Top 7 Món quà nên tặng cho người yêu vào ngày sinh nhật

Nana Xinh 686 0 Báo lỗi

Nếu bạn đang không biết tặng gì cho nửa kia của mình vào ngày sinh nhật của họ thì hãy tham khảo bài viết dưới đây nhé!... xem thêm...

  1. Đối với những người làm trong lĩnh vực kinh doanh hoặc văn phòng, không gì ý nghĩa hơn được nhìn thấy và sử dụng những vật dụng hàng ngày do chính người yêu mình tặng. Bạn hoàn toàn có thể dành tặng cho người ấy một cây viết, dụng cụ để viết/văn phòng phẩm bé xinh trên bàn làm việc, cũng có thể là một cuốn sổ ghi chép hàng ngày và cả một chiếc cặp sách đi làm nữa... Tất cả những điều này sẽ làm cho người bạn yêu thương như thêm tình yêu và cả động lực làm việc đấy.


    Khi sử dụng món quà này sẽ luôn nhắc họ nhớ đến bạn mọi lúc mọi nơi và để họ cảm nhận được bạn luôn đồng hành cùng vượt quá những khó khăn, thử thách trong công việc với mình. Một món quà ý nghĩa phải không nào.

    Những món đồ người ấy sử dụng hàng ngày sẽ làm họ nhớ tới bạn nhiều hơn
    Những món đồ người ấy sử dụng hàng ngày sẽ làm họ nhớ tới bạn nhiều hơn
    Những món đồ người ấy sử dụng hàng ngày sẽ làm họ nhớ tới bạn nhiều hơn
    Những món đồ người ấy sử dụng hàng ngày sẽ làm họ nhớ tới bạn nhiều hơn

  2. Đọc sách và yêu sách là thói quen, sở thích của nhiều người. Bởi trong những trang sách ấy dạy cho họ biết bao điều hay lẽ đẹp trong cuộc sống. Nếu bạn đang hẹn hò với một anh chàng/cô nàng vô cùng thích thú với những cuốn sách, thì bạn hãy tặng người ấy những cuốn sách mà người ấy luôn yêu thích.


    Hãy bắt đầu một kế hoạch trở thành thám tử để xem thể loại cô/anh ấy thích đọc là gì, tác giả yêu thích là ai, tìm hiểu xem những cuốn sách cô/anh ấy đã có để tránh quà tặng bị trùng lặp trong tủ sách của người ấy nhé. Với món quà ý nghĩa đó chắc chắn người ấy sẽ thích lắm đấy.

    Những cuốn sách là một gợi ý không tồi cho ngày sinh nhật
    Những cuốn sách là một gợi ý không tồi cho ngày sinh nhật
    Những cuốn sách là một gợi ý không tồi cho ngày sinh nhật
    Những cuốn sách là một gợi ý không tồi cho ngày sinh nhật
  3. Với những người đang yêu nhau chắc chắn thời gian là vô cùng có ý nghĩa. Thời gian chứa đựng những kỷ niệm hay khoảnh khắc tình yêu giữa hai người, bạn cũng có thể đặt ra những cột mốc thời gian để hẹn hò cũng như thực hiện những kế hoạch và ước mơ cùng nhau. Một chiếc đồng hồ theo đúng sở thích của cô/anh ấy còn là vật dụng hàng ngày yêu thích, khó có thể tách rời.


    Với những cô gái, một chiếc đồng hồ thời trang xinh xắn là một gợi ý vô cùng thú vị để cô ấy có thể thỏa thích thú vui kết hợp với những bộ quần áo và phụ kiện khác thời trang hoặc cá tính. Song song với đó thì đồng hồ luôn được xem là một trong những phụ kiện được yêu thích nhất của các chàng trai, là một trong những vật bất ly thân của những quý ông thành đạt. Hãy tặng cho chàng điều bất ngờ là một chiếc đồng hồ thanh lịch hoặc theo phong cách thể thao,... Chàng sẽ vô cùng tự hào "khoe" với các chiến hữu của mình về người phụ nữ đáng yêu luôn hiểu ý chàng như thế nào.

    Đồng hồ
    Đồng hồ
    Đồng hồ
    Đồng hồ
  4. Âm nhạc luôn song hành cùng với cuộc sống của mỗi người phải không nào? Trong chuyện tình cảm của bạn cũng vậy, âm nhạc truyền cảm hứng và là niềm vui của những cuộc tình đẹp đẽ. Nếu dịp sinh nhật của nữa kia sắp đến, mà chưa biết tặng gì thì một video âm nhạc là phù hợp để suy nghĩ đến.


    Bạn hãy chọn lựa và thực hiện một video clip có danh sách những bản nhạc có gắn kết với con đường tình yêu của bạn và chèn vào đó những hình ảnh hai bạn đã chụp cùng nhau kèm theo thông điệp tình yêu mà bạn muốn gửi đến người ấy. Chắc chắn anh/cô ấy sẽ rất cảm động.

    Những khoảnh khắc siêu đáng yêu giữa hai bạn
    Những khoảnh khắc siêu đáng yêu giữa hai bạn
    Làm một video với những tấm ảnh như vậy thì còn gì bằng
    Làm một video với những tấm ảnh như vậy thì còn gì bằng
  5. Nếu bạn là con gái thì hãy ghi nhớ câu nói này: "Cách tốt nhất để đến trái tim của một người đàn ông là thông qua con đường dạ dày". Còn nếu bạn là con trai thì nên biết rằng trái tim bất kỳ người con gái nào cũng tan chảy khi nhìn người yêu của mình cặm cụi chuẩn bị bữa ăn tình nhân cho riêng 2 người. Chính vì thế nên chẳng có lý do gì mà bạn không làm cho đối phương cảm động với một bữa ăn mà bạn đã chuẩn bị để dành tặng cho người ấy.


    Một bữa ăn ngon cho người ấy là một bữa ăn được tự tay bạn chuẩn bị nên bạn phải tự mua thức ăn và thực hiện ra chúng. Bạn không cần quá lo ngại nếu chẳng may bạn không giỏi hoặc không biết nấu ăn đâu nhé. Chỉ cần bạn theo hướng dẫn của sách nấu ăn hay các video trên youtube thật cẩn thận thì mọi món ăn bạn đều có thể chế biến đó. Và hãy nhớ rằng chỉ cần bạn làm thì nữa kia của bạn đã rất vui và cảm động rồi đó.

    Một bữa tối lãng mạn do chính tay bạn chuẩn bị sẽ làm đối phương vô cùng cảm động
    Một bữa tối lãng mạn do chính tay bạn chuẩn bị sẽ làm đối phương vô cùng cảm động
    Bữa tối lãng mạn
    Bữa tối lãng mạn
  6. Mỹ phẩm có thể nói là đồ dùng không thể thiếu trong quá trình chăm sóc, nuôi dưỡng da hằng ngày các phái đẹp. Do đó, còn gì tuyệt vời hơn khi được người mình yêu dành tặng cho mình những lọ mỹ phẩm phù hợp phải không nào. Cũng chính vì điều này nên mỹ phẩm sẽ là một sự lựa chọn phù hợp cho những bạn đang suy nghĩ chưa biết nên tặng món quà gì cho nữa kia của mình vào ngày sinh của bạn ấy, không những vậy, đây còn là món quà phù hợp cho các dịp lễ khác trong năm như lễ tình nhân 14/2, quốc tế phụ nữ 8/3, ngày phụ nữ Việt Nam 20/10...nữa đó nhé!


    Mỹ phẩm hiện nay rất đa dạng, ngoài các sản phẩm thông thường như: son môi, phấn nến, kem dưỡng ẩm..thì còn có serum, lotion, tinh chất đặc trị...cùng vô vàn các thương hiệu khác nhau từ cao cấp đến tầm trung, từ trong nước đến quốc tế với các thiết kế tinh xảo, đẹp mắt cho bạn thoải mái lựa chọn. Nhưng lưu ý nhỏ cho bạn rằng: hãy tinh tế quan sát xem bạn gái của bạn đang cần/thiếu mỹ phẩm nào, thương hiệu mỹ phẩm cô ấy/anh ấy thường dùng là gì, loại da của cô ấy/anh ấy, cô ấy/anh ấy có gì ứng với thành phần nào hay không?...Và nên mua tại những cửa hàng hay những gian hàng mall uy tín trên các sàn thương mại điện tử shopee, lazada, tiki để đảm bảo uy tín về chất lượng, hạn chế kích ứng cho da của nữa kia bạn nhé!

    Mỹ phẩm
    Mỹ phẩm
    Mỹ phẩm
    Mỹ phẩm
  7. Bên cạnh mỹ phẩm, thì trang phục là không bao giờ đủ đối với phụ nữ. Đó là lý do tại sao chúng ta thường xuyên nghe được những câu cảm thán của các chị em phụ nữ như: Em không có gì để mặc cả? Nên mặc gì ra đường bây giờ?...Với nam giới thường đơn giản hơn, tủ đồ của họ chỉ vài ba kiểu đơn giản như quần tây, áo polo, vest... Nhưng điều đó không phủ định việc nam giới cùng thích được tặng trang phục như là một chiếc áo sơmi tinh tế hay một chiếc cà vạt sang trong phải không nào? Và trang phục sẽ là món quà tuyệt vời để bạn dành cho nữa kia của mình trong dịp sinh nhật của người ấy.


    Với phái đẹp, bạn nên lựa chọn những chiếc đầm xinh xắn phù hợp với lứa tuổi của người ấy như một chiếc đầm hoa ngọt ngào cho cô nàng 20 nhí nhảnh, một chiếc đầm lịch thiệp cho những quý cô 30 sang trọng...Nếu cô nàng không thích đầm, thì một chiếc áo khoác, khăn cổ...cũng là một sự lựa chọn không tồi đó. Còn đối nam giới, thì hãy còn những chiếc polo năng động cho họ thêm phần trẻ trung nào.

    Trang phục
    Trang phục
    Trang phục
    Trang phục



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy