Top 10 Cuốn sách phụ nữ nên đọc để trở nên hạnh phúc hơn

Phương Kem 2381 0 Báo lỗi

Làm sao để hiểu được tâm lý khi yêu. Sự khác nhau giữa cảm xúc trong tình yêu giữa đàn ông và phụ nữ khác nhau như thế nào? Top những cuốn sách phụ nữ nên đọc ... xem thêm...

  1. Người ta thường nói rằng đàn ông và đàn bà là “hai thái cực” hoàn toàn khác nhau, vậy nên giữa nam giới và nữ giới luôn luôn có những sự khác biệt và thậm chí là đối lập rõ rệt. Chính vì thế, để cuộc sống gia đình trở nên hạnh phúc hơn, bạn nên đọc quyển sách “Đàn Ông Sao Hỏa, Đàn Bà Sao Kim”


    Chúng ta lầm tưởng rằng nếu những người bạn đời yêu chúng ta, nhất định họ sẽ phản ứng và cư xử theo cách mà chúng ta phản ứng và cư xử. Quan điểm này khiến ta thất vọng hết lần này tới lần khác, là nguyên do cản trở chúng ta dành thời gian thật tâm chia sẻ những khác biệt giữa hai phái.


    Và khi đọc quyển sách này, bạn sẽ được lí giải vì sao vợ hoặc chồng mình lại khác như vậy, các cách giải quyết các mâu thuẫn và căng thẳng trong đời sống vợ chồng và trở nên hòa hợp với bạn đời. Bạn sẽ dùng những kiến thức này để hiểu thêm về người bạn đời của mình, để tôn trọng người khác theo cách mà họ cho là quan trọng, cũng như để người khác hiểu được những nhu cầu của mình thì cuốn sách này có thể giúp ích cho bạn.


    Đàn Ông Sao Hỏa, Đàn Bà Sao Kim – Cuốn sách hay nhất mọi thời đại về thấu hiểu người khác giới và tạo hạnh phúc trong hôn nhân, gia đình. Cuốn sách sẽ giúp bạn:

    • Giải quyết những bất đồng về ngôn ngữ
    • Cách để dành thiện cảm với người khác giới
    • Động viên người khác giới dễ dàng
    • Hiểu vì sao đàn ông giống như dây cao su, đàn bà lại như những con sóng
    • Gìn giữ sự kỳ diệu của tình yêu

    Đàn Ông Sao Hỏa - Đàn Bà Sao Kim là quyển sách dành cho tất cả mọi người, những người đã đang và sẽ bước vào cuộc sống hôn nhân.


    Link mua sách: https://tiki.vn/dan-ong-sao-hoa-dan-ba-sao-kim-p10005245.html

    Đàn Ông Sao Hỏa, Đàn Bà Sao Kim
    Đàn Ông Sao Hỏa, Đàn Bà Sao Kim
    Đàn Ông Sao Hỏa, Đàn Bà Sao Kim
    Đàn Ông Sao Hỏa, Đàn Bà Sao Kim

  2. “Cân Bằng Cảm Xúc, Cả Lúc Bão Giông” là cuốn sách truyền cảm hứng để trở thành một người hạnh phúc cho bất cứ ai, một kẻ đang thỏa mãn trong cuộc sống đầy đủ hay một kẻ đang lang thang u sầu trong những tháng ngày tăm tối.


    “Cân Bằng Cảm Xúc, Cả Lúc Bão Giông” bàn luận về cuộc sống hạnh phúc. Sống và mưu cầu hạnh phúc luôn là một trong những mưu cầu cơ bản của con người, nhưng ở đời, mấy ai định nghĩa được thế nào là hạnh phúc? Vì vốn dĩ đó là một khái niệm mơ hồ. Khi bình yên nhâm nhi tách trà ngắm hoàng hôn, bạn thấy hạnh phúc, khi được ăn món mình thích, bạn thấy hạnh phúc, khi gặp được người mình mong đợi, bạn thấy hạnh phúc. Nhưng liệu đó có phải là hạnh phúc lâu bền hay chỉ là những niềm vui thoáng qua trong đời?


    Cuốn sách này phù hợp với mọi độc giả trong thời đại ngày nay, khi guồng quay của công việc, học tập và nỗi lo toan của cuộc sống khiến bạn đôi lúc quên đi giá trị và mục tiêu sống của bản thân.


    Link mua sách: https://tiki.vn/can-bang-cam-xuc-ca-luc-bao-giong-tang-kem-bookmark-tai-ban-p124767703.html

    Cân Bằng Cảm Xúc, Cả Lúc Bão Giông
    Cân Bằng Cảm Xúc, Cả Lúc Bão Giông
    Cân Bằng Cảm Xúc, Cả Lúc Bão Giông
    Cân Bằng Cảm Xúc, Cả Lúc Bão Giông
  3. “Thư Gửi Người Đàn Bà Không Quen Biết” là quyển sách của tác giả André Maurois viết về một người đàn bà mà ông không quen biết, đó là người phụ nữ mà ông tưởng tượng là một thiếu phụ khoảng 30, đẹp, thông minh có óc phán xét, suy xét và có nhiều thắc mắc về đời sống. Đây là cuốn sách thứ ba trong 4 cuốn sách phụ nữ nên đọc để trở nên hạnh phúc hơn.


    Có gần 60 bức thư trong quyển sách này, mỗi bức thư là mỗi lời tâm tình, chia sẻ và giải đáp về những vấn đề như niềm vui, nỗi buồn và sự lo lắng trong tình yêu, hôn nhân và hạnh phúc gia đình, bổn phận và trách nhiệm của người phụ nữ, về nghề nghiệp hay cả những vấn đề về tâm lí đàn ông và phụ nữ. Bên cạnh đó, hai người cũng chia sẻ cho nhau chuyện nhan sắc, cách ăn mặc, cách lấy lòng người khác, cách xử trí hợp tình hợp lí trong trường hợp chồng ngoại tình,…


    Bạn đang có người yêu hay mái ấm gia đình thì cũng sẽ không tránh khỏi những những lúc cãi vã, tác giả sẽ nêu lên những nguyên nhân và những ví dụ điển hình, các cách vận dụng để khắc phục những khó khăn đó. Còn rất nhiều, rất nhiều những chia sẻ của André Maurois chia sẻ trong quyển sách như cách bồi dưỡng tinh thần và trí tuệ, cách đọc sách sao cho hiệu quả,.. cùng với lời lẽ dí dỏm, tinh tế ông như người bạn tâm giao, thấu hiểu người phụ nữ.

    Bạn là phụ nữ, bạn đang có nhiều băn khoăn thì cuốn sách “Thư Gửi Người Đàn Bà Không Quen Biết” của tác giả André Maurois, những băn khoăn, thắc mắc của bạn sẽ bị đánh bật qua 140 trang của cuốn sách này.


    Link mua sách: https://tiki.vn/thu-gui-nguoi-dan-ba-khong-quen-biet-p4438293.html

    Thư Gửi Người Đàn Bà Không Quen Biết
    Thư Gửi Người Đàn Bà Không Quen Biết
    Thư Gửi Người Đàn Bà Không Quen Biết
    Thư Gửi Người Đàn Bà Không Quen Biết
  4. Sai lầm lớn nhất của chúng ta là đem những tật xấu, những cảm xúc tiêu cực trút bỏ lên những người xung quanh, càng là người thân càng dễ gây thương tổn. Cái gì cũng nói toạc ra, cái gì cũng bộc lộ hết không phải là thẳng tính, mà là thiếu bản lĩnh. Suy cho cùng, tất cả những cảm xúc tiêu cực của con người đều là sự phẫn nộ dành cho bất lực của bản thân. Nếu bạn đúng, bạn không cần phải nổi giận. Nếu bạn sai, bạn không có tư cách nổi giận.


    Đem một nắm muối bỏ vào cốc nước, cốc nước trở nên mặn chát. Đem một nắm muối bỏ vào hồ nước, hồ nước vẫn ngọt lành. Lòng người cũng vậy, càng nông cạn càng dễ biến chất, càng sâu sắc càng khó lung lay. Ý nghĩa của đời người không ngoài việc tu tâm dưỡng tính, để mở lòng ra bao la như biển hồ, trước những nắm muối thị phi của cuộc đời vẫn thản nhiên không xao động.


    Cuốn sách "Nóng Giận Là Bản Năng, Tĩnh Lặng Là Bản Lĩnh" là tập hợp những bài học, lời tâm sự về nhân sinh, luận về cuộc đời của đại sư Hoằng Nhất – vị tài tử buông mọi trần tục để quy y cửa Phật, người được mệnh danh tinh thông kim cổ và cũng có tầm ảnh hưởng lớn trong Phật giáo.


    Link mua sách: https://tiki.vn/nong-gian-la-ban-nang-tinh-lang-la-ban-linh-p26114399.html

    Nóng Giận Là Bản Năng, Tĩnh Lặng Là Bản Lĩnh
    Nóng Giận Là Bản Năng, Tĩnh Lặng Là Bản Lĩnh
    Nóng Giận Là Bản Năng, Tĩnh Lặng Là Bản Lĩnh
    Nóng Giận Là Bản Năng, Tĩnh Lặng Là Bản Lĩnh
  5. Hơn bốn mươi câu chuyện trong cuốn sách "Bạn Đắt Giá Bao Nhiêu??" xoay quanh các chủ đề tình yêu, hôn nhân, gia đình, sự nghiệp… đến từ chính cuộc sống của tác giả và những người xung quanh, vừa thực tế lại vừa gợi mở, dễ dàng giúp chúng ta liên hệ với tình huống của chính mình. Với những câu chuyện đó, Vãn Tình hi vọng có thể giúp các cô gái thoát khỏi tình cảnh khó khăn, tìm lại bản ngã, sống cuộc đời theo cách mà mình mong muốn.


    Đọc cuốn sách này, đôi khi bạn nên dừng lại và thành thực với bản thân, liệu bạn có đang là phiên bản mà bạn yêu thích nhất, phiên bản bạn mong muốn trở thành. Hãy thử trả lời các câu hỏi: Sự thỏa hiệp có làm bạn hạnh phúc hay không? Bạn có đang cố gắng lấy lòng tất cả mọi người? Bạn có dám thay đổi?... Và quan trọng nhất: Bạn đắt giá bao nhiêu?


    Một trong những thông điệp được yêu thích của cuốn sách này là “Khi chúng ta đủ xuất sắc và thông tuệ, chúng ta sẽ có được một trái tim thông thái và một đôi mắt trong trẻo, nhìn thấu thực tại và sự khắc nghiệt của thế gian, phân biệt được mọi thị phi sai đúng, nhưng vẫn sống tự tin và nhiệt tình. Hi vọng chúng ta đều sẽ trở thành một cô gái như vậy…”.


    Link mua sách: https://tiki.vn/ban-dat-gia-bao-nhieu-tai-ban-p124767704.html?spid=124767705

    Bạn Đắt Giá Bao Nhiêu?
    Bạn Đắt Giá Bao Nhiêu?
    Bạn Đắt Giá Bao Nhiêu?
    Bạn Đắt Giá Bao Nhiêu?
  6. Cũng giống như trái dứa, khi một người phụ nữ đủ bản lĩnh để chống đỡ và vượt qua nghịch cảnh, đủ tĩnh tại để tận hưởng trọn vẹn niềm vui cuộc sống, thì đó chính là lúc họ đội lên đầu chiếc vương miện và trở thành nữ hoàng trong thế giới của chính mình. Tiếp nối thành công từ Bạn đắt giá bao nhiêu? dành cho các cô gái trẻ mới bước chân vào cuộc sống, Khí Chất Bao Nhiêu, Hạnh Phúc Bấy Nhiêu của Vãn Tình đặc biệt hướng đến những phụ nữ mong muốn trưởng thành, khát khao tự do và tự chủ. Cuốn sách này của Vãn Tình đã đạp đổ các quan điểm như: Lấy chồng tốt để đổi đời, sức mạnh của phụ nữ là độc lập kinh tế, hoặc phụ nữ sợ ly hôn hơn đàn ông,...


    Hơn 40 câu chuyện trong Khí Chất Bao Nhiêu, Hạnh Phúc Bấy Nhiêu sẽ đưa bạn phiêu lưu vào thế giới của những người phụ nữ trưởng thành: sự thật về tình yêu, hôn nhân, hạnh phúc, công việc – cuộc sống không phải chuỗi ngày mộng mơ, mà là những tháng ngày phụ nữ biết mình, sống có trách nhiệm với cuộc đời chính mình.


    Cũng trong Khí Chất Bao Nhiêu, Hạnh Phúc Bấy Nhiêu, lần đầu tiên Vãn Tình chia sẻ về cuộc sống riêng tư của cô, chuyện gia đình, chuyện tình yêu, và đâu là điều khiến cô đạt được thành công như hiện tại.


    Link mua sách: shopee.vn/Sách-Khí-Chất-Bao-Nhiêu-Hạnh-Phúc-Bấy-Nhiêu-i.90428978.2188991723

    Khí Chất Bao Nhiêu, Hạnh Phúc Bấy Nhiêu
    Khí Chất Bao Nhiêu, Hạnh Phúc Bấy Nhiêu
    Khí Chất Bao Nhiêu, Hạnh Phúc Bấy Nhiêu
    Khí Chất Bao Nhiêu, Hạnh Phúc Bấy Nhiêu
  7. Con người muốn trưởng thành đều phải trải qua ba lần lột xác “phá kén hóa bướm”. Lần đầu tiên là khi nhận ra mình không phải trung tâm thế giới. Lần thứ hai là khi phát hiện ra dù cố gắng đến đâu vẫn có những việc cảm thấy thật bất lực. Lần thứ ba là khi biết rõ có những việc bản thân không thể làm được nhưng vẫn cố tranh đấu đến cùng.


    Trưởng thành là khi chúng ta hiểu ra rằng, không thể sống quá thật thà, quá trong sáng giữa cuộc đời đầy biến cố này. Thay vì kêu than “Thế giới này thực tế đến thực dụng!”, sao bạn không tự hỏi “Thực tế có gì không tốt?” Ít nhất, thực tế sẽ giúp bạn mạnh mẽ hơn, bản lĩnh hơn, dạy bạn cách vượt qua nghịch cảnh, trung thực với chính mình.


    Khi bạn chưa đủ mạnh mẽ, cơ hội dù là nhỏ nhất cũng không đến với bạn. Khi bạn đủ tài giỏi, bạn chẳng thể ngăn nổi hàng vạn cơ hội đến với mình, mọi thứ bạn muốn đều chủ động chạy về phía bạn. Thế giới này làm gì có đưa than ngày tuyết rơi, chỉ có dệt hoa lên gấm thôi. Bạn muốn được người khác dệt hoa lên gấm, trước tiên bạn phải trở thành gấm đã. Sau khi đọc cuốn sách "Sống Thực Tế Giữa Đời Thực Dụng" này, chắc chắn các bạn nữ sẽ biết cách nên làm gì để sống hạnh phúc hơn.


    Link mua sách: tiki.vn/song-thuc-te-giua-doi-thuc-dung-p6201209.html

    Sống Thực Tế Giữa Đời Thực Dụng
    Sống Thực Tế Giữa Đời Thực Dụng
    Sống Thực Tế Giữa Đời Thực Dụng
    Sống Thực Tế Giữa Đời Thực Dụng
  8. Top 8

    Tâm An Ắt Bình An

    “Tâm An Ắt Bình An” là cuốn sách đầu tay của tác giả Thiên An thường được biết tới với biệt danh “Anh Tấm” – tác giả của nhiều bài viết nghiên cứu mệnh số nhân sinh được yêu mến. “Tâm an ắt bình an” chính là bí kíp điều chỉnh tâm tính mà chắc hẳn mỗi người trong chúng ta - dù ở bất kỳ độ tuổi nào đều cần, để đọc, để ngẫm và hơn cả là để thực hành một cách sống.


    “Tâm An Ắt Bình An”, tâm hồn bạn có tử tế, đường đi mới ngay thẳng, gặp được người chân thành. Thâm tâm bạn kiên cường, bất khuất mới có duyên gặt trái ngọt trên cao. “Tâm an ắt bình an”, nhớ câu này ở trong lòng mỗi khi đời bão nổi, để khỏi phải trăn trở với những chuyện bi hài của thế gian. Để giữa đời vụng lầy vẫn thản nhiên rũ mình làm một đóa sen thơm yên tịnh.


    “Tâm An Ắt Bình An”. Hãy mang cuốn sách này của “Anh Tấm” theo bạn trong những năm tháng sau này, để giá trị của sự bình an luôn tròn vẹn trong tâm trí bạn, giúp bạn tiếp cận những đặc biệt riêng trong cuộc đời của mình. Để quá khứ thôi là nỗi bi quan, để hôm nay thêm tự tin, để sống thêm ngày mai là thêm động lực.


    Link mua sách: https://tiki.vn/tam-an-at-binh-an-p100466670.html

    Tâm An Ắt Bình An
    Tâm An Ắt Bình An
    Tâm An Ắt Bình An
    Tâm An Ắt Bình An
  9. Đằng sau một người đàn ông thành công luôn có bóng dáng của một người phụ nữ thành thục. Quyển sách “Giúp Chồng Thành Công” là vũ khí để giúp người phụ nữ có được tình yêu thương của người chồng, hỗ trợ chồng mình thành công trong sự nghiệp. Cuốn sách gồm 34 chương sẽ xét trên phương tiện có thể giúp người phụ nữ vừa làm tròn nhiệm vụ nội trợ, lại vừa tìm ra cách giúp chồng leo lên những nấc thang thành công.


    Tác giả đề cập đến việc lắng nghe để thấu hiểu giữa vợ chồng, tìm hiểu mục đích sống của bản thân, luôn khuyến khích và ủng hộ chồng đạt mục tiêu, bí quyết để giữ gia đình luôn hạnh phúc và tránh khỏi những cạm bẫy nguy hiểm, ứng phó với các trường hợp tình cảm đổi thay,…


    Người vợ không chỉ là người bạn tâm giao mà còn là bộ mặt của người chồng, chính vì vậy, các cách ứng xử sao cho hợp tình hợp lý sẽ giúp chồng có nhiều cơ hội thăng tiến trong sự nghiệp, bên cạnh đó chăm sóc sức khỏe và tinh thần cho chồng, chia sẻ và đóng góp ý kiến để sự nghiệp chồng thành công.


    Link mua sách: https://tiki.vn/giup-chong-thanh-cong-p602248.html?spid=602260

    Giúp Chồng Thành Công
    Giúp Chồng Thành Công
    Giúp Chồng Thành Công
  10. Người ta có thể dễ dàng quên đi hạnh phúc nhưng lại khó bỏ qua những khổ đau, nhưng hạnh phúc là thứ mà bất kì ai cũng mong muốn được trải qua. Đó là cảm xúc khi hoàn thành được mục tiêu, khi giúp đỡ được ai đó hay nhận được tình yêu, sự chăm sóc từ mọi người. Nhiều người không thể vượt qua nỗi đau hiện tại để có hạnh phúc cho riêng mình, vậy thì hãy đọc quyển sách “Chinh Phục Hạnh Phúc”.


    Hạnh phúc là một loại tâm trạng, chỉ cần bạn hiểu được, nó tồn tại trong mọi ngóc ngách của cuộc sống, chỉ cần bạn chú ý một chút, bỏ qua đau thương, bạn đã có thể nở một nụ cười an nhiên và bình thản.


    “Chinh Phục Hạnh Phúc” sẽ giúp bạn nhận định được cảm xúc của mình và điều chỉnh cho hợp lí. Bạn sẽ biết cách tự cho mình thời gian để suy ngẫm về cuộc sống, những điều tốt, điều chưa tốt và mình cần cải thiện những gì. bạn sẽ biết cách xóa mờ khổ đau, không còn chìm trong cảm xúc tiêu cực mà trở nên vị tha, giàu sức sống, sẵn sàng đối mặt với thử thách.


    Quyển sách “Chinh Phục Hạnh Phúc” là một quyển dành cho tất cả mọi người, những người đang đau khổ, mất niềm tin, những người bận rộn, không tìm thấy hạnh phúc và cả những ai đang cảm thấy thỏa mãn với cuộc sống hiện tại.


    Link mua sách: https://tiki.vn/chinh-phuc-hanh-phuc-tang-kem-bookmark-p19879470.html

    Chinh Phục Hạnh Phúc
    Chinh Phục Hạnh Phúc
    Chinh Phục Hạnh Phúc
    Chinh Phục Hạnh Phúc




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy