Top 8 Tiệm trang điểm cô dâu đẹp nhất quận 2, TP. HCM

Phương Trinh 3259 0 Báo lỗi

Trang điểm cô dâu ở đâu đẹp? Đây chắc hẳn là câu hỏi của rất nhiều cô dâu trước ngày trọng đại nhất của cuộc đời. Và tất nhiên cô dâu nào cũng muốn trông mình ... xem thêm...

  1. Sắp tới ngày cưới, bạn có muôn vàn nỗi sợ:


    • Sợ make up không tự nhiên, không đẹp, không hợp với khuôn mặt
    • Sợ làm tóc bị sến, bị xấu, không theo thời trang và xu hướng
    • Sợ style make up và tóc không phù hợp với sở thích của mình

    Đừng quá lo lắng vì Bui Hanh Makeup Store - lời gợi ý tiếp theo của Toplist trong danh sách này, hoàn toàn có khả năng giải quyết tất cả nỗi lo sợ này của cô dâu!


    Xu hướng makeup hiện nay thiên về nhẹ nhàng không quá cầu kỳ, không cần gắn mi nặng nề mà vẫn đầy nổi bật. Đi sâu vào chi tiết kỹ càng như: đánh nền, tạo khối và phối màu.


    Với kỹ thuật lên nền mỏng mịn căn bóng tự nhiên, bạn sẽ cảm nhận được lớp nền nhẹ và che được các khuyết điểm trên gương mặt một cách hoàn hảo nhất. Luôn luôn sử dụng mỹ phẩm chất lượng, dịch vụ chu đáo, khi đến với Bui Hanh Makeup Store bạn sẽ hoàn toàn ưng ý với sự lựa chọn của chính mình, phong cách Makeup phù hợp với từng đường nét trên gương mặt.


    Cô dâu với lối trang điểm trong trẻo như sương mai, chắc chắn sẽ giống như một vị nữ thần trong lễ cưới của mình với vẻ đẹp tự nhiên, giản dị và tinh khôi.

    Nếu bạn đang cần tìm một địa chỉ đáng tin cậy để ''trao mặt gửi vàng'' thì đừng ngần ngại đến với Bui Hanh Makeup Store để cảm nhận sự chuyên nghiệp trong dịch vụ trang điểm cô dâu trên cả tuyệt vời của nơi này nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ

    Địa chỉ: 16 Đường 30, Bình Trưng Đông, Quận 2, TP. HCM

    Điện thoại: 0909 901 706

    Fanpage: https://m.facebook.com/100063702214201/

    Gọi điện
    Bui Hanh Makeup Store
    Bui Hanh Makeup Store
    Bui Hanh Makeup Store
    Bui Hanh Makeup Store

  2. Bạn có đang tất bật với hàng trăm thứ phải chuẩn bị để ngày cưới của mình thật hoàn hảo? Bạn có đang đắn đo tìm kiếm nơi make up để gửi gắm trọng trách làm đẹp cho mình cho ngày trọng đại nhất cuộc đời? Không cần tìm đâu xa, Tereza Wedding Bridal sẽ là nơi uy tín chăm chút tỉ mỉ cho từng đường nét trên gương mặt và mang đến cho bạn vẻ đẹp lộng lẫy nhất trong ngày cưới.

    Luôn là những phong cách makeup đang được ưa chuộng & vô cùng lộng lẫy, vào mùa cưới này, các cô dâu khi tới với Tereza Wedding Bridal sẽ được trải nghiệm rất nhiều phong cách Makeup mới & sang trọng khác nhau. Nền mỏng nhẹ như sương - Theme ngọt ngào quyến rũ - Nét sang trọng kiêu sa, cho quan khách trầm trồ khen ngợi, cho chàng đắm say tự hào, cho nàng lưu giữ khoảnh khắc rạng người, đó chính là điều mà Tereza Wedding Bridal luôn mong muốn mang lại cho các nàng thơ của mình.

    "Khi bạn cảm nhận rằng mình đẹp nhất là khi đó bạn cũng đang tự tin nhất". Vì ngày cưới là trọng đại. Vì vẻ đẹp nàng xứng đáng. Hãy chọn nụ cười rạng rỡ nhất và hãy để Tereza Wedding Bridal giúp bạn tỏa sáng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ

    Địa chỉ: 18A Đường Lê Văn Thịnh, Phường Bình Trưng Tây, Quận 2, Thành phố Hồ Chí Minh

    Điện thoại: 0909 004 196

    Fanpage: https://www.facebook.com/TerezaBridal/

    Gọi điện
    Tereza Wedding Bridal
    Tereza Wedding Bridal
    Tereza Wedding Bridal
    Tereza Wedding Bridal
  3. Top 3

    Makeup Suna

    Gọi điện

    Trước đám cưới, không có cô dâu nào lại không quan tâm tới thời trang, làm đẹp và trong đó thì make up là việc cũng quan trọng không kém so với lựa chọn váy cưới. Nếu chọn sai chuyên gia trang điểm, có thể bạn sẽ biến thành một người khác hẳn trong đám cưới. Không nằm ngoài danh sách này, Suna Make Up chính là cái tên tiếp theo mà Toplist muốn giới thiệu tới các bạn.


    Nàng dâu nào cũng muốn mình có sự makeup nhẹ nhàng tinh tế những vẫn luôn nổi bật đầy sắc! Suna Make Up sẽ biến mong muốn đó của các bạn trở thành sự thật. Một lớp nền mỏng, mịn làm gương mặt nàng dâu trở nên tươi sáng quyến rũ và che đi hết những khuyết điểm đang có.


    Suna Make Up sẽ căn cứ vào từng hoàn cảnh để trang điểm sao cho phù hợp. Khi đãi tiệc ở nhà sẽ trang điểm nhẹ nhàng đơn giản còn khi đãi tiệc nhà hàng hay đãi tiệc tối sẽ trang điểm đậm hơn tránh trường hợp ngược lại khiến cho khách mời “CHOÁNG” vì thấy cô dâu lạ lẫm. Bên cạnh đó, việc sử dụng mỹ phẩm cao cấp qua bàn tay điêu luyện của kỹ thuật viên cũng sẽ góp phần mang đến vẻ đẹp như bạn mong muốn, đảm bảo lớp trang điểm lâu phai và an toàn đối với các loại da, không gây kích ứng.

    Ở đâu đó ngoài kia bạn là cô gái không thực sự nổi bật, bạn cũng không phải là cô gái xinh đẹp nhất. Nhưng đến với Suna Make Up, khi bạn được chăm sóc tỉ mỉ từ các chuyên viên trang điểm đầy tài năng thì bạn sẽ là cô dâu quyến rũ nhất, lộng lẫy nhất.



    THÔNG TIN LIÊN HỆ

    Địa chỉ: 36 Lê Hữu Kiều, Phường Bình Trưng Tây, Quận 2, TP. HCM

    Điện thoại: 0383 455 954

    Fanpage: https://m.facebook.com/211787109253011/

    Gọi điện
    Suna Make Up
    Suna Make Up
    Makeup Suna
  4. Ngày trọng đại nhất đời người con gái là khi khoác lên tấm váy cưới và bước đi trên 'thánh đường' cùng người mình yêu thương. Hãy để Hoa Nguyen Makeup làm ngày đó trở nên hoàn hảo hơn với dịch vụ trang điểm cô dâu đẹp nhất tại quận 2, TP. HCM, cũng là cái tên tiếp theo mà Toplist muốn nhắc đến trong danh sách này.


    Hoa Nguyen Makeup luôn mang đến nhiều tone màu và style makeup khác nhau cập nhật theo xu hướng, lựa chọn phù hợp với từng khách hàng, mang đến vẻ đẹp tự nhiên không kém phần ấn tượng dành cho các nàng. Tìm đến Hoa Nguyen Makeup, các cô dâu sẽ được trang điểm làm cho gương mặt đẹp tự nhiên nhất có thể, mang phong cách đơn giản nhẹ nhàng, trẻ trung, để từ đó làm toát lên được những góc cạnh đẹp nhất của gương mặt làm cho cô dâu trở nên lộng lẫy, sang trọng, nổi bật nhất. Thêm vào đó với những kiểu tóc tết, búi, đánh phồng phù hợp trẻ trung kết hợp cùng váy cưới và áo dài truyền thống, chắc chắn rằng các cô dâu sẽ có một diện mạo thật lộng lẫy, phục sức sang trọng và bung toả vẻ đẹp rạng ngời trong ngày trọng đại của cuộc đời mình.

    Với bí kíp “cải tạo nhan sắc” của mình, Hoa Nguyen Makeup chắc chắn sẽ khiến bạn bất ngờ bởi sự “lột xác” một cách ngoạn mục, từ những gương mặt không quá ấn tượng thậm chí là hạn chế về nhan sắc cũng đều trở nên yêu kiều, xinh đẹp lung linh.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ

    Địa chỉ: 25 đường 22 khu phố 4, phường Thạnh Mỹ Lợi, Quận 2, TP. HCM

    Điện thoại: 0933 875 330

    Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100006471931193

    Gọi điện
    Hoa Nguyen Makeup
    Hoa Nguyen Makeup
    Hoa Nguyen Makeup
    Hoa Nguyen Makeup
  5. Hạnh Duyên makeup là một cơ sở trang điểm uy tín nằm tại quận 2 thành phố Hồ Chí Minh (Sài Gòn), được nhiều người tin tưởng gửi gắm nhan sắc vào ngày trọng đại nhất cuộc đời, Hạnh Duyên thật sự không làm mọi người thất vọng khi đem đến các dịch vụ make cô dâu dâu theo nhiều phong cách khác nhau theo xu hướng từ thanh lịch nhẹ nhanh, đến cao quý sang trọng. Cho dù bạn có như thế nào, thì đến với Hạnh Duyên chúng tôi sẽ biến bạn trở thành người đẹp nhất và nổi bậc nhất.Sẽ mang đến cho bạn vẻ đẹp tự nhiên, mang phong cách đơn giản nhẹ nhàng, trẻ trung, để từ đó làm toát lên được những góc cạnh đẹp nhất của gương mặt, giúp bạn có những bức ảnh để đời



    Tại đây còn nhận thêm make dự tiệc, đám cưới, đi chơi,… với giá cả phải chăng. Đặc biệt Hạnh Duyên còn là trung tâm đào tạo và dạy nghề, thế nên dịch vụ của Hạnh Duyên thường xuyên cập nhật các lối makeup xu hướng.Đây là một địa chỉ có tiếng trong giới makeup tại Sài Gòn vào thời gian gần đây. Hạnh Duyên Makeup được khách hàng đánh giá cao bởi tài năng “thiên biến vạn hóa”, “chuyên trị” phong cách trang điểm kiểu tươi trẻ và đầy ngọt ngào.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ

    Địa chỉ: 13/3A Đường Số 15, Phường Bình Trưng Tây, Quận 2, Thành phố Hồ Chí Minh

    Điện thoại: 0977 531 552

    Fanpage: https://m.facebook.com/hanh.duyen.1988/


    Gọi điện
    Hạnh Duyên Makeup
    Hạnh Duyên Makeup
  6. Viet Anh Up Beauty một trung tâm dịch vụ chuyên cho thuê trang phụ dạ hội, trang điểm tại khu vực quận 2 được đa số khách hàng tin tưởng lựa chọn

    Mang đến đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp thường xuyên cập nhật xu hướng, phong cách đa dạng, cùng mỹ phẩm chất lượng đến từ thương hiệu lớn Viet Anh sẽ biến giấc mơ xinh đẹp của bạn thành hiện thật.Chỉ cần bạn có mặt, mọi việc cứ để Viet Anh lo, dù cho bạn có ra sau thì biến banh trở thành người đẹp nhất là trách nhiệm của chúng tôi.



    Nơi đây còn được nhiều cô dâu chọn makeup trong ngày trọng đại của mình. Style chủ yếu là kiểu cách sắc sảo nổi bật. Với những bạn gái trẻ thích trang điểm nhẹ nhàng để chụp hình kỷ yếu hay đi hẹn hò, dạo phố, thường áp dụng phong cách trang điểm Hàn Quốc. Hãy đến ngay Việt Anh để trải nghiệm dịch vụ này ngay nào


    THÔNG TIN LIÊN HỆ

    Địa chỉ: 66 Bùi Tá Hán, An Phú, Quận 2, Thành phố Hồ Chí Minh

    Điện thoại: 0982 989 833

    Fanpage: https://m.facebook.com/vietanhshop.vn/

    Giờ mở cửa: 06:00-18:00



    Gọi điện
    Viet Anh Up Beauty
    Viet Anh Up Beauty
    Viet Anh Up Beauty
    Viet Anh Up Beauty
  7. Makeup Nguyệt Hằng là một trong những địa điểm make uy tin bậc nhất nằm tại khu vực Thảo Điền quận 2. Đội ngũ nhân nhiều năm kinh nghiệm trong nghề luôn cập nhật đa dạng phong cách, xu hướng hiện đại, cùng giá cả phải chăng phù hợp với sinh viên.Nguyệt Hằng cam kết sẽ giúp bạn có một diện mạo thật xin đẹp tự nhiên và nổi bậc nhất trong bữa tiệc



    Đặc biệt, cam kết 100% về chất lượng, chắc chắn sẽ khiến bạn cảm thấy hài lòng và an tâm về các sản phẩm mỹ phẩm được sử dụng trong quá trình trang điểm. Bạn không cần phải lo ngại vì hầu hết mỹ phẩm sử dụng đều là mỹ phẩm cao cấp dành riêng cho dân make up chuyên nghiệp như: M.A.C, Chanel, Beautem, Yves Staint Laurent…Nguyệt Hằng chắc chắn sẽ là một lựa cho tuyệt vời, xứng đáng để bạn tin tưởng và gửi gắm nhan sắc của mình vào ngày trọng đại


    THÔNG TIN LIÊN HỆ

    Địa chỉ: 72 Đường Số 66, Thảo Điền, Quận 2, Hồ Chí Minh

    Điện thoại: 0329 376 424

    Fanpage: https://m.facebook.com/2059538424263621/


    Gọi điện
    Makeup Nguyệt Hằng
    Makeup Nguyệt Hằng
    Makeup Nguyệt Hằng
    Makeup Nguyệt Hằng
  8. Studio Trường Hiệp là cơ sở chuyên cho thuê, bán áo cưới, chụp album lamina cao cấp, quay phim, trang điểm cô dâu chuyên nghiệp, hoa cưới,… bậc nhất quận hai.Mang đến dịch vụ đang điểm chuyên nghiệp bài bản không thua kém một cơ sở nào trên địa bàn.



    Studio Trường Hiệp chuyên chỉ sử dụng mỹ phẩm trang điểm đến từ các thương hiệu lớn như clio, Etti, Mac,..kết hợp cùng lối trang điểm tạo hình theo

    phong cách trẻ trung, sang trọng, nhẹ nhành, thanh lịch,...đi đôi với kiểu tóc và phụ kiện lung linh chắc chắn bạn như hóa thành nàng công chúa trong truyện bước ra, một vẻ đẹp ấn tượng khó cưỡng. Ngoài ta Studio cũng thường xuyên có nhiều ưu đãi, quà tặng dành cho khách hàng khi lựa chọn dịch vụ tại đây



    Cùng với phong cách trang điểm nhẹ nhàng trong veo, Studio Trường Hiệp là địa điểm makeup đáng tin cậy của các cô gái trẻ Sài Thành. Mỗi mùa cưới

    studio lại trở nên nhộn nhịp đón tiếp các cô dâu.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ

    Địa chỉ: 122 Nguyễn Duy Trinh, P. Bình Trưng Tây, Quận 2

    Điện thoại: 0838 902 850


    Gọi điện
    Studio Trường Hiệp
    Studio Trường Hiệp
    Studio Trường Hiệp
    Studio Trường Hiệp




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy