Top 8 Dịch vụ làm hoa cưới cô dâu đẹp nhất tại TP. Phan Thiết, Bình Thuận

Hằng Nga 599 0 Báo lỗi

Mỗi bó hoa cưới là người bạn đồng hành thân thiết của cô dâu trong ngày trọng đại. Hoa cưới giúp tôn lên sự duyên dáng và vẻ đẹp của cô dâu. Vì vậy, lựa chọn ... xem thêm...

  1. Top 1

    Tiệm Hoa Sắc Hoa

    Gọi điện

    Tiệm Hoa Sắc Hoa là địa chỉ chuyên cung cấp các dịch vụ hoa tươi và hoa giấy các loại. Đây là nơi hội tụ của rất nhiều loài hoa, rực rỡ và đẹp đẽ. Sắc Hoa nhận cắm hoa nhanh với các mẫu hoa đa dạng và phong cách thiết kế mới, độc đáo luôn mang đến cho khách hàng mỗi mẫu hoa, kiểu hoa phù hợp với những đối tượng khác nhau: mẹ, sếp, đồng nghiệp, vợ, bạn bè,...


    Dịch vụ hoa cưới của Tiệm Hoa Sắc Hoa được nhiều cô dâu chú rể lựa chọn. Mỗi bó hoa cưới của sẽ giúp bạn tôn lên vẻ duyên dáng, thanh lịch đồng thời thể hiện nét đẹp trong đám cưới của mình. Mục đích của shop là trao đến tay bạn sự yêu thương được gói gọn trong vẻ đẹp của những bông hoa một cách hoàn hảo nhất. Không chỉ là hoa tươi, sự sáng tạo tài hoa của những người cắm hoa mà đó còn là sự chuyên nghiệp trong cách tổ chức một cách bài bản của shop hoa. Đến với Tiệm Hoa Sắc Hoa khách hàng được hưởng những dịch vụ, chính sách ưu đãi, giảm giá hoa cưới trọn gói mà còn được tư vấn miễn phí nhằm giúp bạn giảm tối đa chi phí, nhưng vẫn ấn tượng, sang trọng, hợp thời trang.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 41 Bà Triệu, Phú Trinh, TP. Phan Thiết, Bình Thuận
    Điện thoại: 0911 266 665
    Fanpage: www.facebook.com/sachoa.flower
    Gọi điện
    Tiệm Hoa SẮC HOA
    Tiệm Hoa SẮC HOA
    Tiệm Hoa SẮC HOA
    Tiệm Hoa SẮC HOA

  2. Top 2

    Tiệm hoa Nhà Mình

    Gọi điện

    Bó hoa cưới cầm tay là một phụ kiện không thể thiếu của tất cả các cô dâu trong ngày trọng đại và ai cũng muốn bó hoa cưới của mình phải tạo được điểm nhấn và góp phần khiến mình trở nên xinh đẹp hơn. Và Tiệm hoa Nhà Mình là một trong những tiệm hoa tại Phan Thiết, Bình Thuận sẽ giúp bạn thực hiện được điều đó.


    Để chăm chút cho ngày cưới của các bạn thêm phần trọng đại, thể hiện rõ phong cách, đẳng cấp khác biệt, Tiệm hoa Nhà Mình nhận phục vụ hoa cưới cho các đám cưới, đồng thời liên tục cập nhật xu hướng cắm hoa hiện đại, đưa ra nhiều mẫu hoa cưới… mới lạ và độc đáo. Mỗi bó hoa được thiết kế với nhiều vẻ đẹp khác nhau, chắc chắn cô dâu nào cũng muốn một bó hoa cưới cầm tay đẹp để nổi bật hơn trong ngày cưới. Với nhiều năm kinh nghiệm cùng với sự am hiểu của mình trong lĩnh vực hoa tươi, Tiệm hoa Nhà Mình tin chắc rằng sẽ giúp bạn dễ dàng chọn được mẫu hoa cưới cầm tay đẹp nhất cho ngày trọng đại của mình.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 32 Nguyễn Hội, Phú Trinh, TP. Phan Thiết, Bình Thuận
    Điện thoại: 0949 999 034
    Website: https://tiemhoanhaminh.shop/
    Fanpage: www.facebook.com/tiemhoanhaminhphanthiet
    Gọi điện
    Tiệm hoa Nhà Mình
    Tiệm hoa Nhà Mình
    Tiệm hoa Nhà Mình
    Tiệm hoa Nhà Mình
  3. Top 3

    July Flowers

    Gọi điện

    Với tiêu chí “Hoa tươi đẹp – Giá hợp lý”, July Flowers tự tin sáng tạo những đóa hoa cưới độc đáo và ấn tượng như lời chúc tốt lành cho hạnh phúc của bạn. Hoa cưới July Flowers có rất nhiều các kiểu bó khác nhau, những gam màu dịu nhẹ để phù hợp với trang phục cưới đơn giản, nhẹ nhàng hoặc những thiết kế đa sắc màu cho hôn lễ thêm phần lộng lẫy. Mỗi bó hoa đều được chăm chút cẩn thận bằng niềm đam mê, đảm bảo xu hướng hoa cưới hot nhất. Ngoài ra, July Flowers luôn ưu tiên lựa chọn những bông hoa tươi đẹp từ nguồn nguyên liệu chất lượng để gia tăng vẻ đẹp cho mỗi tác phẩm.


    Với những khách hàng yêu cầu mẫu mã riêng, theo đúng gu và sở thích riêng shop cũng luôn sẵn sàng đáp ứng trong điều kiện có thể. Ngoài ra, khi khách đặt hoa sẽ được free ship trong nội ô thành phố Phan Thiết. Để chăm chút cho ngày cưới của các bạn thêm phần trọng đại, thể hiện rõ phong cách, đẳng cấp khác biệt, July Flowers liên tục cập nhật xu hướng cắm hoa hiện đại, đưa ra nhiều mẫu hoa cô dâu, xe hoa, cổng cưới, hoa trang trí sân khấu tiệc cưới… mới lạ và độc đáo.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 24 Hải Thượng Lãn Ông, TP. Phan Thiết, Bình Thuận
    Điện thoại: 0902 757 207
    Email: julyflowers.wedding@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/julyflowers.studio
      Gọi điện
      July Flowers
      July Flowers
      July Flowers
      July Flowers
    • Top 4

      LIM House

      Gọi điện

      Bạn muốn lộng lẫy, sang trọng và quyến rũ trong ngày trọng đại của mình với những bông hoa đẹp nhất. Hãy đến với LIM House. Qua bàn tay nghệ thuật của LIM House, vẻ đẹp của mỗi loài hoa sẽ càng được tôn vinh gấp nhiều lần, mang đến thông điệp tốt lành cho lễ cưới của bạn. Nhờ phong cách làm việc chuyên nghiệp, cung cấp sản phẩm, đồng thời rất chú trọng đến quyền lợi của khách hàng nên LIM House nhanh chóng được đông đảo khách hàng biết đến và sử dụng.


      Từ những bó hoa đơn giản cầm tay đến những bó hoa được thiết kế kỳ công sang trọng, tất cả đều được sáng tạo từ nguồn hoa tươi chất lượng. Ngoài ra, LIM House luôn đa dạng mẫu hoa cưới từ nhiều loại hoa khác nhau để giúp cô dâu tha hồ lựa chọn. Khi chọn hoa cưới cầm tay một số cô dâu sẽ chọn bó hoa cưới cầm tay phù hợp với màu sắc, kiểu váy cưới hoặc phù hợp với tông tiệc cưới của mình, một số cô dâu lại tập trung vào ý nghĩa của bó hoa cưới. Mỗi cách chọn đều có nét độc đáo riêng, ngoài việc tôn lên vẻ đẹp duyên dáng, thanh lịch của các cô dâu thì hoa cưới cầm tay còn ẩn chứa những ý nghĩa, thông điệp khác nhau. Đến với LIM House bạn sẽ được tư vấn một cách kĩ lưỡng về vấn đề này. Bên cạnh đó, mức giá hợp lý và phục vụ tận tình cũng là ưu điểm nổi bật của shop.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: L7-09 Phạm Hùng, TP. Phan Thiết, Bình Thuận
      Điện thoại: 0908 232 823
      Email: huyendanhtran@gmail.com
      Fanpage: www.facebook.com/Hoa-Tươi-Phan-Thiết-LIM-House-1473346716022215/
        Gọi điện
        LIM House
        LIM House
        LIM House
        LIM House
      • Top 5

        Shop Hoa Tươi Đồng Nội

        Gọi điện

        Shop Hoa Tươi Đồng Nội cũng là địa chỉ chuyên làm hoa cưới đẹp và chất lượng để mang đến những lời chúc tốt lành cho cô dâu trong ngày hạnh phúc. Với hàng trăm kiểu hoa cưới đa dạng phong cách, shop luôn sẵn sàng tư vấn những bó hoa cưới độc đáo nhất, phù hợp với cá tính và sở thích của mỗi cô dâu. Shop chuyên thực hiện những dịch vụ về hoa! Những bó hoa cưới sẽ làm cho các cô dâu thêm phần xinh xắn trong ngày trọng đại của mình, còn chờ gì nữa nhanh tay liên hệ tới Shop Hoa Tươi Đồng Nội để được tư vấn, chọn những mẫu hoa cưới mà mình yêu thích nhé các nàng.


        Với những mẫu hoa cưới ấn tượng và sang trọng, Kinh Đô Hoa Huế sẽ tạo cho đám cưới của bạn trở nên hoàn hảo với những sắc màu tình yêu từ Hoa Hồng, Hoa Ly Ly, Hoa Hướng Dương, Hoa Lan,… Ngoài dịch vụ hoa cưới cầm tay, shop còn nhận làm hoa cưới trang trí xe đầy lãng mạn. Bạn có thể yên tâm lựa chọn Shop Hoa Tươi Đồng Nội để hạnh phúc thêm trọn vẹn hơn!


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ: 82 Lê Hồng Phong, TP. Phan Thiết, Bình Thuận
        Điện thoại: 0906 645 406 & 025 2383 5862 & 0342 647 875
        Fanpage: www.facebook.com/Shop-Hoa-Tươi-Đồng-Nội-277958589048237/
          Gọi điện
          Shop Hoa Tươi Đồng Nội
          Shop Hoa Tươi Đồng Nội
          Shop Hoa Tươi Đồng Nội
          Shop Hoa Tươi Đồng Nội
        • Top 6

          Thúy Hằng

          Hoa cưới là một trong những phụ kiện không thể thiếu để tô điểm thêm sự xinh đẹp cho nàng trước khi lên xe, cùng với chiếc váy cưới thì hoa cưới cầm tay là món phụ kiện giúp cô dâu lung linh hơn trong ngày trọng đại của mình. Hơn nữa hoa cưới còn là người bạn đồng hành cùng cô dâu suốt bữa tiệc cũng như ghi dấu ấn trong những bức ảnh kỉ niệm nên mọi cô dâu đều mong muốn chọn cho mình một bó hoa cầm tay phù hợp với không gian sang trọng, vóc dáng lẫn trang phục của mình. Nếu bạn đang tìm địa chỉ cung cấp hoa cưới đẹp và thanh lịch thì không thể bỏ qua fanpage Thúy Hằng. Với mắt nhìn tinh tế và am hiểu nghệ thuật cắm hoa, Thúy Hằng luôn mang đến cho cô dâu những tác phẩm độc đáo và đầy sáng tạo.


          Toàn bộ hoa tươi đều được chọn lọc kỹ càng, đảm bảo không bị dập nát hoặc trầy xước dù là một vết nhỏ trên cánh hoa. Phong cách hoa cưới của Thúy Hằng thường ưu ái những gam màu dịu nhẹ như: Màu hồng nhạt, màu trắng, cam nhạt…với kiểu bó tròn gọn nhẹ. Thêm một chút vật phẩm trang trí như ruy băng, kim sa và cành tuyết đem lại cảm giác tinh tế như quay về với thiên nhiên.


          THÔNG TIN LIÊN HỆ:
          Địa chỉ: 41 Từ Văn Tư, Phú Trinh, TP. Phan Thiết, Bình Thuận
          Điện thoại: 0898 934 345 & 03 5454 3211
          Fanpage: www.facebook.com/nguyenthi.hang.790
            Thúy Hằng
            Thúy Hằng
            Thúy Hằng
            Thúy Hằng
          • Chuyện trăm năm của các cặp đôi lúc nào cũng có nhiều điều phải lo nghĩ, có nhiều thứ phải tính toán. Và việc đặt hoa cưới cũng được liệt vào danh sách những vấn đề nan giải. Đối với những người cầu kỳ, việc đặt hoa cưới phải chọn được địa chỉ hoa đẹp, giá thành cạnh tranh, hợp túi tiền. Nếu bạn đang tìm địa chỉ đặt hoa cưới thì toplist xin được gợi ý Hoa Tươi Thanh Hà. Cửa hàng chuyên cung cấp các loại hoa tươi cho tại Phan Thiết và được nhiều người biết tới. Cửa hàng sử dụng chất liệu hoa tươi với đa dạng mẫu mã. Hoa được cắm theo phong cách hiện đại, sang trọng sẽ mang tới vẻ đẹp tự nhiên cho cô dâu trong ngày cưới. Đặc biệt, các mẫu hoa tại đây đều được nhiều người ưa chuộng như hoa hồng, hoa tulip, hoa cẩm chướng, hoa baby,... sẽ giúp các cô dâu trở nên xinh đẹp nhất trong ngày lễ trọng đại của cuộc đời.


            Điểm nổi bật của Hoa Tươi Thanh Hà mà khách hàng nên lựa chọn:

            • Hoa tại shop chất lượng cao, hoa đẹp, đa dạng mẫu mã, hoa tươi 100%, hương thơm tự nhiên
            • Giá cả hợp lý, ưu đãi hấp dẫn thường xuyên được áp dụng.
            • Hoa được bó và gửi đến tận tay cho khách hàng
            • Luôn đặt quyền lợi của khách hàng lên trên, để đam lại sự hài lòng cho khách hàng.

            Hoa Tươi Thanh Hà - shop hoa cưới cầm tay cô dâu đẹp tại Phan Thiết. Nơi hội tụ những bông hoa cưới xinh đẹp, chất lượng, đa dạng mẫu mã, giá cả phải chăng, còn ngại ngần gì mà không ghé đến shop, bạn sẽ được sở hữu những bó hoa xinh đẹp nhất cho ngày cưới của mình.


            THÔNG TIN LIÊN HỆ:
            Địa chỉ: Phú Tài, TP. Phan Thiết, Bình Thuận
            Điện thoại: 0365 334 345
            Email: lamhau1401@gmail.com
            Fanpage: www.facebook.com/hoatuoiphanthiet.shophoatuoi
            Gọi điện
            Hoa Tươi Thanh Hà
            Hoa Tươi Thanh Hà
            Hoa Tươi Thanh Hà
            Hoa Tươi Thanh Hà
          • Top 8

            Shop Hoa Tươi Sun Flower

            Gọi điện

            Trong ngày cươi trọng đại của các đôi uyên ương thì hoa cưới là một trong những thứ rất quan trọng. Hoa cưới không chỉ tôn lên vẻ đẹp của vô dâu trong ngày cưới mà mỗi bó hoa còn mang thông điệp, ý nghĩa riêng. Và một trong những shop hoa uy tín trong việt kết hoa cưới tại Phan Thiết mà toplist muốn giới thiệu đến bạn là Shop Hoa Tươi Sun Flower. Với đội ngũ thợ hoa lành nghề khéo tay, có thể cắm hoa theo yêu cầu của khách hàng từ tất cả các loại hoa như hoa khai trương, hoa chia buồn, bó hoa, giỏ hộp hoa tươi…

            Shop Hoa Tươi Sun Flower
            với sứ mệnh “Trao hoa, trao cảm xúc”, Điện hoa Hiệp Tâm mong muốn có thể giúp khách hàng lựa chọn được mẫu hoa tươi quà tặng phù hợp với sở thích của người nhận, đồng thời bày tỏ được tình cảm, sự chân thành của người tặng. Không chỉ chú trọng đến chất lượng hoa tươi, shop còn tập trung hoàn thiện quy trình xử lý đơn hàng, giao hàng và chăm sóc khách hàng. Nhờ đó, khi đặt hoa tại đây, khách hàng luôn có trải nghiệm hài lòng. Nhanh chóng, tiện lợi, uy tín và tiết kiệm chính là những điều mà khách hàng ấn tượng khi mua hoa tại cửa hàng.


            THÔNG TIN LIÊN HỆ:
            Địa chỉ: 175 Tôn Đức Thắng, Phú Thuỷ, TP. Phan Thiết, Bình Thuận
            Điện thoại: 0949 414 673
            Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100086144285745
            Gọi điện
            Shop Hoa Tươi Sun Flower
            Shop Hoa Tươi Sun Flower
            Shop Hoa Tươi Sun Flower
            Shop Hoa Tươi Sun Flower




          Công Ty cổ Phần Toplist
          Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
          Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
          Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
          Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
          Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy