Top 5 Dịch vụ làm hoa cưới cô dâu đẹp nhất tỉnh Quảng Nam

  1. Top 1 Tiệm hoa Nắng
  2. Top 2 My’s Flower
  3. Top 3 HOA de JOURS
  4. Top 4 Shop hoa Tam Kỳ
  5. Top 5 Lan Hạ Flower

Top 5 Dịch vụ làm hoa cưới cô dâu đẹp nhất tỉnh Quảng Nam

Hằng Nga 210 0 Báo lỗi

Hoa cưới là một vật trang trí nhiều ý nghĩa và không thể thiếu của cô dâu trong ngày cưới. Hoa cưới thể hiện quan điểm về tình yêu, hôn nhân của cô dâu, chú ... xem thêm...

  1. Top 1

    Tiệm hoa Nắng

    Gọi điện

    Tiệm hoa Nắng là một cái tên đã quá là quen thuộc tại Quảng Nam, nơi đây được khách hàng đánh giá rất cao bởi chất lượng cũng như mẫu mã, kiểu cách của bó hoa cưới. Địa chỉ đáng tin cậy của rất nhiều những đám cưới, lễ khai trương và các sự kiện ở trong khu vực. Những mẫu hoa cưới của Nắng sẽ được tạo ra theo yêu cầu của khách hàng, bởi vậy luôn mang nét độc đáo nhất, phù hợp với cá tính và sở thích của mỗi cô dâu.


    Tiệm hoa Nắng sẽ mang đến cho những quý cô xinh đẹp trong ngày lễ trọng đại những bó hoa cưới với nhiều lựa chọn về kiểu dáng, loại hoa, được gói đơn giản mà tinh tế, sang trọng. Nếu không tìm được mẫu mình ưng ý hãy để nhân viên shop có thể tư vấn cho bạn.


    Tiệm hoa Nắng cung cấp đầy đủ và đa dạng các chủng loại hoa khác nhau tùy theo nhu cầu của khách hàng. Không những thế, giá thành hoa tươi tại shop cũng rất cạnh tranh so với những địa chỉ khác. Có thể nói rằng, Tiệm hoa Nắng là một trong số ít những shop hoa chất lượng với giá thành vô cùng hợp lý. Nắng luôn có những chương trình ưu đãi nhằm mục đích tri ân khách hàng đến mua hoa tại shop. Đối với những khách hàng ở xa, Nắng hoàn toàn có thể sử dụng dịch vụ giao nhận hàng tận nơi đúng giờ giấc cho đám cưới của bạn diễn ra một cách trọn vẹn và hoàn hảo nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 126 Hùng Vương, TP. Tam Kỳ, Quảng Nam
    Điện thoại: 0962 024 577
    Website: https://tiemhoanang.com/
    Fanpage: www.facebook.com/TiemhoaNang/

    Gọi điện
    Tiệm hoa Nắng
    Tiệm hoa Nắng
    Tiệm hoa Nắng
    Tiệm hoa Nắng

  2. Top 2

    My’s Flower

    Gọi điện

    Khi chọn hoa cưới cầm tay một số cô dâu sẽ chọn bó hoa cưới cầm tay phù hợp với màu sắc, kiểu váy cưới hoặc phù hợp với tông tiệc cưới của mình, một số cô dâu lại tập trung vào ý nghĩa của bó hoa cưới. Mỗi cách chọn đều có nét độc đáo riêng, ngoài việc tôn lên vẻ đẹp duyên dáng, thanh lịch của các cô dâu thì hoa cưới cầm tay còn ẩn chứa những ý nghĩa, thông điệp khác nhau. Đến với My’s Flower bạn sẽ được tư vấn một cách kĩ lưỡng về vấn đề này.


    Trao trọn thành ý, vun đắp tình thân, đó là sự khác biệt cơ bản mà bạn sẽ thấy được khi sử dụng sản phẩm, dịch vụ của My’s Flower. Chọn hoa cưới tại My’s Flower chắc chắn sẽ khiến bạn hoàn toàn yên tâm và hài lòng vì những điều sau:

    • Chất lượng hoa hoàn hảo
    • Giá hoa cưới cầm tay vô cùng hấp dẫn
    • Dịch vụ nhanh chóng
    • Đặt hoa cầm tay cô dâu online

    Với nhiều năm kinh nghiệm cùng với sự am hiểu của mình trong lĩnh vực hoa tươi, My’s Flower tin chắc rằng sẽ giúp bạn dễ dàng chọn được mẫu hoa cưới cầm tay đẹp nhất cho ngày trọng đại của mình.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 117 Trần Cao Vân, TP. Hội An, Quảng Nam

    Điện thoại: 0945 559 552 & 0911 301 678

    Fanpage: www.facebook.com/MyFowerHoatuoiHoiAn/

      Gọi điện
      My’s Flower
      My’s Flower
      My’s Flower
      My’s Flower
    • Top 3

      HOA de JOURS

      Gọi điện

      Không bài trí theo kiểu những tiệm hoa khác, HOA de JOURS chọn cho mình một kiểu thiết kế không gian ngay tại sân vườn nho nhỏ với view sống ảo cực kỳ đẹp mắt. Tại đây, bạn sẽ không chỉ tìm thấy những mẫu hoa tươi mới, đầy sức sống và chất lượng được tạo dáng bó, cắm giỏ,.. cực xinh; mà còn có thể tìm cho mình những chậu cây đa dạng như phong lan, hoa hồng, hoa cúc,… tất cả được nhập khẩu chính từ CÔNG TY DALAT HASFARM bảo đảm hoa sạch, thân thiện với môi trường và người dùng.


      Đến với HOA de JOURS, bạn sẽ choáng ngợp với vô vàng loài hoa tươi khác nhau được thiết kế vô cùng độc đáo và lộng lẫy nhưng giá cả vô cùng phải chăng, phù hợp mọi đối tượng khách hàng. Thường xuyên bổ xung thêm nhiều mẫu hoa hơn mang đến cho khách hàng đa dạng sự lựa chọn trong cuộc sống.


      Dịch vụ hoa cưới của HOA de JOURS được nhiều cô dâu chú rể lựa chọn. Mỗi bó hoa cưới của HOA de JOURS sẽ giúp bạn tôn lên vẻ duyên dáng, thanh lịch đồng thời thể hiện nét đẹp trong đám cưới của mình. Mục đích của shop là trao đến tay bạn sự yêu thương được gói gọn trong vẻ đẹp của những bông hoa một cách hoàn hảo nhất.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: 15/2 Lê Quý Đôn, TP. Hội An, Quảng Nam

      Điện thoại: 0905 503 103

      Email: ngochuynh1083@gmail.com

      Fanpage: www.facebook.com/hoatuoihoian.hoadejours

      Giờ mở cửa: 07:00 - 17:00

      Gọi điện
      HOA de JOURS
      HOA de JOURS
      HOA de JOURS
      HOA de JOURS
    • Top 4

      Shop hoa Tam Kỳ

      Gọi điện

      Shop hoa Tam Kỳ sẽ làm ngày cưới của bạn trọn vẹn hơn nhờ dịch vụ làm hoa cưới cầm tay, những mẫu hoa cưới vừa thanh lịch lại sang trọng sẽ tôn lên vẻ đẹp của các nàng dâu. Tùy theo sở thích của các cặp đôi, Shop hoa Tam Kỳ sẽ tư vấn cho bạn những mẫu hoa cưới đẹp nhất, phù hợp với tinh thần hôn lễ. Shop luôn tìm tòi, sáng tạo không ngừng để tạo ra những mẫu hoa cưới bắt mắt nhất, nhã nhặn mà không kém phần sang trọng cho các nàng dâu.


      Mỗi bó hoa đều được Shop hoa Tam Kỳ chăm chút cẩn thận bằng niềm đam mê, đảm bảo xu hướng hoa cưới hot nhất hiện nay. Ngoài ra, Shop hoa Tam Kỳ luôn ưu tiên lựa chọn những bông hoa tươi đẹp nhất trong gian hàng của mình để đảm bảo bó hoa cưới được tươi, nét, đẹp nhất. Shop hoa Tam Kỳ luôn đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng bởi vậy, nếu có ý tưởng riêng của mình hãy nói ngay cho shop để cửa hàng làm ra mẫu hoa cưới phù hợp nhất với bạn.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 431B Trần Cao Vân, TP. Tam Kỳ, Quảng Nam
      Điện thoại: 0905 239 611
      Email: info@shophoatuoitamky.com
      Website: http://shophoatuoitamky.com/
      Giờ mở cửa: 08:00 - 17:00

      Gọi điện
      Shop hoa Tam Kỳ
      Shop hoa Tam Kỳ
      Shop hoa Tam Kỳ
      Shop hoa Tam Kỳ
    • Top 5

      Lan Hạ Flower

      Gọi điện

      Mục đích của Lan Hạ Flower là trao đến tay bạn sự yêu thương được gói gọn trong vẻ đẹp của những bông hoa một cách hoàn hảo nhất. Không chỉ là hoa tươi, sự sáng tạo tài hoa của những người thợ lâu năm mà đó còn là sự chuyên nghiệp trong cách tổ chức một cách bài bản của shop hoa.


      Ưu điểm khi bạn đặt hoa tại Lan Hạ Flower:

      • Tư vấn, thiết kế hoa tươi theo phong cách của bạn.
      • Thiết kế, trang trí hoa tươi cho sự kiện, tiệc cưới, event công ty…
      • Giá cả cạnh tranh thấp nhất với tiêu chí lời ít nhưng nhiều khách hàng thân quen.
      • Mẫu mã đa dạng.
      • Thợ cắm hoa tay nghề cao.
      • Hoa luôn tưới mới, cập nhập những mẫu hoa mới thường xuyên.
      • Nhân viên nhiệt tình, chu đáo, tư vấn đầy đủ cho khách hàng.

      Nếu bạn đang phân vân không biết đặt hoa cưới cô dâu ở đâu thì Lan Hạ Flower chính là một sự lựa chọn tuyệt vời. Cửa hàng sẽ đem đến cho bạn những trải dịch vụ tốt nhất, nhanh nhất, uy tín nhất mà giá cả lại vô cùng hợp lý. Bên cạnh dịch vụ làm hoa cầm tay cô dâu, Lan Hạ Flower còn cung cấp các dịch vụ khác như: hoa sự kiện, hoa khai trương,... để đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng trong mọi trường hợp.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: 61 Nguyễn Du, TP. Tam kỳ, Quảng Nam

      Điện thoại: 0327 846 468 & 0965 575 657

      Email: nguyenngoclanha2309@gmail.com

      Fanpage: www.facebook.com/hoatuoitamkylanha/

      Giờ mở cửa: 07:00 - 21:00

        Gọi điện
        Lan Hạ Flower
        Lan Hạ Flower
        Lan Hạ Flower
        Lan Hạ Flower




      Công Ty cổ Phần Toplist
      Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
      Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
      Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
      Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy