Top 10 Dịch vụ làm hoa cưới cô dâu đẹp nhất tại TP. Pleiku, Gia Lai

Hằng Nga 246 0 Báo lỗi

Hoa cưới là một vật trang trí nhiều ý nghĩa và không thể thiếu của cô dâu trong ngày cưới. Bởi sức sống, vẻ đẹp và ý nghĩa về màu sắc mà mỗi loài hoa mang bên ... xem thêm...

  1. Việc trang trí hoa xe cưới, hoa sân khấu cưới hoặc là hoa bàn tiệc cưới… cho dù là hoa cưới bằng hoa tươi hay hoa giấy, hay hoa cầm tay cô dâu, hoặc nhỏ bé hơn chính là hoa cái áo chú rể dù là nhỏ nhưng rất quan trọng. Để có một đám cưới được chuẩn bị chu đáo trong khâu chọn hoa, hãy đến với Hoa tươi Như Ý.


    Shop hoa tươi Như Ý chuyên cung cấp hoa tươi giá rẻ, dịch vụ điện hoa. Đơn vị là một trong những cửa hàng bán hoa tươi hàng đầu ở Pleiku. Hoa tươi Như Ý giá cả phải chăng, chất lượng, uy tín luôn đặt lên hàng đầu, giao nhanh trong vòng 1-2h. Cửa hàng sẽ đem đến cho bạn những trải dịch vụ tốt nhất, nhanh nhất, uy tín nhất mà giá cả lại vô cùng hợp lý. Bên cạnh dịch vụ làm hoa cầm tay cô dâu, Shop hoa tươi Như Ý còn cung cấp các dịch vụ khác như: hoa sự kiện, hoa khai trương,... để đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng trong mọi trường hợp.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 355 Hùng Vương, TP. Pleiku, Gia Lai
    Điện thoại: 0816 939 679 & 0374 776 188
    Website: shop-hoa-tuoi-nhu-y-pleikugia-lai.business.sit
    Fanpage: www.facebook.com/giaohoatannoiPleikuGiaLai/
    Giờ mở cửa: 06:30 - 22:00

      Gọi điện
      Shop hoa tươi Như Ý
      Shop hoa tươi Như Ý
      Shop hoa tươi Như Ý
      Shop hoa tươi Như Ý

    • Nếu như đôi nhẫn cưới là minh chứng cho tình yêu, thì bó hoa cưới lại chính là cầu nối trong ngày trọng đại. Chọn một mẫu hoa cưới tone màu tươi sáng, hợp với dáng người, màu sắc váy cưới, kể cả không gian cưới.. thực sự không phải là điều dễ dàng. Đừng để những đắn đo đó là cản trở ngày “về chung nhà”. Tất cả hãy để Ngọc Lợi Flower Shop thay bạn hoàn thiện nó.

      Để chăm chút cho ngày cưới của các bạn thêm phần trọng đại, thể hiện rõ phong cách, đẳng cấp khác biệt, Ngọc Lợi Flower Shop nhận phục vụ hoa cưới cho các đám cưới, đồng thời liên tục cập nhật xu hướng cắm hoa hiện đại, đưa ra nhiều mẫu hoa cưới… mới lạ và độc đáo. Mỗi bó hoa được thiết kế với nhiều vẻ đẹp khác nhau, chắc chắn cô dâu nào cũng muốn một bó hoa cưới cầm tay đẹp để nổi bật hơn trong ngày cưới. Ngoài hoa cưới, Ngọc Lợi Flower Shop còn thiết kế hoa đa dạng từ hoa bó, hoa giỏ, hoa bình với giá thành phù hợp. Đến với Ngọc Lợi Flower Shop nhiều đôi bạn trẻ không chỉ được hưởng những dịch vụ hoa cưới trọn gói mà còn được tư vấn chu đáo nhằm giúp bạn chọn được những mẫu hoa cưới ấn tượng, sang trọng.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 301 Phan Đình Phùng, TP. Pleiku, Gia Lai
      Điện thoại: 0358 779 357
      Email: ngocloiflower@gmail.com
      Fanpage: www.facebook.com/hoatuoigialaipleiku

        Gọi điện
        Ngọc Lợi Flower Shop
        Ngọc Lợi Flower Shop
        Ngọc Lợi Flower Shop
        Ngọc Lợi Flower Shop
      • Khi chọn hoa cưới cầm tay một số cô dâu sẽ chọn bó hoa cưới cầm tay phù hợp với màu sắc, kiểu váy cưới hoặc phù hợp với tông tiệc cưới của mình, một số cô dâu lại tập trung vào ý nghĩa của bó hoa cưới. Mỗi cách chọn đều có nét độc đáo riêng, ngoài việc tôn lên vẻ đẹp duyên dáng, thanh lịch của các cô dâu thì hoa cưới cầm tay còn ẩn chứa những ý nghĩa, thông điệp khác nhau. Đến với Shop Hoa Phượng Thy 2 bạn sẽ được tư vấn một cách kĩ lưỡng về vấn đề này.Trao trọn thành ý, vun đắp tình thân, đó là sự khác biệt cơ bản mà bạn sẽ thấy được khi sử dụng sản phẩm, dịch vụ của Shop Hoa Phượng Thy 2

        Hoa cưới cô dâu của Shop Hoa Phượng Thy 2 rất hài hòa về màu sắc, nhã nhặn mà vẫn sang trọng. Với nhiều năm kinh nghiệm cùng với sự am hiểu của mình trong lĩnh vực hoa tươi, Shop Hoa Phượng Thy 2 tin chắc rằng sẽ giúp bạn dễ dàng chọn được mẫu hoa cưới cầm tay đẹp nhất cho ngày trọng đại của mình. Các bạn lưu ý đặt hoa trước 1 ngày để shop có thể chuẩn bị hoa tốt hơn cho khách nhé.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ: 359 Hùng Vương, P. Hội Thương, TP. Pleiku, Gia Lai
        Điện thoại: 0914 627 197 & 0935 009 780
        Email: phuongthygl1975@gmail.com

          Gọi điện
          Shop Hoa Phượng Thy 2
          Shop Hoa Phượng Thy 2
          Shop Hoa Phượng Thy 2
          Shop Hoa Phượng Thy 2
        • Cửa hàng hoa Yuri Flower được nhận định là cửa hàng hoa uy tín, chất lượng với những mẫu hoa tươi thắm đủ sắc màu. Cửa hàng hoa Yuri Flower mang đến cho mọi khách hàng những lợi ích hoàn hảo nhất và làm phong phú đời sống tinh thần bằng thế giới hoa mà cửa hàng có được. Yuri Flower nhận dịch vụ hoa cưới cho cô dâu.


          Với nhiều kinh nghiệm về Hoa cưới, cửa hàng hoa Yuri Flower chính là địa chỉ tin cậy được rất nhiều khách hàng lựa chọn và tin tưởng. Sự tỉ mỉ trong cách lựa chọn hoa tươi, Không dập nát dù chỉ là cánh nhỏ cùng cách bó hoa độc đáo, sự kết hợp màu sắc cực kì tinh tế, Cửa hàng hoa Yuri Flower cung cấp đa dạng mẫu hoa cưới đẹp với mức giá cực kì phải chăng. Quý khách hàng có thể lựa chọn loại hoa, cách bó hoa cưới, trang trí theo yêu cầu.


          Cửa hàng hoa Yuri Flower có nhân viên cắm hoa, kết hoa muôn kiểu để mang những bó hoa tươi để gửi những lời tâm sự ý nghĩa nhất mà người tặng muốn gửi trao đến người nhận hoa. Yuri Flower cung cấp dịch vụ giao hoa tận nơi hiện nay tại Pleiku để khách hàng trao gửi thông điệp yêu thương.


          THÔNG TIN LIÊN HỆ:
          Địa chỉ: 3 Trần Phú nối dài, TP. Pleiku, Gia Lai
          Điện thoại: 0905 851 902 & 0906 252 345
          Email: tannguyen4287@gmail.com
          Fanpage: www.facebook.com/yuriflowergialai/
          Giờ mở cửa: 07:00 – 22:00

            Gọi điện
            Yuri Flower
            Yuri Flower
            Yuri Flower
            Yuri Flower
          • Top 5

            Love Flower

            Gọi điện

            Love Flower là địa chỉ chuyên cung cấp các dịch vụ hoa tươi và hoa giấy các loại. Love Flower là nơi hội tụ của rất nhiều loài hoa, rực rỡ và đẹp đẽ. Love Flower nhận cắm hoa nhanh với các mẫu hoa đa dạng và phong cách thiết kế mới, độc đáo. Love Flower luôn mang đến cho khách hàng mỗi mẫu hoa, kiểu hoa phù hợp với những đối tượng khác nhau: mẹ, sếp, đồng nghiệp, vợ, bạn bè,...


            Dịch vụ hoa cưới của Love Flower được nhiều cô dâu chú rể lựa chọn. Mỗi bó hoa cưới của Love Flower sẽ giúp bạn tôn lên vẻ duyên dáng, thanh lịch đồng thời thể hiện nét đẹp trong đám cưới của mình. Mục đích của shop là trao đến tay bạn sự yêu thương được gói gọn trong vẻ đẹp của những bông hoa một cách hoàn hảo nhất. Không chỉ là hoa tươi, sự sáng tạo tài hoa của những người cắm hoa mà đó còn là sự chuyên nghiệp trong cách tổ chức một cách bài bản của shop hoa. Ngoài việc làm hoa cho đám cửa cửa hàng còn có các dịch vụ khác như: hoa khai trương, hoa chia buồn, hoa sinh nhật,... với nhiều kiểu dáng từ sang trọng đến giản dị vô cùng phong phú đa dạng. Cửa hàng còn có dịch vụ giao tận nơi với tiêu chí nhanh chóng đúng hẹn.


            THÔNG TIN LIÊN HỆ:
            Địa chỉ: 20 Lê Lai, Phường Tây Sơn, TP. Pleiku, Gia Lai
            Điện thoại: 0907 710 771 & 0938 463 622
            Email:thanhtungln081094@gmail.com
            Website: https://hoatuoi.net.vn/

              Gọi điện
              Love Flower
              Love Flower
              Love Flower
              Love Flower
            • Hoa là vật không thể thiếu trong ngày cưới của các đôi uyên ương bởi nó tạo nên vẻ quyến rũ, kiêu sa bên cạnh bộ váy cưới xinh xắn của các cô dâu. Để chăm chút cho ngày cưới của các bạn thêm phần trọng đại, thể hiện rõ phong cách, đẳng cấp khác biệt, Bong House Flowers & Tea nhận phục vụ hoa cưới cho các đám cưới, đồng thời liên tục cập nhật xu hướng cắm hoa hiện đại, đưa ra nhiều mẫu hoa cưới… mới lạ và độc đáo.


              Bong House Flowers & Tea là địa chỉ chuyên đảm nhận các dịch vụ về hoa như hoa sinh nhật, hoa cưới, lẵng hoa quả... Đặc biệt, dịch vụ hoa cưới ở đây được nhiều khách hàng lựa chọn. Mỗi bó hoa được thiết kế với nhiều vẻ đẹp khác nhau, chắc chắn cô dâu nào cũng muốn một bó hoa cưới cầm tay đẹp để nổi bật hơn trong ngày cưới. Ngoài hoa cưới, Bong House Flowers & Tea còn thiết kế hoa đa dạng từ hoa bó, hoa giỏ, hoa bình với giá thành phù hợp. Đến với Bong House Flowers & Tea nhiều đôi bạn trẻ không chỉ chọn được những bó hoa ưng ý mà còn được tư vấn miễn phí giúp việc lựa chọn hoa cưới sao cho phù hợp, sang trọng trở nên dễ dàng hơn.


              THÔNG TIN LIÊN HỆ:
              Địa chỉ: 26 Quyết Tiến, TP Pleiku, Gia Lai
              Điện thoại: 0888 287 279
              Fanpage: www.facebook.com/BongHouseFlowersAndTea/
              Giờ mở cửa: 06:00 – 22:00

              Gọi điện
              Bong House Flowers & Tea
              Bong House Flowers & Tea
              Bong House Flowers & Tea
              Bong House Flowers & Tea
            • Shop hoa tươi Bảo Ngọc tại Pleiku là một trong những địa điểm có rất nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực cung cấp hoa tươi. Cửa hàng cung cấp đa dạng các loại hoa tươi với ý nghĩa khác nhau. Đơn vị có nhiều năm kinh nghiệm, cùng với việc thận trọng trong việc lựa chọn hoa thế nên có rất nhiều cặp dâu rể lựa chọn cửa hàng để làm hoa cưới cho ngày trọng đại. Đơn vị có nhiều kiểu dáng hoa khác nhau, vô cùng đa dạng để cho khách hàng có thể thoải mái lựa chọn.


              Điều gì khiến cho Shop hoa tươi Bảo Ngọc luôn là địa chỉ đáng tin tưởng của mọi nhà. Có rất nhiều lí do để lựa chọn cửa hàng để cung cấp hoa cho ngày cưới:

              • Hoa tại shop chất lượng cao, hoa đẹp, đa dạng mẫu mã, hoa tươi, hương thơm tự nhiên.
              • Giá cả hợp lý, ưu đãi hấp dẫn thường xuyên được áp dụng.
              • Hoa được bó và gửi đến tận tay cho khách hàng.

              Nếu bạn đang mãi suy nghĩ, kiếm tìm đơn vị cung cấp hoa cho ngày cưới của bản thân thì hãy liên hệ ngay với đơn vị để được tư vấn và cung cấp dịch vụ tận tình.


              THÔNG TIN LIÊN HỆ:
              Địa chỉ: 152 Phan Đình Phùng, TP. Pleiku, Gia Lai
              Điện thoại: 0783 110 118 & 0971 611 787 & 0971 611 757
              Website: shophoabaongoc.com
              Fanpage: www.facebook.com/HoaTuoiPleiku.BaoNgoc/

              Gọi điện
              Shop hoa tươi Bảo Ngọc
              Shop hoa tươi Bảo Ngọc
              Shop hoa tươi Bảo Ngọc
              Shop hoa tươi Bảo Ngọc
            • Shop hoa tươi 360 ra đời với mong muốn tô điểm thêm cho cuộc sống thêm sắc màu. Tạo nên những giây phút hạnh phúc cho tất cả mọi người. Shop chuyên cung cấp hoa tươi nhập khẩu, thiết kế & tư vấn cắm hoa theo yêu cầu của khách. Vào ngày hôn lễ trọng đại của cuộc đời bạn hẳn sẽ không bao giờ thiếu hoa tươi. Hoa góp phần tăng thu hút và khung cảnh sẽ trở nên vô cùng ấn tượng. Hiểu được điều đó, Shop hoa tươi 360 chuyên cung cấp và đáp ứng các nhu cầu đặt hoa cưới tại Gia Lai. Tại shop, khách hàng sẽ tìm được rất nhiều loại hoa từ quen thuộc đến lạ mắt, từ cao cấp cho đến tầm trung. Mỗi bó hoa đều mang đến những thông điệp ý nghĩa riêng.


              Shop hoa tươi 360 luôn chiều lòng khách đến & vừa lòng khách đi. Có nguồn cung cấp hoa & nguyên liệu đảm bảo uy tín với mức giá hoa ổn định dù trong các dịp lễ tết. Cùng đội ngũ nhân sự cắm hoa có tay nghề cao, chuyên nghiệp & tâm huyết. Cửa hàng còn thường xuyên cập nhật những mẫu hoa tươi mới nhất theo từng loại chủ đề. Ngoài ra, đây còn là địa chỉ hoa tươi Gia Lai nhận đào tạo học viên, ươm mầm những người có niềm đam mê với hoa.


              THÔNG TIN LIÊN HỆ:
              Địa chỉ: 177 Phan Đình Phùng, TP. Pleiku, Gia Lai
              Điện thoại: 0926 617 777 & 0973 386 661
              Email: thanhtungflorist@gmail.com
              Fanpage: www.facebook.com/shophoatuoipleikugialai94/

              Gọi điện
              Shop hoa tươi 360
              Shop hoa tươi 360
              Shop hoa tươi 360
              Shop hoa tươi 360
            • Danh sách các cửa hàng hoa tươi Gia Lai chắc chắn không thể thiếu cái tên Shop Mr. Tý. Thương hiệu tự hào là cửa hàng hoa tươi nổi tiếng, chất lượng được đông đảo khách hàng yêu thích tại TP. Pleiku. Bởi từ khi thành lập, cửa hàng luôn mang đến những mẫu mã đa dạng, kiểu dáng tinh tế. Đơn vị chuyên cung cấp các loại hoa bao gồm hoa cầm tay cô dâu, hoa cài áo chú rể, xe hoa, cổng hoa cưới, hoa trang trí phòng tân hôn,... Cửa hàng sẽ lựa chọn loại hoa, màu hoa và kiểu cách sao cho phù hợp theo sở thích và tính cách của cô dâu chú rể. Cách phối màu đẹp mắt cùng hoa tươi luôn được chăm chút về chất lượng. Đảm bảo khi hoa giao tới tay khách hàng sẽ luôn trong tình trạng tốt nhất


              Shop Mr. Tý luôn tâm niệm sẽ tạo ra những lẵng hoa tươi đẹp nhất & đa dạng mọi chủ đề giúp bạn dễ dàng lựa chọn. Với kinh nghiệm lâu năm trong việc kinh doanh hoa tươi, tư vấn chu đáo & giao hàng tận nơi miễn phí tiện lợi. Ngoài ra, shop cung cấp hầu hết mọi dịch vụ hoa tươi như: Hoa khai trương, hoa sinh nhật, hoa cưới hỏi, hoa hội nghị, hoa chia buồn,… để phục vụ thị hiếu của khách.


              THÔNG TIN LIÊN HỆ:
              Địa chỉ: 82B Đinh Tiên Hoàng, P. Yên Đỗ, TP. Pleiku, Gia Lai
              Điện thoại: 0935 736 227
              Fanpage: www.facebook.com/shophoatuoi0935736227

              Gọi điện
              Shop Mr. Tý
              Shop Mr. Tý
              Shop Mr. Tý
              Shop Mr. Tý
            • Hoa là vật không thể thiếu trong ngày cưới của các đôi uyên ương bởi nó tạo nên vẻ quyến rũ, kiêu sa bên cạnh bộ váy cưới xinh xắn của các cô dâu. Để chăm chút cho ngày cưới của các bạn thêm phần trọng đại, thể hiện rõ phong cách, Bong House Flowers & Tea nhận phục vụ hoa cưới cho các đám cưới, đồng thời liên tục cập nhật xu hướng cắm hoa hiện đại, đưa ra nhiều mẫu hoa cưới… mới lạ và độc đáo.


              Bong House Flowers & Tea là địa chỉ chuyên đảm nhận các dịch vụ về hoa như hoa sinh nhật, hoa cưới, lẵng hoa quả... Đặc biệt, dịch vụ hoa cưới ở đây được nhiều khách hàng lựa chọn. Mỗi bó hoa được thiết kế với nhiều vẻ đẹp khác nhau, chắc chắn cô dâu nào cũng muốn một bó hoa cưới cầm tay đẹp để nổi bật hơn trong ngày cưới. Ngoài hoa cưới, Bong House Flowers & Tea còn thiết kế hoa đa dạng từ hoa bó, hoa giỏ, hoa bình với giá thành phù hợp. Đến với Bong House Flowers & Tea nhiều đôi bạn trẻ không chỉ chọn được những bó hoa ưng ý mà còn được tư vấn miễn phí giúp việc lựa chọn hoa cưới sao cho phù hợp, sang trọng trở nên dễ dàng hơn.


              THÔNG TIN LIÊN HỆ:
              Địa chỉ: 26 Quyết Tiến, Thành phố Pleiku, Gia Lai
              Điện thoại: 0888 287 279
              Fanpage: www.facebook.com/BongHouseFlowersAndTea/
              Giờ mở cửa: 06:00–22:00

              Gọi điện




            Công Ty cổ Phần Toplist
            Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
            Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
            Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
            Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
            Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy