Top 10 cung hoàng đạo thông minh nhất có thể bạn chưa biết

Bà Già Đau Khổ 3815 1 Báo lỗi

Một người được đánh giá là thông minh khi sở hữu những tố chất nổi trội hơn hẳn nhiều người khác trong suy nghĩ, hành động và việc làm. Khi đánh giá trí thông ... xem thêm...

  1. Xếp ở vị trí thứ nhất trong bảng xếp hạng thuộc về cung Song Tử với chỉ số IQ là 130.
    Cung hoàng đạo này vừa thông minh, tài trí vừa nhanh nhẹn quyết đoán, luôn có hứng thú và thích khám phá những điều mới mẻ để phát triển hơn tư duy của mình.
    Cung Song Tử có tố chất thông minh bẩm sinh nên rất hiểu suy nghĩ của người khác và sẵn sàng tìm cách giúp đỡ họ. Chính vì thế nhiều người cho rằng Song Tử có tới 2 bộ não, một bộ não thông minh dành cho công việc, một bộ não tình cảm để hiểu tâm tư người đối diện, để thấu hiểu và giúp đỡ mọi người.

    Cung Song Tử
    Cung Song Tử

  2. Xếp ở vị trí thứ 2 trong bảng xếp hạng thuộc về cung Nhân Mã với chỉ số IQ là 125.
    Cung Nhân Mã rất thông minh và nhạy bén thể hiện rõ nhất trên phương diện học tập, đặc biệt là học ngoại ngữ. Những người thuộc cung Nhân Mã luôn đề ra mục tiêu phấn đấu và đạt được thành công nhất.
    Bên cạnh đó, cung Nhân Mã còn biết nắm cơ hội, biết thể hiện sự thông minh của mình khiến mọi người thán phục để nâng cao vị trí xã hội của mình.
    cung Nhân Mã – Sagittarius
    cung Nhân Mã – Sagittarius
  3. Đứng ở vị trí thứ 3 trong bảng xếp hạng thuộc về cung Bò Cạp - Thần Nông với chỉ số IQ là 120.
    Cung Bò Cạp có thừa trí thông minh nhưng không biết những người thuộc cung này sử dụng nó vào việc tốt hay xấu. Nếu biết sử dụng trí thông minh của mình vào việc tốt thì bạn sẽ rất thành công và được nhiều người biết đến. Tuy nhiên, nếu bạn sử dụng nó vào việc xấu thì sẽ khiến "thiên hạ đại loạn" bởi vì trí thông minh của bạn đã biến thành mưu mô, xảo quyệt, tàn bạo vô nhân đạo.
    Cung Bò Cạp – Thần Nông – Scorpio
    Cung Bò Cạp – Thần Nông – Scorpio
  4. Xếp thứ 4 trong bảng xếp hạng là cung Kim Ngưu với chỉ số IQ là 110.
    Những người thuộc cung Kim Ngưu có biệt tài phân tích tốt, xấu của một vấn đề. Nếu gặp ai đó lần đầu tiên, cung này thường đứng xa để quan sát đối phương, giữ khoảng cách nhất định để bảo vệ mình. Chỉ đến khi nào xác định được đối phương không làm hại mình thì mới yên tâm trò chuyện.

    Cung Kim Ngưu – Taurus
    Cung Kim Ngưu – Taurus
  5. Xếp thứ 5 trong bảng xếp hạng là cung Xử Nữ với chỉ số IQ là 105.
    Những người thuộc cung Xử Nữ là người sở hữu một cái đầu lạnh và tư duy sáng suốt. Họ thường suy nghĩ rất kỹ càng trước khi làm bất kỳ việc gì để tránh phạm sai lầm dù là nhỏ nhất. Cũng chính vì cân nhắc quá kỹ và tỉ mỉ nên họ hành động khá chậm, trái ngược hoàn toàn với bộ não nhanh nhạy của mình.
    Cung Xử Nữ – Virgo
    Cung Xử Nữ – Virgo
  6. Xếp thứ 6 trong bảng xếp hạng là cung Ma Kết với chỉ số IQ là 103.
    Cung Ma Kết là cung rất bảo thủ và gia trưởng nhưng lại biết phân biệt đúng sai, biết cân nhắc việc nên làm và không nên làm. Tuy nhiên, cho dù bạn thông minh đến mức độ nào đi chăng nữa bạn cũng không có được thiện cảm của nhiều người. Vì thế, nếu bạn biết khôn khéo và sống hòa đồng hơn nữa thì độ thông minh của bạn đã phát huy đúng chỗ rồi đấy.

    Cung Ma Kết – Capricorn
    Cung Ma Kết – Capricorn
  7. Đứng sau cung Ma Kết là cung Bảo Bình với chỉ số IQ là 102.
    Những người thuộc cung Bảo Bình vốn có tính cố chấp và độc đoán, họ luôn cho rằng mình thông minh hơn những người khác nên thường áp đặt hoặc dùng thái độ bàng quan với mọi người. Nên nhớ rằng, thông minh hay không là do bạn quyết định, còn có được người khác công nhận hay không thì lại là một chuyện khác. Mỗi người có một suy nghĩ khác nhau, họ chỉ công nhận những gì mà họ thấy mà thôi.

    Cung Bảo Bình – Aquarius
    Cung Bảo Bình – Aquarius
  8. Xếp thứ 8 trong bảng xếp hạng là cung Sư Tử với chỉ số IQ là 100.
    Những người thuộc cung Sư Tử thường mắc phải chứng tự cao tự đại, không bao giờ chịu nghe lời khuyên của người khác và không dễ dàng tha thứ cho người khác. Mặc dù, cung này được trời cho bộ não thông minh, tính toán giỏi nhưng lại lấy đi của họ cách suy nghĩ tỉ mỉ và thấu đáo.
    Cung Sư Tử – Leo
    Cung Sư Tử – Leo
  9. Cung Thiên Bình xếp thứ 9 trong bảng xếp hạng với chỉ số IQ là 95.
    Những người thuộc cung Thiên Bình có nhược điểm là thiếu quyết đoán. Mặc dù sở hữu chỉ số thông minh khá cao nhưng sự thiếu quyết đoán khiến cho những người thuộc cung này không ít lần bỏ lỡ những điều mình mong muốn. Không những thế những người thuộc cung này thường khá lười nhác, không chịu phấn đấu nên mọi người nghĩ họ không thông minh như những gì chỉ số IQ thể hiện.

    Cung Thiên Bình – Libra
    Cung Thiên Bình – Libra
  10. Xếp thứ 10 trong bảng xếp hạng với chỉ số IQ thấp lè tè là 90 thuộc về cung Cự Giải.
    Những người thuộc cung này thường không hiểu được tính cách của chính mình, tuy nhiên sau này họ lại được trời phú cho độ nhạy bén và trí tưởng tượng, sáng tạo vô cùng phong phú. Cung này được mọi người đánh giá là khá thông minh, chỉ là những người thuộc cung này chưa biết dùng trí thông minh của mình đúng cách và đúng chỗ nên thường nhận phần thua thiệt về mình.

    Cung Cự Giải
    Cung Cự Giải




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy