Top 14 Điều nên làm để người yêu hạnh phúc vào ngày Valentine

Trúc Tiên 3760 0 Báo lỗi

Sắp đến ngày lễ tình nhân, đây là ngày duy nhất trong năm để bạn thể hiện tình yêu của mình dành cho người ấy rồi đấy, bạn đã dự định sẽ làm những gì để khiến ... xem thêm...

  1. Nếu như hai bạn đã yêu nhau trong một thời gian quá dài khiến cho mọi thứ trở nên "bình thường hóa" hoặc cũng có thể do sự bận rộn của công việc và áp lực cuộc sống khiến cho chính bạn cảm thấy mình như đang dần dần trở nên "vô cảm" với tình yêu của hai người thì lễ tình nhân sắp tới sẽ là một cơ hội tuyệt vời để bạn tự tìm lại cảm xúc nồng nàn của mình như trong những ngày mới yêu. Khi thái độ và hành động của bạn thay đổi theo cảm xúc, điều này sẽ giúp cho người yêu của bạn cảm nhận rằng bạn chưa bao giờ ngừng yêu thương cô ấy/anh ấy và cô ấy/anh ấy cũng sẽ vô cùng hạnh phúc vì có bạn trong đời.


    Để hâm nóng tình yêu thì không có một công thức cụ thể nào cho từng cặp đôi. Tuy nhiên, có những điều cơ bản trong tình yêu mà gần như cặp đôi yêu lâu nào cũng mắc phải. Giải quyết được những vấn đề này thì tình yêu của bạn mới được lâu bền. Thường khi yêu nhau lâu, các cặp đôi mất dần sự lãng mạn và cho rằng điều đó phiền phức, không còn cần thiết nữa. Một cử chỉ quan tâm, lãng mạn nhỏ thôi cũng khiến cho đối phương cảm thấy ấm áp. Từ đó tình cảm thêm gắn chặt, niềm tin cũng thắt chặt hơn. Khi sự bất ngờ được tạo nên thì niềm vui của cả hai sẽ mãi bền vững.

    Gợi lại cảm xúc yêu thương ban đầu
    Gợi lại cảm xúc yêu thương ban đầu
    Gợi lại cảm xúc yêu với người ấy của bạn nhé
    Gợi lại cảm xúc yêu với người ấy của bạn nhé

  2. Ngày Valentine còn gọi là ngày lễ tình yêu hay là ngày lễ tình nhân. Nó được đặt tên theo thánh Valentine, một trong số những vị thánh tử vì đạo Kitô giáo đầu tiên và cũng là ngày mà cả thế giới tôn vinh tình yêu đôi lứa, tình cảm giữa các đôi tình nhân và bạn bè khác giới, họ bày tỏ tình cảm của mình bằng cách gửi cho nhau thiệp Valentine, hoa hồng, sô-cô-la và một số loại quà tặng đặc biệt khác. Trước đây ngày Valentine (hiện nay là ngày 14 tháng 2 hàng năm) là ngày lễ chỉ ở Bắc Mỹ và Châu Âu, nhưng ngày nay nó được phổ biến ở hầu hết các quốc gia.


    Một năm chỉ có duy nhất một ngày lễ tình nhân và vào ngày này, các chàng trai thường mua chocolate hoặc bông hồng tặng cho người yêu của mình để khiến cho họ cảm thấy mình được yêu thương. Vì thế các chàng trai chớ nên mua quà một cách hời hợt nhé vì quà của bạn sẽ là vật thể hiện tình yêu của bạn cho cô ấy đấy, bạn có thể tặng người yêu của mình những món quà mà cô ấy đã mong muốn từ trước để thể hiện rằng bạn thật sự hiểu người yêu mình cần gì hoặc những món quà handmade nhỏ nhắn và không nhất thiết quá đắt tiền, chỉ cần món quà có chứa tình cảm nơi bạn. Các cô gái của chúng ta cũng làm tương tự như thế nhé.

    Quà là một cách thể hiện sự quan tâm và tình yêu của người tặng
    Quà là một cách thể hiện sự quan tâm và tình yêu của người tặng
    Hãy thể hiện tình yêu với người ấy ngày Valentine nhé
    Hãy thể hiện tình yêu với người ấy ngày Valentine nhé
  3. Để ngày lễ tình yêu năm nay trở nên thật đáng nhớ và đặc biệt là phải thật sự khác 364 ngày còn lại trong năm thì bạn hãy cùng người yêu của mình làm những điều mới lạ mà cả hai chưa từng thử qua đi nào, việc này sẽ giúp cho cả hai quên đi những thói quen thường ngày nhàm chán, thay vào đó, cả hai sẽ cảm thấy tình yêu của mình được gắn chặt hơn, tươi mới, hào hứng và hạnh phúc hơn. Sau một thời gian yêu nhau, việc quay trở lại địa điểm lần đầu hẹn hò của hai người sẽ mang lại những cảm xúc khó tả trong ngày Valentine.


    Cùng nhau ôn lại những khoảnh khắc thú vị trong tình yêu của hai người, từ lúc say nắng đến khi cưa đổ nhau giúp hâm nóng tình yêu và mang lại lãng mạn cho ngày đặc biệt này. Bạn có thể làm mới kỉ niệm hẹn hò bằng cách chuẩn bị những món quà truyền thống trong dịp lễ tình yêu như chocolate và hoa hồng đỏ. Sắp đặt không gian lung linh với ánh nến huyền ảo cùng một bó hoa đặc biệt làm từ 99 cây kem dâu cũng là gợi ý hấp dẫn dành cho các cặp đôi thuộc xu hướng lãng mạn truyền thống kiểu “sến tới bến”.

    Làm mới tình yêu để cả hai được gắn chặt hơn
    Làm mới tình yêu để cả hai được gắn chặt hơn
    Hãy làm mới tình yêu của bạn
    Hãy làm mới tình yêu của bạn
  4. Cuộc sống vốn tồn tại rất nhiều áp lực mà mỗi người trong chúng ta luôn cảm thấy không bao giờ nhận được sự bình yên thật sự. Vậy thì sao năm nay bạn không dành hẳn vài ngày nhân dịp lễ tình nhân để cùng người yêu của mình đi đến một địa điểm lãng mạn - nơi chỉ có hai người cùng nhau thưởng thức sự thư giãn tuyệt đối, không công việc, không mệt mỏi và áp lực, đồng thời tua lại những kỷ niệm ngọt ngào khi mới quen và tận hưởng trọn vẹn kỳ nghỉ của hai người. Chắc chắn điều này sẽ làm cả hai hạnh phúc chứ không riêng gì nàng hay chàng đâu.


    Nếu bạn chưa thể xác định kiểu lãng mạn của cặp đôi mình hay muốn tận hưởng tất cả những trải nghiệm thú vị dành cho kiểu lãng mạn đặc trưng thì tham gia Đêm hội Cornetto Valentine là lựa chọn hấp dẫn cho ngày lễ Tình yêu. Bạn có thể thỏa thích sáng tạo chất lãng mạn riêng của mình với các hoạt động tỏ tình qua màn hình LED hay chụp ảnh cặp đôi với khung cảnh được sắp đặt độc đạo xung quanh.

    Cùng nhau thư giãn
    Cùng nhau thư giãn
    Hãy dẹp hết phiền muộn cùng nhau thư giãn
    Hãy dẹp hết phiền muộn cùng nhau thư giãn
  5. Một mẹo khác làm cho người yêu bạn phải ngạc nhiên và thích thú trong ngày lễ tình nhân, đó chính là bạn hãy thay đổi phong cách, diện mạo thường ngày của mình sao cho bạn thật đẹp, điều này sẽ khiến cho nửa kia không ngừng nhìn bạn chăm chú và còn có thể thêm yêu thương bạn hơn nữa đấy nhé. Vì vậy, lễ tình nhân chính là một cơ hội tốt để bạn thể hiện mình trong một trạng thái hoàn toàn mới lạ.


    Không chỉ phái đẹp mà cánh mày râu cũng cần có một diện mạo hấp dẫn để gây ấn tượng với bạn gái trong ngày Valentine sắp tới. Hãy thay đổi gu thời trang Valentine để có thể lựa chọn bộ trang phục phù hợp và nổi bật nhất cho ngày lễ tình nhân này. Bạn hãy thử kết hợp áo phông và quần jean. Đây là trang phục rất tuyệt cho các chàng vào ngày Valentine dù nó khá đơn giản, thông dụng nhưng vẫn hấp dẫn. Lựa chọn an toàn là áo phông và quần jean đơn giản và vừa vặn, thoải mái. Các chàng có thể khoác ngoài áo jacket và boots trông thật phong cách trong ngày Valentine.

    Bạn hãy thay đổi phong cách, diện mạo thường ngày của mình sao cho bạn thật đẹp
    Bạn hãy thay đổi phong cách, diện mạo thường ngày của mình sao cho bạn thật đẹp
    Thay đổi phong cách ăn mặc trong ngày Valentine
    Thay đổi phong cách ăn mặc trong ngày Valentine
  6. Đặc biệt là đối với các cô nàng, họ rất thích nhận được thông điệp tình yêu từ người yêu của mình, tuy nhiên nếu các chàng trai nói trực tiếp thì điều này sẽ khá là "nhàm chán" bởi "lời nói gió bay", thậm chí các cô nàng của chúng ta có thể còn cảm thấy khá là sến súa. Vì thế, các chàng hãy thử tự làm những tấm thiệp handmade hoặc những bức thư tự tay các chàng viết hay đơn giản chỉ cần một vài câu nói đi kèm bên trong món quà cũng sẽ khiến các nàng hạnh phúc phát ngất và lưu giữ những lời yêu thương ấy bên mình. Lâu lâu đọc lại, chúng vẫn sẽ khiến cho nàng cười tủm tỉm đó. Vì thế tốt nhất đừng quên bày tỏ tình yêu với nàng trong ngày lễ tình nhân này nhé.


    Đã bao giờ bạn nghĩ làm khung ảnh hình trái tim độc đáo, ấn tượng từ những chiếc bút chì nhiều màu sắc để tặng người yêu chưa? Làm đồ handmade tặng bạn gái Valentine ý tưởng khá độc đáo, sáng tạo và chắc chắn món quà sẽ để lại nhiều ấn tượng tốt cho đối phương. Cách làm quà Valentine này cũng không quá phức tạp. Hãy chuẩn bị những chiếc bút chì màu, khung gỗ để tạo thành hình trái tim và cưa nhỏ, keo dính. Bạn có thể cắt chiếc bút chì thành nhiều mẩu nhỏ khác nhau và đính thành hình trái tim. Hoặc có thể sáng tạo bằng cách sử dụng chính những chiếc bút chì và ghép thành hình bạn nhé.

    Đừng quên bày tỏ tình yêu với nàng trong ngày lễ tình nhân
    Đừng quên bày tỏ tình yêu với nàng trong ngày lễ tình nhân
    Lâu lâu đọc lại, chúng vẫn sẽ khiến cho nàng cười tủm tỉm
    Lâu lâu đọc lại, chúng vẫn sẽ khiến cho nàng cười tủm tỉm
  7. Nếu cả bạn và người ấy đều rất là bận rộn và không có nhiều thời gian dành cho nhau, bạn hãy cố thu xếp một khoảng trống khi cả hai người cùng được nghỉ ngơi để có thể cùng đi ăn và trò chuyện chứ bạn không nhất thiết phải sắp xếp những kỳ nghỉ hoành tráng và những món quà đắt tiền và tốn thời gian. Chỉ cần hai người cố gắng dành thời gian cho nhau, điều này sẽ khiến cho cả hai cảm thấy hài lòng với cuộc sống hiện tại và cả hai đều có thể an tâm cân bằng giữa sự nghiệp và tình cảm của mình. Yêu là hiểu và cùng nhau chia sẻ bạn nhé.


    Dành cho người ấy một bữa tối với những món người ấy ưa thích cũng là món quà thật đặc biệt dành tặng "một nửa" yêu thương của bạn trong dịp 14/2. Thêm vào đó, bạn nên để hai ngọn nến và một lọ hoa hồng đỏ thắm trên bàn ăn. Đó cũng là chi tiết giúp bạn ghi điểm với người ấy. Bạn nên lựa chọn chocolate làm món tráng miệng. Điều này rất đúng với nghĩa của một Valentine “cổ truyền”. Sẽ tuyệt hơn nếu bạn có thể tự tay làm chocolate theo hình dáng bạn yêu thích. Việc tự tay làm chocolate không khó như bạn tưởng. Bạn có thể học cách làm qua Internet hay sách báo.

    Cùng đi ăn và trò chuyện
    Cùng đi ăn và trò chuyện
    Hãy dành thời gian cho nhau
    Hãy dành thời gian cho nhau
  8. Valentine chính là dịp để cả thế giới tôn vinh tình yêu đôi lứa, tình cảm giữa các đôi tình nhân và rộng hơn là tình cảm bạn bè khác phái. Mỗi khi đến Valentine, người ta lại bày tỏ tình cảm cho nhau thông qua những lời chúc ngọt ngào hay những món quà ý nghĩa như thiệp, hoa hồng, socola và một số loại quà tặng đặc biệt khác (chẳng hạn đồng hồ, áo đôi, bữa tối lãng mạn...).


    Một lần nữa phải nhắc bạn đừng quá lạm dụng công nghệ thông tin. Một lời chúc mừng ngắn ngủn qua tin nhắn sẽ làm mọi việc hỏng bét. Trước một sự kiện thiêng liêng đối với tình cảm hai người như thế này, bạn cần nói lời chúc mừng trực tiếp, ở chốn thật riêng tư, và đừng quên gửi kèm một nụ hôn cháy bỏng.

    Đừng quá lạm dụng công nghệ thông tin.
    Đừng quá lạm dụng công nghệ thông tin.
    Đừng quên dành những lời chúc ngọt ngào cho người ấy
    Đừng quên dành những lời chúc ngọt ngào cho người ấy
  9. Bạn có lý do để dùng rượu, đúng thế. Song không phải là vodka nhé. Hãy cùng nhau nhấm nháp rượu champagne hoặc rượu vang đỏ. Và một món quà đựng trong chiếc hộp có cỡ như hộp đựng nhẫn cũng không phải ý kiến hay - hãy cầu hôn với cô ấy, chẳng dịp nào tốt hơn dịp này đâu. Chắc hẳn bạn từng nghe qua câu nói: “Con đường ngắn nhất dẫn đến trái tim một người chính là qua bao tử”. Thay vì cùng nhau thưởng thức những món Việt thân thuộc tại một nhà hàng sang trọng, hãy cùng người thương của mình lên thực đơn, đi mua sắm và cùng vào bếp nấu những món ăn thật ngon với việc tổ chức một chuyến picnic để vừa thưởng thức hương vị tình yêu và hòa mình cùng với thiên nhiên.


    Nếu bạn còn phân vân về cách tổ chức Valentine lãng mạn, thì xin mách bạn về một buổi hò hẹn cà phê. Không khó để bạn tìm thấy một quán cà phê ấm cúng dành cho các “couple”. Bạn có thể săn deal khuyến mãi cafe - kem - bánh cực hấp dẫn của các quán cafe có không gian lung linh bậc nhất trong thành phố. Những lời yêu thương hay đơn giản chỉ là những kỷ niệm hai bạn cùng ôn lại hòa quyện với hương vị đặc biệt của cà phê cũng đủ tạo nên một ngày lễ tình nhân đáng nhớ.

    Nâng ly chúc cho tình yêu thêm nồng cháy
    Nâng ly chúc cho tình yêu thêm nồng cháy
    Nâng ly chúc cho tình yêu thêm nồng cháy
    Nâng ly chúc cho tình yêu thêm nồng cháy
  10. Hãy gạt tất cả lo lắng, những chuyện quá khứ qua một bên và trở lại giây phút lãng mạn ban đầu. Hãy nghỉ ngơi và đưa bản thân ra khỏi những trách nhiệm cuộc sống. Bạn có thể cùng người ấy đến một nơi nào đó hẻo lánh, một nơi biệt lập hoặc một địa điểm lãng mạn. Hãy tua lại cuốn băng tình yêu và tận hưởng trọn vẹn kỳ nghỉ bên người mình yêu thương nhé. Phần lớn thời gian trong năm, hai bạn dành cho công việc mà hầu như không có thời gian bên nhau. Lễ Tình nhân là gợi ý cho các bạn tận hưởng một kỳ nghỉ xứng đáng. Hãy dành chút thời gian cho nhau, ngồi trò chuyện, xem tivi, hoặc đơn giản là đi dạo bộ trên con đường kỷ niệm cũng rất ý nghĩa.


    Bạn chẳng cần phải tổ chức Valentine lãng mạn, tình yêu đôi khi chỉ cần vun đắp bằng niềm vui của đối phương. Bạn thử dẫn dắt buổi hẹn hò trà chanh cùng với những mẫu chuyện phiếm thật hài hước, sự duyên dáng của bạn sẽ làm người ấy nhớ mãi đấy! Âm nhạc luôn là thứ kéo người ta lại gần nhau hơn, đặc biệt là con gái luôn đổ gục trước một chàng trai ngồi bên cây đàn ngân nga một bài hát dành riêng cho họ. Bạn hãy thử “setup” một sân khấu tại nhà, có thêm vài ngọn nến lung linh và một chai rượu vang, mời cô ấy đến và hát cho cô ấy nghe. Đây quả là một cách tổ chức Valentine lãng mạn và với ý nghĩa của sự nghỉ ngơi thật sự bạn nhé.

    Hãy dành chút thời gian cho nhau, ngồi trò chuyện, xem tivi, hoặc đơn giản là đi dạo bộ trên con đường kỷ niệm cũng rất ý nghĩa.
    Hãy dành chút thời gian cho nhau, ngồi trò chuyện, xem tivi, hoặc đơn giản là đi dạo bộ trên con đường kỷ niệm cũng rất ý nghĩa.
    Hãy để cho mình được nghỉ ngơi cùng người ấy nhân ngày Valentine
    Hãy để cho mình được nghỉ ngơi cùng người ấy nhân ngày Valentine
  11. Đừng tự mình lên kế hoạch hòng đem đến bất ngờ. Thực tế nếu được cùng bàn bạc về kế hoạch tổ chức, nàng có thể sẽ đưa ra những ý kiến hay, lãng mạn. Một kế hoạch quá đường đột sẽ đẩy nàng vào thế bị động. Chẳng hạn, không vấn đề gì khi bạn bất ngờ tặng bạn gái một món quà độc đáo hoặc một đôi vé xem phim. Nhưng nếu bạn bất ngờ tặng một cặp vé máy bay đi du lịch tại một miền đất nào đó, đừng tưởng nàng sẽ sung sướng đến nghẹt thở. Nàng sẽ gặp những rắc rối nhất định khi mọi chuyện không được lên kế hoạch và chuẩn bị trước.


    Valentine là ngày vào dịp đầu xuân của năm, mọi người dường như có xu hướng đi chùa, đi chơi để tận hưởng không khí bình yên, và những cặp đôi thì lên kế hoạch cho một chuyến chơi xa. Nhưng bạn thì lại bắt đầu đi làm và không có thời gian để có thể đưa bạn mình đi chơi theo kế hoạch như vậy được. Vậy nên, một quán cafe từ trên cao với view có thể nhìn ra được cả thành phố thơ mộng về đêm thì cũng là một cách ấn tượng để làm vừa lòng người ấy đấy.

    Đừng tự mình lên kế hoạch hòng đem đến bất ngờ
    Đừng tự mình lên kế hoạch hòng đem đến bất ngờ
    Hãy cùng bàn bạc kế hoạch cho ngày Valentine
    Hãy cùng bàn bạc kế hoạch cho ngày Valentine
  12. Ngày tình nhân năm nay vào giữa tuần ( thứ ba). Đừng ngần ngại tổ chức sớm hoặc muộn hơn một vài ngày. Sự thuận lợi về thời gian có thể khiến cho việc tổ chức được chu đáo, lãng mạn và hoàn hảo hơn. Những cặp đôi “yêu nảy chiêu” luôn đòi hỏi sự sáng tạo trong cuộc sống, tình yêu và cả cách thể hiện sự lãng mạn thì một chuyến đi picnic tới nơi cả hai chưa từng đến là lựa chọn độc đáo ngày Valentine.


    Bạn và nửa kia có thể cùng nhau chuẩn bị những món ăn nhẹ để mang theo suốt hành trình lễ Tình yêu của mình. Để tô điểm cho chuyến đi thêm phần độc đáo, bạn có thể chuẩn bị sẵn món quà là một đoạn clip ngắn với những hình ảnh vui nhộn về tình yêu của hai bạn trên tablet hoặc smartphone để làm người ấy bật cười thích thú. Trở về từ chuyến picnic, chắc chắn nửa kia sẽ ngày càng nể phục vì sự sáng tạo và đầu tư công sức của bạn trong việc đem lại một ngày Valentine lãng mạn, độc đáo cho cả hai.

    Dành cuối tuần để ngày lễ Valentine trọn vẹn hơn
    Dành cuối tuần để ngày lễ Valentine trọn vẹn hơn
    Tổ chức ngày Valentine vào ngày bất kỳ, không chỉ đúng ngày 14/2
    Tổ chức ngày Valentine vào ngày bất kỳ, không chỉ đúng ngày 14/2
  13. Không phải cứ ra khỏi nhà, ăn hàng, xem phim ở rạp mới là lãng mạn. Một vài ngọn nến lung linh trong phòng bếp, một bữa ăn đơn giản chuẩn bị cùng nhau, xem một bộ phim hài, tình cảm trong chăn ấm trên ghế sofa cũng lãng mạn không kém, và lại tiết kiệm được rất nhiều. Một bữa tối được tổ chức và sắp xếp ngay tại nhà tưởng chừng “cũ mèm” lại hợp lý và không kém phần hấp dẫn dành cho các cặp đôi “thích là nhích”.


    Luôn đề cao sự quan tâm hàng ngày, mong muốn làm nửa kia vui bằng cách cử chỉ, hành động chân thành, bạn có thể tự tay chuẩn bị những món ăn quen thuộc gắn liền với sở thích và thói quen của cả hai. Sau bữa tối nhẹ nhàng, xem một bộ phim lãng mạn về tình yêu đôi lứa hay lắng nghe những giai điệu du dương trong bản nhạc quen thuộc trong khi nhâm nhi hương vị kem vani ngọt ngào sẽ tạo nên một ngày Valentine hoàn hảo cho bạn và người ấy.

    Valentine bên gia đình.
    Valentine bên gia đình.
    Tổ chức một buổi tiệc Valentine tại nhà
    Tổ chức một buổi tiệc Valentine tại nhà
  14. Thật ra ngày lễ tình nhân là ngày được sinh ra để người ta tôn vinh tình yêu, để gợi nhắc, để trao cho nhau kỷ niệm đẹp. Nhưng một ngày 14/2 không thể là 364 ngày còn lại, và không bao giờ có thể bằng được so với 364 ngày còn lại. Đối với những trái tim trưởng thành, sau khi đi qua những cuộc tình đầy giông bão, con người ta sẽ không trăn trở vì sao ngày 14/2 mình không nhận được quà và hoa nữa. Người ta sẽ không tự dằn vặt hay áy náy nếu ai đó quên đi ngày này mà không nhắn tin chúc mừng hay rủ mình đi chơi nữa.


    Người ta sẽ chỉ buồn nếu như thiếu vắng hơi ấm đôi bàn tay của một người dưng mà họ trót yêu, sẽ chỉ buồn nếu như thấy người dưng ấy bỗng nhiên nặng gánh toan lo giữa cuộc đời. Và cũng chỉ buồn nếu như không được kề vai sát bên, không được ôm thật chặt, hôn thật sâu, và ngủ một giấc cho no nê tràn trề cùng với nhau. Tình yêu, đâu chỉ là sinh ra để dành cho duy nhất ngày 14/2? Tình yêu, vốn dĩ được sinh ra là để cho mỗi ngày như mọi ngày, khi mà chúng ta tìm được một người mà chúng ta rất thương.

    Tình yêu, vốn dĩ được sinh ra là để cho mỗi ngày như mọi ngày, khi mà chúng ta tìm được một người mà chúng ta rất thương. 
    Tình yêu, vốn dĩ được sinh ra là để cho mỗi ngày như mọi ngày, khi mà chúng ta tìm được một người mà chúng ta rất thương. 
    Hãy yêu nhau 365 ngày của mỗi năm bạn nhé
    Hãy yêu nhau 365 ngày của mỗi năm bạn nhé




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy