Top 10 Dịch vụ làm hoa cưới cô dâu đẹp nhất tại TP. Nha Trang, Khánh Hoà

Hằng Nga 717 0 Báo lỗi

Hoa cưới là một vật trang trí nhiều ý nghĩa và không thể thiếu của cô dâu trong ngày cưới. Mỗi bó hoa cưới tôn lên vẻ duyên dáng, thanh lịch đồng thời thể hiện ... xem thêm...

  1. Top 1

    Yến Lam Flower Shop

    Yến Lam Flower Shop được nhận định là cửa hàng hoa uy tín, chất lượng với những mẫu hoa tươi thắm đủ sắc màu. Yến Lam Flower Shop mang đến cho mọi khách hàng những lợi ích hoàn hảo nhất và làm phong phú đời sống tinh thần bằng thế giới hoa mà cửa hàng có được. Yến Lam Flower Shop nhận dịch vụ hoa cưới cho cô dâu.

    Với nhiều kinh nghiệm về hoa cưới, Yến Lam Flower Shop chính là địa chỉ tin cậy được rất nhiều khách hàng lựa chọn và tin tưởng. Sự tỉ mỉ trong cách lựa chọn hoa tươi, Không dập nát dù chỉ là cánh nhỏ cùng cách bó hoa độc đáo, sự kết hợp màu sắc cực kì tinh tế, Yến Lam Flower Shop cung cấp đa dạng mẫu hoa cưới đẹp với mức giá cực kì phải chăng. Quý khách hàng có thể lựa chọn loại hoa, cách bó hoa cưới, trang trí theo yêu cầu. Yến Lam Flower Shop có nhân viên cắm hoa, kết hoa muôn kiểu để mang những bó hoa tươi để gửi những lời tâm sự ý nghĩa nhất mà người tặng muốn gửi trao đến người nhận hoa. Yến Lam Flower Shop cung cấp dịch vụ giao hoa tận nơi hiện nay tại Nha Trang để khách hàng trao gửi thông điệp yêu thương.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 24 Hẻm 2 Thái Phiên, Vĩnh Hải, TP. Nha Trang, Khánh Hòa
    Điện thoại: 0982 340 434
    Email: tranvu.yenlam@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/YenLamFlowershop

    Yến Lam Flower Shop
    Yến Lam Flower Shop
    Yến Lam Flower Shop
    Yến Lam Flower Shop

  2. Top 2

    Yes Wedding & Event Decoration

    Yes Wedding & Event Decoration được rất nhiều khách hàng đánh giá là địa chỉ thiết kế hoa tươi số 1 tại Nha Trang hiện nay với các dịch vụ cưới phù hợp với nhiều đối tượng và nhiều dịp khác nhau. Theo đuổi phong cách cắm hoa hiện đại, trẻ trung nhưng không kém phần sang trọng, hoa của Yes Wedding & Event Decoration được gói đơn giản mà tinh tế với nhiều lựa chọn về kiểu dáng, loại hoa để phù hợp với mong muốn và ý nghĩa của từng tác khách hàng.


    Để đáp ứng nhu cầu của khách hàng, shop này đã chuẩn bị khá nhiều mẫu hoa sẵn. Ngoài ra, bạn có thể lựa chọn hoa hay cách gói theo ý mình để bó hoa trở nên ý nghĩa và độc đáo nhất nhé. Với nhiều năm kinh nghiệm cùng với sự am hiểu của mình trong lĩnh vực hoa tươi, Yes Wedding & Event Decoration tin chắc rằng sẽ giúp bạn dễ dàng chọn được mẫu hoa cưới cầm tay đẹp nhất cho ngày trọng đại của mình. Hoa cưới ngoài việc tôn lên vẻ đẹp duyên dáng, thanh lịch của các cô dâu thì hoa cưới cầm tay còn ẩn chứa những ý nghĩa, thông điệp khác nhau. Đến với Yes Wedding & Event Decoration bạn sẽ được tư vấn một cách kĩ lưỡng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 30/1 Phú Nông, Vĩnh Ngọc, TP. Nha Trang, Khánh Hòa.
    Điện thoại: 0938 886 980 & 0708 318 795
    Email: yesweddingdecoration@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/Yesweddingdecoration
    Giờ mở cửa: 9:00 - 18:00

    Yes Wedding & Event Decoration
    Yes Wedding & Event Decoration
    Yes Wedding & Event Decoration
    Yes Wedding & Event Decoration
  3. Top 3

    Happy Flower

    Gọi điện

    Happy Flower là địa chỉ chuyên cung cấp các dịch vụ hoa tươi và hoa giấy các loại. Happy Flowerlà nơi hội tụ của rất nhiều loài hoa, rực rỡ và đẹp đẽ. Happy Flower nhận cắm hoa nhanh với các mẫu hoa đa dạng và phong cách thiết kế mới, độc đáo. Happy Flower luôn mang đến cho khách hàng mỗi mẫu hoa, kiểu hoa phù hợp với những đối tượng khác nhau: mẹ, sếp, đồng nghiệp, vợ, bạn bè,... Đơn vị luôn cố gắng phát triển ngày một tốt hơn để phục vụ khách hàng. Đáp ứng tốt nhất nhu cầu của khách hàng.


    Dịch vụ hoa cưới của Happy Flower được nhiều cô dâu chú rể lựa chọn. Mỗi bó hoa cưới của Happy Flower sẽ giúp bạn tôn lên vẻ duyên dáng, thanh lịch đồng thời thể hiện nét đẹp trong đám cưới của mình. Mục đích của shop là trao đến tay bạn sự yêu thương được gói gọn trong vẻ đẹp của những bông hoa một cách hoàn hảo nhất. Không chỉ là hoa tươi, sự sáng tạo tài hoa của những người cắm hoa mà đó còn là sự chuyên nghiệp trong cách tổ chức một cách bài bản của shop hoa. Những bó hoa của cửa hàng chắc chắn sẽ làm cho bạn hài lòng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 41a Hồng Bàng, Phước Tiến, TP. Nha Trang, Khánh Hòa
    Điện thoại: 028 7307 7989
    Email: info@happyflower.vn
    Website: https://happyflower.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/hoatuoi.happyflower/
    Giờ mở cửa: 7:30 - 20:30

      Gọi điện
      Happy Flower
      Happy Flower
      Happy Flower
      Happy Flower
    • Top 4

      Jam Jar Flowers

      Gọi điện

      Nếu như đôi nhẫn cưới là minh chứng cho tình yêu, thì bó hoa cưới lại chính là cầu nối trong ngày trọng đại. Chọn một mẫu hoa cưới tone màu tươi sáng, hợp với dáng người, màu sắc váy cưới, kể cả không gian cưới.. thực sự không phải là điều dễ dàng. Đừng để những đắn đo đó là cản trở ngày “về chung nhà”. Tất cả hãy để Jam Jar Flowers thay bạn hoàn thiện nó.

      Để chăm chút cho ngày cưới của các bạn thêm phần trọng đại, thể hiện rõ phong cách, đẳng cấp khác biệt, Jam Jar Flowers nhận phục vụ hoa cưới cho các đám cưới, đồng thời liên tục cập nhật xu hướng cắm hoa hiện đại, đưa ra nhiều mẫu hoa cưới… mới lạ và độc đáo. Mỗi bó hoa được thiết kế với nhiều vẻ đẹp khác nhau, chắc chắn cô dâu nào cũng muốn một bó hoa cưới cầm tay đẹp để nổi bật hơn trong ngày cưới. Ngoài hoa cưới, Jam Jar Flowers còn thiết kế hoa đa dạng từ hoa bó, hoa giỏ, hoa bình với giá thành phù hợp. Đến với Jam Jar Flowers nhiều đôi bạn trẻ không chỉ được hưởng những dịch vụ hoa cưới trọn gói mà còn được tư vấn chu đáo nhằm giúp bạn chọn được những mẫu hoa cưới ấn tượng, sang trọng.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 40 Nguyễn Trãi, Phước Tân, TP. Nha Trang, Khánh Hòa
      Điện thoại: 0901 905 979 & 0901 902 088 & 0901 934 588
      Email: jamjarflowers22@gmail.com
      Fanpage: www.facebook.com/jamjarflowershop/

        Gọi điện
        Jam Jar Flowers
        Jam Jar Flowers
        Jam Jar Flowers
        Jam Jar Flowers
      • Top 5

        Yen Garden

        Gọi điện

        Yen Garden được rất nhiều khách hàng đánh giá là một trong những địa chỉ làm hoa cưới số một tại Nha với các dịch vụ bó hoa, giỏ hoa, hoa cầm tay, lẵng hoa, hoa thiết kế,… phù hợp với nhiều đối tượng và nhiều dịp khác nhau. Theo đuổi phong cách cắm hoa hiện đại, trẻ trung nhưng không kém phần sang trọng, hoa của Yen Garden được gói đơn giản mà tinh tế với nhiều lựa chọn về kiểu dáng, loại hoa để phù hợp với mong muốn và ý nghĩa của từng khách hàng.


        Với phong thái kinh doanh hết lòng vì khách hàng, cùng đội ngũ nhân viên tâm huyết, nhiệt tình, chuyên nghiệp, luôn đem lại những sản phẩm chât lượng cho khách hàng. Yen Garden cam kết với khách hàng về chất lượng hoa:

        • Cung cấp sản phẩm hoa chất , nói không với đồ kém chất lượng.
        • Luôn đặt chữ tín lên hàng, khôgn vì lợi nhuận và lừa dối khách hàng.
        • Luôn cung cấp các sản phẩm tốt nhất, với giá cả phải chăng, hợp lý.
        • Luôn đặt khách hàng lên hàng đầu.
        • Luôn cố gắng làm hài lòng nhất có thể.
        • Đưa ra những tư vấn, góp ý tốt nhất để khách hàng chọn được sản phẩm ưng ý.

        Sự tỉ mỉ trong cách lựa chọn hoa tươi, không dập nát dù chỉ là cánh nhỏ cùng cách bó hoa độc đáo, sự kết hợp màu sắc cực kì tinh tế, Yen Garden cung cấp đa dạng mẫu hoa cưới đẹp với mức giá cực kì phải chăng. Các cặp đôi có thể lựa chọn loại hoa, cách bó hoa cưới, trang trí theo yêu cầu.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ: 26 Cao Bá Quát, Phước Hoà, TP. Nha Trang, Khánh Hòa
        Điện thoại: 0982 299 988
        Email: yengarden@gmail.com
        Website: https://hoanhatrang.com/
        Fanpage: www.facebook.com/yengarden.fanpage
        Gọi điện
        Yen Garden
        Yen Garden
        Yen Garden
        Yen Garden
      • Top 6

        Shop hoa tươi Tường Vy

        Gọi điện

        Khi chọn hoa cưới cầm tay một số cô dâu sẽ chọn bó hoa cưới cầm tay phù hợp với màu sắc, kiểu váy cưới hoặc phù hợp với tông tiệc cưới của mình, một số cô dâu lại tập trung vào ý nghĩa của bó hoa cưới. Mỗi cách chọn đều có nét độc đáo riêng, ngoài việc tôn lên vẻ đẹp duyên dáng, thanh lịch của các cô dâu thì hoa cưới cầm tay còn ẩn chứa những ý nghĩa, thông điệp khác nhau. Đến với Shop hoa tươi Tường Vy bạn sẽ được tư vấn một cách kĩ lưỡng về vấn đề này. Cửa hàng sẽ giải quyết những phân vân, đáp ứng mọi yêu cầu của khách hàng.


        Shop hoa tươi Tường Vy là địa chỉ cung cấp các dịch vụ hoa tươi trong đó có hoa cưới được nhiều người lựa chọn. Hoa cưới cô dâu của cửa hàng rất hài hòa về màu sắc, nhã nhặn mà vẫn sang trọng. Với nhiều năm kinh nghiệm cùng với sự am hiểu của mình trong lĩnh vực hoa tươi. Đơn vị tin chắc rằng sẽ giúp bạn dễ dàng chọn được mẫu hoa cưới cầm tay đẹp nhất cho ngày trọng đại của mình. Liên hệ ngay với cửa hàng để có những tư vấn phù hợp nhất.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ: 15 Nguyễn Trãi, Phước Tân, TP. Nha Trang, Khánh Hòa
        Điện thoại: 0779 575 161 & 0906 630 342
        Email: maibichuyen69@gmail.com
        Fanpage: www.facebook.com/shophoa.tuongvy15
        Gọi điện
        Shop hoa tươi Tường Vy
        Shop hoa tươi Tường Vy
        Shop hoa tươi Tường Vy
        Shop hoa tươi Tường Vy
      • Shop hoa Tươi Nha Trang – Anh Tuấn là một cái tên đã quá là quen thuộc tại Nha Trang, nơi đây được khách hàng đánh giá rất cao bởi chất lượng cũng như mẫu mã, kiểu cách của bó hoa cưới. Địa chỉ đáng tin cậy của rất nhiều những đám cưới, lễ khai trương và các sự kiện ở trong khu vực. Những mẫu hoa cưới của shop sẽ được tạo ra theo yêu cầu của khách hàng, bởi vậy luôn mang nét độc đáo nhất, phù hợp với cá tính và sở thích của mỗi cô dâu.


        Shop hoa Tươi Nha Trang – Anh Tuấn sẽ mang đến cho những quý cô xinh đẹp trong ngày lễ trọng đại những bó hoa cưới với nhiều lựa chọn về kiểu dáng, loại hoa, được gói đơn giản mà tinh tế, sang trọng. Nếu không tìm được mẫu mình ưng ý hãy để nhân viên shop có thể tư vấn cho bạn.


        Shop hoa Tươi Nha Trang – Anh Tuấn cung cấp đầy đủ và đa dạng các chủng loại hoa khác nhau tùy theo nhu cầu của khách hàng. Không những thế, giá thành hoa tươi tại shop cũng rất cạnh tranh so với những địa chỉ khác. Có thể nói rằng, Shop hoa Tươi Nha Trang – Anh Tuấn là một trong số ít những shop hoa chất lượng với giá thành vô cùng hợp lý. Shop hoa Tươi Nha Trang – Anh Tuấn luôn có những chương trình ưu đãi nhằm mục đích tri ân khách hàng đến mua hoa tại shop. Đối với những khách hàng ở xa, Shop hoa Tươi Nha Trang – Anh Tuấn hoàn toàn có thể sử dụng dịch vụ giao nhận hàng tận nơi đúng giờ giấc cho đám cưới của bạn diễn ra một cách trọn vẹn và hoàn hảo nhất.

        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ: 11A Nguyễn Trãi, Phước Tân, TP. Nha Trang, Khánh Hòa
        Điện thoại: 0855 427 049
        Email: truong.xuanmai.nt@gmail.com
        Fanpage: www.facebook.com/shophoatuoianhtuan/

        Gọi điện
        Shop hoa Tươi Nha Trang – Anh Tuấn
        Shop hoa Tươi Nha Trang – Anh Tuấn
        Shop hoa Tươi Nha Trang – Anh Tuấn
        Shop hoa Tươi Nha Trang – Anh Tuấn
      • Top 8

        HiLi Flower

        Gọi điện

        HiLi Flower được rất nhiều khách hàng đánh giá là địa chỉ làm hoa tươi đẹp tại TP. Nha Trang. Hoa của cửa hàng được gói đơn giản mà tinh tế với nhiều lựa chọn về kiểu dáng, loại hoa phù hợp với mong muốn và ý nghĩa của từng tác khách hàng. Với nhiều kinh nghiệm cùng với sự am hiểu của mình trong lĩnh vực hoa cưới, HiLi Flower tin chắc rằng sẽ giúp bạn dễ dàng chọn được mẫu hoa cưới cầm tay đẹp nhất cho ngày trọng đại của khách hàng. Hoa cưới ngoài việc tôn lên vẻ đẹp duyên dáng, thanh lịch của các cô dâu thì hoa cưới cầm tay còn ẩn chứa những ý nghĩa, thông điệp khác nhau. Đến với HiLi Flower bạn sẽ được tư vấn một cách kĩ lưỡng, chắc chắn các cô dâu sẽ hoàn toàn hài lòng.


        Hãy liên hệ với HiLi Flower để được phục vụ tận tình chu đáo. Những bó hoa cưới lịch thiệp, giản dị, tinh tế, sẽ tôn lên vẻ đẹp của bạn trong ngày cưới. HiLi Flower luôn hết mình phục vụ quý khách hàng. Luôn cố gắng đem tới những sản phẩm chất lượng để làm hài lòng khách hàng. Từ những nhành hoa được chọn lựa tỉ mỉ, những cành lá nhấn nhá có chủ đích, hay những dải ruy băng kết ren yêu kiều, tất cả đều được team HiLi Flower nâng niu, trân trọng để tạo nên những bó hoa tinh tế đong đầy xúc cảm song hành cùng cô dâu trong thời khắc mong chờ.

        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ: 44 Nguyễn Bỉnh Khiêm, Xương Huân, TP. Nha Trang, Khánh Hòa
        Điện thoại: 0968 789 242
        Email: hiliflowernhatrang@gmail.com
        Fanpage: www.facebook.com/HiLiFlowerNhaTrang
        Gọi điện
        HiLi Flower
        HiLi Flower
        HiLi Flower
        HiLi Flower
      • Khi chọn hoa cưới cầm tay một số cô dâu sẽ chọn bó hoa cưới cầm tay phù hợp với màu sắc, kiểu váy cưới hoặc phù hợp với tông tiệc cưới của mình, một số cô dâu lại tập trung vào ý nghĩa của bó hoa cưới. Mỗi cách chọn đều có nét độc đáo riêng, ngoài việc tôn lên vẻ đẹp duyên dáng, thanh lịch của các cô dâu thì hoa cưới cầm tay còn ẩn chứa những ý nghĩa, thông điệp khác nhau. Đến với Ana Rosa Flower bạn sẽ được tư vấn một cách kĩ lưỡng về vấn đề này. Trao trọn thành ý, vun đắp tình thân, đó là sự khác biệt cơ bản mà bạn sẽ thấy được khi sử dụng sản phẩm, dịch vụ của Ana Rosa Flower.

        Hoa cưới cô dâu của Ana Rosa Flower rất hài hòa về màu sắc, nhã nhặn mà vẫn sang trọng. Với nhiều năm kinh nghiệm cùng với sự am hiểu của mình trong lĩnh vực hoa tươi, Ana Rosa Flower tin chắc rằng sẽ giúp bạn dễ dàng chọn được mẫu hoa cưới cầm tay đẹp nhất cho ngày trọng đại của mình. Các bạn lưu ý đặt hoa trước 1 ngày để shop có thể chuẩn bị hoa tốt hơn cho khách nhé.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ: TP. Nha Trang, Khánh Hoà
        Điện thoại: 0979 880 984
        Email: anarosaflowercafe@gmail.com
        Fanpage: www.facebook.com/anarosaflowers.official
        Giờ mở cửa: 7:30 - 20:00

          Gọi điện
          Ana Rosa Flower
          Ana Rosa Flower
          Ana Rosa Flower
          Ana Rosa Flower
        • Top 10

          Hoa tươi Nha Trang

          Gọi điện

          Hoa tươi Nha Trang là cửa hàng kinh doanh hoa cưới nổi tiếng tại Nha Trang, cửa hàng cung cấp dịch vụ chuyên nghiệp, liên tục sáng tạo ra những mẫu mới, độc đáo, sáng tạo. Dù bạn là một người có yêu cầu khắt khe tới đâu đến đây bạn cũng sẽ được hài lòng. Là một trong những đơn vị nổi tiếng về hoa tươi ở tại địa phương. Đơn vị chuyên cùng cấp bán hoa tươi, làm dịch vụ hoa cưới hỏi, đặt tiệc sinh nhật…Giá thành các dịch vụ tại shop hoa vừa phải nên được khách hàng rất hài lòng và tin tưởng. Ngoài ra đơn vị có nhận làm hoa cưới cô dâu. Những bó hoa cưới ở đây đều được cửa hàng chăm chút tỉ mỉ từng những chiếc lá, cánh hoa, phụ kiện đi kèm. Tất cả đều tạo nên ự hài hòa trang nhã cho cô dâu trong ngày trọng đại.


          Hoa tươi Nha Trang luôn cập nhật những xu hướng mới để đưa đến cho khách hàng nhiều mẫu hoa cưới mới lạ, đặc sắc. Đến với đơn vị khách hàng sẽ được tư vấn nhiệt tình, tận tâm giúp bạn được mẫu sản phẩm phù hợp. Giá thành của đơn vị vô cùng rẻ. Nếu còn nhiều phân vân hãy đến với Hoa tươi Nha Trang để nhận được những tư vấn chất lượng.


          THÔNG TIN LIÊN HỆ:
          Địa chỉ: 37 Nguyễn Đức Cảnh, Phước Trung, TP. Nha Trang, Khánh Hòa
          Điện thoại: 0375 591 584
          Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100017026452086
          Gọi điện
          Hoa tươi Nha Trang
          Hoa tươi Nha Trang
          Hoa tươi Nha Trang
          Hoa tươi Nha Trang




        Công Ty cổ Phần Toplist
        Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
        Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
        Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
        Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
        Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy