Top 5 Tiệm trang điểm cô dâu đẹp nhất quận 1, TP. HCM

  1. Top 1 Make Up Thảo Nguyễn
  2. Top 2 Ngô Anh Studio
  3. Top 3 MeymeyBeauty
  4. Top 4 Lý Minh Make Up
  5. Top 5 Luuly Makeup & Academy

Top 5 Tiệm trang điểm cô dâu đẹp nhất quận 1, TP. HCM

Quỳnh Lê 996 0 Báo lỗi

Trang điểm cô dâu ở đâu đẹp? Đây chắc hẳn là câu hỏi của rất nhiều cô dâu trước ngày trọng đại nhất của cuộc đời. Và tất nhiên cô dâu nào cũng muốn trông mình ... xem thêm...

  1. Top 1

    Make Up Thảo Nguyễn

    Gọi điện

    Nhẹ nhàng nhưng đầy nét quyết rũ, đơn giản mà đầy vẻ rạng ngời, không quá lòe lẹt hay cầu kỳ đó chính là phong cách trang điểm thường thấy trong lối trang điểm cô dâu phổ biến hiện nay. Với sự căng bóng, mịn màng với lớp nền mỏng, nhẹ càng giống cô dâu trong thanh thoát hơn. Nắm bắt được xu hướng này, Make up Thảo Nguyễn sẽ giúp cô dâu có được vẻ ngoài xinh đẹp như ý vào ngày cưới của mình.


    Với nhiều năm trong ngành make up Thảo Nguyễn từ trang điểm dự tiệc, chụp ảnh/ báo đến trang điểm cô dâu. Các nàng dâu thường tìm đến Thải Nguyễn bởi ở đây đem lại cho họ một sự hài lòng về phong cách trang điểm nhẹ nhàng nhưng vẫn khéo léo toát lên được đường nét của các cô dâu. Ai cũng muốn trở thành nàng công chúa của nửa kia và vào ngày trọng đại, cô ấy lại càng muốn bản thân xuất hiện thật xinh đẹp trước quan viên 2 họ và bạn bè, đồng nghiệp,..


    Chính vì thế, lựa chọn một địa điểm hay một thợ nghề có chuyên môn trong việc trang điểm sẽ giúp cô dâu càng rạng rỡ hơn trong ngày cưới.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Tk43/12 Hẻm 391 Trần Hưng đạo, P. Cầu Kho, Q.1, TP. Hồ Chí Minh

    Điện thoại: 0336 160 799
    Email:
    nguyenthiphuongthao16799@gmail.com
    Fanpage:
    facebook.com/nguyenthaomakeup

    Giờ mở cửa: 08:00 - 22:00

    Gọi điện
    Make up Thảo Nguyễn
    Make up Thảo Nguyễn
    Make up Thảo Nguyễn
    Make up Thảo Nguyễn

  2. Luôn tạo được ấn tượng cho các cô dâu bởi phong cách trang điểm tự nhiên, mang lại vẻ đẹp nhẹ nhàng nhưng cũng có lúc vô cùng quyến rũ, quý phái, Ngô Anh Studio chính xác là một cái tên không thể vắng mặt trong danh sách những tiệm trang điểm cô dâu đẹp nhất quận 1. Với những “style” này, Ngô Anh Studio luôn sử dụng tone nude hoặc tone màu trong veo làm chủ đạo để tạo nên sự tự nhiên trong phong cách trang điểm nhằm giúp gương mặt tao nhã thanh thoát, vừa giữ được nét đẹp vốn có của bạn gái mà lại không làm gương mặt già hơn như trang điểm đậm.


    Với lớp phấn nền nhẹ nhàng hay lớp kem dưỡng ẩm có nhũ sẽ giúp cô dâu che đi được những khuyết điểm trên gương mặt mình. Cộng thêm chút má hồng như khiến làn da thêm khỏe mạnh và căng tràn sức sống mà không có cảm giác như đắp cả tấn phấn lên mặt. Đây chắc chắn sẽ là kiểu trang điểm rất thích hợp với những tông màu môi hồng, cam, đỏ anh đào, nude,…Kết hợp với váy cưới bồng bềnh công chúa, váy trễ vai, hay váy cúp ngực đều khiến cô dâu trông cực kỳ cuốn hút và nổi bật. Hơn thế nữa, Ngô Anh Studio cũng luôn bắt kịp và cập nhật những xu hướng mới nhất về những phong cách trang điểm được ưa chuộng nhất giúp cho cô dâu có thể phô diễn những đường nét đẹp nhất của khuôn mặt người con gái hạnh phúc.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    55 Đặng Dung, P. Tân Định, Q.1, TP. Hồ Chí Minh
    Điện thoại:
    0937 775 979

    Email: baoanhngo77@yahoo.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/NAASVN

    Gọi điện
    Ngô Anh Studio
    Ngô Anh Studio
    Ngô Anh Studio
    Ngô Anh Studio
  3. Top 3

    MeymeyBeauty

    Gọi điện

    Ngày cưới, ngoài việc lựa những bộ áo cưới thần thánh đẹp lộng lẫy và ưng ý nhất, thì vấn đề nữa mà các nàng dâu chúng ta rất quan tâm đó là trang điểm. Đã qua rồi thời của ngày ấy và cuốn đi những xu hướng cũ, mở đường cho những xu hướng mới 2020 tại Quận 1, MeymeyBeauty chính xác là một trong những nơi mà bạn nên tìm đến nếu muốn trở thành một cô dâu đẹp lộng lẫy và duyên dáng trong ngày vui trọng đại của cuộc đời mình.

    Tại đây, các cô dâu có thể lựa chọn cho mình một phong cách phù hợp như: dễ thương, quí phái, trẻ trung, đằm thắm, dịu dàng, hiện đại, sang trọng, quyển rũ…, hoặc là sự kết hợp giữa một số đặc điểm trên tạo ra một nét đột phá trong nghệ thuật trang điểm và đó là cái “chất” mà MeymeyBeauty có được từ sự tôi luyện của đôi tay khéo léo và cái nhìn tinh tế. Một khi đến với nơi này, bạn vừa có thể tìm được gói dịch vụ trang điểm có chi phí hợp lý mà cùng vừa được tư vấn về trang điểm cũng như lựa chọn trang phục áo cưới sao cho thật phù hợp. Với kinh nghiệm lâu năm cùng khả năng make up đầy riêng biệt của mình, MeymeyBeauty cam kết sẽ làm hài lòng mọi khách hàng, dù là người khó tính nhất. Và nếu bạn vẫn đang phân vân chưa biết lựa chọn địa chỉ nào để “chọn mặt gửi vàng” thì đừng ngần ngại đến với các chuyên gia trang điểm tại MeymeyBeauty bạn nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 27 Ký Con, P. Nguyễn Thái Bình, Q.1, TP. Hồ Chí Minh

    Điện thoại: 0934 045 968

    Email: vanthanhmai267@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/m3ym3ybeauty

    Giờ mở cửa: 09:00 - 19:00

    Gọi điện
    MeymeyBeauty
    MeymeyBeauty
    MeymeyBeauty
    MeymeyBeauty
  4. Đám cưới đến gần, bên cạnh tâm trạng nao nức chờ ngày bước lên lễ đường thì một điều mà các cô dâu luôn băn khoăn. Không gì khác đó chính là chọn kiểu trang điểm nào cho phù hợp? Trang điểm cô dâu nhẹ nhàng hay cá tính, ấn tượng, kiểu nào sẽ hợp xu hướng hơn? Đừng lo lắng, một khi đến với Lý Minh Make Up, bạn chắc chắn sẽ nhận được những lời tư vấn chân tình nhất và được biến hóa với vẻ rạng ngời nhất mà ngay cả bạn cũng phải bất ngờ.


    Với tay nghề cao, nhiều kinh nghiệm cũng như am hiểu về nghệ thuật make up hiện đại, các chuyên viên tại nơi này luôn tạo được điểm nhấn và nét đẹp riêng trên gương mặt mỗi cô dâu khi đến với studio. Với phong cách trang điểm: Nhẹ nhàng, tự nhiên cho vẻ đẹp trong vắt. Bám theo tiêu chí với nguyên tắc nằm lòng “Vẫn là chính là bạn, nhưng sẽ đẹp hơn" các nàng thơ của Lý Minh Make Up như được biến hóa một cách hoàn hảo bởi vẻ đẹp trẻ trung rạng ngời mà không kém phần quyến rũ, sang trọng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 55 Đặng Dung, P. Tân Định, Q.1, TP. Hồ Chí Minh

    Điện thoại: 0909 937 064

    Email: happy.lyminh@gmail.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100077640875823

    Giờ mở cửa: 09:00 - 21:00

    Gọi điện
    Lý Minh Make Up
    Lý Minh Make Up
    Lý Minh Make Up
    Lý Minh Make Up
  5. Trang điểm là một trong những vấn đề được các cô dâu rất quan tâm vì cô dâu nào cũng muốn mình thật xinh đẹp và rạng rỡ trong ngày trọng đại nhất của mình. Vì thế việc chọn địa điểm make up nào cũng khiến các cô dâu phải đau đầu. Tại quận 1, TP. HCM, Luuly Makeup & Academy cũng được biết đến là tiệm trang điểm khá có tiếng và được rất nhiều khách hàng tin tưởng, đặc biệt là các cô dâu.


    Với đội ngũ chuyên viên đông đảo, có tay nghề cao, được đào tạo bài bản, nên các bạn sẽ được biến hóa cực kì lung linh khi đến đây. Tại đây bạn có thể lựa chọn rất nhiều các kiểu phong cách trang điểm khác nhau tùy theo sở thích và tất cả đều là những xu hướng đang thịnh hành nhất, đó có thể là xu hướng make up Cá tính – Trẻ trung, Quý phái – Kiêu sa, Ngọt ngào – Gợi cảm hay Trẻ trung – Quyến rũ. Thêm vào đó với những kiểu tóc tết, búi, đánh phồng phù hợp trẻ trung kết hợp cùng váy cưới và áo dài truyền thống, chắc chắn rằng các cô dâu sẽ có một diện mạo thật lộng lẫy, phục sức sang trọng và tỏa sáng với vẻ đẹp rạng ngời trong ngày trọng đại của cuộc đời mình.


    Ngoài chất lượng trang điểm đẹp và giá cả phải chẳng thì điều khiến nhiều chị em tin tưởng lựa chọn Luuly Makeup & Academy chính bởi ở không gian thân thiện, nhã nhặn cùng một đội ngũ nhân viên nhiệt tình, vui vẻ.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    2 Bùi Thị Xuân, P. Phạm Ngũ Lão, Q.1, TP. Hồ Chí Minh
    Điện thoại:
    0902 174 677

    Email: Lilyphanxo@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/luulymakeupacademy

    Gọi điện
    Luuly Makeup & Academy
    Luuly Makeup & Academy
    Luuly Makeup & Academy
    Luuly Makeup & Academy




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy