Top 9 Dịch vụ làm hoa cưới cô dâu đẹp nhất tỉnh Thanh Hóa

Thai Ha 583 0 Báo lỗi

Hoa cưới là một vật trang trí nhiều ý nghĩa và không thể thiếu của cô dâu trong ngày cưới. Bởi sức sống, vẻ đẹp và ý nghĩa về màu sắc mà mỗi loài hoa mang bên ... xem thêm...

  1. Gift Florist ra đời với mong muốn tô điểm cho cuộc sống thêm đẹp. Tạo nên những phút giây hạnh phúc cho tất cả mọi người trong nhịp sống hối hả đầy áp lực, môi trường đô thị ngày một độc hại. Shop hoa tươi Gift Florist là cái tên tiên phong mang phong cách Rustic Châu Âu tại Thanh Hóa chuyên cung cấp hoa tươi, thiết kế và tư vấn làm Decor không gian phòng trà cafe, Event, hội nghị sự kiện, Wedding Plan - Điện hoa Thanh Hóa cam kết 100% hài lòng.

    Gift Florist là 1 startup không chỉ đơn giản là 1 đơn vị kinh doanh lĩnh vực hoa tươi mà còn là sự gửi gắm tình yêu nghệ thuật để tạo nên những giá trị mới cho cuộc sống. Gift Florist chuyên về dòng hoa nhập khẩu. Tại Gift Florist bạn sẽ tìm được rất nhiều loại hoa lạ đến từ Ecuador, Nam Phi, Nhật Bản, Kenya và chủ yếu hoa được nhập khẩu từ Hà Lan. Đặc biệt có các loại hoa lạ như thảo đường san hô, thảo đường hoàng đế, và các loài hoa đắt đỏ bậc nhất thế giới như: linh lan, Peony,.... Bạn sẽ được tư vấn và thiết kế những bó hoa, lẵng hoa mang thông điệp riêng của mình! Không gian trang nhã, sang trọng, bày biện đẹp mắt, Gift florist luôn cập nhật và nhập các loại hoa mới, tươi, đẹp, đủ chủng loại, màu sắc để phục vụ tốt nhất nhu cầu của khách hàng.


    Với nhiều kinh nghiệm về hoa cưới, cửa hàng hoa Gift Florist chính là địa chỉ tin cậy được rất nhiều khách hàng lựa chọn và tin tưởng. Sự tỉ mỉ trong cách lựa chọn hoa tươi, không dập nát dù chỉ là cánh nhỏ cùng cách bó hoa độc đáo, sự kết hợp màu sắc cực kì tinh tế, Gift Florist cung cấp đa dạng mẫu hoa cưới đẹp với mức giá cực kì phải chăng. Quý khách hàng có thể lựa chọn loại hoa, cách bó hoa cưới, trang trí theo yêu cầu.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Lý Nam Đế - KĐT Bình Minh, TP. Thanh Hóa, Thanh Hóa

    Điện thoại: ‎0972 808 988

    Email: hoatuoinhapkhau36@gmail.com

    Website: hoatuoinhapkhau.com

    Fanpage: www.facebook.com/Hoatuoinhapkhau36

    Giờ mở cửa: 07:30 - 21:30

    Gọi điện
    Gift Florist
    Gift Florist
    Gift Florist
    Gift Florist

  2. Nắng flowers đã được ươm mầm từ năm 2015 và bắt đầu đơm hoa kết trái vào cuối năm 2016, tính đến nay Nắng đã đi vào hoạt động chính thức hơn 4 năm đầy đam mê và nhiệt huyết. Với mong muốn mang thông điệp của những loài hoa gửi gắm yêu thương đến cho mọi nhà, để một phần nào đó rút ngắn khoảng cách từ trái tim đến trái tim, để xua tan đi chút muộn phiền cuộc sống và để ta gần nhau hơn. Nắng flowers phần lớn chuyên về dòng hoa nhập khẩu Ecuador và Hà Lan... với phong cách hiện đại của Châu Âu.

    Các dịch vụ tại Nắng flowers gồm có:

    • Hoa tươi nhập khẩu - Điện hoa toàn quốc
    • Hoa lụa cao cấp - Cây cảnh phong thủy
    • Trang trí tiệc cưới và tiệc sinh nhật theo yêu cầu

    Với dịch vụ hoa cưới, Nắng flowers vẫn khiến các khách hàng phải trầm trồ thán phục trước mỗi bó hoa khá đơn giản mà vẫn toát lên được vẻ đẹp kiêu sa vốn có của mỗi loài hoa. Nắng flowers mang đến nhiều kiểu dáng hoa độc đáo, mỗi bó hoa là một ý tưởng thu hút khiến mọi cô dâu đều bị cuốn theo mê mẩn. Nắng luôn đem đến cho khách yêu những mẫu mới lạ và tuyệt vời nhất cho ngày trọng đại của mình.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 05 Lê Thị Hoa, P. Lam Sơn, TP. Thanh Hoá, Thanh Hoá
    Điện thoại: 0948 635 315 & 0947 307 838

    Email: thutrangflorist@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/flowersnang

    Giờ mở cửa: 07:30 - 21:00

    Gọi điện
    Nắng flowers
    Nắng flowers
    Nắng flowers
    Nắng flowers
  3. Shop Hoa Tươi Tp Thanh Hóa là cửa hàng kinh doanh các loại hoa phục vụ những ngày lễ, đặc biệt là hoa cưới nổi tiếng ở Thanh Hóa, chuyên cung cấp hoa tươi đẹp cho toàn thành phố, mỗi một bó hoa tại cửa hàng đều đẹp, chất lượng, cam kết giá thành chuẩn. Với những mẫu hoa mới, đẹp, đa dạng và dịch vụ giao hàng tận nhà trên toàn quốc. Shop Hoa Tươi Tp Thanh Hóa đang là một trong những shop hoa có uy tín nhất.


    Tại cửa hàng, hoa tươi cao cấp nhập khẩu được sử dụng kết hợp với hoa nội địa một cách sáng tạo, đảm bảo giữ được độ tươi, bền suốt thời gian diễn ra tiệc cưới. Hoa sẽ được tuyển chọn từ những bông hoa đẹp nhất, tươi tắn và chất lượng. Cách trang trí, thiết kế theo phong cách vô cùng ấn tượng, độc đáo để giúp bạn có một ngày trọng đại vô cùng ý nghĩa. Bên cạnh đó, đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, khéo léo đã khiến cho số lượng khách hàng ngày càng tăng. Nếu bạn cần đặt hoa cưới thì Shop Hoa Tươi Tp Thanh Hóa là một địa chỉ đáng tin cậy.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 42 Nguyễn Trường Tộ, TP. Thanh Hóa, Thanh Hóa
    Điện thoại: 0977 152 011
    Email: hoatuoihanhan@gmail.com
    Website: shophoahanhan.com
    Fanpage: www.facebook.com/shophoatuoithanhhoahanhan
    Giờ mở cửa: 06:00 - 22:00 Gọi điện
    Shop Hoa Tươi Tp Thanh Hóa
    Shop Hoa Tươi Tp Thanh Hóa
    Shop Hoa Tươi Tp Thanh Hóa
    Shop Hoa Tươi Tp Thanh Hóa
  4. Shop Hoa Thủy Tiên là một trong những đơn vị tiên phong cho xu hướng phong cách Hoa Cưới tại Thanh Hóa vào đầu mỗi mùa cưới. Hoa cưới do Shop Hoa Thủy Tiên thiết kế luôn được khách hàng đánh giá cao về: phong cách – tính nghệ thuật – sáng tạo nên được rất nhiều khách hàng tại đây tin tưởng và chọn lựa cho ngày trọng đại của mình. Dù bạn là một người có yêu cầu khắt khe tới đâu đến đây bạn cũng sẽ được hài lòng.

    Ngoài ra, Shop Hoa Thủy Tiên luôn trang trí và thiết kế với những chủ đề khác nhau nhằm tạo sự khác biệt và mới lạ theo phong cách kết hợp văn hóa truyền thống với nghệ thuật cắm hoa hiện đại. cung cấp dịch vụ trang trí hoa trọn gói cho tiệc cưới gồm : Hoa cô dâu, cổng cưới, xe hoa, sân khấu, bàn tiệc, bàn đón khách, sảnh tiệc… Với nhiều năm kinh nghiệm hoạt động trong dịch vụ này thì Hoa cỏ may shop là một shop uy tín trong dịch vụ bán hoa cưới, quà tặng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Lô 82 MBQH 2155 Chợ Đông Vệ Mới, P. Đông Vệ, TP. Thanh Hoá, Thanh Hoá
    Điện thoại: 0972 477 198 & 0945 139 668
    Email: shophoathanhhoa@gmail.com
    Website: shophoathanhhoa.com.vn
    Fanpage: www.facebook.com/hoacuoiothanhhoa Gọi điện
    Shop Hoa Thủy Tiên
    Shop Hoa Thủy Tiên
    Shop Hoa Thủy Tiên
    Shop Hoa Thủy Tiên
  5. Moon Decor là một "siêu thị hoa tươi" đẹp nhất xứ Thanh mà bạn không thể bỏ qua. MoonDecor tin rằng bông hoa đẹp nhất là những bông hoa được nâng niu bởi những xúc cảm của người nhận. Đó có thể là cảm xúc thăng hoa của thành công, là sự trào dâng hạnh phúc của tình yêu đôi lứa hay là sự ấm áp ngọt ngào nơi con tim. Là một thương hiệu hoa cao cấp hàng đầu tại Thanh Hóa, các Florist của Moon Decor luôn đặt cả trái tim, kỹ thuật và tình yêu với hoa vào mỗi tác phẩm của mình.

    Dịch vụ hoa cưới của Moon Decor được nhiều cô dâu chú rể lựa chọn. Mỗi bó hoa cưới của Moon Decor sẽ giúp bạn tôn lên vẻ duyên dáng, thanh lịch đồng thời thể hiện nét đẹp trong đám cưới của mình. Mục đích của shop là trao đến tay bạn sự yêu thương được gói gọn trong vẻ đẹp của những bông hoa một cách hoàn hảo nhất. Moon Decor muốn đem lại niềm vui, niềm hạnh phúc cho khách hàng thông qua những bó hoa, giỏ hoa, những lời yêu thương, những nhắn gửi nhiều hơn giá trị vật chất - đó là nụ cười. “Yêu thương cho đi hạnh phúc sẽ đong đầy” chính là thông điệp mà Moon Decor dành tặng cho khách hàng của mình. Bằng sự nhiệt thành, tâm huyết, tận tâm, những tác phẩm của Moon không bị rập khuôn, không copy, không bị giới hạn mà là sự sáng tạo và học hỏi không ngừng của các Florist tại Moon.


    Cam kết hài lòng 100% với dịch vụ điện hoa tại Moondecor:

    • Bảo hành 24h.
    • Hoa nhập khẩu chính ngạch, kiểm dịch đầy đủ.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: PG3-08A Triệu Quốc Đạt, P. Điện Biên, TP. Thanh Hoá, Thanh Hoá
    Điện thoại: 0896 530 888 & 0967 162 929 & 023 7375 0888

    Website: moondecor.vn

    Fanpage: www.facebook.com/MOON-DECOR-533952660322871

    Giờ mở cửa: 07:00 - 22:00

    Gọi điện
    Moon Decor
    Moon Decor
    Moon Decor
    Moon Decor
  6. Hoa cưới là một vật trang trí nhiều ý nghĩa và không thể thiếu của cô dâu trong ngày cưới. Bởi sức sống, vẻ đẹp và ý nghĩa về màu sắc mà mỗi loài hoa mang bên trong mình, Hoa cưới thể hiện quan điểm về tình yêu, hôn nhân của cô dâu, chú rể. Mỗi bó hoa cưới tôn lên vẻ duyên dáng, thanh lịch đồng thời thể hiện nét đẹp tâm hồn của cô dâu. Và Sam Flower là địa chỉ chuyên cung cấp các dịch vụ hoa tươi các loại ở TP Thanh Hóa.


    Sam Flower là nơi hội tụ của rất nhiều loài hoa, rực rỡ và đẹp đẽ. Sam Flower nhận cắm hoa nhanh với các mẫu hoa đa dạng và phong cách thiết kế mới, độc đáo. Dịch vụ hoa cưới của Sam Flower được nhiều cô dâu chú rể lựa chọn. Mỗi bó hoa cưới của Sam Flower sẽ giúp bạn tôn lên vẻ duyên dáng, thanh lịch đồng thời thể hiện nét đẹp trong đám cưới của mình. Mục đích của shop là trao đến tay bạn sự yêu thương được gói gọn trong vẻ đẹp của những bông hoa một cách hoàn hảo nhất. Không chỉ là hoa tươi, sự sáng tạo tài hoa của những người cắm hoa mà đó còn là sự chuyên nghiệp trong cách tổ chức một cách bài bản của shop hoa.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    85A, Phú Thọ 3, Phú Sơn, TP. Thanh Hoá (ngay chân cầu vượt Phú Sơn, đối diện trường Mầm Non Tân Phú Khang), Thanh Hoá

    Điện thoại: 0335 451 995 & 0978 226 223

    Fanpage: www.facebook.com/hoatuoisamflower.vn

    Gọi điện
    Sam Flower
    Sam Flower
    Sam Flower
    Sam Flower
  7. Hoa tươi từ lâu đã trở thành một món ăn tinh thần không thể thiếu trong cuộc sống hàng ngày và không thể thiếu trong những dịp đặc biệt như tiệc cưới, sinh nhật, khai trương công ty,... Hiểu được giá trị tinh thần sâu sắc đó 93 Florist & Wedding Decor luôn tận tâm, kỹ lưỡng tất cả những sản phẩm, dịch vụ làm ra. Đảm bảo quý khách hàng sẽ hoàn toàn hài lòng về chất lượng hoa và kiểu dáng có chất riêng của 93 Florist & Wedding Decor nhưng vẫn truyền tải đầy đủ những cung bậc cảm xúc mà quý khách muốn gởi đến người thương, người mình trân quý hay đối tác kinh doanh...


    Với nhiều kinh nghiệm về hoa cưới, cửa hàng hoa 93 Florist & Wedding Decor chính là địa chỉ tin cậy được rất nhiều khách hàng lựa chọn và tin tưởng. Sự tỉ mỉ trong cách lựa chọn hoa tươi, không dập nát dù chỉ là cánh nhỏ cùng cách bó hoa độc đáo, sự kết hợp màu sắc cực kì tinh tế, 93 Florist & Wedding Decor cung cấp đa dạng mẫu hoa cưới đẹp với mức giá cực kì hợp lý. Nếu như đôi nhẫn cưới là minh chứng cho tình yêu, thì bó hoa cưới lại chính là cầu nối trong ngày trọng đại. Chọn một mẫu hoa cưới tone màu tươi sáng, hợp với dáng người, màu sắc váy cưới, kể cả không gian cưới.. đến với 93 Florist & Wedding Decor sẽ là điều dễ dàng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 09/08B Kiều Đại, P. Đông Vệ, TP. Thanh Hoá, Thanh Hoá
    Điện thoại:
    0916 431 993 & 0943 017 393

    Email: huylqph01839@gmail.com

    Website: tikshop.vn/93floristweddingdecor

    Fanpage: www.facebook.com/93floristweddingdecor

    Gọi điện
    93 Florist & Wedding Decor
    93 Florist & Wedding Decor
    93 Florist & Wedding Decor
    93 Florist & Wedding Decor
  8. Hoa cưới đẹp Phi Dương Floríst đã có nhiều năm kinh nghiệm trong việc tự tay làm hoa cưới cô dâu với giá cả phải chăng, luôn cập nhật mẫu mới nhất tại TP. Thanh Hóa. Vì vậy Phi Dương Floríst là địa chỉ có dịch vụ làm hoa cưới cô dâu được nhiều khách hàng tin tưởng và lựa chọn. Với nhiều năm kinh nghiệm cùng với sự am hiểu của mình trong lĩnh vực hoa tươi, Phi Dương Floríst tin chắc rằng sẽ giúp bạn dễ dàng chọn được mẫu hoa cưới cầm tay đẹp nhất cho ngày trọng đại của mình.


    Khi chọn hoa cưới cầm tay một số cô dâu sẽ lựa chọn bó hoa cưới cầm tay phù hợp với màu sắc, kiểu váy cưới hoặc phù hợp với tông tiệc cưới của mình, một số cô dâu lại tập trung vào ý nghĩa của bó hoa cưới. Mỗi cách chọn đều có nét độc đáo riêng, ngoài việc tôn lên vẻ đẹp duyên dáng, thanh lịch của các cô dâu thì hoa cưới cầm tay còn ẩn chứa những ý nghĩa, thông điệp khác nhau. Đến với Phi Dương Floríst bạn sẽ được tư vấn một cách kĩ lưỡng về vấn đề này, chắc chắn các cô dâu sẽ hoàn toàn hài lòng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    Lô 09 đại lộ Lê Lợi, P. Đông Hương, TP. Thanh Hoá, Thanh Hoá

    Điện thoại: 0888 554 111

    Email: bxd12121990@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/phiduong.instagram

    Gọi điện
    Phi Dương Floríst
    Phi Dương Floríst
    Phi Dương Floríst
    Phi Dương Floríst
  9. Đôi khi trong cuộc sống thường ngày, bạn sực nhớ rằng vì những bận rộn công việc mà chẳng có nhiều thời gian thể hiện tình cảm với đối phương thì hãy nghĩ ngay đến việc tặng một bó hoa như một món quà bất ngờ dành tặng người ấy. Ghé LaLa Floral Design để lựa chọn những mẫu hoa khác lạ, đẹp mắt cùng giá cả hợp lí để dành tặng dịp người thân dịp sinh nhật, khai trương, chúc mừng, gặp mặt, cưới hỏi....


    Để chăm chút cho ngày cưới của các bạn thêm phần trọng đại, thể hiện rõ phong cách, đẳng cấp khác biệt, LaLa Floral Design nhận phục vụ hoa cưới cho các đám cưới, đồng thời liên tục cập nhật xu hướng cắm hoa hiện đại, đưa ra nhiều mẫu hoa cưới… mới lạ và độc đáo. Mỗi bó hoa được thiết kế với nhiều vẻ đẹp khác nhau, chắc chắn cô dâu nào cũng muốn một bó hoa cưới cầm tay đẹp để nổi bật hơn trong ngày cưới. Đến với LaLa Floral Design nhiều đôi bạn trẻ không chỉ được hưởng những dịch vụ hoa cưới trọn gói mà còn được tư vấn chu đáo nhằm giúp bạn chọn được những mẫu hoa cưới ấn tượng, sang trọng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 106 Minh Khai, Ba Đình, TP. Thanh Hoá, Thanh Hoá
    Điện thoại:
    0942 811 688

    Email: nguyenhoai2703@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/LaLaFloralDesign

    Giờ mở cửa: 08:00 - 20:00

    Gọi điện
    LaLa Floral Design
    LaLa Floral Design
    LaLa Floral Design
    LaLa Floral Design




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy