Top 10 Điều thú vị nên làm cùng người yêu vào ngày Valentine

Nana Xinh 892 0 Báo lỗi

Ngày lễ Tình nhân là ngày để mọi người có thêm cơ hội bày tỏ tình cảm đối với người mình yêu thương. Không nhất thiết hai người phải tặng nhau những món quà ... xem thêm...

  1. Những tựa phim như "About Time", "50 First Dates", "500 Days of Summer", "The Vow", "The Notebook",… là những bộ phim xoay quanh tất cả những giai đoạn trong tình yêu: gặp gỡ, hẹn hò, yêu nhau, quay lại và kết thúc là một Happy Ending.


    Còn gì bằng khi Valentine này bạn và người ấy cùng nhau thưởng thức những bộ phim lãng mạn dành cho hai người. Chỉ cần nghĩ đến việc hai người ngồi tựa vai nhau, trùm chăn ăn bỏng ngô cùng nhau và đắm chìm trong những cảnh phim lãng mạn thì Valentine này đã trở nên ấm áp tuyệt đối đúng không nào?

    Khoảng thời gian này sẽ giúp hai bạn xích lại gần nhau hơn
    Khoảng thời gian này sẽ giúp hai bạn xích lại gần nhau hơn

  2. Bạn có thể rất thích nấu ăn, vậy thì hãy để hai người cùng tham gia chuyện làm bếp sẽ khiến việc nấu nướng trở nên tuyệt vời hơn rất nhiều đấy.


    Bạn có thể cùng nhau làm một chiếc bánh ngọt xinh xinh, hoặc cùng làm socola rồi xem của ai đẹp hơn chẳng hạn. Hai người cùng nhau làm rồi thưởng thức. Đây chắc chắn sẽ là khoảng thời gian vui vẻ và đầy ý nghĩa của cả hai.

    Cùng nhau trổ tài ẩm thực
    Cùng nhau trổ tài ẩm thực
  3. Cả hai hãy cùng đeo tai phone lướt đến bài hát mà hai bạn đều yêu thích và rồi nhắm mắt lại và cảm nhận sự yên tĩnh ấy, hoặc đi tới những quán cafe vỉa hè chọn một ly trà đá và cùng nhau ngắm nhìn phố phường.


    Hai người cũng có thể tạt ngang tới hiệu sách trên đường đi, chọn một cuốn sách hay và một góc cho riêng cả hai, làm tất cả mọi thứ ấy để thấy được khoảng lặng bình yên khi hai người bên nhau. Bạn sẽ cảm thấy khoảnh khắc bên người ấy có ý nghĩa biết nhường nào.

    Cùng nhau ngắm nhìn đường phố
    Cùng nhau ngắm nhìn đường phố
  4. Ngày Valentine nhiều người thích tổ chức những bữa kỷ niệm sang trọng, đông vui để chúc mừng cho tình yêu bền lâu của hai người. Nhưng bạn hãy một lần thử đi ngược lại với mọi người xem.


    Chẳng cần tiệc tùng linh đình, cũng chẳng cần quán xá nhộn nhịp cho ngày Valentine. Khoảnh khắc đẹp nhất có lẽ là khi hai người nắm tay nhau cùng ngắm hoàng hôn buông xuống. Thời khắc ấy, mọi yêu thương đều ùa về, chẳng cần nói điều gì mà chỉ cần bên nhau. Vậy là đủ cho một ngày Valentine lãng mạn.

    Khoảng thời gian vô cùng lãng mạn cho cả hai
    Khoảng thời gian vô cùng lãng mạn cho cả hai
  5. Những chiếc lọ thủy tinh nhỏ xíu xinh xinh dường như rất quen thuộc với mỗi chúng ta. Mọi vật chứa đựng bên trong những chiếc lọ bé xíu ấy dường như đều trở nên lung linh kì diệu hơn.


    Mỗi bông hoa, mỗi nhành lá bé xinh, lá đều mang vẻ lạ lùng và đầy ý nghĩa. Khi cả hai viết điều ước lên mảnh giấy nhỏ bên trong, chiếc lọ dường như trở thành lọ ước màu nhiệm của hai bạn. Và hai người hãy cùng nhau chôn nó ở một nơi nào đó, rất có thể một điều kì diệu sẽ xảy ra và biến mong muốn của hai bạn trở thành hiện thực.

    Ngày này năm sau hãy đào chúng lên và xem điều ước của cả hai nhé
    Ngày này năm sau hãy đào chúng lên và xem điều ước của cả hai nhé
  6. Nếu có thể, hai bạn hãy cùng nhau đi đến những con phố hoặc cùng nhau đến nơi hẹn hò mà hai bạn cảm thấy gần gũiý nghĩa nhất.


    Không nhất thiết phải là những nơi riêng tư mà hơn hết là những cảm xúc mà nó mang lại cho hai bạn như thế nào. Cùng nhau đón ngày lễ tình nhân tại một nơi gắn liền với kí ức cả hai là điều nên làm đầu tiên

    Nắm tay nhau đi đến những nơi hai người đã từng đi
    Nắm tay nhau đi đến những nơi hai người đã từng đi
  7. Hầu hết tất cả các cặp đôi yêu nhau luôn muốn được công khai và được mọi người chấp nhận. Hay đơn giản là chỉ muốn chọc tức đám bạn thân FA. Nhưng thật chất, khi yêu, mặc đồ đôi vào dịp Vâlentine là một việc nên làm, vì yêu nhau là mong muốn có chung một nhịp điệu cùng nhau, giống nhau cả hình thức lẫn tâm hồn sẽ giúp tình cảm hai bạn trở nên gắn bó nhau hơn.


    Bạn hãy thử cùng người ấy mặc một bộ đồ đôi, hay mang giày cặp và cùng chụp với nhau những bức ảnh vào dịp lễ tình nhân này. Đó chính là kỉ niệm đẹp đẽ nhất đó. Khi có người cùng chung nhịp điệu với mình chẳng phải đáng vui hơn phải không nào. Những vật dụng có đôi có cặp sẽ góp phần giúp các cặp đôi thêm tình cảm và có cảm giác khăng khít hơn.

    Mặc đồ đôi
    Mặc đồ đôi
  8. Thử xin nghỉ làm một hôm để cùng nhau tận hưởng và thư giãn. Chỉ cần là mình cùng nhau, đi gần hay đi xa, đi biển hay đi núi thì chuyến đi ấy cũng sẽ thành kỉ niệm không thể nào quên trong chuyện tình của chúng ta! Du lịch cùng người yêu là chuyến đi mà ai cũng muốn có một lần trong đời. Đó là khi cả hai tạm biệt những bồn bề, những cũ kĩ thường nhật để cùng nhau bước vào một hành trình mới, khám khá một vùng đất mới và biết đâu, là hiểu về cả một con người mới của nhau.

    Cùng dùng bữa sáng, chơi ô chữ cùng nhau, hay cùng xem một bộ phim lãng mạn vào sớm mai. Nhẹ nhàng nhớ lại về những ngày yêu đầu và lý do ngày ấy cả hai đã phải lòng nhau.



    Cùng nhau lắng nghe những tâm sự và chia sẻ của nhau
    Cùng nhau lắng nghe những tâm sự và chia sẻ của nhau
  9. Đừng lo lắng nếu các cử chỉ lãng mạn công khai nơi công cộng không phải là phong cách yêu của bạn. Hãy đặt một phòng riêng tại tiệm Karaoke bạn muốn và cùng nhau song ca những bản nhạc mà cả hai đều yêu thích.


    Valentine là một ngày thật đặc biệt để bày tỏ tình cảm với người mình yêu thương, hai bạn có thể cùng làm ấm trái tim mình bằng những hành động lãng mạn, chứa đựng khao khát yêu thương. Chẳng cần phải cầu kỳ nhưng với vài ý tưởng sáng tạo sẽ giúp bạn cho người ấy biết rằng: chàng/nàng có ý nghĩa biết nhường nào

    Những bài hát sẽ thay cho nỗi lòng của bạn với người ấy.
    Những bài hát sẽ thay cho nỗi lòng của bạn với người ấy.
  10. Sẽ chẳng có một chất kết dính nào có thể gắn chặt hai bạn bằng những khoảnh khắc hạnh phúc, riêng tư và vui vẻ mà cả hai đã trải qua cùng nhau.


    Chỉ cần có những trải nghiệm cùng nhau để mối quan hệ của bạn được bồi đắp bởi những kỷ niệm khó quên. Chụp thật nhiều hình và dành tặng nhau những món quà lưu niệm để nhấn mạnh hơn những khoảnh khắc hạnh phúc giữa hai người. Chính những kỉ niệm ngọt ngào ban sơ đã trải qua cùng nhau sẽ là liều thuốc tinh thần quý giá để vực dậy tình yêu giữa hai người.

    Chính những kỉ niệm ngọt ngào ban sơ đã trải qua cùng nhau sẽ là liều thuốc tinh thần quý giá để vực dậy tình yêu giữa hai người.
    Chính những kỉ niệm ngọt ngào ban sơ đã trải qua cùng nhau sẽ là liều thuốc tinh thần quý giá để vực dậy tình yêu giữa hai người.



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy