Top 10 Shop bán đầm thiết kế mặc thay đầm cưới cho cô dâu đẹp nhất

  1. Top 1 Vanilla House
  2. Top 2 Joli Poli
  3. Top 3 Elpis Clothing
  4. Top 4 Lep'
  5. Top 5 Lane JT
  6. Top 6 Poxi Fashion
  7. Top 7 Huong Boutique
  8. Top 8 Lamy Design
  9. Top 9 Amy Store
  10. Top 10 Áo dài Hà Cúc

Top 10 Shop bán đầm thiết kế mặc thay đầm cưới cho cô dâu đẹp nhất

Thai Ha 8003 0 Báo lỗi

Hiện nay, váy cưới quá cầu kì và cồng kềnh khiến việc đi lại trở nên khó khăn cho cô dâu. Vì vậy, đã rất nhiều cô dâu tìm kiếm đầm thiết kế để có thể mặc thay ... xem thêm...

  1. Top 1

    Vanilla House

    Gọi điện

    Vanilla House là thương hiệu thiết kế thời trang được thành lập từ năm 2013, chuyên cung cấp ra thị trường những mẫu đầm thiết kế chất lượng với giá cả vô cùng hợp lý. Đặc biệt những mẫu váy cưới đơn giản mang hơi hướng Châu Âu được các nàng ưa chuộng và lựa chọn mặc trong ngày cưới. Tất cả sản phẩm của shop đều được thiết kế và may thủ công với cam kết về chất lượng vải, đường may và form váy.


    Tất cả các sản phẩm đang được bày bán đều được chụp trực tiếp nên sẽ không có tình trạng hàng kém chất lượng hoặc tráo đổi hàng hóa. Thậm chí, Vanilla House còn cam kết bảo hành và sửa miễn phí trọn đời sản phẩm cho khách hàng khi chọn mua váy tại shop. Với nhiều năm kinh nghiệm trong nghề, đơn vị luôn hướng đến những mẫu đầm thiết kế mang phong cách thời trang hiện đaị với giá hợp lý nhất.


    Những mẫu đầm cưới đơn giản mang hơi hướng sang trọng trong từng thiết kế sẽ làm các nàng luôn dịu dàng trong ngày cưới của mình. Nhân viên tư vấn cũng rất dễ thương, chu đáo và giúp khách hàng kéo khóa váy, có tác phong nhanh nhẹn chiều khách.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ

    Địa chỉ:

    • 119 Hồ Bá Kiện, Phường 15, Quận 10, TP. Hồ Chí Minh
    • 441/3 Nguyễn Đình Chiểu, Phường 5, Quận 3, TP. Hồ Chí Minh

    Điện thoại: 0889 369 642

    Email: vanillahouse119@gmail.com

    Website: https://vanillahouse.vn

    Fanpage: www.facebook.com/VANILLA.VN

    Gọi điện
    Vanilla House
    Vanilla House
    Vanilla House
    Vanilla House

  2. Top 2

    Joli Poli

    Gọi điện

    Joli Poli được biets đến là thương hiệu thời trang cao cấp nổi tiếng tại Việt Nam được thành lập năm 2012 bởi nhà thiết kế Phạm Đăng Anh Thư. Joli Poli được đặt tên dựa theo nghĩa tiếng Pháp là dễ thương và sang trọng. Chính vì thế, phong cách thiết kế ở đây mang phong vị Pháp, vừa lãng mạn bay bổng lại vô cùng cá tính khác biệt. Sự đối lập trong mỗi thiết kế mang đến nét hấp dẫn đặc trưng tạo nên nét quyến rũ cho cô dâu.


    Các thiết kế váy cưới ở đây phù hợp nhất với các nàng yêu thích style công chúa, kiêu kì, lộng lẫy. Kiểu dáng váy cũng được thiết kế đa dạng để các chị em có thể dễ dàng lựa chọn từ váy ngắn đến váy dài, từ đuôi cá quyến rũ cho đến xoè bồng công chúa,... Song các thiết kế váy Ballgown xòe bồng vẫn được đánh giá cao hơn cả với thiết kế thân váy xòe nhiều lớp đúng chất công chúa sang trọng đầy quyền quý.


    Bên cạnh đó, đơn vị cũng rất chú trọng đến chất liệu vải thiết kế với chủ yếu đều là: voan, satin, lưới, ren,... nhập khẩu từ nước ngoài nên chất vải khá lạ và đẹp. Với mong muốn các cô dâu trong ngày cưới đều trở thành những nàng công chúa đích thực, Joli Poli cực kỳ chú trọng đến thiết kế các họa tiết trên váy. Các chi tiết ren thêu, bèo nhún điệu đà hay các hoa văn baroque quý tộc, xếp hoa 3D,... sẽ khiến cho chiếc váy cưới trở nên lộng lẫy và nổi bật hơn rất nhiều.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ

    Địa chỉ: 233 Võ Thị Sáu, Phường 7, Quận 3, TP. Hồ Chí Minh

    Điện thoại: 0867 999 968

    Email: joilpoliboutique@gmail.com

    Website: https://jolipoli.com.vn

    Fanpage: www.facebook.com/JoliPoli.HauteCouture

    Gọi điện
    Joli Poli
    Joli Poli
    Joli Poli
    Joli Poli
  3. Top 3

    Elpis Clothing

    Gọi điện

    Elpis Clothing được biết đến là thương hiệu thời trang cao cấp dành cho chị em phái đẹp tại Việt Nam. Các thiết kế của thương hiệu mang đến xu hướng: Phóng khoáng, tự do, lãng mạng và sang trọng. Hiện nay, thị trường thời trang đang bắt đầu loãng dần vì sự xuất hiện ngày càng nhiều những cửa hàng thiết kế thiếu dấu ấn riêng. Với khao khát có thể mang đến vẻ đẹp cá tính nhưng vẫn đủ dịu dàng, những thiết kế của Elpis tập trung hướng đến nhóm khách hàng từ 25 tuổi - 34 tuổi, thành đạt có cá tính riêng và khát khao sự nổi bật.


    Elpis trở thành nguồn cảm hứng về cái đẹp bất tận của các chị em. Khi đến với thương hiệu, khách hàng sẽ được lựa chọn các mẫu váy hiện đại với thiết kế độc đáo để toát lên vẻ sinh đẹp và nổi bật cá tính riêng. Đây cũng chính là lý do giúp cho Elpis Clothing không bị trộn lẫn với các thương hiệu khác bởi những thiết kế luôn dẫn đầu xu hướng trong nhiều năm qua.


    Bên cạnh đó, Elpis còn lựa chọn cho mình phong cách phục vụ chuyên nghiệp và thân thiện để tạo cảm giác thoải mái nhất khi mua sắm. Đơn vị cũng luôn nổ lực đáp ứng tốt nhất những mong muốn của khách hàng và không ngừng nổ lực học hỏi, đổi mới và phát triển dịch vụ. Đơn vị luôn tự hào là một trong những cửa hàng thiết kế đầu tiên được các cô gái và celebrity chọn lựa khi đi dự tiệc hoặc các các đám cưới.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ
    Địa chỉ: 270 Võ Văn Tần, Phường 5, Quận 3, TP. Hồ Chí Minh

    Điện thoại: 0703 683 699 & 0937 558 155

    Email: elpis.clothing@gmail.com

    Website: https://elpisclothing.vn

    Fanpage: www.facebook.com/elpisclothing

    Gọi điện
    Elpis Clothing
    Elpis Clothing
    Elpis Clothing
    Elpis Clothing
  4. Top 4

    Lep'

    Gọi điện

    Nếu bạn cần tìm một chiếc váy xinh cho ngày trọng đại thì Lep' sẽ là một sự lựa chọn không nên bỏ qua. Đơn vị đã được nhiều dấu ấn và tạo được sự tin yêu của các nữ khách hàng khi sở hữu 14 cửa hàng trên toàn quốc, chinh phục được hơn 100.000 khách hàng và truyền đi cảm hứng sống yêu đời, tích cực cho hàng triệu cô gái Việt.


    Mỗi thiết kế của thương hiệu đều là một hành trình dài của tâm sức và cảm hứng sáng tạo từ khi chỉ là bản vẽ phác thảo trên giấy cho tới khi hoàn thiện và đến tay khách hàng. Những bông hoa nhỏ xinh do các nhà thiết kế tự tay tô vẽ, được in lên tơ, lụa, voan xinh xắn, được cắt và may thành những chiếc váy chỉn chu. Mỗi chiếc váy đến được tay khách hàng là một quãng đường dài tâm huyết đầy tự hào của hàng trăm con người.


    Lép' luôn mong muốn mỗi sản phẩm trước khi đến tay khách hàng đều được chỉnh chu nhất có thể. Bởi vậy từ khâu chọn họa tiết cho váy đều sẽ lựa chọn những họa tiết sao cho lộng lẫy và sống động nhất. Và cả khâu lựa chọn chất liệu cũng thật kỹ lưỡng để phù hợp với kiểu dáng và thần thái trạng phục. Những thiết kế mẫu váy luôn đề cao form dáng tôn lên đường nét mềm mại của chị em. Chất liệu vải đủ độ mềm và bóng giúp cho người mặc có được cảm giác thoải mái và tự tin nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ

    Địa chỉ:

    • 11 Dịch Vọng Hậu, Dịch Vọng Hậu, Cầu Giấy, Hà Nội
    • Hệ thống chi nhánh: https://lep.vn/gioi-thieu/chi-nhanh

    Điện thoại: 0393 644 116 & 0833 557 755

    Email: marketing@lep.vn
    Website:
    https://lep.vn

    Fanpage: www.facebook.com/Lep.by.Tram

    Gọi điện
    Lep'
    Lep'
    Lep'
    Lep'
  5. Top 5

    Lane JT

    Gọi điện

    Lane JT là một thương hiệu thời trang rất nổi bật với phong cách thanh lịch và trưởng thành của riêng mình. Nổi bật nhất của hãng chính là những chiếc váy mang đầy vẻ tinh tế, quyến rũ nhưng không kém phần mạnh mẽ, sang trọng. Lane JT shop vốn nằm trong lĩnh vực thiết kế cao cấp cũng đã hợp tác với những gương mặt cực hot tạo sức hút với khách hàng về sản phẩm thời trang của thương hiệu Việt.


    Được thành lập vào năm 2015 với sứ mệnh mang đến phong cách thời trang đích thực cho phụ nữ hiện đại. Đơn vị đã phát triển vượt bậc trong những năm qua với mục tiêu trở thành một trong những thương hiệu thời trang nổi tiếng nhất Việt Nam. Vào năm 2018, Lane JT đã phát triển chiến dịch vươn ra toàn cầu với một cửa hàng trực tuyến để có thể tiếp cận khách hàng trên toàn thế giới. Phong cách thiết kế của đơn vị luôn đại diện cho một người phụ nữ với phong cách hiện đại, thanh lịch và tinh tế với thiết kế thời thượng, sang trọng.


    Những mẫu váy trắng trang nhã được các cô dâu hiện đại lựa chọn làm trang phục cưới. Bằng sự sáng tạo trong thiết kế và tinh tế trong việc sử dụng những gam màu trang nhã, thương hiệu đã cho ra mắt những bộ trang phục giúp người mặc tỏa sáng trong mọi hoàn cảnh. Nhiều mẫu thiết kế của thương hiệu đã được các nàng dâu yêu thích sự nhẹ nhàng, đơn giản sở hữu trong ngày trọng đại để làm váy chụp hình cưới, đón khách hay tiệc phụ nhưng lại vẫn có thể tỏa sáng trong những sự kiện đặc biệt.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ

    Địa chỉ:

    • 55C Hàng Bài, Hoàn Kiếm, Hà Nội
    • 345 Lê Lợi, Ngô Quyền, Hải Phòng
    • 84 Nguyễn Trãi, Quận 1, TP. Hồ Chí Minh

    Điện thoại: 0986 263 553

    Email: lanejtvn@gmail.com

    Website: https://lanejt.com

    Fanpage: www.facebook.com/lanejtvn

    Gọi điện
    Lane JT
    Lane JT
    Lane JT
    Lane JT
  6. Top 6

    Poxi Fashion

    Gọi điện

    POXI Fashion ra đời từ năm 2012 với mong muốn làm đa dạng sự lựa chọn cho các bạn nữ, trong việc tìm kiếm những sản phẩm may mặc hợp thời trang. Đến nay, đơn vị đã từng bước khẳng định mình trên thị trường thời trang Việt Nam. Những thiết kế của Poxi luôn hướng đến nét đẹp duyên dáng và tinh tế, không bị lỗi thời. Cùng với đội ngũ kỹ thuật lành nghề, shop thời trang Poxi hy vọng mang đến cho các bạn những sản phẩm vừa vặn, chỉn chu, bền đẹp nhất.


    Các sản phẩm đều được thiết kế bởi xưởng may độc quyền, để có thể giữ trọn có được nét riêng, không hòa lẫn với các sản phẩm khác của thị trường. Với tiêu chí không tập trung bề rộng mà tập trung vào chiều sau, POXI Fashion mong muốn mang đến cho khách hàng các sản phẩm ngày càng chỉn chu và tính tế hơn, để hy vọng rằng bạn luôn tự tin và duyên dáng trong ngày cưới trọng đại.


    Xu hướng áo cưới đơn giản lấy cảm hứng từ phong cách tối giản khá phổ biến đối với các nước phương Tây từ những năm 20. Tuy nhiên xu hướng thời trang này thực sự phát triển nhất vào những năm 60. Ngày nay khi phong cách thiết kế tối giản càng được các nước Châu Á hưởng ứng và phát triển mạnh mẽ qua hai dạng cơ bản là: đơn sắc hoặc các đường cắt may tinh xảo.


    Các mẫu áo cưới đơn giản của hãng Poxi dựa trên nét đẹp tinh tế, không quá lộng lẫy, xa hoa, nặng nề như các kiểu dáng áo cưới truyền thống. Tuy nhiên các mẫu váy vẫn rất đa dạng về kiểu dáng và chất liệu. Không quá rườm rà, tầng tầng lớp lớp các lớp vải chồng chéo lên nhau mà thay vào đó là sự nhẹ nhàng bởi các thiết kế được rút gọn chỉ với hai lớp vải nhưng vẫn tạo được độ phồng tự nhiên nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ

    Địa chỉ:

    • 268-270 Pasteur, Quận 3, TP. Hồ Chí Minh
    • 193 Nguyễn Trãi, Quận 5, TP. Hồ Chí Minh

    Điện thoại: 028 7300 8200

    Email: support@poxi.vn

    Website: https://poxi.vn

    Fanpage: www.facebook.com/PoxiFashion

    Gọi điện
    Poxi Fashion
    Poxi Fashion
    Poxi Fashion
    Poxi Fashion
  7. Top 7

    Huong Boutique

    Gọi điện

    HUONG BOUTIQUE được thành lập từ năm 2007, bắt đầu từ 1 cửa hàng nhỏ xinh trên con phố cổ Hàng Bông giữa lòng Hà Nội. Chắc hẳn các cô gái vẫn nhớ tới đây để tìm kiếm các mẫu váy thời trang nữ tính đầy tinh tế và dịu dàng đậm chất Á Đông nhưng luôn bắt kịp xu hướng thời trang thế giới.

    Và cứ như vậy, từ 16 năm trước, trên con phố cổ yên bình, thương hiệu đã nhẹ nhàng bước chân vào phong cách thời trang của các cô gái. Đơn vị luôn nỗ lực phát triển không ngừng với 14 cửa hàng trải rộng khắp các tỉnh thành phía Bắc với mong muốn trở thành cái tên quen thuộc với mọi người. HUONG BOUTIQUE sẽ trở thành 1 thương hiệu thời trang gắn với thanh xuân của biết bao cô gái với ới sứ mệnh đưa thời trang trở nên gần gũi hơn với cuộc sống thường ngày hơn.


    Đội ngũ nhân viên tại chuỗi cửa hàng của HUONG luôn cố gắng đem đến những thiết kế trẻ trung toát lên vẻ đep nữ tính dịu dàng, khi phóng khoáng hiện đại. Nhờ đó có thể dễ dàng đáp ứng được nhu cầu làm đẹp quốc tế hóa của phụ nữ Việt Nam. Khách hàng của shop đặc biệt hướng tới chính là các cô gái công sở thanh lịch, yêu thích cái đẹp tinh tế nhưng phải khác biệt để thể hiện được cá tính và phong cách thời trang của bản thân.


    Từng sản phẩm của HUONG BOUTIQUE đều được nghệ nhân hết lòng trong thiết kế, tỷ mỉ trong may đo và kén chọn trong từng thước vải để tạo nên những trang phục cho mọi cô gái. Sau cả 1 quãng đường dài đồng hành cùng nghìn khách hàng thân thiết đến từ mọi miền trên tổ quốc, đơn vị cũng nhận ra rằng: sự đơn giản, tinh tế của trang phục chính là nền tảng hoàn hảo để tôn vinh nét đẹp. Tất cả đồ bên shop là hàng thiết kế với đường nét khá lạ mắt, cutout đẹp, thanh lịch. Đường kim mũi chỉ cũng được đảm bảo, cầm vào đồ mà thích lắm vì nặng tay, mặc siêu đứng dáng luôn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ

    Địa chỉ:

    • 108 Thái Hà, Quận Đống Đa, TP. Hà Nội
    • Hệ thống cửa hàng: https://huongboutique.vn/he-thong-shop

    Điện thoại: 024 3822 9922

    Email: support@huongboutique.vn

    Website: https://huongboutique.vn

    Fanpage: www.facebook.com/www.huongboutique.vn

    Gọi điện
    Huong Boutique
    Huong Boutique
    Huong Boutique
    Huong Boutique
  8. Top 8

    Lamy Design

    Gọi điện

    Lamy Design là một thương hiệu thời trang thiết kế cao cấp dành cho phái đẹp được thành lập từ năm 2014 bởi một người phụ nữ trẻ yêu tự do, bay bổng và hết mình vì đam mê. Qua 9 năm phát triển, thương hiệu ngày càng khẳng định được tên tuổi trong ngành thời trang với một phong cách khác biệt, sang trọng và nổi bật. Trong guồng quay hối hả của thị trường thời trang, Lamy chọn cách đi những bước khoan thai chậm rãi nhưng táo bạo và mãnh liệt.


    Những giá trị mà đơn vị muốn đem đến cho khách hàng không dừng lại ở thời trang hay xu hướng mà hơn thế, đó là phong cách sống, là cảm hứng bất tận và niềm yêu thương với cái đẹp, với cuộc đời. Lamy Design hướng đến những mảng màu sắc, những chất liệu hiếm quý, xinh đẹp và ngọt ngào nhất mà con người có thể sáng tạo ra, trên nền đó hoàn thiện những tác phẩm mang phong cách cổ điển, huyền diệu, lộng lẫy và xa hoa. Không chỉ là sự lựa chọn hàng đầu cho những sự kiện quan trọng, thiết kế của Lamy còn đặc biệt phù hợp cho những ngày dạo phố thảnh thơi, hay những cuộc gặp gỡ và những bữa tiệc thân mật.


    Thương hiệu Lamy lớn lên trong giấc mơ của 1 cô gái giàu ước mơ - làm việc miệt mài để có những ngày xinh đẹp thẩn thơ, khoe sắc rực rỡ trong những tà váy du ngoạn khắp thế giới. Mỗi một chiếc váy sẽ là một câu chuyện kể, mỗi vùng đất ghi dấu chân qua sẽ là mỗi miền thơ. Những chiếc váy sẽ là người bạn lữ hành cất giữ những câu chuyện trên đường đi, những cuộc hội thoại, những con người ta gặp, những cuộc chia ly, những nỗi tâm tư, những hoảnh khắc chỉ có một lần trong đời, những cảm xúc vô giá nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ

    Địa chỉ:

    • 111 Bà Triệu, Hai Bà Trưng, Hà Nội
    • 32 Đường P, Phường Phú Mỹ Hưng, Quận 7, TP. Hồ Chí Minh

    Điện thoại: 0901 106 699

    Email: lamy@tmgroup.com.vn

    Website: https://lamydesign.com.vn
    Fanpage: www.facebook.com/lamydesignvietnam

    Gọi điện
    Lamy Design
    Lamy Design
    Lamy Design
    Lamy Design
  9. Top 9

    Amy Store

    Gọi điện

    Amy Store là thương hiệu thời trang thiết kế tập trung vào các mẫu trang phục theo phong cách hiện đại, mới lạ. Nắm bắt được thị hiếu tiêu dùng cũng như những khó khăn trong việc lựa chọn địa chỉ mua sắm tin cậy, Amy đã ra đời với sứ mệnh tạo ra những xu hướng thời trang độc đáo, mang đến sự tự tin cho các chị em. Ra đời và hoạt động từ năm 2013 cho đến nay, đơn vị ngày càng nhận được nhiều sự yêu mến của các tín đồ hàng thời trang thiết kế sang trọng và đặc biệt phù hợp cho chị em tìm kiếm mẫu váy mặc trong ngày cưới.


    Sản phẩm thời trang của thương hiệu luôn mang đến sự trẻ trung, nữ tính nhuwng cũng không làm mất đi sự thanh lịch, quý phái. Amy còn khẳng định sẽ mang đến cho người tiêu dùng những mẫu mới nhất và hot nhất. Chính vì thế, đơn vị luôn nỗ lực không ngừng để có thể đón đầu và cập nhật xu hướng tạo nên sự đa dạng về mẫu mã và kiểu dáng cho khách hàng.


    Với chất lượng vượt trội, Amy Store luôn trân trọng và tỉ mỉ trong từng sản phẩm thời trang. Đó không chỉ đơn thuần là chiếc váy mà còn là tâm huyết, sự sáng tạo và đam mê của những người sản xuất. Từng sản phẩm đều được kiểm tra kỹ lưỡng cẩn thận trước khi đến tay khách hàng với mong muốn mang lại ấn tượng cũng như sự hài lòng tuyệt đối cho các quý cô.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ

    Địa chỉ:

    • 77 Kim Mã, Quận Ba Đình, Hà Nội
    • 158 Bà Triệu, Nguyễn Du, Hai Bà Trưng, Hà Nội
    • 417 Võ Văn Tần, Phường 5, Quận 3, TP. Hồ Chí Minh
    • A1-07 Monbay, Hạ Long, Quảng Ninh

    Điện thoại: 0971 165 606

    Website: https://amystore.vn
    Fanpage:
    www.facebook.com/amystore.official

    Gọi điện
    Amy Store
    Amy Store
    Amy Store
    Amy Store
  10. Top 10

    Áo dài Hà Cúc

    Áo dài Hà Cúc cũng được biết đến là địa chỉ mang đến cho các quý cô nhiều mẫu đầm rất đẹp giúp lan tỏa hật nhiều yêu thương và những năng lượng yêu đời. Đây cũng chính là lý do mà shop luôn nhận được sự chú ý và quan tâm của đông đảo các chị em phụ nữ đặc biệt những ai đang có nhu cầu tìm kiếm mẫu váy cưới xinh cho ngày trọng đại của mình.

    Những sắc màu đầy sự tươi mới kết hợp cùng thiết kế đầm khéo léo tôn lên vẻ đẹp tự tin của mọi cô gái. Khi đến với Hà Cúc, bạn sẽ được thử và lựa chọn nhiều mẫu váy khác nhau từ đơn giản đến chi tiết. Mọi thứ đều được thiết kế hài hòa đến cân đối giúp chị em dễ dàng tìm kiếm cho mình những bộ đầm đầy yêu thương nhé các nàng. Không những thế, chất liệu được thiết kế váy cũng được cửa hàng chú trọng và đầu tư khi hầu hết đều là ren, lụa; những hoạ tiết hoa thêu đính tạo cảm giác nhẹ nhàng, nữ tính và trong trẻo.


    Những thiết kế truyền thống dường như đã gắn liền với tên tuổi của Áo dài Hà Cúc. Không chỉ vào những ngày Tết, sản phẩm luôn được khách yêu vô cùng yêu thích trong mọi ngày lễ và ưu tiên lựa chọn trong những dịp trang trọng. Đơn vị vô cùng vinh hạnh khi được ngắm nhìn những khách yêu của mình mang tà áo dài đi khắp muôn nơi, rạng ngời trong mọi khoảnh khắc.


    Thậm chí Hà Cúc còn đưa ra riêng bộ sưu tập cho mùa cưới với thiết kế bắt mắt và tinh tế. Những hoạ tiết thêu đính nhã nhặn cùng những chất liệu vải lụa, ren, gấm cao cấp nhất. Các mẫu áo dài cưới sẽ là những màu sắc mộng mơ, trong trẻo và chuẩn xu hướng hiện đại.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ

    Địa chỉ:

    • 91 Lý Tự Trọng, Quận 1, TP. Hồ Chí Minh
    • 11 Lương Văn Can, Hoàn Kiếm, Hà Nội
    • 8 Phố Huế, Hoàn Kiếm, Hà Nội

    Điện thoại: 0345190553 & 0968432965 & 0966962765

    Email: hacucshop@gmail.com

    Website: https://hacuc.vn

    Fanpage: www.facebook.com/HacucOfficial

    Áo dài Hà Cúc
    Áo dài Hà Cúc
    Áo dài Hà Cúc
    Áo dài Hà Cúc




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy