Top 10 Dịch vụ làm hoa cưới cô dâu đẹp nhất tỉnh Quảng Ngãi

Thai Ha 491 0 Báo lỗi

Hoa cưới là một vật trang trí nhiều ý nghĩa và không thể thiếu của cô dâu trong ngày cưới. Bởi sức sống, vẻ đẹp và ý nghĩa về màu sắc mà mỗi loài hoa mang bên ... xem thêm...

  1. Có rất nhiều loại hoa được lựa chọn làm hoa cầm tay cho cô dâu với nhiều ý nghĩa khác nhau biểu tượng cho tình yêu, sự thủy chung… Một bó hoa cưới đẹp, matching với chiếc váy cưới tinh khôi sẽ giúp cô dâu thêm phần xinh đẹp, rạng rỡ, tự tin hơn trong ngày trọng đại của mình. Hơn nữa, đây cũng là nét tinh tế kết nối với concept trang trí, tạo được sự đồng nhất và hoàn hảo cho ngày cưới. Vì vậy hãy để Toplist gợi ý cho bạn một địa chỉ uy tín tại Quảng Ngãi, đó chính là cửa hàng Huyền Eva - Dịch Vụ Cưới Hỏi Trọn Gói.


    Đặc biệt, Dịch Vụ Cưới Hỏi Trọn Gói Huyền Eva còn cung cấp dịch vụ trang trí hoa cưới cô dâu kết hợp với hoa cài áo chú rể và hoa xe. Những hạng mục chuyên về dịch vụ cưới hỏi đều được Huyền Eva chăm chút, hài hòa cùng nhau để tạo sự hoàn thiện, thống nhất cho concept chung. Bởi vậy, nếu như cô dâu, chú rể chưa lựa chọn được mẫu hoa cưới cầm tay phù hợp thì đừng ngần ngại nhắn tin để nhận được lời tư vấn tận tình của đội ngũ nhân viên.


    Với Huyền Eva, bạn có thể thoải mái chia sẻ các ý tưởng, những lời tâm sự, để cùng nhau đưa ra concept đẹp nhất, phù hợp nhất. Huyền Eva thực sự hy vọng rằng, thời điểm chuẩn bị ngày trọng đại nhất trong cuộc đời các bạn sẽ có chúng ở bên.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 67 Nguyễn Trãi, TP. Quảng Ngãi, Quảng Ngãi
    Điện thoại: 0966 203 877
    Fanpage: www.facebook.com/DichVuCuoiHoiTronGoiTaiQuangNgai.BanThoGiaTien

    Gọi điện
    Dịch Vụ Cưới Hỏi Trọn Gói Huyền Eva
    Dịch Vụ Cưới Hỏi Trọn Gói Huyền Eva
    Dịch Vụ Cưới Hỏi Trọn Gói Huyền Eva
    Dịch Vụ Cưới Hỏi Trọn Gói Huyền Eva

  2. Cửa hàng hoa Trang Salavi Flowers được nhận định là cửa hàng hoa uy tín, chất lượng với những mẫu hoa tươi thắm đủ sắc màu. Mang đến cho mọi khách hàng những lợi ích hoàn hảo nhất và làm phong phú đời sống tinh thần bằng thế giới hoa mà cửa hàng có được. Cửa hàng hoa Trang Salavi Flowers nhận các dịch vụ: Hoa quả, rồng phụng cưới hỏi, hoa tươi các loại,...


    Với nhiều kinh nghiệm về Hoa cưới bao gồm: hoa trang trí xe cưới, hoa cầm tay cô dâu, hoa cài áo chú rể, hoa lãng, hoa trang trí phòng cưới,… Cửa hàng hoa Trang Salavi Flowers chính là địa chỉ tin cậy được rất nhiều khách hàng lựa chọn và tin tưởng. Sự tỉ mỉ trong cách lựa chọn hoa tươi, Không dập nát dù chỉ là cánh nhỏ cùng cách bó hoa độc đáo, sự kết hợp màu sắc cực kì tinh tế, cung cấp đa dạng mẫu hoa cưới đẹp với mức giá cực kì phải chăng. Quý khách hàng có thể lựa chọn loại hoa, cách bó hoa cưới, trang trí xe cưới theo yêu cầu.


    Cửa hàng hoa Trang Salavi Flowers có nhân viên cắm hoa, kết hoa muôn kiểu để mang những bó hoa tươi để gửi những lời tâm sự ý nghĩa nhất mà người tặng muốn gửi trao đến người nhận hoa. Cửa hàng hoa Trang Salavi Flowers cung cấp dịch vụ giao hoa tận nơi hiện nay tại Quảng Ngãi để khách hàng trao gửi thông điệp yêu thương.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 191 Phan Đình Phùng, TP. Quảng Ngãi, Quảng Ngãi

    Điện thoại: 0919 216 468

    Email: salavinguyen72@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/TrangSalaviFlowers

    Gọi điện
    Cửa hàng hoa Trang Salavi Flowers
    Cửa hàng hoa Trang Salavi Flowers
    Cửa hàng hoa Trang Salavi Flowers
    Cửa hàng hoa Trang Salavi Flowers
  3. Đối với người con gái, khoảnh khắc hạnh phúc nhất trong đời chính là được mặc váy cưới, cầm đóa hoa trên tay và cùng người đàn ông của đời mình bước vào lễ đường. Do đó, việc chọn được một loại hoa cưới phù hợp không chỉ giúp cô dâu trở nên xinh đẹp, lộng lẫy hơn mà còn góp phần giúp cho ngày trọng đại trở nên trọn vẹn và ý nghĩa. Cũng bởi vậy mà tiệm Dịch Vụ Hoa Tươi - Tráp Quả Cưới Hỏi đã ra đời tại Quảng Ngãi để giúp các cặp đôi gắn kết và mang lại ý nghĩa lớn cho ngày trọng đại của đôi bạn trẻ.


    Hiểu được tâm lý và nhu cầu đa dạng ngày càng cao, Dịch Vụ Hoa Tươi - Tráp Quả Cưới Hỏi với phương châm mang đến cho khách hàng những món quà tinh thần tuyệt vời nhất. Với đa dạng mẫu mã, thiết kế tỉ mỉ, độc đáo và phù hợp với nhiều phong cách đám cưới khác nhau, Dịch Vụ Hoa Tươi - Tráp Quả Cưới Hỏi chắc chắn sẽ giúp cho cô dâu dễ dàng và nhanh chóng chọn được một mẫu hoa cưới cầm tay giá rẻ phù hợp để đem lại một ngày cưới trọn vẹn. Vậy bạn còn chần chờ gì nữa nào hãy cùng ghé đến shop Dịch Vụ Hoa Tươi - Tráp Quả Cưới Hỏi khám phá những bó hoa đẹp nhất và đặc sắc nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 900/96 Quang Trung, TP. Quảng Ngãi, Quảng Ngãi
    Điện thoại: 0368 586 119
    Fanpage: www.facebook.com/dvhoatuoitrapquacuoihoi

    Gọi điện
    Dịch Vụ Hoa Tươi - Tráp Quả Cưới Hỏi
    Dịch Vụ Hoa Tươi - Tráp Quả Cưới Hỏi
    Dịch Vụ Hoa Tươi - Tráp Quả Cưới Hỏi
    Dịch Vụ Hoa Tươi - Tráp Quả Cưới Hỏi
  4. Hoa Tươi Khánh Thu được rất nhiều khách hàng đánh giá là địa chỉ làm hoa tươi đẹp tại thành phố Quảng Ngãi. Hoa của Hoa Tươi Khánh Thu được rất tinh tế với nhiều lựa chọn về kiểu dáng, loại hoa để phù hợp với mong muốn và ý nghĩa của từng tác khách hàng. Để đáp ứng nhu cầu của khách hàng, shop hoa này đã chuẩn bị khá nhiều mẫu hoa sẵn. Ngoài ra, bạn có thể lựa chọn hoa hay cách gói theo ý mình để bó hoa trở nên ý nghĩa và độc đáo nhất nhé. Với nhiều kinh nghiệm cùng với sự am hiểu của mình trong lĩnh vực hoa cưới, Hoa Tươi Khánh Thu tin chắc rằng sẽ giúp bạn dễ dàng chọn được mẫu hoa cưới cầm tay đẹp nhất cho ngày trọng đại của mình. Hoa cưới ngoài việc tôn lên vẻ đẹp duyên dáng, thanh lịch của các cô dâu thì hoa cưới cầm tay còn ẩn chứa những ý nghĩa, thông điệp khác nhau. Đến với Hoa Tươi Khánh Thu bạn sẽ được tư vấn một cách kĩ lưỡng, chắc chắn các cô dâu sẽ hoàn toàn hài lòng.


    Hãy liên hệ với Hoa Tươi Khánh Thu để được phục vụ tận tình chu đáo, và thay mặt bạn nói lên lời yêu thương và ngọt ngào nhất dành đến người mà bạn cho là quan trọng nhất của cuộc đời bạn... Hoa Tươi Khánh Thu cam kết luôn khiến quý vị hài lòng và chuyển tải đong đầy những thông điệp quý khách muốn gửi tới những người thân của mình. Hãy để Hoa Tươi Khánh Thu kết nối, để yêu thương luôn ngập tràn!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 276 Nguyễn Nghiêm, TP. Quảng Ngãi, Quảng Ngãi

    Điện thoại: 0941 139 064

    Fanpage: www.facebook.com/hoatuoi.khanhthu.7

    Gọi điện
    Hoa Tươi Khánh Thu
    Hoa Tươi Khánh Thu
    Hoa Tươi Khánh Thu
    Hoa Tươi Khánh Thu
  5. Hoa Tươi Bình Sơn được xem là nơi hội tụ những mẫu hoa cùng với màu sắc khác nhau được rất nhiều khách hàng tại Quảng Ngãi biết tới. Đặc biệt, khi đến với shop Hoa Bình Sơn, tiệm có đầy đủ các dịch vụ hoa tươi cho bạn, dịch vụ hoa sinh nhật, dịch vụ hoa chúc mừng, dịch vụ hoa khai trương và dịch vụ hoa chia buồn,.. Ngoài ra, nếu bạn có nhu cầu mua hoa cưới thì đến với tiệm bạn cũng có vô vàn lựa chọn về kiểu mẫu cũng như loại hoa theo sở thích và yêu cầu của mình. Cửa hàng còn nhận giao hoa tận nơi và miễn phí tất cả các quận huyện trên thành phố.


    Hoa Tươi Bình Sơn luôn phục vụ tận tình với khách hàng, luôn chọn những mẫu hoa đẹp nhất, đặc sắc nhất để sáng tạo nên những bó hoa, giỏ hoa, kệ hoa, lãng hoa độc đáo và mới lạ, đảm bảo khách hàng hài lòng, nhất là đối với cô dâu, chú rể trong ngày trọng đại của mình. Đặc biệt, hoa tươi tại cửa hàng còn hội tụ đầy đủ những loại hoa thịnh hành nhất hiện nay, như: hoa hồng, hoa lan, hoa cẩm chướng, hoa ly, bách hợp, hồng môn..., được chọn lọc tỉ mỉ và được những bàn tay khéo léo thiết kế nên những sản phẩm hoa độc đáo, sáng tạo, ấn tượng với mức giá hợp lý, cạnh tranh nhất.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 177 Nguyễn Tự Tân, Châu Ổ, Bình Sơn, Quảng Ngãi
    Điện thoại: 0941 012 376 & 0702 775 596
    Email: hoatuoibinhson@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/hoatuoibinhson

    Gọi điện
    Hoa Tươi Bình Sơn
    Hoa Tươi Bình Sơn
    Hoa Tươi Bình Sơn
    Hoa Tươi Bình Sơn
  6. Khi chọn hoa cưới cầm tay một số cô dâu sẽ chọn bó hoa cưới cầm tay phù hợp với màu sắc, kiểu váy cưới hoặc phù hợp với tông tiệc cưới của mình, một số cô dâu lại tập trung vào ý nghĩa của bó hoa cưới. Mỗi cách chọn đều có nét độc đáo riêng, ngoài việc tôn lên vẻ đẹp duyên dáng, thanh lịch của các cô dâu thì hoa cưới cầm tay còn ẩn chứa những ý nghĩa, thông điệp khác nhau. Đến với Hoa Tươi Quang Nhật bạn sẽ được tư vấn một cách kĩ lưỡng về vấn đề này. Trao trọn thành ý, vun đắp tình thân, đó là sự khác biệt cơ bản mà bạn sẽ thấy được khi sử dụng sản phẩm, dịch vụ của Hoa Tươi Quang Nhật. Chọn hoa cưới tại Hoa Tươi Quang Nhật chắc chắc sẽ khiến bạn hoàn toàn yên tâm và hài lòng vì những điều sau:

    • Chất lượng hoa hoàn hảo
    • Giá hoa cưới cầm tay vô cùng hấp dẫn
    • Dịch vụ nhanh chóng
    • Giao hàng tận nơi theo yêu cầu

    Với nhiều năm kinh nghiệm cùng với sự am hiểu của mình trong lĩnh vực hoa tươi, Hoa Tươi Quang Nhật tin chắc rằng sẽ giúp bạn dễ dàng chọn được mẫu hoa cưới cầm tay đẹp nhất cho ngày trọng đại của mình.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 309A Nguyễn Công Phương, TP. Quảng Ngãi, Quảng Ngãi

    Điện thoại: 0901 611 858 & 0358 258 879 & 0374 039 238

    Fanpage: www.facebook.com/hoatuoi.quangnhat

    Gọi điện
    Hoa Tươi Quang Nhật
    Hoa Tươi Quang Nhật
    Hoa Tươi Quang Nhật
    Hoa Tươi Quang Nhật
  7. Hoa là vật không thể thiếu trong ngày cưới của các đôi uyên ương bởi nó tạo nên vẻ quyến rũ, kiêu sa bên cạnh bộ váy cưới xinh xắn của các cô dâu. Để chăm chút cho ngày cưới của các bạn thêm phần trọng đại, thể hiện rõ phong cách, đẳng cấp khác biệt, Mai Flowers - Shop Hoa Tươi nhận phục vụ hoa cưới cho các đám cưới, đồng thời liên tục cập nhật xu hướng cắm hoa hiện đại, đưa ra nhiều mẫu hoa cưới… mới lạ và độc đáo.

    Mai Flowers - Shop Hoa Tươi là địa chỉ chuyên đảm nhận các dịch vụ về hoa như hoa khai trương, hoa sinh nhật, hoa cưới, hoa viếng... Đặc biệt, dịch vụ hoa cưới ở đây được nhiều khách hàng lựa chọn. Mỗi bó hoa được thiết kế với nhiều vẻ đẹp khác nhau, chắc chắn cô dâu nào cũng muốn một bó hoa cưới cầm tay đẹp để nổi bật hơn trong ngày cưới. Ngoài hoa cưới, cửa hàng còn thiết kế hoa đa dạng từ hoa bó, hoa giỏ, hoa bình, hoa khai trương với giá thành phù hợp. Đến với Mai Flowers - Shop Hoa Tươi nhiều đôi bạn trẻ không chỉ được hưởng những dịch vụ, chính sách ưu đãi, giảm giá hoa cưới trọn gói mà còn được tư vấn miễn phí nhằm giúp bạn giảm tối đa chi phí, nhưng vẫn ấn tượng, sang trọng, hợp thời trang.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 134 Nguyễn Tự Tân, Châu Ổ, Bình Sơn, Quảng Ngãi

    Điện thoại: 0899 856 039

    Email: shophoatuoimaiflowers@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/shophoamaigiaotannoitaibinhson

    Gọi điện
    Mai Flowers - Shop Hoa Tươi
    Mai Flowers - Shop Hoa Tươi
    Mai Flowers - Shop Hoa Tươi
    Mai Flowers - Shop Hoa Tươi
  8. Ngày này, trên thị trường đã có vô vàn các mẫu hoa cưới cầm tay dành cho cô dâu giá rẻ đến cao cấp. Điều mà nhiều người quan tâm chính là bó hoa cưới giá bao nhiêu? Tùy thuộc vào thiết kế đơn giản hay cầu kỳ, thời gian và công sức thiết kế mà các mẫu hoa cầm tay sẽ có mức giá tương ứng. Chính vì vậy mà Toplist gợi ý cho bạn tiệm Nhà Có Hoa - Tiệm Hoa Tươi được rất nhiều khách hàng tại Quảng Ngãi đánh giá là một trong những địa chỉ bán hoa cưới đẹp nhất.


    Nhà Có Hoa - Tiệm Hoa Tươi với tầm nhìn trở thành cửa tiệm chuyên về dịch vụ hoa tươi số 1 Quảng Ngãi, đồng thời với sứ mệnh mang tình yêu thương lan tỏa niềm vui cho những người thân yêu, bạn bè, đối tác của bạn ở khắp nơi bằng sản phẩm hoa chất lượng với giao hoa chuyên nghiệp nhất .


    Ngoài ra Nhà Có Hoa - Tiệm Hoa Tươi đem đến những dịch vụ như:

    • Cung cấp hoa tươi cho đa dạng các dịch vụ như: Hoa khai trương, cưới hỏi, sinh nhật, hội nghị, sự kiện...
    • Thiết kế, tạo mẫu hoa cưới, trang trí xe cưới, hoa phòng cô dâu,…
    • Dịch vụ điện hoa.
    • Nhận đặt hoa qua điện thoại


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 61 Lê Lợi, TP. Quảng Ngãi, Quảng Ngãi
    Điện thoại: 0969 937 381
    Email: nhacohoa.flower@gmail.com

    Gọi điện
    Nhà Có Hoa - Tiệm Hoa Tươi
    Nhà Có Hoa - Tiệm Hoa Tươi
    Nhà Có Hoa - Tiệm Hoa Tươi
    Nhà Có Hoa - Tiệm Hoa Tươi
  9. Love Flower Shop là địa chỉ chuyên cung cấp hoa tươi các loại, hoa quả, rồng phụng cưới hỏi, bánh kem, bánh sinh nhật, thực phẩm sạch nhà làm: khô gà, khô bò, chả thủ, chả bò,... Là nơi hội tụ của rất nhiều loài hoa, tên shop cũng đẹp như những cánh hoa rực rỡ vậy. Love Flower Shop nhận cắm hoa nhanh với các mẫu hoa đa dạng và phong cách thiết kế mới, độc đáo. Shop Quảng Ngãi luôn mang đến cho khách hàng mỗi mẫu hoa, kiểu hoa phù hợp với những đối tượng khác nhau: mẹ, sếp, đồng nghiệp, vợ, bạn bè,...


    Dịch vụ hoa cưới của Love Flower Shop được nhiều cô dâu chú rể lựa chọn. Mỗi bó hoa cưới của Love Flower Shop sẽ giúp bạn tôn lên vẻ duyên dáng, thanh lịch đồng thời thể hiện nét đẹp trong đám cưới của mình. Mục đích của shop là trao đến tay bạn sự yêu thương được gói gọn trong vẻ đẹp của những bông hoa một cách hoàn hảo nhất. Không chỉ là hoa tươi, sự sáng tạo tài hoa của những người thợ lâu năm mà đó còn là sự chuyên nghiệp trong cách tổ chức một cách bài bản của shop hoa.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: H72 Nguyễn Thụy, TP. Quảng Ngãi, Quảng Ngãi
    Điện thoại: 0905 502 789
    Fanpage: www.facebook.com/Love-Flower-Shop-100445858100571

    Gọi điện
    Love Flower Shop
    Love Flower Shop
    Love Flower Shop
    Love Flower Shop
  10. Nếu bạn đang tìm địa chỉ cung cấp hoa cưới đẹp và thanh lịch thì không thể bỏ qua Shop Hoa Tươi Bốn Mùa. Đến với tiệm hoa này bạn sẽ có rất nhiều lựa chọn từ hoa khai trương, hoa sinh nhật, hoa viếng, hoa cưới hỏi trọn gói... Đặc biệt, với mắt nhìn tinh tế và am hiểu nghệ thuật cắm hoa, Shop Hoa Tươi Bốn Mùa luôn mang đến cho cô dâu những tác phẩm độc đáo và đầy sáng tạo. Đặc biệt sẽ giúp cho những quý cô xinh đẹp trong ngày lễ trọng đại những bó hoa cưới với nhiều lựa chọn về kiểu dáng, loại hoa, được gói đơn giản mà tinh tế, sang trọng để phù hợp với mong muốn và ý nghĩa của từng khách hàng.


    Shop Hoa Tươi Bốn Mùa sẽ liên tục cập nhật những xu hướng cắm hoa hiện đại, nhiều mẫu hoa cưới mới lạ và độc đáo. Vì vậy, mỗi bó hóa đều mang một vẻ đẹp khác nhau. Chỉ cần bạn liên hệ, Shop Hoa Tươi Bốn Mùa luôn sẵn sàng tư vấn miễn phí và giúp bạn chọn được bó hoa ưng ý nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 60 Trương Định, TP. Quảng Ngãi, Quảng Ngãi
    Điện thoại: 0911 239 675 & 0942 815 003
    Fanpage: www.facebook.com/Shop-Hoa-Tươi-Bốn-Mùa-TP-Quảng-Ngãi-107836610827933

    Gọi điện
    Shop Hoa Tươi Bốn Mùa
    Shop Hoa Tươi Bốn Mùa
    Shop Hoa Tươi Bốn Mùa
    Shop Hoa Tươi Bốn Mùa




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy