạp nhất - Giá thành thấp - để đáp ứng theo yêu cầu của khách hàng. Hệ thống quản lý gọn gàng, linh động bao gồm:

    • Máy in
    • Máy ghép màng TANDEM+SOLVENT DRY
    • Máy ghép khô không dung môi
    • Máy chia cuộn
    • Máy đóng túi
    • Máy thổi màng LLDPE – S.PE


    Tại CÔNG TY CỔ PHẦN BAO BÌ NHỰA TKT VIỆT NAM, Hệ thống QC & QA được đào tạo, tư vấn , hướng dẫn thiết lập quản lý chất lượng theo tiêu chuẩn ISO 9001:2008, Hệ thống quản lý an toàn thực phẩm theo HACPP và Hệ thống quản lý an toàn và sức khỏe nghề nghiệp theo OHSAS18001:2007. Máy móc thiết bị hỗ trợ QA : Máy kiểm tra nồng độ dung môi còn tồn động trong bao bì, Máy kiểm tra độ tách lớp – Hàn dán lực căng – lực ép – Máy đo độ trơn trượt (COF) – Máy đo màu – Máy đo độ phản quang( OD) – Máy đo độ thẩm thấu Oxy(O2TR)- Máy đo độ thẩm thấu hơi nước – Máy đo độ dày bao bì v.v.v

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Khu phố 7, Phường Uyên Hưng, Thị Xã Tân Uyên, Bình Dương
    Điện thoại: 0274 380 0811 - 0274 380 0815
    Email: info@tktplastic.com
    Website: http://tktplastic.com/
    Giờ mở cửa: 8:00 - 17:00
    Gọi điện
    CÔNG TY CỔ PHẦN BAO BÌ NHỰA TKT VIỆT NAM
    CÔNG TY CỔ PHẦN BAO BÌ NHỰA TKT VIỆT NAM
    CÔNG TY CỔ PHẦN BAO BÌ NHỰA TKT VIỆT NAM
    CÔNG TY CỔ PHẦN BAO BÌ NHỰA TKT VIỆT NAM
  6. Công ty Sản xuất Thương mại Bao bì Liên Hiệp thành lập năm 2004, là doanh nghiệp sản xuất bao bì cho ngành gia súc và thủy hải sản. Trải qua gần 30 năm phát triển với sự tín nhiệm của khách hàng, Công ty Sản xuất Thương mại Bao bì Liên Hiệp đã xây dựng được một hệ thống nền tảng sản xuất hiện đại với dây chuyền công nghệ cao.


    Tại Công ty Sản xuất Thương mại Bao bì Liên Hiệp, hệ thống máy móc hiện đại bao gồm máy kéo chỉ, máy dệt, máy tráng, máy cắt, máy in công nghệ cao….được nhập từ nước ngoài. Công ty là nơi quy tụ đội ngũ nhân viên quản lý có kinh nghiệm và những kỹ thuật viên có tay nghề nhiều năm trong ngành.


    Kết hợp với hệ thống quản lý chất lượng ngay từ khâu nguyên liệu và sự kiểm soát kỹ thuật chặt chẽ từng công đoạn sản xuất, công ty đảm bảo tất cả các quy trình sản xuất luôn đạt hiệu quả cao nhất, tối ưu nhất, đáp ứng mọi nhu cầu của quý khách hàng.


    Danh mục sản phẩm được cung cấp tại Công ty Sản xuất Thương mại Bao bì Liên Hiệp bao gồm:

    • Bao bì PP cám cá
    • Bao bì PP cám heo
    • Bao bì PP cám gà
    • Bao bì PP cám vịt
    • Bao bì PP cám cút
    • Bao bì PP cám bò
    • Bao bì PP cám dê
    • Bao màng OPP


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Khu phố Khánh Lộc, Phường Khánh Bình, Thị xã Tân Uyên, Bình Dương
    Điện thoại: 0274 365 2794 - 0274 365 3252
    Email: dieuky76@yahoo.com
    Website: http://www.lienhiepplastic.com/
    Giờ mở cửa: 8:00 - 16:00
    Gọi điện
    CÔNG TY TNHH SẢN XUẤT THƯƠNG MẠI BAO BÌ LIÊN HIỆP
    CÔNG TY TNHH SẢN XUẤT THƯƠNG MẠI BAO BÌ LIÊN HIỆP
    CÔNG TY TNHH SẢN XUẤT THƯƠNG MẠI BAO BÌ LIÊN HIỆP
    CÔNG TY TNHH SẢN XUẤT THƯƠNG MẠI BAO BÌ LIÊN HIỆP
  7. Công ty TNHH Bao Bì Nhựa Tiến Phát được thành lập do sở Kế hoạch và đầu tư tỉnh Bình Dương cấp lần đầu ngày 25-06-2001, chuyên sản xuất các loại màng nhựa PE dùng cho in và ghép bao bì, bao bì mềm phức hợp các loại. Kinh doanh nguyên phụ liệu phục vụ ngành nhựa và cho thuê kho.


    Dây chuyền sản xuất khép kín cộng với đội ngũ nhân viên kinh nghiệm lâu năm trong ngành bao bì, Công ty TNHH Bao Bì Nhựa Tiến Phát đang không ngừng cải tiến, cung cấp sản phẩm và dịch vụ nhằm thỏa mãn các yêu cầu của khách hàng trong hiện tại và tương lai.


    Các sản phẩm Công ty TNHH Bao Bì Nhựa Tiến Phát cung cấp ra thị trường:

    • Bao bì thực phẩm
    • Bao bì mỹ phẩm
    • Bao bì ngành thủy sản
    • Màng PE đơn lớp, 3 lớp
    • Túi PE, HDPE, PP có in và không in
    • Túi giấy Kraf 3 biên, lưng, đáy, đứng zipper
    • Túi giấy Kraf đáy đứng zipper có cửa sổ


    Công ty TNHH Bao Bì Nhựa Tiến Phát áp dụng công nghệ và máy móc với dây chuyền sản xuất hiện đại:

    • Công Nghệ Thổi Màng PE
    • Máy In 8-9 Màu (Lật Mặt)
    • Công Nghệ Ghép Khô
    • Công Nghệ Tráng Đùn
    • Công Nghệ Chia Cuộn
    • Công Nghệ Làm Túi


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 226F/2, Đường An Phú 17, Phường An Phú, Thị Xã Thuận An, Bình Dương
    Điện thoại: 0274 371 2122 - 0274 371 0536 - 0938 477 388
    Email: sale1@tienphatplastic.com.vn - sale2@tienphatplastic.com.vn
    Website: http://tienphatplastic.com.vn/
    Gọi điện
    Công Ty TNHH Bao Bì Nhựa TIẾN PHÁT
    Công Ty TNHH Bao Bì Nhựa TIẾN PHÁT
    Công Ty TNHH Bao Bì Nhựa TIẾN PHÁT
    Công Ty TNHH Bao Bì Nhựa TIẾN PHÁT
  8. Top 8

    CÔNG TY TNHH AMIBA VIỆT NAM

    Gọi điện
    Công ty TNHH Amiba Việt Nam tiền thân là Doanh nghiệp Tư Doanh bao bì nhựa Vĩnh Đạt, trải qua hơn 30 năm hình thành và phát triển, Công ty Amiba đã trở thành một trong những công ty sản xuất bao bì nhựa và bao bì màng phức hợp hàng đầu Việt Nam.

    Công ty Amiba không ngừng đầu tư phát triển hệ thống dây chuyền sản xuất, hiện đại hóa kỹ thuật công nghệ và tự hào là một trong những đơn vị trong nước sở hữu nhiều công nghệ sản xuất, dây chuyền hiện đại như 2 dây chuyền sản xuất bao bì màng ghép phức hợp, hệ thống quản lý chất lượng ISO9001-2015 và ISO22000, đảm bảo tất cả nguyên vật liệu đầu vào đáp ứng tiêu chuẩn FDA và EU phù hợp cho các ngành bánh kẹo, nước giải khát, thực phẩm tươi sống, hàng tiêu dùng, hóa chất,… trong và ngoài nước.


    Công ty Amiba là đơn vị tiên phong giới thiệu ra thị trường giải pháp bao bì đóng gói toàn diện với giá cả cạnh tranh, thân thiện với môi trường, bắt kịp xu hướng mới được người tiêu dùng yêu thích như như túi retort, túi GreenMAP, túi đứng ziplock đến các túi thông dụng như màng nông nghiệp, màng co, túi đáy bằng các loại PP, LDPE, HDPE.

    Về “phần mềm”, Công ty Amiba áp dụng triết lý của GS.Kazuo Inamori, để tạo không gian làm việc độc lập nhưng liên kết giữa các bộ phận trong công ty. Mỗi nhân viên là một hạt nhân, có thể tham gia vào hoạt động quản trị của công ty. Dựa vào đó nhằm nâng cao chất lượng quản trị của một tập thể toàn công ty


    Sản phẩm của Công ty Amiba được tin dùng rộng rãi nhờ đảm bảo công tác quản lý chất lượng, bảo vệ môi trường và đạt tiêu chuẩn ISO tích hợp:

    • Chứng nhận hệ thống an toàn thực phẩm theo tiêu chuẩn FSSC 22000
    • Hệ thống Quản lý An Toàn Thực Phẩm theo tiêu chuẩn ISO 22000:2018
    • Hệ thống Quản lý Chất Lượng Sản Phẩm theo tiêu chuẩn ISO 9001:2015
    • Hệ thống Quản lý Chất lượng Vệ Sinh An Toàn Thực Phẩm theo tiêu chuẩn HACCP


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 8 VSIP II-A Đường số 16, KCN Việt Nam – Singapore II-A, Phường Vĩnh Tân, Thành Phố Tân Uyên, Bình Dương
    Điện thoại: 0966 290 555 - 0963 423 423
    Email: info@amibapack.com
    Website: https://amibapack.com/
    Gọi điện
    CÔNG TY TNHH AMIBA VIỆT NAM
    CÔNG TY TNHH AMIBA VIỆT NAM
    CÔNG TY TNHH AMIBA VIỆT NAM
    CÔNG TY TNHH AMIBA VIỆT NAM
  9. Top 9

    Công Ty TNHH SPK Packaging

    Gọi điện

    Công Ty TNHH SPK Packaging cung cấp các giải pháp trưng bày sản phẩm từ năm 2017. Công ty đã phát triển thành nhà sản xuất chuyên nghiệp cho ngành công nghiệp bao bì và bán lẻ. Công Ty TNHH SPK Packaging chuyên sản xuất kinh doanh bao bì nhựa như:

    • Hộp nhựa trong
    • Khay nhựa định hình
    • Tấm nhựa PET
    • 3M hang tabs
    • Gia công ép nhựa


    Các nguyên vật liệu nhựa và chất kết dính tại Công Ty TNHH SPK Packaging được sử dụng không chứa bất kỳ hóa chất, được xác định theo Ủy quyền Đánh giá Đăng ký và Hạn chế Hóa chất (REACH). Các nguyên liệu không chứa các mức độ không thể chấp nhận của chì, thủy ngân, cadmium, crom hóa trị sáu, biphenyl đa bội và ete diphenyl polybrominated như được định nghĩa bởi Hạn chế các chất độc hại (RoHS). Do đó, chúng phù hợp với các chỉ thị 2002/95 / EC và 2011/65 / EU.


    Bạn chỉ cần nêu ra ý tưởng muốn thực hiện hoặc cung cấp bản vẽ hay một sản phẩm mẫu bao bì nhựa Công ty TNHH SPK Packaging sẽ cùng bạn biến điều đó thành hiện thực.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    • Số 63/3 Vĩnh Phú 30, KP. Tây, TP. Thuận An, Bình Dương
    • Xưởng sản xuất: Số 47/4B, KP. Khánh Hội, P. Tân Phước Khánh, TX. Tân Uyên, Bình Dương
    Điện thoại: 0869 198 413
    Email: asui@spk.com.vn
    Website: https://spk.com.vn/ve-spk-packaging/
    Giờ mở cửa: 8:00 - 16:30
    Gọi điện
    Công Ty TNHH SPK Packaging
    Công Ty TNHH SPK Packaging
    Công Ty TNHH SPK Packaging
    Công Ty TNHH SPK Packaging
  10. Công ty Cổ Phần Bao Bì ATP (Vĩnh Tường) là một đơn vị chuyên sản xuất các loại bao bì nhựa, bao bì nhựa ngành dược, khuôn mẫu dành cho ngành nhựa và các sản phẩm khay nhựa, dược phẩm, mỹ phẩm, thuốc thú y, thực phẩm…

    Các xưởng sản xuất đang được Cục Quản Lý Dược (Bộ Y Tế) cấp giấy chứng nhận đạt tiêu chuẩn thực hành tốt sản xuất bao bì dược phẩm. Các dây chuyền sản xuất được trang bị các máy móc hiện đại và hoàn toàn tự động.

    Công ty Cổ Phần Bao Bì ATP (Vĩnh Tường)
    áp dụng các Hướng dẫn Thực hành tốt và các Quy định của Ngành Y Tế, hoàn thiện và ổn định sản xuất, đảm bảo luôn đạt tiêu chuẩn GMP, GLP và GSP kết hợp ba công nghệ cao: thiết kế mẫu mã bao bì, chế tạo khuôn cơ khí, nghiên cứu – phát triển với chất dẻo. Công ty tiếp tục triển khai thác mạnh sản xuất và kinh doanh bao bì sản phẩm vô trùng và không vô trùng nhằm tạo sự ổn định và phát triển lâu dài.

    Các sản phẩm bao bì được sản xuất và cung cấp tại Công ty Cổ Phần Bao Bì ATP (Vĩnh Tường):

    • Bao bì thuốc rắn
    • Bao bì thuốc nước
    • Thuốc nhỏ mắt, mũi
    • Bao bì nước dùng ngoài
    • Bao bì thuốc thú y
    • Bao bì Thực Phẩm


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 99A, tổ 3A, Khu phố 5, Phường Mỹ Phước, Thị xã Bến Cát, Bình Dương
    Điện thoại: 0650 355 6860
    Email: atp.baobi@gmail.com
    Website: https://baobiatp.vn/
    Gọi điện
    Công ty Cổ Phần Bao Bì ATP (Vĩnh Tường)
    Công ty Cổ Phần Bao Bì ATP (Vĩnh Tường)
    Công ty Cổ Phần Bao Bì ATP (Vĩnh Tường)
    Công ty Cổ Phần Bao Bì ATP (Vĩnh Tường)




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy