Top 10 Kênh podcast hay nhất dành cho người yêu thời trang

Nếu bạn là một tín đồ thời trang, hay chỉ muốn tìm hiểu thêm về ngành nghề này, thì hãy cùng Toplist điểm qua một số kênh podcast hay nhất dành cho người yêu ... xem thêm...

  1. "Dressed: The History of Fashion" là một podcast thời trang được dẫn dắt bởi hai nhà sử học thời trang, Cassidy Zachary và April Calahan. Nội dung kênh podcast đi sâu vào lịch sử của thời trang qua các thời kỳ và văn hóa khác nhau. Các tập podcast của "Dressed" tập trung vào việc khám phá các khía cạnh khác nhau của thời trang và làm sáng tỏ về những tác động của nó đối với kinh tế, giá trị và hệ thống tín ngưỡng của xã hội.


    Với hơn 300 tập podcast trong danh mục, "Dressed: The History of Fashion" được đánh giá là kênh podcast phong phú và thú vị cho những người quan tâm đến thời trang và lịch sử văn hóa thời trang. Mỗi tập của podcast của "Dressed" sẽ đề cập đến một chủ đề cụ thể liên quan đến thời trang, bao gồm cả việc nghiên cứu lịch sử của phong cách thời trang, như lịch sử của thời trang đàn ông Mỹ gốc Phi hoặc mối quan hệ giữa thời trang và chính trị trong các sự kiện lịch sử quan trọng như Cách mạng Pháp.


    Link nghe: https://redcircle.com/shows/dressed-the-history-of-fashion/ep/4b08d664-a5f1-4412-94c6-392566c766f5

    Dressed: The History of Fashion
    Dressed: The History of Fashion
    Dressed: The History of Fashion
    Dressed: The History of Fashion

  2. Top 2

    Articles of Interest

    "Articles of Interest" là một podcast được dẫn dắt bởi Avery Trufelman và được tạo ra như một miniseries bên trong chương trình podcast "99% Invisible." Tuy nằm dưới sự bảo trợ của "99% Invisible," "Articles of Interest" lại tập trung chủ yếu vào việc nghiên cứu và thảo luận về thời trang, thiết kế trang phục, cách chúng tương tác với xã hội.


    Chương trình đã phát sóng nhiều mùa và mỗi mùa tập trung lại vào các chủ đề và khía cạnh khác nhau của thời trang và thiết kế trang phục. Khám phá các khía cạnh độc đáo và thú vị của thế giới thời trang, từ vai trò của thời trang trong việc xây dựng, phản ánh giới tính đến lịch sử, ảnh hưởng của các loại trang phục cụ thể như áo sơ mi Hawaii hay phong cách preppy. "Articles of Interest" không chỉ giúp người nghe hiểu sâu hơn về lịch sử và vai trò của thời trang trong xã hội mà còn đưa ra những quan điểm sắc bén và thấu hiểu về cách thiết kế trang phục.


    Link nghe: https://www.articlesofinterest.co/

    Articles of Interest
    Articles of Interest
    Articles of Interest
    Articles of Interest
  3. Top 3

    Pop Fashion

    "Pop Fashion" là một podcast thời trang hàng tuần được tạo ra vào năm 2014, Chương trình này được dẫn dắt bởi Lisa Rowan, một nhà tài chính và Kaarin Vembar, một nhà báo thời trang. Mục tiêu của "Pop Fashion" là làm cho thế giới thời trang trở nên thú vị và dễ tiếp cận cho cả người làm việc trong ngành thời trang và người quan tâm đến thời trang.


    Trong mỗi tập podcast, Lisa Rowan và Kaarin Vembar sẽ cùng nhau thảo luận về tin tức thời trang, phân tích sâu về những gì đang xảy ra trong ngành công nghiệp thời trang, bao gồm các sự kiện quan trọng như mua bán giữa các nhãn hiệu, những thay đổi trong thiết kế thời trang và cả những xu hướng trên sàn diễn, thảm đỏ. Pop Fashion cũng rất đa dạng về nội dung, mang lại sự thú vị và không thể đoán trước cho người yêu thời trang với các chủ đề đa dạng từ thương hiệu lớn đến những câu chuyện thú vị và đôi khi hài hước trong thế giới thời trang.


    Link nghe: https://www.popfashionpodcast.com/blog

    Pop Fashion
    Pop Fashion
    Pop Fashion
    Pop Fashion
  4. "Who what wear with Hillary Kerr" là một kênh podcast thời trang được tạo ra bởi thương hiệu thời trang "Who What Wear", một trong những thương hiệu thời trang đầu tiên hoạt động trực tuyến, được thành lập vào năm 2006 bởi cặp đôi cựu biên tập viên của tạp chí Elle, Hillary Kerr và Katherine Power. Từ đó đến nay, thương hiệu đã phát triển và đa dạng hóa hoạt động, bao gồm việc cung cấp các dòng sản phẩm thời trang.

    Podcast “Who what wear with Hillary Kerr” cũng là một kênh thông tin hữu ích cho những ai quan tâm đến trang phục trong ngành điện ảnh, bao gồm các cuộc phỏng vấn với các nhà thiết kế trang phục trong các bộ phim như "Black Panther: Wakanda Forever," "Daisy Jones & the Six," và phiên bản gốc của "Gossip Girl." Podcast này cũng chuyên cung cấp phân tích xu hướng thời trang, tin tức về các sự kiện sàn diễn.


    Link nghe: https://www.whowhatwear.com/section/wwwwithhillarykerr

    Who what wear with Hillary Kerr
    Who what wear with Hillary Kerr
    Who what wear with Hillary Kerr
    Who what wear with Hillary Kerr
  5. Top 5

    Unravel

    "Unravel" là một kênh podcast thời trang thú vị và đa dạng được thành lập bởi học giả thời trang Jasmine Helm và nhà bảo tồn ngành dệt may Dana Goodin. Podcast này không chỉ mang đến cho người nghe các cuộc phỏng vấn với các nhà thiết kế và giám đốc sáng tạo trong ngành thời trang, mà còn cung cấp cái nhìn sâu sắc về tầm ảnh hưởng của thời trang đối với văn hóa, lịch sử và chính trị.


    Podcast "Unravel" giúp người nghe hiểu rõ hơn về cách thời trang tương tác với xã hội và văn hoá, cách nó thay đổi qua thời gian. Đồng thời thảo luận về các xu hướng thời trang hiện đại, cách các thương hiệu và doanh nghiệp thời trang thích nghi, phản ánh những thay đổi trong xã hội. Nếu bạn quan tâm đến thời trang không chỉ như một lĩnh vực nghệ thuật mà còn như một phần của văn hóa và xã hội, thì "Unravel" là chắc chắn là podcast thú vị và đáng để theo dõi.


    Link nghe: https://www.unravelpodcast.com/

    Unravel
    Unravel
    Unravel
    Unravel
  6. Top 6

    In Vogue: The 1990s

    Được tổ chức bởi biên tập viên đình đám, người đàn ông phong cách nhất Vogue - Hamish Bowles, kênh podcast của "In Vogue: The 1990s" sẽ giúp cho người nghe khám phá được những chủ đề quan trọng và những xu hướng định hình thời trang thập kỷ này. Bao gồm việc thảo luận về sự nổi lên của các siêu mẫu quốc tế, như Naomi Campbell và Kate Moss, cũng như về phong cách thời trang như Grunge, phong cách sống Mỹ và nhiều khía cạnh khác của thập kỷ đầy biến động này.

    Podcast "In Vogue: The 1990s" cũng đánh giá tầm ảnh hưởng của thập kỷ 1990 đối với ngành thời trang hiện đại và sự phát triển của văn hóa thời trang. Với sự xuất hiện của các khách mời nổi tiếng và các chuyên gia thời trang hàng đầu, "In Vogue: The 1990s" sẽ là podcast thời trang thú vị cho những ai muốn hiểu rõ hơn về lịch sử và sự phát triển của ngành thời trang trong thập kỷ 1990.


    Link nghe: https://open.spotify.com/episode/1gA883qzbaWphlgTNivSKS

    In Vogue: The 1990s
    In Vogue: The 1990s
    In Vogue: The 1990s
    In Vogue: The 1990s
  7. Top 7

    Fashion: No Filter

    "Fashion: No Filter" là một kênh podcast thời trang, được dẫn dắt bởi Camille Charrière, một blogger thời trang nổi tiếng và Monica Ainley, một nhà báo thời trang. Podcast mang đến một cái nhìn sâu sắc vào cách ngành công nghiệp thời trang hoạt động và tương tác với văn hóa đại chúng với sự tiếp cận như cuộc trò chuyện giữa bạn bè.


    Những cuộc phỏng vấn và thảo luận trong "Fashion: No Filter" rất đa dạng và thú vị. Với các khách mời nổi tiếng trong ngành thời trang, như Bryanboy và Eva Chen, sẽ mang đến cái nhìn chi tiết và thông tin cập nhật nhanh chóng về ngành công nghiệp thời trang. Các cuộc thảo luận về nhiều chủ đề quan trọng, bao gồm phong cách đường phố, ảnh hưởng của truyền thông xã hội và tính bền vững trong thời trang.


    Link nghe: https://open.spotify.com/show/6O2siWIsYUAFKhTRz8Yx4f

    Fashion: No Filter
    Fashion: No Filter
    Fashion: No Filter
    Fashion: No Filter
  8. Top 8

    The Wardrobe Crisis

    "The Wardrobe Crisis" là một kênh podcast về thời trang hàng đầu, dẫn dắt bởi Clare Press, một biên tập viên của Vogue Australia và tác giả của cuốn sách cùng tên. Podcast này đã phát triển thành một nguồn tài liệu quan trọng trong lĩnh vực thời trang bền vững và được các trường đại học uy tín sử dụng làm nguồn tài liệu giảng dạy.


    Podcast "The Wardrobe Crisis" chủ yếu tập trung vào những tác động tiêu cực của ngành công nghiệp thời trang đối với môi trường và xã hội. Podcast này cũng cung cấp các giải pháp và hướng dẫn cụ thể về cách mọi người có thể đóng góp vào việc tạo ra một ngành thời trang bền vững hơn. "The Wardrobe Crisis" không chỉ giúp mở rộng kiến thức về thời trang bền vững mà còn khuyến khích người nghe tham gia vào cuộc cách mạng thời trang xanh hơn.


    Link nghe: https://open.spotify.com/show/1HKbOe7Nj1r3YMDAalRdgF

    The Wardrobe Crisis
    The Wardrobe Crisis
    The Wardrobe Crisis
    The Wardrobe Crisis
  9. Top 9

    Every Outfit

    “Every Outfit" ban đầu xuất phát từ một tài khoản Instagram chuyên phân tích những bộ trang phục nổi tiếng của các diễn viên chính trong "Sex and the City" cả trên và ngoài màn ảnh. Với sự theo dõi đông đảo, Chelsea Fairless và Lauren Garroni đã tạo ra phiên bản podcast này vào năm 2021, nơi họ tiếp tục áp dụng phong cách sắc sảo và thú vị của mình để thảo luận về nhiều chủ đề khác nhau liên quan đến thời trang và văn hóa thông qua góc độ trang phục.


    Podcast “Every Outfit" không chỉ giới hạn trong việc phân tích thời trang trong "Sex and the City" mà còn thảo luận về nhiều xu hướng và thông tin văn hóa trong thời trang đương đại. Một podcast hấp dẫn cho những người yêu thời trang, muốn tìm hiểu về những xu hướng, sự kiện và phong cách trang phục đang diễn ra trong thế giới ngày nay.


    Link nghe: https://open.spotify.com/show/1uSBJekG0tQTH4uJaTr0lz

    Every Outfit
    Every Outfit
    Every Outfit
    Every Outfit
  10. Với các tập mới được phát hành hai tuần một lần, The Business of Fashion Podcast được sản xuất bởi BOF (Business of Fashion). Kênh podcast này được biết đến như một trong những nguồn đáng tin cậy nhất để cập nhật tin tức thời trang và diễn biến của ngành.


    "The Business of Fashion Podcast" do Imran Amed và Tim Blanks dẫn dắt, thảo luận về nhiều chủ đề, từ mối quan hệ của thời trang với chính trị. Podcast cũng được biết đến với sự tham gia của các khách mời nổi tiếng trong ngành thời trang, như Tory Burch, Remo Ruffini và Samira Nasr, cung cấp thêm các kiến thức và thông tin từ các chuyên gia hàng đầu. Có thể nói "The Business of Fashion Podcast" là một nguồn tài liệu quý báu cho những ai quan tâm đến kinh doanh và chính trị trong ngành công nghiệp thời trang.


    Link nghe: https://open.spotify.com/show/6Y1STt6SGDnPc8AdDzGMzn

    The Business of Fashion Podcast
    The Business of Fashion Podcast
    The Business of Fashion Podcast
    The Business of Fashion Podcast



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy